Top 10 Địa chỉ mua bàn ghế làm việc tốt nhất tại Đà Nẵng

Thanh Thúy 2401 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm bàn ghế làm việc tốt để tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp tại Đà Nẵng? Nhưng liệu cửa hàng nào mới cung cấp bàn ghế chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội Thất Ozsun

    Gọi điện

    Bàn làm việc là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên hiệu quả công việc, quyết định đến 60% năng suất làm việc mỗi ngày của mọi người nhưng không phải ai cũng dành sự quan tâm, ưu tiên đặc biệt cho công cụ hỗ trợ buộc phải có - bàn làm việc.

    Sở những ưu điểm vượt trội, bộ sưu tập bàn làm việc thông minh của Nội Thất Ozsun luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng luôn mong muốn có được một không gian làm việc hoàn hảo nhất:

    • Thiết kế thông minh cho phép điều chỉnh bàn theo các cấp độ cao thấp khác nhau, phù hợp vóc dáng từng người.
    • Sử dụng linh hoạt, vận chuyển dễ dàng không tốn thời gian công sức mỗi khi muốn thay đổi không gian.
    • Cấu tạo đơn giản, dễ dàng lắp đặt, sử dụng.
    • Diện tích mặt bàn hợp lý, đặt để các loại máy tính, sách vở,... phục vụ công việc. Màu sắc thanh lịch, tạo cảm giác thoải mái cho mắt, không gây cảm giác khó chịu khi phải làm việc thời gian dài.

    Ngoài ra tại Nội Thất Ozsun còn có bộ sưu tập bàn làm việc kết hợp giường ngủ có thiết kế đa năng thông minh, bao gồm phần bàn làm việc, giường ngủ, tủ đồ linh hoạt sắp xếp theo không gian, phong cách riêng. Từ màu sắc đến các chi tiết trang trí theo phong cách Bắc Âu thời thượng, bắt mắt, phù hợp với những không gian hiện đại.

    Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay Nội Thất Ozsun để được tư vấn cụ thể, chi tiết và sở hữu cho mình những siêu phẩm dành riêng cho những khách hàng có gu hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 189 Nguyễn Tất Thành, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Đường Số 3 KCN Hòa Cầm, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6353 2675 & 0972 518 528
    Email: info@ozsun.vn
    Website: ozsun.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ozsun.noithat.danang/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Nội Thất Ozsun
    Nội Thất Ozsun
    Nội Thất Ozsun
    Nội Thất Ozsun

  2. Nội thất Xuân Hòa là đơn vị đầu tiên làm ra các sản phẩm bàn ghế làm việc trong ngành Nội thất. Trước đó Xuân Hòa được biết đến là công ty sản xuất xe đạp, các thiết bị phụ tùng nội thất xe như: Khung ghế cho Toyota, mạ chi tiết cho Honda,… Đến nay Xuân Hòa còn là thương hiệu nội thất văn phòng uy tín, đảm bảo chất lượng để giới thiệu cho quý vị như bàn ghế làm việc chất lượng và giá thành cạnh tranh.


    Nội thất Xuân Hòa là một công ty được Cộng Hòa Pháp tài trợ qua thương hiệu của hãng xe Peugeot. Đây sẽ là nơi cung cấp các sản phẩm bàn ghế làm việc tại Đà Nẵng mà bạn có thể tin tưởng bởi sản phẩm mang tiêu chuẩn chất lượng quốc tế phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm tại đây được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại, vì thế luôn đảm bảo tiện lợi và chất lượng khi đến tay khách hàng.


    Các sản phẩm nội thất văn phòng tại đây bao gồm: bàn, ghế xoay, Future Office, tủ, sản phẩm PU,… Các sản phẩm đều được sản xuất một cách tinh xảo với thiết kế đơn giản mà tinh tế. Ngoài ra, nó còn có nhiều kích thước khác nhau, tạo điều kiện cho các nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng. Điều đó sẽ đáp ứng cả thẩm mỹ và tính tiện lợi tối ưu cho người dùng. Chế độ bảo hành của Nội thất Xuân Hòa Đà Nẵng cực kì hấp dẫn từ 6 đến 12 tháng theo từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6364 3333

    Email: ksh.order01@gmail.com

    Website: ksh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/xuanhoadanang/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nội thất Xuân Hòa Đà Nẵng
    Nội thất Xuân Hòa Đà Nẵng
    Nội thất Xuân Hòa Đà Nẵng
    Nội thất Xuân Hòa Đà Nẵng
  3. Top 3

    Thing store - Cửa hàng nội thất

    Cửa hàng Nội thất Thing Store trực thuộc Công ty Cổ phần Nội thất và Xây dựng VN THING. Nơi đây chuyên cung cấp bàn ghế làm việc chất lượng, tốt nhất với nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại, từ bình dân đến sang trọng. Các sản phẩm được mang nhiều phong cách mà mẫu mã để phù hợp từng nhu cầu của khách hàng.


    Các dòng bàn ghế làm việc mà Thing store - Cửa hàng nội thất cung cấp:

    • Bàn làm việc chữ K
    • Bàn làm việc nhóm
    • Bàn làm việc gỗ
    • Bàn giám đốc
    • Ghế xoay
    • Ghế lưng lưới

    Các sản phẩm nội thất văn phòng tại đây được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại. Điều đó đảm bảo sự chất lượng trong từng sản phẩm. Bạn có thể thoải mái chọn bàn ghế làm việc với loại sản phẩm có màu sắc, kiểu dáng, kích thước phù hợp với văn phòng và sở thích cũng như phong cách chủ đạo mà văn phòng hướng đến. Sản phẩm tại Thing Store được bảo hành tới 2 năm, miễn phí giao hàng tại thành phố Đà Nẵng, chiết khấu theo sản phẩm cao, giá thành cạnh tranh. Đảm bảo lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng.


    Các nhân viên với sự chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ giúp bạn trong việc tư vấn và định hướng sản phẩm có thể phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn muốn mua bàn ghế làm việc giá rẻ, tốt thì hãy đến với Thing store - Cửa hàng nội thất tại Đà Nẵng để rinh ngay sản phẩm mình ưng ý về thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 45 Trần Ngọc Xương, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • K02 Trường Sơn, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 090 588 70 92

    Email: team@thing.vn

    Website: cuahangnoithat.thing.vn

    Fanpage: www.facebook.com/noithatdanang.thingstore

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Thing store - Cửa hàng nội thất
    Thing store - Cửa hàng nội thất
    Thing store - Cửa hàng nội thất
    Thing store - Cửa hàng nội thất
  4. Top 4

    Nội thất Hunter

    Gọi điện

    Nội thất Hunter là một cái tên mà Toplist.vn muốn giới thiệu với bạn khi có nhu cầu mua bàn ghế làm việc tại Đà Nẵng. Nội thất Hunter chuyên cung cấp nội thất văn phòng trong đó bàn ghế làm việc được rất nhiều khách hàng và doanh nghiệp tin tưởng.


    Với nhiều năm kinh nghiệm, nội thất Hunter đảm bảo sẽ đem đến những sản phẩm bàn ghế làm việc chất lượng nhất cho khách hàng. Các sản phẩm với sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa màu sắc, kiểu dáng và kích thước sẽ làm hài lòng kể cả khách hàng khó tính nhất. Sự tiện lợi và an toàn cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu mà công ty hướng đến khi trao sản phẩm cho khách hàng đã tin tưởng nội thất Hunter. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm tại đây luôn là giá cạnh tranh, đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng.


    Dòng sản phẩm bàn ghế làm việc tại đây bao gồm:

    • Ghế xoay lưới
    • Ghế lưng lưới
    • Ghế Luna
    • Bàn làm việc chữ K
    • Bàn làm việc chữ X
    • Bàn làm việc hộc treo

    Các sản phẩm đều được sản xuất một cách tinh xảo nhưng lại mang nhiều phong cách tinh tế. Bên cạnh đó, nó còn có nhiều kích thước khác nhau, tạo điều kiện cho các nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng. Điều đó sẽ đáp ứng cả thẩm mỹ và tính tiện lợi tối ưu cho người dùng. Vì thế, hãy đến Nội thất Hunter để xem sản phẩm và chọn cho mình loại thích hợp nhất khi có nhu cầu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Lương Trúc Đàm, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0868 924 375 & 0705 170 375

    Email: thiconghunter@gmail.com

    Website: noithathunter.com

    Fanpage: www.facebook.com/thiconghunter

    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 & 14:00 - 17:30

    Gọi điện
    Các mẫu bàn làm việc tại Nội thất Hunter
    Các mẫu bàn làm việc tại Nội thất Hunter
    Nội thất Hunter
    Nội thất Hunter
  5. Top 5

    Mộc Voi Đi Ủng

    Gọi điện

    Mộc Voi Đi Ủng đã nhận được nhiều thành công trên thị trường trong nhiều năm qua tại Đà Nẵng. Với tầm nhìn và định hướng phát triển của mình trong tương lai, Nội thất Hòa Phát đang ngày càng sáng tạo và hoàn thiện các sản phẩm để đáp lại sự tin cậy của khách hàng và cộng đồng những “Sản phẩm và Dịch vụ tốt nhất”. Là đơn vị chuyên thiết kế, tư vấn và thi công những sản phẩm bàn ghế, nội thất văn phòng chất lượng tại Đà Nẵng và được rất nhiều người biết tới.


    Các sản phẩm bàn ghế làm việc mà cửa hàng Mộc Voi Đi Ủng thiết kế bao gồm:

    • Ghế phòng họp
    • Bàn văn phòng
    • Bàn làm việc gỗ
    • Bàn phòng họp...

    Để có thể phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng cũng như cạnh tranh với các doanh nghiệp khác. Các loại bàn, ghế văn phòng tại Mộc Voi Đi Ủng không ngừng được tung ra thị trường. Chính vì điều này mà khiến cho khách hàng trở nên khó khăn hơn trong việc lựa chọn những mẫu ghế văn phòng đẹp sang trọng. Hầu hết những mẫu ghế văn phòng của cửa hàng Mộc Voi Đi Ủng được thiết kế một cách tỉ mỉ và hiện đại theo xu thế ngày nay, đều chú tâm vào kiểu dáng sang trọng, thể hiện đẳng cấp quyền uy cho người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Nguyễn Bính, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0702 127 137
    Email: sale@voidiung.com
    Website: voidiung.com
    Fanpage: www.facebook.com/voidiung.moc

    Gọi điện
    Mộc Voi Đi Ủng
    Mộc Voi Đi Ủng
    Mộc Voi Đi Ủng
    Mộc Voi Đi Ủng
  6. Top 6

    Ghế văn phòng Đà Nẵng

    Ghế văn phòng Đà Nẵng được biết đến là một thương hiệu nội thất uy tín với các mẫu bàn ghế văn phòng chất lượng trên địa bàn thành phố. Không chỉ được đánh giá cao bởi giá trị thẩm mỹ mà các mẫu bàn, ghế văn phòng tại đây còn được xem là thiết bị có độ bền bỉ cao cùng với chất lượng sử dụng tốt. Các mẫu bàn, ghế này đều được sản xuất trên cơ sở sử dụng những nguyên vật liệu cao cấp với chất lượng tốt nhất. Chính vì thế mà nó đem lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng không thể tập trung làm việc hiệu quả.


    Có những mẫu bàn, ghế được thiết kế trên cơ sở sử dụng các chất liệu gỗ tự nhiên tạo điểm nhấn sang trọng phong cách cho người ngồi. Ghế đặc biệt có không ít những chiếc bàn ghế văn phòng Đà Nẵng được bọc bởi lớp da thật sang trọng nhằm tôn lên giá trị đẳng cấp của người sử dụng.


    Nếu như bạn có nhu cầu muốn mua bàn ghế văn phòng thì hãy liên hệ với cửa hàng Ghế văn phòng Đà Nẵng chính là đại lý cấp 1 chuyên phân phối các thiết bị nội thất văn phòng chính hãng. Đến với cửa hàng bạn có cơ hội lựa chọn những sản phẩm bàn, ghế văn phòng chất lượng giá rẻ với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Nguyễn Xí, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0898 188 835

    Email: ghevanphongdanang@gmail.com
    Website: ghevanphongdanang.com

    Ghế văn phòng Đà Nẵng
    Ghế văn phòng Đà Nẵng
    Ghế văn phòng Đà Nẵng
    Ghế văn phòng Đà Nẵng
  7. Top 7

    Nội thất Minh Trân

    Gọi điện

    Nội thất Minh Trân chuyên cung cấp bàn ghế làm việc tại Đà Nẵng với nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Châu Âu như: Malloca, AConcept, Hettich, Frandsen,… Các sản phẩm đa phần đều mang phong cách ấm cúng, chú trọng đến công năng là chính. Showroom nội thất Minh Trân vẫn thường xuyên cập nhật các sản phẩm nội thất văn phòng mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm và trang trí cho văn phòng.


    Đồ nội thất văn phòng mà nội thất Minh Trân cung cấp đều được sản xuất bởi các dây chuyền hiện đại, do đó hoàn toàn đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng. Các sản phẩm đều đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước. Giá bán của từng sản phẩm vô cùng hợp lý, đặc biệt nếu bạn mua với số lượng lớn thì sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nữa đấy!


    Lý do khiến bạn nên mua bàn ghế làm việc tại Nội thất Minh Trân:

    • Hệ thống kho bãi 10,000m2 lưu trữ hàng, hàng luôn có sẵn.
    • Các sản phẩm đều đạt chuẩn quốc tế từ các nhà cung cấp nổi tiếng như Gỗ An Cường, AConcept, Malloca, Frandsen, Hettich.
    • Giá thành tốt cùng các chương trình ưu đãi thường xuyên.
    • Dịch vụ hậu mãi và bảo hành theo chuẩn nhà cung cấp.

    Khi mua đồ nội thất văn phòng tại Minh Trân, bạn còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Họ sẽ tư vấn rõ công dụng, chất liệu và giá thành từng sản phẩm để bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nội thất Minh Trân cam kết mang đến một không gian làm việc bắt mắt, hiện đại và không kém phần thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 75 Hoàng Diệu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6388 6191
    • 101 Triệu Nữ Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6383 9459

    Email: sales@minhtran.vn

    Website: minhtran.vn

    Fanpage: www.facebook.com/noithatminhtran

    Gọi điện
    Ghế làm việc tại Nội thất Minh Trân
    Ghế làm việc tại Nội thất Minh Trân
    Nội thất Minh Trân
    Nội thất Minh Trân
  8. Nhắc đến địa chỉ cung cấp bàn ghế làm việc tại Đà Nẵng thì hẳn nhiều người đã từng nghe đến cái tên nội thất Thi Phúc. Đây là đại lý cấp 1 của công ty CP nội thất Hòa Phát. Cửa hàng nằm ngay tại đường chính Nguyễn Hữu Thọ cho nên bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm. Các sản phẩm bàn ghế làm việc tại đây đều được đánh giá là tinh xảo, sang trọng, bền đẹp theo thời gian.


    Nội thất Thi Phúc cung cấp:

    • Bàn làm việc chân sắt
    • bàn làm việc khung thép
    • Module bàn làm việc chân sắt
    • Bàn văn phòng
    • Bàn làm việc tại nhà
    • .....

    Bàn ghế làm việc tại nội thất Thi Phúc đều đa dạng về kích thước, chủng loại và giá thành khác nhau để khách hàng có thể chọn mua. Khi đặt mua bàn ghế làm việc tại cửa hàng Thi Phúc, bạn sẽ được nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển trong vòng 7km nội thành. Ưu điểm nổi bật khi mua đồ nội thất văn phòng tại Thi Phúc được nhiều người đánh giá cao đó chính là chế độ bảo hành uy tín trong vòng 12 tháng, nếu sản phẩm lỗi hoặc hỏng thì được sửa chữa miễn phí.


    Cùng với những ưu điểm về chất lượng sản phẩm, Thi Phúc cũng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, chi tiết từng sản phẩm, làm vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Đó là điểm cộng rất lớn để Nội thất Thi Phúc được phát triển mạnh mẽ trên thị trường nội thất Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 444 - 450 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 210 250 & 0935 470 480 & 0935 777 602

    Email: noithatthiphuc@gmail.com

    Website: noithatthiphuc.com

    Fanpage: www.facebook.com/noithatthiphuc/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Nội thất Thi Phúc
    Nội thất Thi Phúc
    Nội thất Thi Phúc
    Nội thất Thi Phúc
  9. Thấu hiểu tâm lý khó chịu, bức xúc khi mua phải sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng, bàn làm việc Tổng Kho Bàn Ghế Văn Phòng Đà Nẵng được ra đời và mang lại nhiều hiệu quả và yên tâm cho người dùng. Theo khảo sát, với bàn làm việc tại đây, hiệu quả học tập, làm việc được gia tăng đáng kể. Kiểu dáng bắt mắt, chất liệu cao cấp, màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng giúp trí sáng tạo được bay bổng, thỏa sức học tập và làm việc.

    Với diện tích bề mặt lớn cùng nhiều tiện ích như ngăn kéo, hộc chứa đồ được thiết kế thông minh, bàn làm việc đa năng Tổng Kho Bàn Ghế Văn Phòng Đà Nẵng giúp khách hàng để được nhiều đồ, nhiều thiết bị hơn, tiện lợi và dễ dàng trong quá trình học tập và làm việc. Sở hữu một không gian làm việc lý tưởng với những mẫu bàn độc đáo, đẹp mắt sẽ giúp hiệu quả công việc gia tăng đáng kể, phát huy tính sáng tạo, giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng. Bàn làm việc hiện đại Tổng Kho Bàn Ghế Văn Phòng Đà Nẵng sẽ giúp bạn điều này.

    Đặc biệt, tính cơ động, linh hoạt là một trong những ưu điểm tuyệt vời của bàn làm việc Tổng Kho Bàn Ghế Văn Phòng Đà Nẵng. Khách hàng có thể tháo lắp một cách dễ dàng, tháo rời các bộ phận, gấp gọn gàng nếu muốn di chuyển đến vị trí khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 10-12 Nguyễn Quang Diêu, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • K02 Trường Sơn, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0904 228 076
    Email: Noithat2z@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banlamviecdanang1/

    Gọi điện
    Tổng Kho Bàn Ghế Văn Phòng Đà Nẵng
    Tổng Kho Bàn Ghế Văn Phòng Đà Nẵng
    Tổng Kho Bàn Ghế Văn Phòng Đà Nẵng
    Tổng Kho Bàn Ghế Văn Phòng Đà Nẵng
  10. Bàn Ghế Văn Phòng Đà Nẵng cung cấp nội thất gia đình, thiết kế nội thất nguyên căn với chất lượng cao và có rất nhiều bàn làm việc với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hậu mãi chu đáo.


    Cản phẩm bàn làm việc tại Bàn Ghế Văn Phòng Đà Nẵng được thiết kế vô cùng tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách nội thất hiện đại, được làm bằng gỗ công nghiệp đạt chuẩn quốc tế phủ bề mặt Melamine không trầy xước, cạnh dán nẹp chống thấm nước khi dùng bền bỉ vô cùng. Là sản phẩm được làm trực tiếp bởi Bàn Ghế Văn Phòng Đà Nẵng lên giá thành rất hợp lý, ngoài ra sản phẩm còn có rất nhiều màu sắc vô cùng độc và lạ dành cho Khách hàng tới lựa chọn tại cửa hàng.


    Bàn làm việc tại Bàn Ghế Văn Phòng Đà Nẵng kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản là lựa chọn lý tưởng cho những không gian khiêm tốn về diện tích. Chất lượng vô cùng vượt trội, giá cả cạnh tranh. Các bạn có thể tham khảo các mẫu bàn làm việc được cập nhật thường xuyên trên fanpage của cửa hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện 20 Tú Mỡ, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0708 097 792
    Fanpage: www.facebook.com/banghevanphonggiaredanang
    Gọi điện
    Bàn Ghế Văn Phòng Đà Nẵng
    Bàn Ghế Văn Phòng Đà Nẵng
    Bàn Ghế Văn Phòng Đà Nẵng
    Bàn Ghế Văn Phòng Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy