Top 13 Địa chỉ bán túi xách công sở chất lượng nhất tại TP. HCM

Trung Vũ 212 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Năm 2014 khi bắt đầu lấn sân sang ngành công nghiệp thời trang túi xách hàng hiệu, Cửa Hàng Túi Xách Michael Kors Chính Hãng - K&A US STYLE khao khát mang đến túi xách chất lượng số một, thương hiệu số một và giá sản phẩm hợp lý nhất.


    Cửa Hàng Túi Xách Michael Kors Chính Hãng - K&A US STYLE mong muốn giúp cho mọi phụ nữ đều có thể sở hữu những chiếc túi xách tốt giá phải chăng. K&A nhận thấy thương hiệu thời trang túi xách Michael Kors đáp ứng được mọi tiêu chí của K&A. Vì vậy, K&A đã cung cấp túi xách Michael Kors chính hãng trên toàn quốc từ năm 2014.


    Ấn tượng K&A mà không thể quên khi chạm tận tay chiếc túi xách Michael Kors chính hãng đầu tiên là thiết kế tổng thể không những bắt mắt mà những chi tiết nhỏ như đường kim mũi chỉ, khoá, dây khéo vô cùng sắc sảo. Nó còn rất tiện lợi khi được thiết kế nhiều size túi khác nhau từ nhỏ (Mini) cho đến lớn (Large). K&A đã thấy được đây chính là chiếc túi mà mọi chị em cần thể tô điểm cho phong cách thời trang sang trọng, hiện đại của mỗi chúng ta.


    Bên cạnh đó, khách hàng có thể yên tâm mua sắm với K&A K&A đã nằm trong top địa chỉ bán túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ trên toàn quốc uy tín nhất trong lòng khách hàng, được khách hàng tin tưởng tuyệt đối bởi nguồn gốc hàng hoá rõ ràng, luôn minh bạch và sự uy tín. Thêm vào đó, K&A luôn tư vấn nhiệt tình để mang đến cho Quý khách hàng chiếc túi phù hợp với phong cách và mong muốn của Quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24A Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0778 668 498
    Email: tuixachmichaelkors.com@gmail.com
    Website: https://tuixachmichaelkors.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kandausstyle/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00
    Gọi điện
    Cửa Hàng Túi Xách Michael Kors Chính Hãng - K&A US STYLE
    Cửa Hàng Túi Xách Michael Kors Chính Hãng - K&A US STYLE
    Cửa Hàng Túi Xách Michael Kors Chính Hãng - K&A US STYLE
    Cửa Hàng Túi Xách Michael Kors Chính Hãng - K&A US STYLE

  2. Top 2

    Lee&Tee

    Gọi điện

    Lee&Tee vốn nổi tiếng là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như túi xách, túi đựng laptop, túi đeo chéo, cặp xách, túi du lịch và da tự nhiên như ví, bóp, thắt lưng.


    Với xưởng sản xuất gần 100 công nhân thợ lành nghề và những nhà thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp, các mẫu mã mang thương hiệu Lee&Tee được cho ra liên tục để bắt kịp xu hướng thời trang. Hệ thống phân phối gồm chuỗi 27 cửa hàng độc quyền trên toàn quốc đảm bảo chất lượng hàng hóa chính hãng Lee&Tee với mức giá tốt nhất mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào.

    Tại TP. HCM, các chi nhánh của Lee&Tee cũng được nhiều người biết đến và hiện trở thành địa chỉ ưa thích của nhiều chị em túi xách. Mẫu mã đa dạng, chất liệu bền và đẹp, giá cả phải chăng cũng như nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện đó chính là những ưu điểm đã khiến cửa hàng thu hút một lượng khách không nhỏ như hiện nay.


    Thương hiệu Lee&Tee được khách hàng yêu mến vì sự đơn giản, chắc chắn và chất lượng, chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 297 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 59A Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 252 Phan Đình Phùng, Phường 1, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://leeandtee.vn/he-thong-cua-hang-leetee.html

    Điện thoại: 0899 772 020

    Website: https://leeandtee.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/leeandtee

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
  3. Top 3

    Leonardo

    Gọi điện
    Leonardo là thương hiệu ví và phụ kiện da hàng đầu Việt Nam, với triết lý thiết kế theo phong cách tối giản, làm ra những sản phẩm chất lượng cao và hoàn hảo về mặt thẩm mỹ và thời trang. Leonardo với hơn 8 năm hình thành và được khách hàng tin dùng tại thị trường Việt Nam, Leo cho ra đời những sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng, thời thượng như ví da, balo và túi xách, giày dép và các phụ kiện khác.


    Không chỉ hoạt động mạnh trên các kênh mạng xã hội mà Leonardo đã có 7 cửa hàng mua sắm trực tiếp trên toàn quốc. Để thực hiện mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế, Leonardo đã luôn chú trọng vào hai yếu tố cốt lõi đó là đội ngũ làm việc và chất lượng sản phẩm. Từ khâu lên ý tưởng đến sản xuất và đóng gói, Leo chăm chút cho từng giai đoạn để khách hàng có cảm nhận tốt nhất về sản phẩm cuối cùng.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Leonardo chỉ mới khai trương thêm cửa hàng flagship cách đây không lâu tại trung tâm quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Như những cửa hàng trước, cửa hàng ở Cách Mạng Tháng 8 vẫn giữ đúng chất thương hiệu Leonardo với màu xanh rêu cùng thiết kế thoáng để khách hàng dễ dàng tham quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 244 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 284 Pasteur, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 175 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.leonardo.vn/pages/he-thong-cua-hang
    Điện thoại: 1900 633 453
    Email: contact@leonardo.vn
    Website: https://www.leonardo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/leonardo.com.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
    Gọi điện
    Leonardo
    Leonardo
    Leonardo
    Leonardo
  4. Top 4

    Tina Shop

    Tại TP. HCM, khi nhắc đến túi xách thời trang thì bạn không thể không nhắc đến túi xách nữ, túi xách xuất khẩu tại Tina Shop. Đây là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp túi xách - ví xuất khẩu thời trang thuộc các hãng danh tiếng trên thế giới chẳng hạn như Mango, Zara, H&M, Aldo, ASOS, Topshop. Với việc sở hữu nhiều mặt hàng đẹp, giá rẻ, chất lượng tốt, cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Tina Shop luôn đón tiếp một lượng lớn khách mỗi ngày và cũng đã có nhiều sản phẩm cháy hàng chỉ trong thời gian ngắn.


    Tina Shop ra đời từ năm 2012, ngày càng hoàn thiện và phát triển, hướng đến việc làm đẹp cho phái nữ qua phụ kiện túi xách ba lô dùng hàng ngày, đi làm, đi tiệc, đi chơi hoặc đi du lich. Năm 2017, Tina Shop trở thành nhà phân phối chính thức của nhãn hàng NARCI và MICOCAH được nhiều người yêu thích tại Việt Nam.

    Tại mỗi chi nhánh, với hơn 2000 mẫu mã túi xách, ba lô, phụ kiện kiểu dáng đa dạng, nhiều chất liệu khác nhau, đảm bảo chất lượng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Nhân viên nhiệt tình sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vừa túi tiền khi mua hàng tại shop cũng như mua hàng trực tuyến.


    Bên cạnh đó, shop cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với ưu đãi cực hấp dẫn dành tặng cho khách hàng thân yêu. Vậy nên, bạn hãy thường xuyên cập nhật fanpage của shop để có thể rinh về cho mình những sản phẩm đẹp nhất, rẻ nhất nhé. Từ những điều kể trên ta có thể thấy rằng, Tina Shop sẽ là một địa chỉ không thể bỏ qua của các cô nàng yêu túi xách thời trang tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 264M Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 0938 020 091 - 0938 050 091

    Website: https://tina.shop/

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.tina.shop

    Tina Shop
    Tina Shop
    Tina Shop
    Tina Shop
  5. Top 5

    Elly

    Gọi điện

    Elly được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor. ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ.


    Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.


    ELLY hiện đang sở hữu hệ thống gần 80 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Elly mong muốn đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 106 Trường Chinh, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 251 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 338a Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống chi nhánh: https://elly.vn/he-thong-showroom/

    Điện thoại: 0966 353 000 - 0906 636 000
    Email: cskh@elly.vn
    Website: https://elly.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY
  6. Top 6

    chip.vn

    Gọi điện

    Từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, chip.vn đã thật sự trở thành một địa chỉ quen thuộc và tin cậy dành cho các cô nàng yêu túi xách, bóp ví và balo tại TP. HCM. Thông qua các dòng sản phẩm của mình, chip.vn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự tự tin để tạo nên một style thật riêng biệt và thật cá tính cho chính mình bởi sự lựa chọn tối ưu nhất về các sản phẩm túi xách thời trang, bóp ví và balo cũng như về chất lượng, kiểu dáng lẫn giá cả.

    Thông qua các sản phẩm túi xách, bóp ví và Balo Chip.vn mong muốn đem khách hàng sự tự tin để tạo nên một style thật riêng biệt và cá tính cho mình. Đem đến cho các bạn nữ một sự lựa chọn tối ưu nhất về các sản phẩm túi xách thời trang, bóp ví và balo cũng như chất lượng, kiểu dáng và giá cả.


    Bên cạnh đó, chip.vn cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với giá cực hấp dẫn để gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thân yêu. Với chính sách đổi trả hợp lý, công tác đổi trả được tiến hành một cách nhanh chóng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 400/1 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 0923 665 586 - 0286 292 1948

    Website: https://www.chip.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChipVnShop

    Gọi điện
    chip.vn
    chip.vn
    chip.vn
    chip.vn
  7. Top 7

    FAYA BAGS

    Túi xách là một trong những phụ kiện hết sức hữu ích đối với phái đẹp bởi tính năng tuyệt vời của nó. Vừa là một phụ kiện thời trang mà cũng vừa là một nơi để bạn có thể đựng những vật dụng không thể thiếu theo bên mình. Tại TP. HCM, khi nhắc đến túi xách thời trang thì thì không thể nhắc đến shop túi xách FAYA.


    Faya là một thương hiệu túi xách, ba lô, ví tại Việt Nam mang đến cho phái đẹp một luồng gió mới với các thiết kế độc đáo và luôn cập nhật xu hướng, giúp bạn tự tin và là Faya tự hào là mảnh ghép cho phong cách của bạn.


    Tập trung vào túi xách thiết kế, đây là một địa chỉ uy tín cho tín đồ túi xách nữ với thiết kế mới nhất và giá đặc biệt phải chăng. Hàng nghìn bạn nữa đã tin dùng FAYA vì shop luôn nhấn mạnh vào thiết kế theo xu hướng mới nhất và mẫu cập nhật liên tục. FAYA là shop được đánh giá cao nhất vì sản phẩm mang thương hiệu mà giá cả thật phải chăng. Bên cạnh đó FAYA còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 151 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP HCM
    • 105 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP HCM
    • 67 Võ Văn Ngân, TP Thủ Đức, TP HCM
    • 336 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0969 739 456

    Website: https://faya.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/faya.vn/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    FAYA BAGS
    FAYA BAGS
    FAYA BAGS
    FAYA BAGS
  8. Top 8

    Ziczac Design

    Gọi điện

    Ziczac Design là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm túi xách thời trang công sở với nhiều kiểu dáng và mẫu mã được liên tục cập nhật theo xu hướng thị hiếu khách hàng sớm nhất.


    Những thiết kế đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc sẽ là gợi ý không tồi cho những ai đang muốn F5 hình ảnh bản thân. Bạn có thể tìm thấy cả một thế giới túi thời trang ở Ziczac. Nếu bạn thích nổi bật, bạn có thể chọn những chiếc túi với họa tiết thổ cẩm, kỷ hà. Nếu bạn có một cuộc sống đầy cá tính, hãy nhanh tay chọn cho mình những slogan siêu chất được in trên túi. Còn nếu bạn cần một chiếc túi đơn giản để đi học, đi làm, Ziczac cũng có dòng túi basic dành cho bạn.

    Đặc biệt, Ziczac có loại túi tote 2in1 có ngăn nhỏ bên trong, các nàng sẽ dễ dàng hơn khi đựng những vật dụng nhỏ. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên form dáng túi chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng, dễ dàng mang đeo khi di chuyển hay vận động linh hoạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18D Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0981 193 034

    Email: sales@ziczacdesign.com

    Website: https://ziczacdesign.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ziczacdesign/

    Gọi điện
    Ziczac Design
    Ziczac Design
    Ziczac Design
    Ziczac Design
  9. Top 9

    Storybook

    Gọi điện

    Storybook là một địa chỉ bán túi xách không còn mấy xa lạ đối với nhiều bạn trẻ tại TP. HCM. Các sản phẩm túi xách tại đây vô cùng đa dạng, phong phú lại cực kì duyên dáng và sang trọng, cho bạn tha hồ lựa chọn những mặt hàng mà mình ưng ý nhất. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên phục vụ hết sức nhiệt tình, chu đáo có thể giúp bạn tư vấn và tìm được những sản phẩm phù hợp.

    Thêm vào đó, shop ship hàng khá nhanh và sản phẩm được gói một cách kĩ lưỡng, nên những bạn nào mua hàng online tại shop thì hãy cứ yên tâm nhé. Ngoài ra, nhân các dịp đặc biệt như lễ, tết,... shop thường mở các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn để tri ân khách hàng, vậy nên các bạn hãy thường xuyên cập nhật fanpage của shop để nắm thông tin một cách kịp thời nhé. Chắc chắn rằng, Storybook cũng sẽ là một địa chỉ mua túi xách uy tín và chất lượng mà các tín đồ yêu túi xách tại Sài thành không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89/4 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0395 509 164

    Email: tuixachstorybook@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Storybookvietnam

    Gọi điện
    Storybook
    Storybook
    Storybook
    Storybook
  10. Top 10

    Túi Xách Yuumy

    Gọi điện

    YUUMY là thương hiệu túi xách da Việt Nam - đại sứ thời trang theo nhịp sống hiện đại với thiết kế tinh tế cùng những gam màu sắc vô cùng nổi bật. Hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    YUUMY chuyên các dòng sản phẩm túi xách thời trang, công sở, túi đeo chéo, balo, ví-bóp, cặp công sở, túi du lịch, thắt lưng mang phong cách thời trang, mẫu mã đa dạng ,linh động cùng xu thế với chất liệu da tổng hợp cao cấp, không bóc tự nhiên, không thấm nước. Các sản phẩm túi xách công sở của YUUMY hiện đang có mặt trên hầu hết các sàn điện tử bán hàng như LAZADA, SHOPEE, SENDO, TIKI,... với mức giá cạnh tranh trên thị trường Việt Nam.


    Túi xách công sở của YUUMY có nhiều màu sắc: đen, xanh nhạt, xanh ngọc, hồng phấn, kem tây vừa thanh lịch lại dễ phối đồ, phù hợp cho những cô nàng công sở vì không gian ngăn chứa rộng có thể đựng tất tần tật từ tài liệu, sổ tay đến cả điện thoại, ví tiền, chìa khóa… Sản phẩm phụ kiện túi xách thời trang do hệ thống Yuumy phân phối là một trong những sản phẩm được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và có độ bền cao. Mỗi sản phẩm do Yuumy phân phối được bảo hành 12 tháng, sản phẩm bảo hành phải có logo độc quyền Yuumy trên sản phẩm hoặc trong sản phẩm và được bảo hành khi phát sinh lỗi kỹ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38/4 Đường Liên Xã, Bắc Lân 1, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0973 384 798
    Email: tuixachyuumy@gmail.com
    Website: https://yuumy.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuixachyuumy
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Túi Xách Yuumy
    Túi Xách Yuumy
    Túi Xách Yuumy
    Túi Xách Yuumy
  11. Top 11

    Jamlos

    Jamlos hướng tới lối sống bền vững, bền ở sản phẩm và vững ở tinh thần; góp phần thân thiện với môi trường. Với hơn 9 năm hình thành và phát triển, hơn 50 mẫu thiết kế túi xách, Jamlos vẫn nghiên cứu và phát triển không ngừng, tiếp tục nâng cao không chỉ giá trị và chất lượng sản phẩm ở từng cấp độ khác nhau cho các nhóm khách hàng khác nhau.

    Jamlos là địa chỉ chuyên về các món phụ kiện độc, bền, đẹp. Với nguồn hàng vô cùng phong phú và đa dạng cũng như giá cả ở mức phải chăng, Jamlos đã dần chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng trong thời gian vừa qua. Đảm bảo, đây sẽ là một địa chỉ mua balo, túi thời trang uy tín và lý tưởng tại TP. Hồ Chí Minh.


    Những khung hình chụp cận sản phẩm của Jamlos shop đã thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến bộ sưu tập phụ kiện thời trang xinh xắn của shop. Loạt sản phẩm ở đây không chỉ là địa điểm dành cho các nàng bánh bèo yêu thích vẻ đẹp bay bổng mà thuộc về các tín đồ yêu thích sự hoạt bát và tràn đầy năng lượng. Đa phần các mẫu balo, túi xách của shop thuộc phong cách đơn giản, trẻ trung và thời thượng. Những set phụ kiện của shop thiên về sắc trung tính với những họa tiết không quá cầu kì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    • 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0899 899 767

    Website: https://www.jamlos.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheJamlos/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Jamlos
    Jamlos
    Jamlos
    Jamlos
  12. Top 12

    Anna Craft

    Gọi điện

    Có câu nói: "Y phục xứng kì đức", trang phục sẽ nói lên bạn là ai và bạn đang ở vị trí nào? Chính vì vậy, chẳng có lí do nào để ta từ chối những bộ cánh thời thượng và phong cách phải không? Và để khiến một bộ trang phục trở nên hoàn hảo, lẽ dĩ nhiên không thể thiếu sản các set phụ kiện thời trang như balo, túi xách. Nói về địa chỉ chuyên trị phụ kiện ở Sài Thành làm sao có thể bỏ qua Anna Craft shop.

    Anna Craft
    thực sự là thiên đường của túi handmade với đủ mọi họa tiết, màu sắc, đa dạng về mẫu mã. Đến Anna Craft shop bạn tha hồ lựa chọn các mẫu túi họa tiết chuẩn phong cách tiểu thư, góp phần tăng thêm sự duyên dáng và nữ tính cho các nàng. Đó chính là những lý do vì sao mà Anna Craft lại được các bạn trẻ tại Sài thành săn đón nhiệt tình đến vậy. Giá thành hợp lý, nhân viên nhiệt tình cũng chính là những ưu điểm giúp cửa hàng có thể giữ chân được nhiều khách quen trong thời gian vừa qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Diamond Plaza, Phường 10, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 295 268

    Email: Info.annacraft@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnnaCraft.Welcome

    Gọi điện
    Anna Craft
    Anna Craft
    Anna Craft
    Anna Craft
  13. Top 13

    MomoShop

    Gọi điện

    Momoshop là sản phẩm của Hộ kinh doanh Momoshop bắt đầu hoạt động vào tháng 6/2016 , chuyên kinh doanh balo, và phụ kiện nam chính hãng (túi xách da nam, ví da nam), thắt lưng da nam cao cấp, … Qua nhiều năm hoạt động cho đến nay, Momoshop đã dần dần tạo dựng được niềm tin của khách hàng, với chất lượng đầu tiên, các sản phẩm vali, túi xách, túi đeo chéo, balo là những sản phẩm độc quyền và chính hãng được phân phối bởi Momoshop.

    Tại sau Momoshop lại được mọi người tin dùng?

    • Được bình chọn là một trong những Shop có nhiều mẫu mã thời trang nhất
    • Với phương châm phục vụ khách hàng trên hết và hài lòng nhất
    • Chế độ tốt nhất giảm giá 10% vĩnh viễn dành cho khách hàng cũ
    • Chế độ bảo hành sản phẩm vĩnh viễn trọn đời cho khách hàng
      Sự hài lòng của khách hàng là phương châm kinh doanh của Momoshop


    Momoshop mua bán túi xách công sở đẹp, cao cấp, thời trang mạnh mẽ và sang trọng sẽ phù hợp với mọi nhu cầu của bạn khi làm việc tại văn phòng, được thiết kế phù hợp với phong cách của nam giới. Khi mang những chiếc túi xách nam đẹp này, bạn sẽ tự tin khi gặp gỡ đối tác hoặc khi đi dạo trên phố. Có rất nhiều mẫu túi xách nam thời trang cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131/39 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TP.HCM
    Điện thoại: 0903 381 040
    Email: thoitrangmomoshop@gmail.com
    Website: https://momoshop.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MomoStoreVN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    MomoShop
    MomoShop
    MomoShop
    MomoShop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy