Top 7 Địa chỉ bán chim cảnh đẹp, giá tốt tại TP.HCM

Phương Kem 6671 0 Báo lỗi

Ngoài chợ chim cảnh thì bạn cũng có thể mua chim cảnh ở một số địa chỉ bán chim cảnh uy tín khác. Và trong bài viết hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một ... xem thêm...

  1. Kể đến địa chỉ bán chim cảnh đẹp, giá rẻ nhất HCM thì nhất định không thể nào bỏ qua được tiệm Chim Cảnh Việt Nam. Đây là địa chỉ tập hợp những loài chim đa dạng nhất. Chim Cảnh Việt Nam chuyên mua bán chim chào mào bẫy đấu, Phân phối lồng chim và phụ kiện, Đại lý phân phối cám chim.


    Với phương châm bán lẻ hàng hóa với giá sỉ. Hiện tại, Chim Cảnh Việt Nam đang sở hữu 1 cơ sở sản xuất lồng chim ở Biên Hòa – Đồng Nai, đồng thời Chim Cảnh Việt Nam cũng đang hợp tác với 11 đối tác ở khắp 3 miền của cả nước. Sản phẩm tại Chim Cảnh Việt Nam (ngoại trừ lồng chim được sản xuất trực tiếp bởi Chim Cảnh Việt Nam) điều được cung cấp trực tiếp từ đơn vị sản xuất nên không phải chịu các phí dịch vụ trung gian. Vì vậy, Chim Cảnh Việt Nam cam kết sẽ gởi đến khách hàng những sản phẩm có giá tốt nhất với chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 45 đường Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại:
    0939 325 037 & 0937 719 795

    Email: chimcanhvietnam.vn@gmail.com

    Facebook: facebook.com/chimcanhvietnam.vn/

    Gọi điện
    Chim Cảnh Việt Nam
    Chim Cảnh Việt Nam
    Chim Cảnh Việt Nam
    Chim Cảnh Việt Nam

  2. Nhắc đến địa chỉ bán chim cảnh đẹp tại Sài Gòn thì chắc chắn không thể bỏ qua Tiệm Chim Cảnh Phượng Sài Gòn. Địa chỉ này cung cấp các giống chim mới, chim lạ. Những chú chim được nhập khẩu và nhân giống từ những trại chim uy tín.


    Không những thế, các chú chim cảnh còn được huấn luyện giọng hót cơ bản nhất. Những chú vẹt con được huấn luyện giọng và trí thông minh lanh lợi rất tốt. Tất cả đều được chăm sóc bằng chuồng trại, đồ ăn đầy đủ và đảm bảo chất lượng. Vì thế, tình trạng sức khỏe của các chú chim luôn đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 374 Lê Hồng Phong P.1, Q.10, TP.HCM

    Điện thoại: 0937 941 079

    Facebook: facebook.com/profile.php?id=100063683767292

    Gọi điện
    Tiệm Chim Cảnh Phượng Sài Gòn
    Tiệm Chim Cảnh Phượng Sài Gòn
    Tiệm Chim Cảnh Phượng Sài Gòn
    Tiệm Chim Cảnh Phượng Sài Gòn
  3. Cửa hàng bán Chim cảnh Hoàng Kim cũng là nơi các tay mê chim cảnh nên biết đến. Các loại chim cảnh ở đây rất đa dạng về giống nòi, đa dạng về màu sắc và tài năng. Người ta huấn luyện cho những chú chim rất tốt. Chăm sóc sức khỏe, dáng hình bên ngoài cho chúng rất chăm chút. Chắc chắn bạn sẽ phải mê mẩn với những chú chim xinh xắn ở đây.


    Cửa hàng bán Chim cảnh Hoàng Kim chuyên:

    • Cung cấp các vật nuôi: các dòng chim cảnh lớn nhỏ: chào mào, hoạ mi, vành khuyên, đặc biệt Vẹt chim lạ, …
    • Cung cấp các linh phụ kiện: lồng chim, vật trang trí lồng chim,…
    • Cung cấp các loại thức ăn cao cấp cho các loại chim cảnh, vẹt, thức ăn bổ sung vitamin…

    Giá bán chim cảnh ở đây rất rẻ so với chất lượng và tài năng của những chú chim. Chính vì thế, đây là nơi những tay đam mê chim ghé đến thường xuyên để được sống với đam mê trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 354/72B Lý Thường Kiệt, P14, Q10, TP.HCM

    Điện thoại: 0913 177 431 & 0915 901 579

    Facebook: https://www.facebook.com/hoangkim.chimcanh

    Gọi điện
    Cửa hàng bán Chim cảnh Hoàng Kim
    Cửa hàng bán Chim cảnh Hoàng Kim
    Cửa hàng bán Chim cảnh Hoàng Kim
    Cửa hàng bán Chim cảnh Hoàng Kim
  4. Tiệm chim cảnh Sài Gòn là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với những người yêu thích chim cảnh. Tại địa chỉ này bạn có thể tìm được rất nhiều các loại chim cảnh khác nhau đa dạng về kiểu dáng đa dạng về giá thành. Chỉ cần bước chân vào tiệm thăm quan thôi bạn đã có thể cảm nhận được những tiếng hót, những màu sắc cùng hình ảnh các chú chim đa dạng nhất.


    Tiệm chim cảnh Sài Gòn chuyên bán:

    • Sỉ lẻ chim cảnh
    • Phụ kiện các loại
    • Phân bón hữu cơ.

    Đây là một địa chỉ có thể giúp bạn dễ dàng tìm mua được một chú chim cảnh tốt hoặc đơn giản hơn thì bạn có thể đến nơi này để được lắng nghe những giai điệu tuyệt vời nhất của những chú chim cảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 295A Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0979 668 011

    Facebook: facebook.com/chimcanhluanthao

    Gọi điện
    Tiệm chim cảnh Sài Gòn
    Tiệm chim cảnh Sài Gòn
    Tiệm chim cảnh Sài Gòn
    Tiệm chim cảnh Sài Gòn
  5. Tiệm Chim Cảnh Mộc Trà không chỉ là một nơi để người ta tìm đến để thanh lọc lại Tâm hồn cũng như tìm lại được những giây phút thư giãn bình yên nhất mà còn là một trong những địa chỉ tốt để cho những người đam mê thú vui tao nhã này hoàn toàn có thể tìm kiếm được một chút mà mình yêu thích.


    Tiệm Chim Cảnh Mộc Trà chuyên mua bán chim cảnh, cung cấp tất cả phụ kiện Chim - Gà. Tại đây có bán rất nhiều các loại chim chất lượng được tuyển chọn từ chính những người dày dặn kinh nghiệm và có kiến thức uyên thâm về chim cảnh. Nếu bạn không có quá nhiều kinh nghiệm bạn cũng có thể tìm đến đây và nhờ những cao nhân chỉ giúp, chắc chắn bạn sẽ có cho mình một chú chim cực ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    2119/2A đường Vườn Lài, Phường An Phú Đông. Quận 12, TP.HCM
    Điện thoại: 0988 379 529
    Facebook: facebook.com/profile.php?id=100064306740585

    Gọi điện
    Tiệm Chim Cảnh Mộc Trà
    Tiệm Chim Cảnh Mộc Trà
    Tiệm Chim Cảnh Mộc Trà
    Tiệm Chim Cảnh Mộc Trà
  6. Chim Cảnh Hồng Nhung là một trong những điểm đến của rất nhiều anh em chơi chim tại TP.HCM, nơi đây nổi tiếng là địa chỉ bán chim có sự uy tín và vô cùng chất lượng với rất đa dạng mấu chim cảnh khác nhau được mọi người yêu thích.


    Có thể nói, một số người chơi chim có kinh nghiệm cho hay, chợ chim chủ yếu bán những loại chim “mộc”, nghĩa là những loại chim non chưa biết hót về nuôi, giá chỉ khoảng 100 – 200 nghìn đồng. Còn với loại chim đã được huấn luyện giá trung bình là 400 – 500 nghìn đồng. Những con hót hay, mã đẹp lên tới 2, 3 triệu đồng (những loại chim này thường bán ở các cửa hàng dọc phố Hoàng Hoa Thám), có những con đặc biệt giá tới vài chục triệu đồng cũng có nhưng không phải ai cũng sở hữu được.


    Tại Chim Cảnh Hồng Nhung ngoài bán chim, tại đây còn là nơi bán lồng chim, những chiếc lồng bằng sắt, gỗ, tre… đủ màu sắc, kích cỡ, giá tiền trung bình là từ 200 nghìn cho tới 500 nghìn một chiếc đảm bảo cho mọi nhu cầu của khách hàng khi để với nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đ. Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0903 088 828.
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100057142703548
    Gọi điện
    Chim Cảnh Hồng Nhung
    Chim Cảnh Hồng Nhung
    Chim Cảnh Hồng Nhung
    Chim Cảnh Hồng Nhung
  7. Chim Cảnh Chín Đào là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với những người yêu thích chim cảnh tại TP.HCM, tại địa chỉ này bạn có thể tim được rất nhiều các loại chim cảnh khác nhau đa dạng về kiểu dáng đa dạng về giá thành, chỉ cần bước chân vào tiệm thăm quan thôi bạn đã có thể cảm nhận được những tiếng hót, những màu sắc cùng hình ảnh các chú chim đa dạng nhất.

    Tại đây bán nhiều loại chim quý đến những chú chim phổ thông được nhiều người thích, cho dù bạn mới chơi hay có kinh nghiệm lâu năm về chim cảnh đến đây bạn sẽ có những cảm xúc hoàn toàn khác biệt. Nơi đây là trung tâm để các bạn lựa chọn và mua chim cảnh ở TP.HCM. Vì vậy, có thể nói nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu một một chú chim thì Chim Cảnh Chín Đào là một trong số những địa chỉ bạn nên tìm đến đấy nhé, đảm bảo bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chỉ dẫn như kinh nghiệm nuôi chim từ đội ngũ nhân viên của trung tâm, giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm để bắt đầu sở thích nuôi chim của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 0862 530 695
    Fanpage: facebook.com/chimcanhchindao341
    Gọi điện
    Chim Cảnh Chín Đào
    Chim Cảnh Chín Đào
    Chim Cảnh Chín Đào
    Chim Cảnh Chín Đào




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy