Minh Thy Furniture

top 2
Gà Con Biết Bay

Cũng có một xưởng sản xuất nội thất mây nhựa, Minh Thy Furniture được người tiêu dùng lựa chọn không chỉ bởi chất lượng bàn ghế tốt mà còn bởi tại đây có nhiều mẫu sản phẩm được cách tân từ sản phẩm truyền thống như sofa cách tân, sofa cho khu vực hồ bơi. Ngoài ra, với chất liệu nhựa giả mây linh hoạt trong tạo hình sản phẩm, Minh Thy còn sản xuất các đồ dùng như chậu cây, xích đu, sọt rác...


Với kinh nghiệm và năng lực của mình, Minh Thy Furniture mang đến cho quý khách hàng trong nước và nước ngoài sự đảm bảo về chất lượng cao, giá thành hợp lý và tạo cảm giác yên tâm khi khách hàng đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi. Để thuận lợi hơn trong việc tìm hiểu và lựa chọn, chúng tôi trân trọng gửi đến Quý khách hàng bản Hồ sơ năng lực với đầy đủ thông tin cơ bản về Công ty và những thành tựu của công ty.


Với khách hàng, Minh Thy Furniture luôn cam kết giao hàng đúng theo tiêu chất lượng đã đăng ký với trung tâm đo lường chất lượng và những tiêu chuẩn đã ký kết với khách hàng. Sẵn sàng hoàn tiền lại nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng và dịch vụ. Cam kết bồi thường thiệt hại cho khách hàng nếu lỗi do Công ty Minh Thy gây ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2C2 Xuân Thới Sơn 12, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP. HCM
Điện thoại: 0899 522 099 & 028 6273 6945
Email: Contact@MinhThyFurniture.com
Website: https://minhthyfurniture.com/
Fanpage: ww.facebook.com/minhthyfurniture

Bàn ghế Minh Thy
Bàn ghế Minh Thy
Bàn ghế Minh Thy
Bàn ghế Minh Thy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy