Nội thất Xuân Hòa Đà Nẵng

top 2
Thanh Thúy

Nội thất Xuân Hòa là đơn vị đầu tiên làm ra các sản phẩm bàn ghế làm việc trong ngành Nội thất. Trước đó Xuân Hòa được biết đến là công ty sản xuất xe đạp, các thiết bị phụ tùng nội thất xe như: Khung ghế cho Toyota, mạ chi tiết cho Honda,… Đến nay Xuân Hòa còn là thương hiệu nội thất văn phòng uy tín, đảm bảo chất lượng để giới thiệu cho quý vị như bàn ghế làm việc chất lượng và giá thành cạnh tranh.


Nội thất Xuân Hòa là một công ty được Cộng Hòa Pháp tài trợ qua thương hiệu của hãng xe Peugeot. Đây sẽ là nơi cung cấp các sản phẩm bàn ghế làm việc tại Đà Nẵng mà bạn có thể tin tưởng bởi sản phẩm mang tiêu chuẩn chất lượng quốc tế phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm tại đây được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại, vì thế luôn đảm bảo tiện lợi và chất lượng khi đến tay khách hàng.


Các sản phẩm nội thất văn phòng tại đây bao gồm: bàn, ghế xoay, Future Office, tủ, sản phẩm PU,… Các sản phẩm đều được sản xuất một cách tinh xảo với thiết kế đơn giản mà tinh tế. Ngoài ra, nó còn có nhiều kích thước khác nhau, tạo điều kiện cho các nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng. Điều đó sẽ đáp ứng cả thẩm mỹ và tính tiện lợi tối ưu cho người dùng. Chế độ bảo hành của Nội thất Xuân Hòa Đà Nẵng cực kì hấp dẫn từ 6 đến 12 tháng theo từng sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6364 3333

Email: ksh.order01@gmail.com

Website: ksh.vn

Fanpage: www.facebook.com/xuanhoadanang/?locale=vi_VN

Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

Nội thất Xuân Hòa Đà Nẵng
Nội thất Xuân Hòa Đà Nẵng
Nội thất Xuân Hòa Đà Nẵng
Nội thất Xuân Hòa Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy