Top 3 Địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

  1. Top 1 H-Aqua
  2. Top 2 Cá Cảnh Thanh Phong
  3. Top 3 Trại Koi Gl Ninh Thuận

Top 3 Địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

Thu Huynh 1910 0 Báo lỗi

Việc có một hồ cá cảnh thủy sinh đặt ngay phòng khách trong nhà khiến cho mọi thứ trở nên sinh động và thoáng mát hơn đúng không nào. Bởi vì lẽ đó, ngày càng ... xem thêm...

  1. Top 1

    H-Aqua

    Gọi điện

    H-Aqua là cửa hàng cá cảnh đẹp và độc đáo tại Ninh Thuận cho bất kì ai có hứng thú và muốn sắm một vài chú cá cảnh để đặt trong hồ thủy sinh trang trí nội thất trong nhà. H-Aqua có hàng chục loại cá cảnh khác nhau, từ nhỏ xíu đến lớn, từ màu đỏ, cam, vàng đến xanh biển, xanh lá, đen, xám,... thuộc nhiều dòng cá khác nhau. Cá tại H-Aqua luôn có sẵn ở số lượng lớn và được nuôi trong các hồ thủy sinh được trang trí cực kì đẹp mắt để khách hàng khi đến sẽ có một trải nghiệm không gian mua hàng tốt nhất có thể.


    Cá tại H-Aqua không chỉ nhiều mà còn rất khỏe mạnh, ăn khỏe và lớn nhanh. Từng chú cá trước khi đến tay khách hàng đều được tuyển chọn rất kĩ lưỡng và được chăm sóc tốt nhất có thể. Đặc biệt, H-Aqua còn chuyên thiết kế, trang trí thi công bể thủy sinh phòng khách, nhà hàng, mini để bàn,... với thiết kế trông rất đẹp bởi các vật phẩm trang trí bể, H-Aqua luôn có nhiều mẫu từ gốc cây, các loài thủy sinh,... xanh mướt. H-Aqua cũng có tư vấn trước khi khách chọn mua để đảm bảo khách luôn hài lòng với quyết định của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56/44 Đoàn Thị Điểm, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0775 690 007
    Email: dohonghuy2011@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuysinhninhthuan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

    Gọi điện
    H-Aqua
    H-Aqua
    H-Aqua
    H-Aqua

  2. Top 2

    Cá Cảnh Thanh Phong

    Gọi điện

    Cửa hàng Cá Cảnh Thanh Phong tại Ninh Thuận cũng là một địa chỉ chuyên về cá cảnh chất lượng. Cửa hàng tọa lạc tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, có diện tích, không gian trưng bày khá nhỏ nhưng sản phẩm thì cực kì đa dạng và đẹp mắt với nhiều bể nuôi lớn nhỏ. Ngoài ra, cửa hàng cũng có bán thức ăn cho cá. Tất cả những sản phẩm này đều được đảm bảo về chất lượng lẫn kiểu mẫu, riêng thức ăn cho cá thì luôn đa dạng và phù hợp với từng loại cá mà khách hàng cần mua và khách không cần lo bởi nhân viên sẽ tư vấn cặn kẽ nhất.


    Đến với Cá Cảnh Thanh Phong, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều loại cá lớn nhỏ khác nhau với nhiều chủng loại, màu sắc đa dạng và các loại thủy sinh được nuôi trồng ngay chính trang trại riêng của cửa hàng. Hơn nữa, tại đây cũng có các nhân viên tư vấn cực kì tận tâm, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cặn kẽ cho khách về loại cá nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu mong muốn có được một tác phẩm hồ thủy sinh đẹp mắt, chân thật và sống động, trang trí cho ngôi nhà của mình, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Cá Cảnh Thanh Phong nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58/49 Trần Quý Cáp, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0348 971 783
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078435834664

    Gọi điện
    Cá Cảnh Thanh Phong
    Cá Cảnh Thanh Phong
    Cá Cảnh Thanh Phong
    Cá Cảnh Thanh Phong
  3. Top 3

    Trại Koi Gl Ninh Thuận

    Gọi điện

    Trại Koi Gl Ninh Thuận là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích cá Koi và muốn sở hữu những giống cá Koi đẹp, màu sắc chuẩn và có họa tiết rõ nét. Với danh tiếng vượt trội trong lĩnh vực cá Koi tại Ninh Thuận, trại này đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Với diện tích không gian rộng rãi, trại có một hồ cá Koi lớn, với hàng trăm chú cá để đáp ứng "thú vui chơi cá cảnh" của người dân trong và ngoài tỉnh.


    Điều này cho phép khách hàng thỏa sức lựa chọn và tìm kiếm những chú cá Koi phù hợp với sở thích của mình. Ngoài việc bán cá, trại còn cung cấp các loại thức ăn dinh dưỡng cho cá và chia sẻ kinh nghiệm nuôi cá. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho khách hàng về việc chăm sóc và nuôi cá Koi. Trại Koi Gl Ninh Thuận luôn hướng đến mục tiêu trở thành địa điểm cung cấp cá Koi hàng đầu tại tỉnh Ninh Thuận. Với sự cam kết đảm bảo chất lượng cho người yêu cá cảnh, trại này là một điểm đến không thể bỏ qua cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0917 175 393
    Email: thongbeo0410@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100079239544247
    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100065445410558
    Gọi điện
    Trại Koi Gl Ninh Thuận
    Trại Koi Gl Ninh Thuận
    Trại Koi Gl Ninh Thuận
    Trại Koi Gl Ninh Thuận




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy