Top 4 Địa chỉ bán màn xếp thông minh tốt nhất tại Hà Nội

Nguyen Tran 1639 0 Báo lỗi

Màn xếp hay còn gọi là màn khung xếp gọn là sản phẩm ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn bởi tính tiện dụng của nó. Loại màn này có thể dễ dàng thu gọn cả ... xem thêm...

  1. Với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối màn, Thu Trang tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp màn uy tín và chuyên nghiệp cho các khách sạn và hộ gia đình. Màn Thu Trang hướng đến những thiết kế tinh tế, trang nhã được trau chuốt bằng kỹ thuật may và chất liệu vải tốt nhất. Ở Thu Trang, chất lượng sản phẩm là ưu tiên số 1.


    Với tiêu chí đó, Màn Thu Trang đã thành công trong việc chinh phục thị trường tại Việt Nam. Các sản phẩm màn tại Thu Trang, trong đó có màn xếp thông minh cao cấp của thương hiệu này đã được yêu thích và lựa chọn bởi các khách sạn Cassia Cottage Phú Quốc, Mai House Phú Quốc, Mai Châu Ecolodge, H’Mong Sapa Hotel, Mia Resort Nha Trang, Khu nghỉ dưỡng Đảo Cá Voi, Coto Mini Resort, Nam Hoa Ninh Bình, Sapa Clay House…và nhiều biệt thự cao cấp.


    Không những thế, màn Thu Trang còn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình có nhu cầu mua và sử dụng màn chống muỗi, màn cưới, màn trang trí,... Màn Thu Trang được trực tiếp gia công và sản xuất màn và khung không qua bất kỳ trung gian nào nên tại đa cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và giá cả luôn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 ngõ 73 Tân Triều, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 622 205- 0902 886 555- 0936 543 777
    Email: thutranginox@gmail.com
    Website: https://manthutrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/manngucaocap/

    Gọi điện
    Màn xếp Thu Trang
    Màn xếp Thu Trang
    Màn xếp Thu Trang
    Màn xếp Thu Trang

  2. Công ty cổ phần Dệt 10/10 được thành lập vào ngày 10/10/1974, trải qua 47 năm hình thành và phát triển lớn mạnh, công ty tự hào là đơn vị có bề dày kinh nghiệm và thành công khi mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm màn nói riêng và màn xếp thông minh cao cấp với chất lượng tốt nhất.


    Đến với dịch vụ của công ty cổ phần Dệt 10/10, bạn sẽ được tự do lựa chọn các loại màn xếp cao cấp, với giá thành phải chăng. Tại đây, nhân viên tư vấn sẽ tư vấn cho bạn về kích thước, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với gia đình bạn.


    Không nói quá khi đánh giá đây là một trong những đơn vị có chất lượng nhân viên tư vấn nhiệt tình số 1 Hà Nội. Đặc biệt, do đây là một trong những đơn vị đi đầu về sản xuất và phân phối màn nên sẽ có rất nhiều loại màn cho bạn lựa chọn. Hiện tại, công ty cổ phần Dệt 10/10 chuyên buôn bán và phân phối màn xếp cao cấp tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước. Màn ở đây được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 5 ngày đối với khách hàng ở Hà Nội, 15 ngày đối với khách hàng ở tỉnh thành khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 9/253 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 236 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội
    • 74 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 476 286

    Email: sales@det10-10.vn
    Website: https://det10-10.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TextileJointStockCorporation1010

    Gọi điện
    Màn xếp của công ty Dệt 10/10
    Màn xếp của công ty Dệt 10/10
    Màn xếp của công ty Dệt 10/10
    Màn xếp của công ty Dệt 10/10
  3. Với mong muốn đưa những sản phẩm được sản xuất trực tiếp trong nước đạt chuẩn chất lượng ISO và đẳng cấp mang thương hiệu Việt Nam đến tay người tiêu dùng, công ty Hồng Hải đã cho ra đời các dòng sản phẩm màn, mùng mang thương hiệu Hồng Hải với nhiều màu sắc, mẫu mã mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.


    Kể từ khi mới thành lập và đi vào sản xuất, Hồng Hải đã gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, thị trường, nguồn khách hàng, cải tiến mẫu mã sản phẩm để phù hợp với từng phân khúc thị trường, nhưng với sự quyết tâm và nỗ lực ngay từ đầu khi khởi nghiệp đã giúp công ty Hồng Hải chinh phục được những khách hàng khó tính trong cả nước. Màn Hồng Hải với sự tận tâm, luôn luôn lắng nghe và lựa chọn các giải pháp, sáng tạo ra những sản phẩm, mẫu mã mới chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ các mong muốn, lựa chọn sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng thông minh hiện nay.


    Với diện tích nhà xưởng trên 3000m2, cùng với trên 300 cán bộ công nhân viên, phụ trách phủ khắp các tỉnh thành, màn Hồng Hải tự tin sẽ cung ứng đầy đủ màn xếp thông minh với số lượng bất kỳ cho những gia đình, đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Đôi, Đại Thắng, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 637 798

    Hotline: 024 3379 9866
    Website: https://mantuynhonghai.vn/

    Gọi điện
    Màn xếp thông minh Hồng Hải
    Màn xếp thông minh Hồng Hải
    Màn xếp thông minh Hồng Hải
    Màn xếp thông minh Hồng Hải
  4. Công ty SX&TM dịch vụ Cường An là một trong những đơn vị đi đầu trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm màn mùng nói chung và màn xếp thông minh nói riêng. Các sản phẩm tại đây là được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu trong nước, nên an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, đặc biệt là lành tính với trẻ em.


    Với thiết kế trang nhã, đẹp mắt, màu sắc đa dạng, màn được nhiều người tin dùng và ủng hộ, sản phẩm màn xếp thông minh Cường An là sản phẩm đẹp, tiện dụng, phòng chống muỗi hiệu quả, an toàn giúp làm đẹp không gian phòng ngủ nhà bạn.


    Ưu điểm của màn xếp thông minh Cường An:

    • Vô cùng tiện lợi, cực kỳ cơ động giúp bạn ngủ trên sàn nhà, trên giường, ghế sofa... vô cùng thoải mái.
    • Màn có thể tự bung rất nhanh, gấp gọn ngay sau khi sử dụng.
    • Màn có chun bo 4 góc, khóa kéo 2 chiều thật thuận tiện.
    • Chất màn dày dặn, thoáng khí an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
    • Hệ khung thép dẻo kết hợp tuyn truyền thống cho sản phẩm thông minh hiện đại với độ bền được đánh giá rất cao

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7, Ngõ 88 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 436 622 & 0987 046 622
    Email: manchupcuongan@gmail.com
    Website: http://manchupcuongan.com/

    Gọi điện
    Màn xếp thông minh Cường An
    Màn xếp thông minh Cường An
    Màn xếp thông minh Cường An
    Màn xếp thông minh Cường An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy