Top 5 Địa chỉ bán bàn học thông minh tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Bee & Kids
  2. Top 2 Mộc VOI ĐI ỦNG
  3. Top 3 ABC Kids
  4. Top 4 Vadoto
  5. Top 5 Công ty TNHH Huy Hùng Hiệp

Top 5 Địa chỉ bán bàn học thông minh tốt nhất tại Đà Nẵng

Nhi Huỳnh 660 0 Báo lỗi

Trẻ em ngày nay dành nhiều thời gian tại bàn học, do đó nếu ngồi thời gian dài trên bàn không phù hợp cho trẻ sẽ dẫn đến các bệnh học đường như gù lưng hay các ... xem thêm...

  1. Hiện nay nhu cầu học tập của con người là rất lớn, kèm theo đó là áp lực về việc học của các con cũng ngày càng tăng, chính vì vậy thời gian ngồi học của các con rất nhiều. Nhưng có một thực trạng là hầu hết các con ngồi không đúng tư thế nên dẫn đến tình trạng lưng của các con bị gù, vẹo cột sống và mắt của các con bị cận rất nhiều, và tốc độ gia tăng ngày càng lớn. Do đó, để giảm thiểu tình trạng trên sẽ gây tác động lâu dài và sức khỏe đến con em, các bậc phụ huynh đã dần chấp nhận chi một khoản tiền để mua những bộ bàn ghế thông minh nhằm giúp con em tránh được các tình trạng xấu do ngồi sai tư thế, ngồi lệch.


    Bee & Kids là thương hiệu đầu tiên khi nhập khẩu trực tiếp và phân phối tại kho nhà bán trong lĩnh vực nội thất dành cho sức khỏe học sinh với đa dạng mẫu mã, phù hợp với lứa tuổi học sinh tiểu học và trung học. Tại đây chuyên phân phối các sản phẩm: bàn ghế học sinh thông minh chống gù, chống cận đến từ các thương hiệu nổi tiếng như:

    • Bộ bàn ghế chống gù chống cận Kami: Thiết kế đơn giản và vô cùng hữu dụng khi hướng thẳng đến chức năng chính là điều chỉnh độ cao thấp của bàn và ghế theo Công nghệ Nhật Bản. Bàn – Ghế điều chỉnh chiều cao, thấp dễ dàng, điều chỉnh đơn giản, hệ thống hoạt động bền bỉ, nhẹ nhàng, bàn được trang bị ngăn kéo đa năng, kệ để sách, ngăn để bút và đồ dùng học tập trên bàn.
    • Bộ bàn ghế chống gù chống cận Felix: Bàn điều chỉnh độ cao thấp, lên xuống thủy lực một chạm (Hydraulic System), dễ dàng thao tác điều chỉnh, hệ thống hoạt động bền bỉ, nhẹ nhàng. Mặt bàn học thông minh được làm bằng gỗ rắn, đã được xử lý cong vênh, kháng ẩm mốc, chống xước, lau chùi dễ dàng, chống lóa nên giảm nguy cơ bị các tật khúc xạ về mắt như cận thị. Ghế chống gù chống cận có đệm ghế thiết kế kiểu “Yên Ngựa” đảm bảo tiếp xúc với cơ thể bé được nhiều nhất, giữ tư thế ngồi ổn định, có thể ngồi lâu mà không mỏi, vật liệu là cao su non và vải Polyester cao cấp.

    Sự phát triển toàn diện của con trẻ là khi được quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất, giúp con trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí não. Các sản phẩm tại Bee & Kids là các sản phẩm an toàn và chất lượng, vì vậy các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi mua cho con, em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Nhất Chi Mai, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0902 261 699
    Email:
    doanphuongmec@gmail.com
    Website:
    http://beeandkids.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BeeAndKidsLand

    Gọi điện
    Bee & Kids
    Bee & Kids
    Bee & Kids
    Bee & Kids

  2. Mộc VOI ĐI ỦNG là thành viên của công ty TNHH nội thất VOIDI, chuyên cung cấp nội thất để setup văn phòng, quán cà phê, nhà và các trung tâm giáo dục. Với sứ mệnh tạo một hệ sinh thái thân thiện, tích cực và tỉnh thức hành trình khuyến học đem đến thành công và hạnh phúc thực sự là điều mà cả tập thể Mộc VOI ĐI ỦNG luôn tâm niệm và theo đuổi.


    Các sản phẩm bàn học thông minh được cung cấp từ Mộc VOI ĐI ỦNG đều đến từ thương hiệu Dolphin - dòng sản phẩm bàn thông minh, cao cấp và an toàn cho học sinh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiêu chuẩn Châu Âu; sử dụng 100% chất liệu gỗ tự nhiên, thép carbon sơn tĩnh điện tạo sự chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Với thiết kế đẹp mắt, tiện ích, mẫu mã kiểu dáng và kích thước đa dạng, kèm những gam màu nhẹ nhàng, sang trọng sẽ là món quà hoàn hảo mà ba mẹ dành tặng cho con.


    Một số sản phẩm bàn học thông minh tại Mộc VOI ĐI ỦNG:

    • Bàn chống gù – BVDUCG09: được làm từ cốt gỗ Chisamu với độ bền lên tới hàng chục năm, không cong vênh, không nứt gãy, không mối mọt, rất phù hợp với kiểu khí hậu Việt Nam. Bàn được chia làm 2 phần là mặt bàn cố định và mặt bàn có thể điều chỉnh độ nghiêng, phù hợp với các hoạt động học, đọc, viết, vẽ của con. Từ đó tạo nên một “khoảng cách vàng”, con không phải nheo mắt hay cúi gằm mặt xuống bàn nữa.
    • Bàn chống gù – BVDUCG01: được làm từ gỗ cao su tự nhiên nguyên tấm với độ bền lên tới hàng chục năm, không cong vênh, không nứt gãy, không mối mọt, rất phù hợp với kiểu khí hậu Việt Nam. Bàn có thể điều chỉnh độ nghiêng 0º đến 50º bằng trục nâng hạ thuỷ lực; tạo “khoảng cách vàng” giúp bé không cần phải nheo mắt hay cúi đầu xuống khi chép bài; bảo vệ thị lực hiệu quả hơn.

    Đến Mộc VOI ĐI ỦNG luôn cung cấp đa dạng sản phẩm với chất lượng tốt từ các thương hiệu nổi tiếng, giúp khách hàng chọn được sản phẩm bàn học thông minh cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Nguyễn Bính, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 097 0212 7137
    Email:
    info@voidiung.com
    Website:
    https://voidiung.com

    Fanpage: www.facebook.com/voidiung.moc

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mộc VOI ĐI ỦNG
    Mộc VOI ĐI ỦNG
    Mộc VOI ĐI ỦNG
    Mộc VOI ĐI ỦNG
  3. Top 3

    ABC Kids

    Gọi điện

    Trong nhiều năm liên tiếp, ABC Kids luôn giữ vững danh hiệu top 1 thương hiệu về sản phẩm giáo dục thông minh vì sức khỏe trẻ em. Hệ thống Showroom ABC Kids đạt tiêu chuẩn quốc tế trải khắp Việt Nam; chất lượng sản phẩm nhập khẩu chính hãng; mẫu mã đa dạng nhất; dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt nhất. ABC Kids tự hào là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe trẻ em.


    Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và bảo đảm quyền lợi tối ưu nhất cho quý khách hàng, ABC Kids gửi tới khách hàng những cam kết của ABC Kids:

    • Sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.
    • Bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng lên đến 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm.
    • Đổi trả miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc do đối tác vận chuyển.

    Một số sản phẩm bàn học thông minh tại ABC Kids:

    • Bộ bàn ghế học thông minh chống gù, chống cận chống cong vẹo cột sống ABC Kids AB9 MAX là một sản phẩm không thể thiếu trong sự phát triển giáo dục và thể chất của trẻ. Vật liệu hoàn thiện cao cấp, kiểu dáng đẹp và hiện đại. Mặt bàn điều chỉnh độ cao, độ nghiêng một chạm bằng thuỷ lực. Mặt ghế nâng hạ độ cao theo vóc dáng của bé. Đảm bảo cho các con ngồi học ở tư thế thoải mái nhất dù con đang ở bất kỳ độ tuổi, chiều cao, cân nặng nào. ABC Kids AB9 MAX mang đến sự thoải mái, hào hứng mỗi khi ngồi vào bàn học. Từ đó giúp bé đạt hiệu quả tiếp thu bài ở mức cao nhất, nâng cao hiệu quả học tập.
    • Bộ bàn ghế học thông minh chống gù, chống cận chống cong vẹo cột sống ABC Kids AB8 max: Điều chỉnh nghiêng mặt bàn từ 0° – 60° với cơ chế thông minh bởi núm vặn. Tạo góc nhìn tối ưu cho hoạt động Viết – Đọc – Vẽ. Giúp con thay đổi linh hoạt tư thế học, tránh mệt mỏi nhàm chán khi ngồi một tư thế quá lâu. Đặc biệt, tựa lưng được thiết kế chia ra làm 2 phần đối xứng nhau, có hõm lưng, ôm sát theo đường cong sinh lý của trẻ. Tựa lưng ghế có thể di chuyển theo các hoạt động khác nhau của bé. Bảo vệ và nâng đỡ cột sống ở mọi tư thế.

    Với việc cung cấp các sản phẩm chất lượng ưu việt dành cho con trẻ, ABC Kids là noi mà các bậc phụ huynh có thể đặt niềm tin và sự tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    515 Âu Cơ, P. Hòa Khánh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0949 993 773 & 0979 950 999

    Website: https://abckidsvietnam.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/ABCkidsDaNang

    Gọi điện
    ABC Kids
    ABC Kids
    ABC Kids
    ABC Kids
  4. Các trẻ bị gù lưng, cận thị có một phần rất lớn do chúng ta đang cho các con em mình sử dụng các loại bàn ghế không phù hợp với lứa tuổi, chiều cao của các con. Trong suốt quá trình nghiên cứu sản xuất, phân phối các sản phẩm bàn ghế học sinh cho các con học ở nhà và ở trường, công ty Vadoto đã liên tục nghiên cứu và cải tiến, tìm kiếm các giải pháp nhằm góp phần giúp cho việc ngồi học của các con được chuẩn tư thế, giúp trẻ em tránh tình trạng bị gù lưng, vẹo cột sống và cận thị các sản phẩm do công ty cung cấp luôn tuân thủ theo tiêu chí:

    • An toàn và phù hợp cho trẻ
    • Đảm bảo chất lượng
    • Có tính thẩm mỹ cao

    Các sản phẩm bàn học thông minh được cung cấp bởi Vadoto:

    • Bàn ghế trẻ em điều chỉnh độ cao VDTT8-2: Sử dụng chất liệu 100% nhựa ABS + PP cao cấp an toàn cho bé và thân thiện với môi trường, khung bằng thép sơn tĩnh điện công nghệ Ultra-fit chắc chắn, chống rung tuyệt đối với độ nghiêng của mặt bàn có thể thay đổi từ 0 – 60 độ. Giúp bé có góc nhìn và tư thế ngồi tốt nhất, tránh bị mỏi vai gáy, thoái hóa cột sống cổ.
    • Bàn ghế trẻ em chống gù, chống cận thị VDT T120-2: Mặt bàn chống gù, chống cận phủ lớp sơn nano Mattle chống lóa, chống bám bẩn, bảo vệ mắt tuyệt đối. Bé có thể vẽ trực tiếp lên mặt bàn bằng bút dạ và dễ dàng lau chùi, chân bàn dễ dàng điều chỉnh độ cao phù hợp với vóc dáng của bé. Cả bàn và ghế đều nâng hạ được chiều cao để phù hợp nhất với chiều cao của các con. Dùng cho các con từ 4 tuổi cho đến khi cao 1.8m (kể cả người trưởng thành dùng cũng rất tốt cho sức khỏe)

    Với chất lượng đã được kiểm định, vì thế bạn có thể yên tâm khi mua sắm bàn học thông minh tại Vadoto.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67/3 Hàn Mạc Tử, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0981 349 928
    Website: https://vadoto.vn

    Gọi điện
    Vadoto
    Vadoto
    Vadoto
    Vadoto
  5. Công ty TNHH Huy Hùng Hiệp được thành lập năm 1995, lúc sơ khai là một đại lý chuyên phân phối sản phẩm nhựa dùng trong gia đình, nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường nội thất văn phòng ngày càng phát triển theo sự phát triển của nền kinh tế Miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung. Công ty TNHH Huy Hùng Hiệp hoạt động chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ khâu tư vấn thiết kế, bán hàng, lắp đặt, đặc biệt đội ngũ thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng. Hệ thống kênh phân phối rộng khắp, mẫu mã đa dạng, phong phú luôn được cải tiến, công ty đủ khả năng, năng lực tài chính, kinh nghiệm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Các sản phẩm chính của công ty đang kinh doanh là những sản phẩm của công ty TNHH Huy Hùng Hiệp bao gồm:

    • Các loại ghế xoay văn phòng
    • Các loại bàn làm việc
    • Các loại tủ hồ sơ, tủ tài liệu
    • Các loại bàn họp
    • Các loại bàn ghế học sinh,...

    Các sản phẩm bàn học thông minh tại công ty TNHH Huy Hùng Hiệp:

    • Bàn ghế học sinh chống gù BK-306: Thiết kế công thái học tựa lưng 2 phần nâng đỡ cột sống tốt hơn giúp hỗ trợ bảo vệ sức khỏe lâu dài mang lại cảm hứng học tập của bé. Tạo tư thế ngồi học đúng chống gù chống cận, ngăn ngừa các bệnh lý cong vẹo cột sống, gù lưng, cận thị,…
    • Bàn học sinh chống gù DRZ-10003: Chiều cao mặt bàn được điều chỉnh tự do, phù hợp hoàn toàn với sự cao lớn của bé ở từng giai đoạn khác nhau; đồng hành cùng bé từ ấu thơ cho đến khi trưởng thành. Thiết kế chuẩn công thái học, nâng đỡ đầu, cột sống, vai gáy, chân, …tạo điểm tựa vững chãi cho các bộ phận, giúp giảm mỏi người và tăng tập trung cao độ có tựa lưng kép ôm trọn lưng, giúp bé có tư thế ngồi thẳng, chống gù lưng và cong vẹo cột sống

    Với chất lượng sản phẩm, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, Huy Hùng Hiệp hy vọng giúp các bậc phụ huynh lựa chọn được bộ bàn học thông minh dành cho con trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    159 Đ. Lê Duẩn, P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0944 888 479 & 0918 356 541

    Email: huyhunghiep@gmail.com

    Website: https://huyhunghiep.com.vn

    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH Huy Hùng Hiệp
    Công ty TNHH Huy Hùng Hiệp
    Công ty TNHH Huy Hùng Hiệp
    Công ty TNHH Huy Hùng Hiệp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy