Top 7 Địa chỉ bán quần áo tập gym tốt nhất tại Hà Nội

Hạ Vi 56397 0 Báo lỗi

Việc chọn lựa được những địa chỉ bán quần áo tập gym tại Hà Nội ngày càng trở nên khó khăn hơn khi thị trường quần áo tập gym “loạn” như hiện nay. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kene Sports

    Gọi điện

    Kene Sports là công ty chuyên cung cấp quần áo tập thể thao chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với tổng doanh thu hàng chục tỉ đồng mỗi năm. Được thành lập từ năm 2012, khởi nguồn từ một cửa hàng bán online với số vốn cực kì khiêm tốn, đến nay Kene Sports đã lớn mạnh và sở hữu hệ thống bán lẻ lên tới 15 chi nhánh phân phối khắp toàn quốc. Trụ sở chính của công ty được đặt tại số 1, ngõ 155 Đặng Tiến Đông, Hà Nội.


    Kene Sports là một địa chỉ mua hàng được nhiều bạn trẻ biết đến. Với mẫu mã đa dạng và mặt hàng phong phú, Kene Sports đã dần chứng tỏ được vị trí của mình dù chỉ mới thành lập.


    Biểu tượng thương hiệu Kene Sports là hình chữ K cách điệu, vừa là chữ viết tắt đầu tiên của tên công ty vừa là thiết kế biểu trưng dáng người luyện tập thể thao. Bên cạnh đó, vì là một công ty chuyên sản xuất đồ tập nữ nên Kene Sports đã lựa chọn màu hồng - màu sắc gắn liền với phái đẹp làm gam màu đặc trưng nhận diện thương hiệu mình.


    Từ đồ bơi đến tập gym, cả những dụng cụ và thiết bị hỗ trợ cho các môn thể thao Kene Sports rất đáng để bạn ghé thăm đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 135 P. Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 0978 297 273
    • 67 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0762 132 733
    • 377 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0353 233 738

    Điện thoại: 0936 368 928

    Email: kensport2013@gmail.com

    Website: http://kensport.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kenesports.vn

    Gọi điện
    Kene Sports - Hàng đẹp, giá rẻ, nhiều khuyến mãi!
    Kene Sports - Hàng đẹp, giá rẻ, nhiều khuyến mãi!
    Kene Sports - Hàng đẹp, giá rẻ, nhiều khuyến mãi!
    Kene Sports - Hàng đẹp, giá rẻ, nhiều khuyến mãi!

  2. Top 2

    Livan Sport

    Gọi điện

    Livan Sport thương hiệu đồ tập thể thao chuyên nghiệp: Quần áo tập gym, quần áo tập yoga, quần áo tập zumba, Aerobic hàng đầu Việt Nam. Livan Sport ra đời vào tháng 4/2016, trải qua hơn 3 năm hoạt động, Livan Sport đã trở thành 1 thương hiệu về thời trang thể thao Việt được đông đảo bạn yêu thích.


    Livan Sport là một thương hiệu quần áo tập gym mới nhưng đang dần khẳng định được tên tuổi ở Việt Nam. Nhờ uy tín và chất lượng vượt trội, Livan luôn được các khách hàng tin tưởng và yêu mến. Các sản phẩm quần áo tập gym cho nữ của Livan đều là hàng may đánh bông 100%, được sản xuất tại xưởng riêng của Livan với chất liệu và thiết kế chuẩn.


    Đặc biệt, với chất lượng ngang tầm các thương hiệu quốc tế như vậy nhưng giá cả ở Livan lại vô cùng hợp lý, phù hợp với mức thu nhập của tầng lớp trung lưu hiện nay. Chất liệu được Livan ưu tiên sử dụng để may đồ tập đều rất thoáng mát như cotton hoặc vải thun lạnh. Đó là yếu tố khiến các sản phẩm của Livan luôn mềm mại, mát lạnh, co giãn tốt và thấm mồ hôi hiệu quả. Chất lượng của chúng có thể dễ dàng cảm nhận bằng quan sát và tiếp xúc bên ngoài như nhìn thử, sờ thử...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 342 Nguyễn Trãi, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội - 0965 768 222
    • Số 113 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0385 766 369
    • ...
    • http://livansport.com/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 1213

    Email: support@livan.vn

    Website: http://livansport.com/

    Fanpage: www.facebook.com/livansport

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Livan Sport
    Livan Sport
    Livan Sport
    Livan Sport
  3. Top 3

    Siêu thị thể thao SPORT1

    Gọi điện

    Siêu thị thể thao SPORT là nơi cung cấp dụng cụ thể thao và thời trang thể thao chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Ở đây chuyên bán lẻ và phân phối các sản phẩm thể thao hàng đầu thế giới như: Nike, Adidas, AM, Wilson, Babolat, Yonex, Cybex, Oma, Bodyboss…


    Siêu thị thể thao SPORT1 có mô hình kinh doanh hiện đại, độc đáo, tính chuyên nghiệp cao và tốc độ phát triển hệ thống của Sport1 đã được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao. SPORT1 cung cấp đến toàn bộ người yêu thích thể thao những sản phẩm tốt nhất, chất lượng và giá cả chính hãng. Đưa hệ thống cửa hàng SPORT1 sẽ là nơi để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ cao cấp, xứng đáng với những thương hiệu đẳng cấp mà SPORT1 phân phối.


    Các sản phẩm của SPORT1 sẽ làm thỏa mãn niềm say mê của những người yêu sức khỏe - thích thể thao - hàng chính hãng. Siêu thị thể thao Sports mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, giá chuẩn mực nên SPORT1 đã được khách hàng tin cậy như một địa chỉ duy nhất khi mua sắm đồ thể thao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội - 0868 572 130 (Mr. Đạt)
    • 62 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0961 373 553 (Mr.Đạt)
    • ...
    • https://sport1.vn/

    Điện thoại: 0969 651 313 & 024 2222 8888 (Bảo hành)

    Email: cskh@dtgroup.vn

    Website: https://sport1.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sport1.vn/

    Gọi điện
    Siêu thị thể thao SPORT1
    Siêu thị thể thao SPORT1
    Siêu thị thể thao SPORT1
    Siêu thị thể thao SPORT1
  4. Nếu chị em đam mê thể thao, tập gym, tập yoga thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được thời trang khi đi tập, nếu bạn đang khó khăn để lựa chọn được một địa chỉ mua đồ tập cao cấp thì hãy ghé ngay Miss Sò nhé. Miss Sò giúp các nàng tự tin, toả sáng.

    Vóc dáng chuẩn chỉnh cùng với tinh thần yêu sức khỏe đã giúp nàng tỏa sáng rạng ngời trong outfit tôn lên thần thái đẹp mê mẩn. Những bộ sưu tập đồ tập của Miss Sò chỉ có tốt và tốt hơn, xịn và xin hơn thoi nhé. Các thiết kế đảm bảo tiêu chí:
    • Đa dạng phong cách, thiết kế đẳng cấp, mặc lên là thấy.
    • Form chuẩn khắc hoạ từng đường cong.
    • Chất liệu cao cấp co giãn thoải mái. Chất vải Hi-Tech kháng khuẩn mặc lên an toàn cho da, che giấu được mùi cơ thể sau khi tập luyện,
    • Cạp cao giấu bụng.
    • Đường kim mũi chỉ chuyên dụng giúp vận động thoải mái mà ko lo bục chỉ.

    Với thiết kế trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần điệu đà, dễ dàng cho Nàng diện xinh đi tập . Đặc biệt quần 3D với chất liệu thun lạnh co dãn đa chiều. Chất vải dày dặn, mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt. Quần cạp cao trên rốn, thiết kế đáy tam giác và đường may chắc chắn chuyên dụng cho tập luyện.


    Từng đường nét hoàn hảo được biến tấu trên nền chất liệu cao cấp, thiết kế mang đến năng lượng tích cực, trẻ trung như chính tinh thần tự do, phóng khoáng của thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/198A Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 423 760
    Website: https://missso.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioidotapyoga

    Shopee: https://shopee.vn/missso_dotapcaocap

    Gọi điện
    Miss Sò - Đồ lót, Đồ tập gym cao cấp
    Miss Sò - Đồ lót, Đồ tập gym cao cấp
    Miss Sò - Đồ lót, Đồ tập gym cao cấp
    Miss Sò - Đồ lót, Đồ tập gym cao cấp
  5. Top 5

    Brun - Đồ tập Gym, Aerobic, Yoga

    Gọi điện

    Brun là địa chỉ chuyên cung cấp đồ tập gym, aerobic, yoga made in Viet Nam. Các sản phẩm đồ tập tại đây cực kỳ thời trang, bắt kịp xu hướng thời trang đồ tập một cách nhanh chóng nhất. Các thiết kế đồ tập tại cửa hàng rất đa dạng, các thiết kế không chỉ mang đến sự thoải mái cho người tập, chất liệu còn giữ được form dáng rất đẹp. Sản phẩm tại Brun - Đồ tập Gym, Aerobic, Yoga có chất liệu tốt, bạn có thể yên tâm sử dụng chúng trong một thời gian dài mà không lo vải bị giãn hay mất form dáng. Bên cạnh đó, các sản phẩm còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đem lại sự thoải mái, thoáng mát khi tập luyện.


    Mộtt kiểu đồ tập sẽ có nhiều màu, đủ cả các size cho các chị vô tư lựa chọn luôn. Tuy Brun chỉ làm một cửa hàng nhỏ xinh thôi nhưng đồ thì cực chất không chế vào đâu được nhé! Cách bố trí, decor cửa hàng cực kỳ đáng yêu luôn. Nếu muốn mua đồ tập thì các bạn có thể căn nhắc đến đây nhé! Khi đến với Brun nếu bạn cần bất kỳ sự hỗ trợ nào đều được nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất, hoặc không bạn có thể tự do khám phá cửa hàng để lựa chọn ra những bộ quần áo mình yêu thích nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 ngõ 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 383 663 & 0972 157 790

    Email: hangtrinh7790@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BrunDotapgym
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Brun - Đồ tập Gym, Aerobic, Yoga
    Brun - Đồ tập Gym, Aerobic, Yoga
    Brun - Đồ tập Gym, Aerobic, Yoga
    Brun - Đồ tập Gym, Aerobic, Yoga
  6. Top 6

    Zencib Store

    Gọi điện

    Zencib Store là một trong những shop buôn bán lẻ đồ tập gym, phụ kiện tập gym nữ chính hãng, chất lượng và nổi tiếng tại Quận Đống Đa, Hà Nội. Zencib luôn có một lượng khách hàng trung thành nhất địnn và luôn nhật được feedback tốt từ khách hàng. Chất liệu vải đồ tập gym của shop cũng luôn được đánh giá cao, với 100% chất poly bột mịn cao cấp, siêu mịn màng, có độ co dãn tốt, thấm mồ hôi, tạo cảm giác cực thoải mái cho người mặc. Màu sắc và kiểu dáng của những bộ đồ tập gym tại Zencib Store cũng rất đa dạng và bắt mắt.

    Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Zencib Store luôn tâm niệm rằng, con đường ngắn nhất để tiến gần hơn đến khách hàng đó chính là uy tín và sự chân thật của cửa hàng, chính vì vậy Zencib luôn cố gắng, nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang tốt nhất, mới lạ nhất, chất lượng nhất và nhiều chương trình khuyến mãi như freeship.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B5 Ngõ 217 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 866 357 & 0825 126 671

    Fanpage: www.facebook.com/dotapzencib

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/zencib

    Gọi điện
    Zencib Store
    Zencib Store
    Zencib Store
    Zencib Store
  7. Top 7

    Linh Lee Sport

    Gọi điện

    Linh Lee Sport là địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm như quần áo, phụ kiện thể thao, đồ tập gym, yoga, aerobic, zumba và đồ bơi tại Hà Nội.

    Linh Lee Sport luôn luôn cập nhật những mẫu mã mới, hợp thời trang cho các bạn dễ dàng lựa chọn, hàng luôn được đảm bảo chất lượng tốt, chất liệu vải của đồ tập thường là thun co giãn 4 chiều thoáng mát và thấm hút mồ hôi, phục vụ cho việc tập luyện trở nên thoải mái, di chuyển một cách dễ dàng hơn, đặc biệt giá cả ở đây thuộc nhiều phân khúc từ cao cấp cho đến những item đồ tập bình dân nhất. Linh Lee Sport là shop chuyên cung cấp đồ thể thao có kinh nghiệm, uy tín lâu năm. Ngoài ra ở đây cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, tri ân với giá cực sốc.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một shop cung cấp đồ tập xịn mịn thì đừng bỏ qua địa chỉ Linh Lee Sport nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14/24 Ngõ 156 Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 030 999

    Email: hoailinhvip20@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Dotapgym.linhlee/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Linh Lee Sport
    Linh Lee Sport
    Linh Lee Sport
    Linh Lee Sport




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy