Top 10 Địa chỉ bán cá cảnh đẹp, bể cá cảnh uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Chị Trà 4486 0 Báo lỗi

Nuôi cá cảnh là trò giải trí lành mạnh, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Tuy nhiên địa chỉ mua cá cảnh tại cửa hàng nào đẹp và uy tín ở Huế thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cá cảnh Minh Hoàng

    Gọi điện

    Ngoài những cửa hàng cá cảnh nổi tiếng và lâu năm nằm trên con đường đắc địa Trần Hưng Đạo, ngày càng có nhiều cửa hàng được mở ra trên những trục đường khác, nhờ giảm được chi phí thuê mặt bằng đáng kể những cửa hàng ở đây đáp ứng nhu cầu của người chơi cá cảnh với giá thành hợp lí, đồng thời làm đa dạng địa điểm mua cá cảnh cho khách hàng khắp thành phố Huế.


    Cửa hàng Cá cảnh Minh Hoàng không nằm ở trung tâm thành phố Huế nhưng lại được khá nhiều người biết đến và ghé mua chắc hẳn là nhờ sự nhiệt tình và tâm huyết của chủ cửa hàng cá cảnh Minh Hoàng. Cửa Hàng chuyên bán cá vàng, cá Koi, cá thủy sinh, rùa cảnh, thức ăn và phụ kiện cá cảnh. Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Cá cảnh Minh Hoàng sẵn sàng tư vấn tận tình với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, đặc biệt là với những người mới chơi chưa có nhiều kinh nghiệm.


    Những người đã từng mua sắm ở đây không chỉ hài lòng với sản phẩm và dịch vụ mà còn cảm thấy thoải mái và tin tưởng mua sắm tại cửa hàng này lần sau. Điều này đã giúp cửa hàng duy trì và phát triển uy tín trong cộng đồng người chơi cá cảnh tại thành phố Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Nguyễn Chí Thanh, P. Phú Hiệp, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0365 981 359

    Website: https://ca-canh-minh-hoang.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/CaCanhMinhHoangTpHue/

    Giờ mở cửa: 08:00–19:30

    Gọi điện
    Bể cá thủy sinh
    Bể cá thủy sinh
    Tại cửa hàng cá cảnh Minh Hoàng TP Huế
    Tại cửa hàng cá cảnh Minh Hoàng TP Huế

  2. Top 2

    Happy Aqua

    Gọi điện

    Có rất nhiều cách để giải tỏa áp lực trong công việc cũng như cuộc sống, nhiều người chơi game, có người đi du lịch, mua sắm… Một trong số những thú vui đó chính là nuôi cá cảnh. Nuôi cá cảnh là trò giải trí lành mạnh, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Hãy đến cửa hàng Happy Aqua để có cho mình một bể cá ưng ý nhé!


    Happy Aqua được biết đến là một cửa hàng cá cảnh với không gian quán được thiết kế bắt mắt nhất, sạch sẽ, rộng rãi tha hồ lựa chọn. Cửa Hàng Happy Aqua chuyên bán sỉ và lẻ cây thủy sinh, tất tần tật các phụ kiện, cá cảnh. Ngoài ra còn nhận thiết kế và lắp đặt hồ thủy sinh chuyên nghiệp đẹp mắt. anh chị chủ nhiệt tình, cởi mở. Ở đây lượt hàng đi về liên tục, luôn có hàng mới cho mọi người thoải mái lựa chọn.


    Với những ưu điểm nổi trội về không gian, sự đa dạng về sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, Happy Aqua đã và đang thu hút rất đông người yêu thú vui nuôi cá cảnh. Hãy đến Happy Aqua và tận hưởng niềm vui thú vị của việc chăm sóc và nuôi dưỡng những chú cá cảnh đáng yêu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Nguyễn Sinh Cung, P. Vĩ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0702 756 071

    Email: truongmyhanh2010@gmail.com

    Website: https://happyaqua.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThuySinhHueHAPPY

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Happy Aqua
    Happy Aqua
    Happy Aqua
    Happy Aqua
  3. Vấn đề lựa chọn và trồng cây thủy sinh trong hồ cá làm thế nào cho hiệu quả và mang đến vẻ đẹp hài hòa, phù hợp với không gian nhà là điều mà được nhiều người yêu thích cá cảnh quan tâm. Mặc dù cây trong bể cá cảnh chỉ là phụ kiện tuy nhiên vai trò lại vô cùng quan trọng, nếu thiếu đi cây thủy sinh thì bể cá xem như thiếu sức sống và mất đi giá trị vốn có của nó. Nếu như bạn lựa chọn được cây phù hợp thì bể cá của bạn sẽ là một không gian tuyệt đẹp tựa như một bức tranh thiên nhiên sinh động, hấp dẫn.


    Để chọn được cây phù hợp nhất cho bể cá người chơi cá phải cân nhắc đến những yếu tố như dáng cây có phù hợp với bể hay không, ngoài ra hình dạng của lá cũng là một yếu tố quan trọng. Nếu bạn còn chưa biết chọn cho mình loại cây nào thì hãy đến với cửa hàng Cây cá cảnh Phương Chi.


    Cửa hàng cây cá cảnh Phương Chi là cửa hàng bán cá cảnh lớn ở Huế, ở đây đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng từ lẻ đến sỉ với đầy đủ các loại cây thủy sinh, các thiết bị cần thiết cho một bể cá tiêu chuẩn, thức ăn và thuốc cho cá, ngoài ra để đáp ứng mong muốn của khách hàng mới chơi cũng như đã có kinh nghiệm Cửa hàng Cây cá cảnh Phương Chi còn nhận thiết kế bể cá: thủy sinh, hồ cá koi. Với tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” Cây cá cảnh Phương Chi sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/2 Phạm Ngọc Thạch, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 905 542

    Email: caycacanhphuongchi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/caycacanhphuongchi
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Cây cá cảnh Phương Chi
    Cây cá cảnh Phương Chi
    Cây cá cảnh Phương Chi
    Cây cá cảnh Phương Chi
  4. Đối với thị trường cá cảnh thủy sinh ngày càng có nhu cầu phát triển ở thành phố, những cửa hàng lâu năm và có uy tín ở Huế với mong muốn tiếp cận nhiều hơn số lượng khách hàng ngày càng mở ra nhiều chi nhánh với chất lượng và dịch vụ hàng đầu đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong và ngoài tỉnh Thừa Thiên Huế.


    Cửa hàng cá cảnh thủy sinh Mai Trang nhận ship cod toàn quốc, nằm trên những con đường tấp nập qua lại và dễ tìm ở Huế. Ở đây chuyên cung cấp phụ kiện, máy móc, chổi lọc, bơm, vật liệu lọc hồ Koi, thuốc chữa bệnh cho hồ cá thuỷ sinh,... Cửa hàng cá cảnh thủy sinh Mai Trang nhận tư vấn, thiết kế hồ thuỷ sinh, hồ Koi, thả công trình,...


    Nếu có nhu cầu chơi cá cảnh, hãy liên hệ với Cá cảnh Mai Trang để được giao hàng trên toàn quốc với giá siêu ưu đãi, cam kết tư vấn chi tiết nhất cho những người mới chơi. Với Mai Trang, sẽ không còn khó khăn khi xây dựng một không gian cá cảnh thủy sinh đẹp mắt và ấn tượng tại gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    24 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0938 873 246

    Email: hoangtrang.onegroup@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cacanhthuysinhmaitrang/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cá Cảnh Mai Trang
    Cá Cảnh Mai Trang
    Cá Cảnh Mai Trang
    Cá Cảnh Mai Trang
  5. Từ xưa đến nay, bất kì thời điểm nào những gia đình có điều kiện ở khắp đất nước đều mong muốn có một bể cá trong nhà hay một hòn non bộ trong sân vườn để vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa thỏa niềm đam mê nuôi cá cảnh. Trung tâm thành phố Huế là khu vực có nhiều nhu cầu chơi cá cảnh bậc nhất và cũng là nơi tập trung nhiều cửa hàng nhất của tỉnh Thừa Thiên Huế.


    Cửa hàng cá cảnh Quan Toàn nằm trên đường Trần Hưng Đạo, đây là con đường nổi tiếng với nhiều cửa hàng cá cảnh sầm uất tại thành Phố Huế nhưng cá cảnh Quan Toàn vẫn là được biết đến nhiều nhất bởi không chỉ cá mà chủ cửa hàng cũng rất uy tín, dễ thương, nhiệt tình. Cửa Hàng cá cảnh Quan Toàn chuyên bán cá cảnh các loại, cây thủy sinh, bể cá, trang trí và thiết kế bể cá thủy sinh đủ các kích thước theo yêu cầu.


    Nhờ vào sự tận tâm và chất lượng sản phẩm, cá cảnh Quan Toàn đã thu hút được rất nhiều khách hàng thân thiết và đánh dấu một vị trí vững chắc trong lòng người dân Huế và các vùng lân cận. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng cá cảnh uy tín và đáng tin cậy, thì Quan Toàn là một lựa chọn lý tưởng để bạn có được không gian sống thêm phần sinh động và đẹp đẽ bằng những loài cá và cây thủy sinh tuyệt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 93 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 117 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0938 303 606
    Email:
    quaythuphapthaotien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cacanhquangtoan Gọi điện
    Cá Koi
    Cá Koi
    Cửa Hàng Cá Cảnh offline
    Cửa Hàng Cá Cảnh offline
  6. Top 6

    Cá cảnh Betta Thủy Dương

    Gọi điện

    Nếu bạn là người đam mê cá cảnh, hãy đến với Cá cảnh Betta Thủy Dương tại Thừa Thiên Huế - một cửa hàng chuyên về cá cảnh chất lượng. Dù không quá rộng, nhưng cửa hàng có nhiều sản phẩm đẹp mắt và đa dạng với nhiều loại bể nuôi lớn nhỏ. Bạn còn có thể mua thức ăn cho cá tại đây, đảm bảo về chất lượng và phù hợp với từng loại cá mà bạn nuôi. Nhân viên tận tâm và nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn một cách chi tiết nhất.


    Tại Cá cảnh Betta Thủy Dương, bạn sẽ được thấy nhiều loại cá lớn nhỏ với nhiều chủng loại, màu sắc đa dạng và thủy sinh đẹp mắt được nuôi trồng tại cửa hàng. Không chỉ đơn thuần là cửa hàng, đây còn là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật thủy sinh độc đáo. Bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy những hồ thủy sinh sống động, được trang trí bởi những đá và cây cảnh.


    Nhân viên tại đây luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn chọn loại cá phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn muốn trang trí ngôi nhà với một hồ thủy sinh chân thật và sống động, hãy liên hệ ngay với Cá cảnh Betta Thủy Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 53 Duy Tân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 35 Nguyễn Gia Thiều, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0983 632 433
    Email: lamuyennhi74@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bettathuyduong

    Gọi điện
    Cá cảnh Betta Thủy Dương
    Cá cảnh Betta Thủy Dương
    Cá cảnh Betta Thủy Dương
    Cá cảnh Betta Thủy Dương
  7. Tại Cá Cảnh Hải Aqua, bạn có thể tìm thấy hàng chục loại cá cảnh khác nhau, từ nhỏ đến lớn, có màu sắc đa dạng như đỏ, cam, vàng, xanh biển, xanh lá, đen, xám... đến từ nhiều dòng cá khác nhau.


    Cá cảnh tại Cá Cảnh Hải Aqua luôn được nuôi trong những hồ thủy sinh đẹp mắt và có sẵn số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tất cả những chú cá đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và chăm sóc tận tâm trước khi đến tay khách hàng, giúp chúng khỏe mạnh và phát triển nhanh chóng. Không chỉ có nhiều cá, Cá Cảnh Hải Aqua còn chuyên thiết kế và trang trí bể thủy sinh cho phòng khách, nhà hàng, bàn làm việc... Bể thủy sinh được thiết kế đẹp mắt với các vật phẩm trang trí như: gốc cây, các loài thủy sinh xanh mướt. Bên cạnh đó, cửa hàng còn sẵn lòng tư vấn cho khách hàng trước khi mua hàng để đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với quyết định của mình.


    Nếu bạn muốn trang trí không gian sống hoặc làm việc thêm phần sinh động và hấp dẫn, Cá Cảnh Hải Aqua chính là địa điểm tuyệt vời để thỏa mãn niềm đam mê với cá cảnh và hồ thủy sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Nguyễn Chí Thanh, P. Phú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 800 288
    Email: nguyenthanhhaiproduction@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thanhhaiaqua
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Cá Cảnh Hải Aqua
    Cá Cảnh Hải Aqua
    Cá Cảnh Hải Aqua
    Cá Cảnh Hải Aqua
  8. Top 8

    Cá cảnh Dạ Lê

    Thú chơi cá cảnh của người dân Cố Đô ngày càng phát triển kéo theo đó là sự mở rộng của các điểm bán cá cảnh vùng ngoại ô. Dân cư vùng ven thành phố ngày càng đông đúc hứa hẹn trở thành thị trường tiềm năng cho mảng kinh doanh thủy sinh, làm lớn mạnh cộng đồng người yêu thích cá cảnh ở địa phương.


    Đối với những người đam mê cá cảnh để săn những loại cá đẹp họ không ngại đường xa để sở hữu những loại cá vừa ý nhưng nếu có các cửa hàng ngay tại địa phương sẽ là một điều vô cùng tuyệt vời. Để đáp ứng nhu cầu đó Cửa hàng cá cảnh Dạ Lê đã được ra đời, cửa hàng cá cảnh Dạ Lê chuyên bán các loại cá cảnh, thức ăn và phụ kiện và thiết kế các loại bể cá. Cửa hàng có bán một số loại phổ biến như: Koi mini, lia thia đá, baba, tôm kiểng, Cá Dollar Albino cùng nhiều loại cá khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 577 Nguyễn Tất Thành, P. Thủy Phương, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0775 509 656

    Email: Khoidien@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CaCanhDaLe577NguyenTatThanh/s

    Tôm cảnh
    Tôm cảnh
    Cửa hàng cá cảnh Dạ Lê
    Cửa hàng cá cảnh Dạ Lê
  9. Thuỷ Sinh Ngọc Ly là một địa chỉ nổi tiếng tại Thừa Thiên Huế chuyên kinh doanh cá cảnh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong buôn bán cá cảnh, thi công và thiết kế hồ cá cảnh, cửa hàng này được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ.


    Cửa hàng chuyên cung cấp các loại cá cảnh hiếm và phổ thông, đồng thời cũng chuyên tạo ra các loại hồ thủy sinh, hồ treo tường, và hồ cá Rồng với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Khi đến cửa hàng Thuỷ Sinh Ngọc Ly tại Thừa Thiên Huế, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về việc thiết kế và xây dựng hồ cá, cũng như hướng dẫn đặt hồ cá và sử dụng các thiết bị phù hợp. Thuỷ Sinh Ngọc Ly cũng sẽ được hướng dẫn cách vệ sinh và bảo dưỡng hồ cá một cách tiết kiệm và hiệu quả.


    Hãy đến với cửa hàng Thuỷ Sinh Ngọc Ly ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thư thái và tạo cho mình những hồ cá đẹp, làm cho ngôi nhà của bạn trở nên thêm phần sang trọng và thu hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Hoàng Quốc Việt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0899 235 325
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069674568798
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Thuỷ Sinh Ngọc Ly
    Thuỷ Sinh Ngọc Ly
    Thuỷ Sinh Ngọc Ly
    Thuỷ Sinh Ngọc Ly
  10. Top 10

    Cá Cảnh Quốc Huy

    Gọi điện

    Cá Cảnh Quốc Huy là nơi cung cấp cá cảnh và bể cá cảnh với giá cả phải chăng, đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, Cá Cảnh Quốc Huy tự hào là địa chỉ bán cá cảnh uy tín hàng đầu.

    Cửa hàng chuyên cung cấp các loại cá đẹp, khỏe mạnh và chất lượng. Giá cả tại đây cũng khá hợp lý so với thị trường chung.


    Bên cạnh việc bán cá cảnh, Cá Cảnh Quốc Huy ở Huế còn cung cấp nhiều loại bể cá cảnh khác nhau như: bể cá rồng, bể thủy sinh, bể treo tường, bể cá nước mặn và bể cá phong thủy. Nếu bạn quan tâm đến việc nuôi cá koi hoặc bể cá ngoài trời, họ cũng có dịch vụ thiết kế và thi công hồ nuôi cá koi và bể cá ngoài trời cho bạn lựa chọn. Đội ngũ nhân viên tại Cá Cảnh Quốc Huy rất chuyên nghiệp và tận tình trong việc phục vụ khách hàng. Họ sẽ cung cấp cho bạn những lời tư vấn kĩ càng từ việc chọn cá cho đến cách chăm sóc, giúp bạn mới bắt đầu nuôi cá cảnh không gặp khó khăn.


    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán bể cá cảnh giá rẻ và chất lượng tại Thừa Thiên Huế, đừng bỏ qua gợi ý này từ Toplist nhé! Cá Cảnh Quốc Huy sẽ là địa điểm thích hợp cho nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 3, Triều Sơn Nam, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0763 565 110
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100072713975770
    Giờ mở cửa: 07:00–21:00
    Gọi điện
    Cá Cảnh Quốc Huy
    Cá Cảnh Quốc Huy
    Cá Cảnh Quốc Huy
    Cá Cảnh Quốc Huy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy