Top 11 Địa chỉ bán quần áo tập gym chất lượng nhất ở TP. HCM

Gà Con Biết Bay 59459 2 Báo lỗi

Như các bạn đã biết, tập gym là một trong số những hoạt động thế thao rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ bạn nam mà các bạn nữ cũng yêu thích tập gym để có một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Decathlon Việt Nam

    Gọi điện

    Decathlon là thương hiệu thời trang thể thao ra đời vào năm 1976 tại Pháp với sứ mệnh "Mang Thể Thao đến cho tất cả mọi người". Cho đến nay, Decathlon phủ sống ở 57 quốc gia trên toàn cầu và đã có mặt tại Việt Nam, trở thành thương hiệu bán đồ tập gym uy tín, được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và ghé đến mua sắm.


    Trang phục tại Decathlon với nhiều mẫu mã, thiết kế thời trang, luôn nắm bắt được phong cách và xu hướng thể thao trên giới. Chất liệu vải co giãn, thấm hút mồ hôi, được tuyển chọn kỹ càng sẽ mang đến người mặc trải nghiệm thoải mái, hoàn hảo khi tập luyện. Bên cạnh đó, sản phẩm chất lượng cao được bán với giá thành hợp lý nhất.

    Các sản phẩm của Decathlon đều được sản xuất và kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn, quy trình khắt khe của châu Âu, cho nên thương hiệu luôn tự tin để có thể bảo hành tất cả các sản phẩm từ 90 ngày đến trọn đời. Khi đến mua hàng tại Decathlon Việt Nam, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt từ, thương hiệu còn có những chính sách uy đãi độc quyền, bảo hành uy tín cho khách hàng. Vì vậy, Decathlon luôn chiếm được nhiều niềm tin từ khách hàng Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • L2 - 01, Tầng 2, Vincom Mega Mall, 161 Võ Nguyên Giáp, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • AEON MALL, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 9044

    Email: cskh@decathlon.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DecathlonVN

    Website: http://decathlon.vn/

    Gọi điện
    Decathlon Việt Nam
    Decathlon Việt Nam
    Decathlon Việt Nam
    Decathlon Việt Nam
  2. Top 2

    BK SPORT

    Gọi điện

    BK SPORT với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồ THỂ THAO. Với đa dạng mẫu mã và chất lượng sản phẩm là hai thứ BK Cam đoan về điều đó. Vì công bằng mà nói, chất liệu tốt hay đẹp, form dáng chuẩn vừa vặn có thoải mái luyện tập hay không? Chỉ có bạn mới có thể CẢM NHẬN được.


    Trong hơn 5 năm phát triển mạnh mẽ, chắc chắn BK SPORT không thể tồn tại được, nếu chất lượng không tốt. Dù khách hàng mới hay cũ, ai cũng đều tin tưởng với sản phẩm và chất lượng của BK SPORTS. Với đội ngũ Bán hàng trực tiếp và Online chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về đồ tập, tư vấn từ size cho đến kiểu dáng phù hợp với khách hàng khiến bạn luôn có cảm giác hài lòng.


    Quần áo ở BK SPORT được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng và chính hãng như Adidas, Nike chất vải mềm, mịn co giãn tự nhiên. Không chỉ bị thu hút bởi chất liệu, BK Shop luôn luôn cập nhật những mẫu hàng mới, đa dạng để phục vụ cho mọi đối tượng khách với đầy đủ size. Bên cạnh việc bán đồ tập gym, BK Shop còn có những video hướng dẫn tập cơ bản và nâng cao cho những ai muốn tự tập ở nhà hoặc không có thời gian đến phòng tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 148 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0944 805 807
    Email: bksport2018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BKSport2022

    Gọi điện
    BK SPORT
    BK SPORT
    BK SPORT
    BK SPORT
  3. Top 3

    Coolmate

    Gọi điện

    Coolmate là một thương hiệu thời trang thiết kế và sản xuất quần áo tập gym nam giá rẻ nhưng chất lượng cao. Với thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp và đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, sản phẩm của Coolmate luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, linh hoạt và tự tin mỗi khi mặc trong mỗi bài tập.


    Coolmate
    không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, sử dụng chất liệu cao cấp, không gây kích ứng da, thông thoáng, thấm hút mồ hôi và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, sản phẩm của Coolmate còn được thiết kế và kiểm định bởi các chuyên gia về thời trang và sức khỏe để đảm bảo tính năng động, thoải mái và thẩm mỹ của mẫu áo. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm của Coolmate tại website, với giá cả phù hợp và chất lượng đảm bảo.

    Coolmate là đơn vị duy nhất có chính sách đổi trả MIỄN PHÍ và lên tới 60 ngày với bất cứ lý do gì. Công ty đã xây dựng được việc đổi hàng và lấy hàng trả về tận nhà khách hàng, thậm chí Coolmate thường xuyên gửi sản phẩm mới cho khách hàng trước khi cần thu hồi sản phẩm cũ về.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại:
    1900 272 737 & 0287 777 2737
    Email:
    cool@coolmate.me
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/coolmate.me/
    Website:
    https://www.coolmate.me/ Gọi điện
    Coolmate
    Coolmate
    Coolmate
    Coolmate
  4. Top 4

    MaxxSport

    Gọi điện

    Thương hiệu thể thao Maxxsport sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn quần áo trẻ trung đến từ các hãng danh tiếng như: Addidas, Reebok, Lotto, Lecoq,... Các kiểu dáng quần áo tập gym tại đây chuẩn năng động vừa trẻ trung vừa cá tính, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    Đến với Maxxsport, khách hàng dễ dàng tìm được những sét đồ bra sport, quần legging,… phù hợp nhất khi luyện tập gym, mang lại sự thoải mái khi mỗi lần tập luyện. Thế mạnh của Maxxsport là chất lượng vải cao cấp bền đẹp và kiểu dáng đơn giản, đậm chất thể thao.


    Các mẫu quần áo tập gym tại Maxxsport có giá thành tốt, dao động từ 700.000 đồng đến 1.800.000 đồng, cam kết là hàng chính hãng từ các thương hiệu lừng danh. Bên cạnh những mẫu quần áo tập gym, Maxxsport còn cung cấp nhiều mẫu quần áo cho các môn thể thao như: bơi lội, cầu lông, bóng đá, golf, tennis, training, running.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2, TTTM Vạn Hạnh, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • Tầng 1 Aeon Tân Phú, Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 392 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    • Lầu 1 AEON MALL Bình Tân, 01 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633 083
    Email:
    maxxsportvietnam@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/maxxsport.com.vn/
    Website:
    https://maxxsport.com.vn/

    Gọi điện
    MaxxSport
    MaxxSport
    MaxxSport
    MaxxSport
  5. Top 5

    Sporter.vn

    Gọi điện

    Shop Sporter là một trong những địa chỉ bán quần áo tập gym TPHCM nổi tiếng, được đông đảo khách hàng tìm đến. Sporter là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thể thao như quần áo tập và dụng cụ thể dục, thể thao. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bộ đồ tập gym, yoga, tennis vì các sản phẩm được sắp xếp bố trí ngăn nắp và khoa học. Các dòng đồ tập gym chính hãng với khả năng thấm hút mồ hôi và có độ co giãn tốt, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người tập mỗi khi mặc hoặc khi tập luyện.


    Shop có đầy đủ những set đồ chuyên về tập gym và yoga cho cả nam và nữ. Đặc biệt, những set quần áo tập gym nữ tại đây đa dạng size, đa dạng kiểu dáng và đa dạng màu sắc phù hợp cho các nàng yêu thích phong cách tối giản đến những nàng yêu thích sự sành điệu.

    Thêm vào đó, đồ tập gym nam nữ tại Sporter vừa chất lượng vừa đa dạng kiểu dáng vừa có giá tốt, giá bán sản phẩm tại đây dao động từ 300.000 đồng đến 600.000 đồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    1471 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 777 544
    Email:
    sporter.vn@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/DoTheThaoSporter.vn/
    Website: https://www.sporter.vn/ Gọi điện
    Sporter.vn
    Sporter.vn
    Sporter.vn
    Sporter.vn
  6. Top 6

    Thế Giới Đồ Tập

    Gọi điện

    Ra đời với khát vọng xây dựng một thương hiệu thời trang thể thao uy tín của người Việt - cho người Việt, Công ty TNHH Fitness & Yoga Việt Nam tự hào mang tới những sản phẩm cập nhật những xu hướng mới nhất của thể thao thế giới, đồng thời phù hợp với cơ địa và vóc dáng của người Việt. Công ty TNHH Fitness & Yoga Việt Nam hy vọng truyền tải trong từng sản phẩm của mình một tinh thần Việt Nam đầy ý chí, niềm tin và sự kiêu hãnh, cất cao tiếng nói của một thế hệ trẻ sống hết mình vì đam mê và không ngừng nỗ lực chinh phục những chân trời mơ ước.


    Hiện công ty đã xây dựng được hệ thống showroom khắp toàn quốc, đồng thời phân phối sản phẩm qua website: www.thegioidotap.vn. Việc ra mắt hai thương hiệu thời trang thể thao cao cấp là ICADO và PAVO đã đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình hiện thực hóa khát khao của chúng tôi.


    Trong thời gian tới, công ty sẽ không ngừng mở rộng sự hiện diện của mình, định hướng trở thành nhà phân phối đồ tập lớn nhất Việt Nam về số lượng showroom và doanh số bán ra, đồng thời đưa ICADO và PAVO trở thành top đầu thương hiệu đồ tập được yêu thích nhất tại Việt Nam.

    Thế Giới Đồ Tập trở thành "thiên đường mua sắm" của nhiều người tập gym hay yoga với việc tập trung vào lượng khách hàng là nữ. Sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất tại đây là áo gym bra, đây là mẫu áo ôm sát cơ thể nhưng không tạo cảm giác khó chịu. Áo chỉ ngắn đến nửa người và có thiết kế đa dạng, bảo vệ vòng một khỏi những tác động từ bên ngoài đồng thời giúp thoát mồ hôi nhanh chóng. Ngoài ra, Thế giới đồ tập còn bán sản phẩm quần áo cho nam, dụng cụ tập gym tại nhà, dụng cụ bổ trợ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 101A - 103 Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
    • 533A Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    • 87A1 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem thêm chi nhánh khác tại: https://thegioidotap.vn/he-thong-dai-ly.html/

    Điện thoại: 0902 771 186

    Email: thegioidotap@gmail.com

    Website: http://Thegioidotap.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thegioidotap.vn/

      Gọi điện
      Thế Giới Đồ Tập
      Thế Giới Đồ Tập
      Bộ quần áo tập gym nữ
      Bộ quần áo tập gym nữ
    • Top 7

      WoW Men

      Gọi điện

      Địa điểm bán đồ tập gym chất lượng tại TP. HCM tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là WoW Men, một địa chỉ bán đồ tập gym dành cho nam. WoW Men chuyên cung cấp các trang phục thể thao với phong cách trẻ trung, năng động, mẫu mã đa dạng. Shop luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng trẻ tại Sài Gòn lui tới.

      WoW Men có rất nhiều mẫu đồ tập gym chất lượng cao, chất vải thông thoáng, thấm hút mồ hôi. Những trang phục được shop lựa chọn cẩn thận, đường may mũi chỉ kỹ lưỡng phù hợp và an toàn với những động tác thể dục thể thao vận động mạnh. Bên cạnh đó, giá cả cũng vô cùng hợp lý, vừa túi tiền cho bạn.


      Đến với WoW Men bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình sản phẩm phù hợp. Ngay từ khi kinh doanh quần áo gym, shop luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của đông đảo khách hàng bởi chất lượng và giá thành khá ổn. Trang phục tập gym tại shop sẽ giúp khách hàng tôn lên vóc dáng khỏe khoắn,mạnh mẽ, cơ bắp và đường cong cơ thể, giúp bạn có thêm sự tự tin khi tập luyện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0282 211 6497
      Email: wowmenshop@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/wowmen.vn/

      Website: http://wowmen.vn/

      Gọi điện
      WoW Men
      WoW Men
      WoW Men
      WoW Men
    • Top 8

      Alva Activewear

      Gọi điện

      Nếu như bạn có suy nghĩ rằng chỉ cần một bộ quần áo ở bất cứ cửa hàng bán đồ thể thao nào là đã có được trang phục tập gym phù hợp thì bạn nhầm rồi đấy. Thực tế quần áo tập gym không dễ lựa chọn như bạn tưởng tượng. Nếu bạn có thể dễ dàng chọn những bộ trang phục cực bắt mắt, nổi bật đi chơi, đi học thì với đồ tập gym, bạn cần phải cân nhắc nhiều tiêu chí, nhiều yếu tố hơn để đảm bảo quần áo tập không chỉ là thời trang mà còn phải thích hợp với luyện tập thể thao hàng ngày.


      Với kiểu dáng sành điệu và chất liệu vải cao cấp, Alva Activewear chuyên cung cấp những mẫu đồ tập thể thao - yoga - aerobic - thể dục thẩm mỹ - gym đáng để bạn ghé thăm. Kiểu dáng quần áo của Alva Activewear đa dạng, có kiểu bra xuất khẩu dáng chuẩn hoặc những kiểu áo crop top, hay tanktop xinh xắn và đáng yêu.


      Những kiểu dáng áo bra cut out và đan dây cá tính thể hiện chất sporty. Alva Activewear luôn nỗ lực mang tới bạn những bộ đồ tập chất lượng,hợp thời trang, khai thác phong cách thời trang thể thao cho mọi lứa tuổi, mang tới sự hài lòng tin cậy đến khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 96 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 569 265

      Fanpage: https://www.facebook.com/chisportshop/

        Gọi điện
        Alva Activewear
        Alva Activewear
        Alva Activewear
        Alva Activewear
      • Top 9

        Quần áo tập gym nam - GYM Passion

        Gọi điện

        GYM Passion chuyên cung cấp quần áo tập gym, phụ kiện tập gym chuyên dụng (đồ tập gym, áo body, quần áo giữ nhiệt, quần legging, đai lưng, bó gối,...) chất lượng, giá cả hợp lý với giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng. Ngoài ra, GYM Passion còn cung cấp các sản phẩm đồ lót nam chất lượng cao tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi với mức chi phí hợp lý.


        Cửa hàng luôn thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới, hot nhất nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Gym Passion cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm cao cấp, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi đến mua hàng tại shop.


        Chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt, hoặc đều được làm bằng thun lạnh co giãn 4 chiều. Mức giá tại shop khá dễ chịu là khoảng 250.000- 500.000 VNĐ cho mỗi set đồ (giá mang tính tham khảo có thể thay đổi tùy thời điểm). Hãy đến với GYM Passion để tự tin khẳng định vẻ đẹp đường nét cơ thể bạn và cảm nhận sự khác biệt về quần áo của shop.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: H2 Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, TP. HCM.

        Điện thoại: 0973 807 227

        Email: gympassion.cskh@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/gympassionstore

        Website: https://gympassion.vn/

          Gọi điện
          Quần áo tập gym nam - GYM Passion
          Quần áo tập gym nam - GYM Passion
          Quần áo tập gym nam - GYM Passion
          Quần áo tập gym nam - GYM Passion
        • Top 10

          GYMME

          Gọi điện

          Là một thương hiệu trẻ được thành lập năm 2015, GYMME đang dần khẳng định chất lượng sản phẩm phục vụ hoàn hảo cho các hoạt động thể thao GYM-YOGA-ĐỒ BƠI với phong cách thời trang lẫn phom dáng thiết kế đặc trưng, số đo chuẩn riêng cho vóc dáng người Châu Á.


          Không chỉ chú trọng đến những thiết kế chỉ dành riêng cho những vóc dáng hoàn hảo, GYMME quan tâm đến những người phụ nữ còn nhiều e ngại khi nghĩ mình chưa phù hợp diện những bộ đồ ôm dáng, khoe đường cong, khoe sự tự tin. Phong cách GYMME quan tâm sự thoải mái, hơi hướng lịch sự, thanh lịch không phô trương cầu kỳ.


          Sự kết hợp màu sắc phóng khoáng, khả năng phối đồ theo sở thích cá nhân nhưng vẫn luôn hợp thẩm mỹ và xu hướng thời trang hiện đại là điểm mạnh của GYMME. Quan trọng hơn cả, GYMME chú trọng đến từng đường kim mũi chỉ trên những chất liệu chuyên dụng đã được kiểm duyệt cẩn thận về độ co dãn, thấm hút chuyên cho các vận động đòi hỏi cao về chất lượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 92 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0919 054 814
          • Chợ An Đông, Quận 5, TP. HCM - 0919 719 008
          • An Đông Plaza, 18 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM - 0888 823 272

          Email: contact.gymme@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/swimmyvn

          Website: https://gymme.vn/

          Gọi điện
          GYMME
          GYMME
          GYMME
          GYMME
        • Top 11

          YOLO SPORT

          Gọi điện

          YOLO SPORT ra đời xuất phát từ niềm đam mê, tình yêu với thể thao, những bộ trang phục tập gym, những bộ quần áo thể thao mà YOLO SPORY thiết kế sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời khi tập luyện. Bên cạnh đó, những trang phục của thương hiệu còn mang đến cho bạn phong cách riêng biệt, tạo nên sự trẻ trung, cá tính và năng động trong mọi hoàn cảnh.


          YOLO SPORT luôn không ngừng cải thiện những thiết kế của mình giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, tiện lợi khi luyện tập. Hàng trăm nghìn khách hàng trải nghiệm mua sắm tại thương hiệu đều cảm thấy hài lòng và không ngừng giới thiệu với bạn bè của mình về chất lượng sản phẩm tại đây.


          YOLO SPORT hi vọng sẽ mang đến cho người Việt những sản phẩm thời trang chất lượng từ chất vải, đường may và thiết kế, giúp khách hàng có được những trang phục thể thao thời thượng nhất. Bằng những nghiên cứu tâm huyết, thương hiệu cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả hợp lý, luôn luôn cập nhật những mẫu hàng mới, đa dạng để phục vụ cho mọi đối tượng khách khi đến mua sắm tại YOLO.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Số 13, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          • 510 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
          • 146 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. HCM
          • Xem thêm chi nhánh khác tại: https://yolosport.vn/pages/he-thong-cua-hang

          Điện thoại: 0939 029 818
          Email: cskhyolosport@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/yolosport.vnn

          Website: https://yolosport.vn/

          Gọi điện
          YOLO SPORT
          YOLO SPORT
          YOLO SPORT
          YOLO SPORT



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy