Top 8 Địa chỉ bán cá cảnh uy tín nhất tại TP. HCM

Vũ Việt 15190 1 Báo lỗi

Nuôi cá cảnh hiện đang là một thú vui tao nhã, đem lại cho người nuôi cảm giác dễ chịu, thoải mái và yêu cuộc sống hơn. Dưới đây, Toplist xin chia sẻ một số ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới 246

    Gọi điện

    Thế Giới 246 là một trong những cửa hàng bán cá cảnh tại TP. HCM nổi tiếng. Thế Giới 246 chuyên mua bán, trao đổi cá cảnh với đa dạng chủng loại. Bên cạnh đó, cửa hàng nhận thiết kế, thi công hồ cá biển rạng san hô Thủy sinh nước ngọt và cả thủy sinh nước mặn. Với đội ngũ nhân viên Cực kỳ sáng tạo, giúp căn nhà quý khách hàng thành thiên đường dưới biển sâu với những hồ cá sinh động, thu hút ánh nhìn của mọi người.


    Thế Giới 246 cung cấp các loại cá như cá Phượng Hoàng, cá Ông Tiên, cá Hồng Mi Ấn Độ, cá Hải Tượng, cá Trầu Bà Lớn, cá Ngân Long, cá Hồng vỹ, cá Hoàng Bảo Yến, cá Lưỡi Mèo, cá nana, cá Dĩa bông đỏ, cá Phi phụng, cá Chép Koi, cá La Hán,…có rất nhiều loại cá cảnh để cho quý khách hàng có thể lựa chọn và chắc chắn rằng các vị khách nào thích sở hữu các loại cá độc lạ, đắt tiền và khó kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    246 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0938 604 144
    Email:
    cacanh246@gmail.com
    Website:
    thegioi246.com

    Fanpage: www.facebook.com/MonkeyAquarium/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thế Giới 246
    Thế Giới 246
    Thế Giới 246
    Thế Giới 246

  2. Cá cảnh Thanh Tâm là trung tâm chuyên cung cấp cá cảnh và các dịch vụ liên quan đến chăm sóc các loài cá cảnh. Với đa dạng các dịch vụ như: vệ sinh hồ cá, chăm sóc cá bệnh, phẫu thuật cá rồng, thiết kế hồ cá cảnh.. trung tâm dần trở thành nơi lui tới thường xuyên của người yêu cá cảnh.


    Cá cảnh Thanh Tâm còn cung cấp các dòng sản phẩm để hỗ trợ người mua như: hồ cá cảnh, tiểu cảnh hồ cá, bể cá nhà hàng và các loại thức ăn cho cá….Một số loại cá mà cửa hàng cá cảnh Thanh Tâm đang kinh doanh có thể kể đến là: Bull Galaxi HB, Snakin Bleu, Bảy màu Koi đỏ, Bipo, Ranchu, Sặt Gấm,... và nhiều loại cá hiếm, lạ khác rất phù hợp với những vị khách thích săn lùng những loại cá hay ho, khó đụng hàng. Tất cả những sản phẩm này đều được đảm bảo về chất lượng lẫn kiểu mẫu, riêng thức ăn cho cá thì luôn đa dạng và phù hợp với từng loại cá mà khách hàng cần mua.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    284 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0906 969 957
    Email: Luunguyentinnghia@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/luutinnnghia/ Gọi điện
    Cá cảnh thanh tâm
    Cá cảnh thanh tâm
    Cá cảnh thanh tâm
    Cá cảnh thanh tâm
  3. Trại cá Châu Tống được thành lập năm 1991 với diện tích trại là 3500 m2, đến năm 1998, sản phẩm của trại cá Châu Tống đã được xuất khẩu sang các thị trường Đài Loan, Pháp. Đến năm 2003, sản phẩm này đã có mặt tại thị trường Hoa Kỳ, đây cũng chính là thị trường chủ lực hiện nay. Trại hiện chuyên sản xuất, kinh doanh các loại: cá Dĩa, cá Koi, một số cá cảnh nhiệt đới,... tất cả đều được chăm sóc kỹ lưỡng, với chất lượng đảm bảo.


    Khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi mua cá cảnh tại Châu Tống, sau một thời gian chúng đều sinh trưởng và phát triển tốt. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình những chú cá đang yêu thì hãy đến trại cá Châu Tống. Với những nhân viên có kinh nghiệm sẽ tư vấn một cách tận tình nhất chắc chắn bạn sẽ có cho mình những lựa chọn như ý. Trại cá Châu Tống là nhà cung cấp cá cảnh cho trên 20 tỉnh thành phố của nước Việt Nam và các cửa hàng trên Tp Hồ chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168/1 Thạnh Xuân 14, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0983 110 567

    Email: chautongfishfarm@gmail.com

    Website: http://chautongfishfarm.com/

    Fanpage: www.facebook.com/chautongfishfarm/

    Gọi điện
    Trại cá Châu Tống
    Trại cá Châu Tống
    Cá Dĩa
    Cá Dĩa
  4. Cửa hàng cá cảnh thuỷ sinh Trung Tín, nằm tại số 718 Trường Chinh Quận Tân Bình TPHCM. Đây được xem là địa chỉ cá cảnh lớn nhất khu vực Sài Gòn, với lịch sử hoạt động lâu đời, trong suốt quãng thời gian hơn 30 năm cửa hàng Trung Tín đã phát triển thành một đơn vị cung cấp đầy đủ các loại cá cảnh, trang thiết bị, vật tư, cây thuỷ sinh, hồ cá cảnh,...phục vụ cho việc xây dựng một hồ cá sang trọng và đẹp mắt. Đến cửa hàng Trung Tín, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hàng chục thậm chí hàng trăm loại cá lớn nhỏ vô cùng bắt mắt.


    Đến cửa hàng Trung Tín, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hàng chục thậm chí hàng trăm loại cá lớn nhỏ vô cùng bắt mắt, ngoài ra là rất nhiều chủng loại thuỷ sinh đa dạng được nuôi trồng ngay chính trang trại riêng của cửa hàng. Tại đây bạn còn được hổ trợ tư vấn đầy đủ về cách thức để thiết kế cũng như duy trì một hồ cá đa dạng, hài hoà mà lại còn phù hợp với không gian nơi bạn đang sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 718 Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 228 502

    Email: traithuysinh.trungtin@gmail.com

    Website: https://cacanhthuysinhtrungtin.com/

    Fanpage: www.facebook.com/traithuysinhtrungtin/

    Gọi điện
    Cá lông gà tại Cá Cảnh Thủy Sinh Trung Tín
    Cá lông gà tại Cá Cảnh Thủy Sinh Trung Tín
    Cá Hồng Nhung tại Cá Cảnh Thủy Sinh Trung Tín
    Cá Hồng Nhung tại Cá Cảnh Thủy Sinh Trung Tín
  5. Cửa hàng cá kiểng 1A là một trong những cửa hàng cá kiểng nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng cá kiểng 1A chuyên mua bán, trao đổi san hô, cá biển các loại. Bên canh đó, cửa hàng còn nhận thiết kế, thi công hồ cá biển rạng san hô Thủy sinh nước ngọt, thủy sinh nước mặn vv.. Với đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo, giúp căn nhà thành thiên đường dưới biển sâu với những hồ cá sinh động, thu hút ánh nhìn.


    Cửa hàng cá kiểng 1A cung cấp các loại cá như cá Koi Bướm, Chép Nam Dương, Axolot, cá Dĩa Bông Đỏ Tuyết Hồng, cá Thần Tiên, cá Két Đỏ,...và nhiều loại cá đầy màu sắc, chất lượng và hiếm có khác. Cửa hàng cá kiểng 1A chắc chắn sẽ giữ chân của các bạn rất lâu đó nha vì khi đã lạc vào thiên đường cá thì khó mà thoát ra được. Nên các bạn nào đang có dự định mua cá kiểng về chưng và ưu thích sưu tầm các loại cá hiếm thì có thể đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1 Lưu Xuân Tín, P. 10, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0987 373 007
    Fanpage:
    www.facebook.com/cakieng1a

    Gọi điện
    Cửa Hàng Cá Kiểng 1A
    Cửa Hàng Cá Kiểng 1A
    Cửa Hàng Cá Kiểng 1A
    Cửa Hàng Cá Kiểng 1A
  6. Cửa Hàng Cá Cảnh Rồng Nam Dương từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của rất đông những người yêu cá tại TP. HCM.


    Cửa Hàng Cá Cảnh Rồng Nam Dương luôn tìm kiếm đem những chú cá thượng phẩm về cho người Việt và kiên quyết trong việc thương thảo cùng đối tác để giá thành trở nên hợp lí dễ chịu hơn. Đặc biệt, với tiêu chí luôn là người tiên phong trong những ý tưởng mới, không rập khuôn, nối gót, Cửa Hàng Cá Cảnh Rồng Nam Dương không ngừng đổi mới và sẽ cố gắng hết mình để càng ngày càng chuyên nghiệp, giữ vững chữ tín với khách hàng. Cá là một loài sinh vật chắc chắn sẽ không thể thân thiết như chó hoặc mèo nhưng chúng chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm khác và thật đặc biệt khi bạn có thể đến đây và mua trực tiếp để được hướng dẫn tận tình và tỉ mỉ và bắt gặp được chú cá định mệnh của mình.


    Nếu bạn là người đam mê cá cảnh đặc biệt là cá Rồng, hãy thử ghé thăm Cửa Hàng Cá Cảnh Rồng Nam Dương để thỏa sức lựa chọn với đam mê của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Đ.52, KDC Bình Phú, P. 10, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 933 456

    Email: dinobuiduybinh@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/RongNamDuong/

    Gọi điện
    Cửa Hàng Cá Cảnh Rồng Nam Dương
    Cửa Hàng Cá Cảnh Rồng Nam Dương
    Cửa Hàng Cá Cảnh Rồng Nam Dương
    Cửa Hàng Cá Cảnh Rồng Nam Dương
  7. Địa chỉ cửa hàng cá cảnh Sài Gòn tiếp theo là ở Thủ Đức đó là Thiên Đường Cá Cảnh. Là nơi cung cấp tổng hợp đầy đủ các loại cá cảnh và phụ kiện. Một số loại cá mà Thiên Đường Cá Cảnh đang cung cấp là cá Ông Tiên, cá

    Australe Gold Killifish, cá Phi Phụng, cá Ranchu, cá Xecan,... và nhiều loại cá độc lạ khác, cùng với đó là những phụ kiện như máy cho cá ăn tự động chạy bằng năng lượng mặt trời, bột Aquaplus cung cấp vitamin cho cá giúp nâng cao độ sáng bóng của vảy và màu sắc trên cá, chế phẩm trị rêu và nhiều loại thiết bị khác chắc chắn sẽ làm thoả mãn những con "sen" yêu cá và muốn cung cấp những điều tốt đẹp nhất với đàn con.


    Các loại cá cảnh ở Thiên Đường Cá Cảnh rất đa dạng thỏa mãn nhu cầu của mọi người. Tùy vào kích thước mà có giá khác nhau nhưng nhiều chung so với nhiều cửa hàng giá khá cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 60 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • 32 Trần Não, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0945 303 001

    Website: http://thienduongcacanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thienduongcacanh.60/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Thiên Đường Cá Cảnh – Cửa Hàng Cá Kiểng TPHCM
    Thiên Đường Cá Cảnh – Cửa Hàng Cá Kiểng TPHCM
    Thiên Đường Cá Cảnh – Cửa Hàng Cá Kiểng TPHCM
    Thiên Đường Cá Cảnh – Cửa Hàng Cá Kiểng TPHCM
  8. Doanh nghiệp tư nhân cá cảnh Hồng Anh là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giống cá cảnh. Được biết đến là cửa hàng cá cảnh Sài Gòn với nhiều chi nhánh từ Bắc đến Nam. Tại đây chuyên cung cấp các loại cá cảnh, cá rồng quý như Kim Long Quá Bối, Kim Long Hồng Vỹ , Cao Lưng Kim Long…


    Lý do cửa hàng cá cảnh Hồng Anh được yêu thích:

    • Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc, phân phối đa dạng chủng loại giống cá rồng uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
    • Hệ thống phân phối cửa dạng đa dạng khắp toàn quốc như Sài Gòn, Đồng Nai, Biên Hòa, Đà Nẵng, Hà Nội..... đáp ứng đủ nhu cầu của các bạn yêu cá rồng.
    • Giá cả cạnh tranh so với thị trương chất lượng vẫn được đảm bảo.
    • Chúng tôi vinh dự khi góp mặt trong ban giám khảo cuộc thi cá rồng quốc tế.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu về các loài cá rồng thì nên tới đây, ngoài ra ở đây cũng bán những nhiều loài cá để bạn tham khảo về các thông tin được công bố rõ ràng. Nằm trên đường Đào Duy Anh Quận Phú Nhuận nên rất dễ dàng tới được đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Đào Duy Anh, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 525 888 & 0945 412 345 & 0909 434 567

    Email: info@cacanhhonganh.com.vn

    Website: http://cacanhhonganh.com.vn/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

    Gọi điện
    Cá rồng Hồng Anh – Cửa Háng Bán Cá Cảnh HCM
    Cá rồng Hồng Anh – Cửa Háng Bán Cá Cảnh HCM
    Doanh nghiệp tư nhân cá cảnh Hồng Anh
    Doanh nghiệp tư nhân cá cảnh Hồng Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy