Top 10 Địa chỉ bán đầm công sở đẹp ở TP. HCM

Thyy Ng 37918 0 Báo lỗi

Thời trang công sở đang dần được chị em phụ nữ chú ý và quan tâm nhiều hơn. Đây cũng là lý do ngày càng có nhiều shop thời trang công sở chuyên bán đầm công sở ... xem thêm...

  1. Top 1

    K&K Fashion

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2010, trải qua gần bốn năm kể từ ngày xuất hiện trên thị trường, K&K Fashion đã trở thành một thương hiệu thời trang công sở được các quý cô văn phòng trên toàn quốc ưa chuộng bởi những thiết kế mang tính ứng dụng cao, vừa lịch sự nơi công sở vừa đáng yêu để dạo phố. Với việc thường xuyên cho ra những BST mới, chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, K&K Fashion luôn cố gắng để trở thành người bạn thân thiết của khách hàng, lắng nghe những chia sẻ về sản phẩm để tiếp tục cho ra những sản phẩm tốt hơn khiến người mặc hài lòng.


    Không rườm rà, không quá cầu kỳ nhưng đề cao tính ứng dụng, hiện đại, đơn giản… luôn là tiêu chí mà K&K Fashion dành tặng phái đẹp. Và những thiết kế mới nhất trong BST “My Colorful Days” cũng không nằm ngoài những tiêu chí ấy. K&K Fashion hy vọng các cô nàng của mình sẽ yêu thích BST “My Colorful Days” lần này và trẻ trung, duyên dáng hơn khi mang trên mình những bộ cánh trong BST, hơn hết, vì bạn xứng đáng.


    Thiết kế với những nét chấm phá nhẹ nhàng cùng những đường cắt cúp tinh tế, cách phối màu sắc độc đáo. Chất liệu cao cấp: silk, lụa, voan, cotton, thun lạnh… áp dụng kỹ thuật cắt may cầu kỳ, xử lý phom dáng công phu và tính thủ công tỉ mỉ trong từng chi tiết. Không gian rộng rãi trưng bày nhiều mẫu mã đa dạng và giá tốt so với chất lượng nên các bạn có thể yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    • 40 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Phú Nhuận, TP. HCM
    • 248B Phan Đình Phùng, Phường 1, Phú Nhuận, TP. HCM
    • 259 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 664 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, TP. HCM
    • 132A Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
    • 119 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3622 2999

    Website: https://www.kkfashion.vn/vay-dam-cong-so

    Fanpage: www.facebook.com/kkfashion.vn/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      K&K Fashion
      K&K Fashion
      K&K Fashion
      K&K Fashion

    • Top 2

      GUMAC

      Gọi điện

      GUMAC là hãng thời trang phát triển nhanh nhất tại Việt Nam trong 4 năm qua. Đồng thời là thương hiệu thời trang nữ thiết kế nằm trong Top hot được hàng triệu chị em phụ nữ trên cả nước cực kỳ yêu thích, tin dùng vì những thiết kế trẻ trung, thanh lịch, sang trọng. Với những sản phẩm thời trang chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại, GUMAC được phần lớn chị em cả nước tin dùng và ưa chuộng.


      GUMAC là 1 thương hiệu thời trang mới thay thế cho thương hiệu đã phát triển rất nhanh trong thời gian vừa qua là Gushop. Mục tiêu của GUMAC là chuyên thiết kế những mẫu thời trang phù hợp với xu hướng thế giới với chất lượng tốt. Đến năm 2019 GUMAC sẽ đặt mục tiêu có 60 cửa hàng trên toàn quốc. Các bạn có thể mua hàng trên website www.gumac.vn hoặc trên fanpage GUMAC và có thể là thông qua số hotline 19006072, chắc chắn GUMAC sẽ trở thành 1 thương hiệu thời trang Việt lớn mang lại nhiều giá trị.


      Với mong muốn mang đến những sản phẩm phù hợp cho nhu cầu mỗi người dù đó là đi làm, dự tiệc, hội họp, du lịch… sản phẩm của GUMAC đảm bảo chất lượng, cung cấp thông tin chi tiết như chất liệu, màu sắc, kích cỡ… phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cập nhật xu hướng thời trang liên tục, chia sẻ bí quyết, kinh nghiệm làm đẹp, mặc đẹp cho chị em. GUMAC là nơi mua sắm tiện lợi, dễ dàng và an toàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 1038 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, TP. HCM
      • Số 03 Quang Trung, Phường 3, Gò Vấp, HCM
      • https://gumac.vn/showroom
      Điện thoại: 1800 6013
      Email: cskh@gumac.vn
      Website: https://gumac.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/gumacfashion/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
        Gọi điện
        GUMAC
        GUMAC
        GUMAC
        GUMAC
      • Top 3

        NEM Fashion

        Gọi điện

        Ra đời vào năm 2002, mang âm hưởng quyến rũ, lãng mạn và mê say của thời trang Pháp, đến nay, NEM đã có hơn 70 showroom trên khắp mọi miền đất nước. Là một trong những cái tên mở đầu cho sự đổi mới, cách tân ở dòng thời trang công sở nữ, cho đến nay, NEM đã được đông đảo chị em yêu mến, tin tưởng và lựa chọn bởi những thiết kế công sở vô cùng hiện đại, sang trọng, lịch lãm. Với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, đến với NEM, nàng có thể trở nên năng động hơn với quần tây, áo sơ mi… hay nữ tính và quyến rũ hơn với đầm suông, đầm xòe hoặc chân váy…


        Với sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ thiết kế, hàng tháng, NEM đều cho ra mắt rất nhiều sản phẩm mới để phục vụ sở thích và nhu cầu của chị em. Dòng thời trang của NEM hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam và nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông.


        Những mẫu trang phục dựa trên thông tin đánh giá thị trường, nghiên cứu xu hướng thời trang thế giới và sở thích của khách hàng Việt Nam. Đồng thời, những trang phục của NEM cũng luôn được đánh giá cao trong việc dự báo trước các xu hướng thời trang về gam màu, kiểu dáng, cách xử lý chất liệu… trở thành tâm điểm của làng thời trang Việt trong mỗi lần tạo dựng Bộ sưu tập mới. Đến với NEM và từng bước chạm tay vào phong cách thời trang kiểu Pháp, bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 370 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM
        • 391 Trường Chinh, Phường 14, Tân Bình, TP. HCM
        • 335 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, TP. HCM
        • ...
        Điện thoại: 024 6290 9098
        Email: nemcskh@stripe-vn.com
        Website: https://nemshop.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official/
          Gọi điện
          NEM Fashion
          NEM Fashion
          NEM Fashion
          NEM Fashion
        • Top 4

          IVY moda

          Gọi điện

          IVY moda, địa chỉ đáng tin cậy và phong cách cho những người phụ nữ yêu thời trang và đang tìm kiếm sự sang trọng trong bộ sưu tập thời trang công sở. Cửa hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang cho nữ, nơi bạn có thể tìm thấy những mẫu đầm công sở chất lượng hàng đầu.


          IVY moda cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, từ chất liệu đến thiết kế. Sở hữu đội ngũ thiết kế năng động, không ngừng sáng tạo để tạo ra những bộ sưu tập mới và thời thượng nhất. Mỗi chiếc đầm công sở tại IVY moda không chỉ là sản phẩm, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và phong cách.


          Tại IVY moda, luôn thấu hiểu rằng sự đa dạng là chìa khóa cho sự phong cách. Với đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa những chiếc đầm công sở phản ánh phong cách riêng của bạn. Bộ sưu tập đầm công sở của chúng tôi không chỉ là một lựa chọn, mà là sự kết hợp hoàn hảo giữa thoải mái và phong cách, giúp bạn tỏa sáng ở mọi nơi. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn đồng hành với xu hướng thời trang, từng chút một, để đảm bảo rằng bạn luôn trở nên lôi cuốn và tự tin khi mặc những chiếc đầm công sở của chúng tôi.


          IVY moda
          là đối tác đáng tin cậy của những người phụ nữ tận tụy với sự đẹp và phong cách.

          Hãy đến và khám phá thế giới thời trang công sở tại IVY moda - nơi nâng tầm phong cách, nơi tinh tế gặp gỡ sự sang trọng!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • Vincom Plaza, 50 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
          • 142 Đ. Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
          • 12 - 14 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP. HCM
          • 222 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0905 898 683 & 024 6662 3434
          Email: cskh@ivy.com.vn
          Website: https://ivymoda.com/
          Fanpage: www.facebook.com/thoitrangivymoda
          Gọi điện
          IVY moda
          IVY moda
          IVY moda
          IVY moda
        • Top 5

          MAXY Workshop

          Gọi điện

          MAXY Workshop ra đời để giúp các chị em đẹp hơn mỗi ngày với những bộ đầm công sở vừa đẹp vừa hợp thời trang. Các sản phẩm MAXY Workshop đều được lựa chọn kĩ càng với giá cả phải chăng. Với một tâm niệm thời trang là cách để phác họa người mặc một cách chân thực nhất - Một người phụ nữ có thể không bận tâm đến áo quần, nhưng không thể “phớt lờ” sự thanh lịch. Đó chính là ưu điểm nổi bật của những chiếc đầm công sở của MAXY Workshop. Để có được những chiếc đầm công sở đẹp thì đây là một địa chỉ bỏ túi mà chị em đừng quên ghé qua.


          Đến với MAXY Workshop bạn sẽ bị mê hoặc bởi những bộ trang phục công sở không thể rời mắt vì từ chất liệu vải cho đến mẫu mã thiết kế đa dạng, sang trọng và thời thượng sẽ góp phần làm cho những bộ đầm công sở của bạn bớt nhàm chán và thay vào đó sẽ là những bộ đầm công sở đẹp, phá cách và thiết kế tinh tế nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 395 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
          • 52 Võ Thị Sáu, Quận 1, TP. HCM
          • 89 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận, TP. HCM
          Điện thoại: 0888 839 091 & 0868 904 895 & 0965 138 931
          Fanpage: www.facebook.com/maxy.ndc/
          Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30
            Gọi điện
            MAXY Workshop
            MAXY Workshop
            MAXY Workshop
            MAXY Workshop
          • Top 6

            Glamod

            Gọi điện

            Thành lập năm 2010 đến nay, Glamod đã trở thành thương hiệu thời trang công sở quen thuộc dành cho chị em phụ nữ và nhất là giới văn phòng. Các sản phẩm tại Glamod chủ yếu bao gồm: đầm công sở, đầm dạo phố, dự tiệc... rất đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Khi mua hàng tại đây bạn được Miễn phí vận chuyển toàn quốc, không áp dụng cho các sản phẩm khuyến mãi, thanh toán khi nhân hàng (COD), kiểm hàng trước khi thanh toán, đổi hàng tùy ý trong vòng 7 ngày.


            Glamod là thương hiệu thời trang mang phong cách phương Tây nhưng phù hợp với dáng vóc của các bạn nữ Việt Nam. Mẫu mã đẹp và tôn dáng, được thiết kế chọn lọc bởi chị Khánh Vân – nhà thiết kế tốt nghiệp hạng ưu tại trường thiết kế thời trang Formamod tại Paris, lọt vào chung kết cuộc thi Việt Nam Collection Grand Prix năm 1999, giải khuyến khích cuộc thi nhà tạo mẫu Việt Nam 2000.


            Mỗi thiết kế sẽ là những phong cách riêng độc đáo, thể hiện đúng chất, gu thời trang của mỗi người. Những thiết kế đầm Glamod luôn đảm bảo được sự thanh lịch, nhã nhặn cần có của một bộ trang phục trong môi trường văn phòng nhưng cùng cực kì phóng khoáng, thời thượng tạo nên sức hút ngay cả khi bạn làm việc.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 527 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
            Điện thoại: 0909 527 529
            Email: contact@glamod.vn
            Website: https://glamod.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/GlamodFashion
            Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
              Gọi điện
              Glamod
              Glamod
              Glamod
              Glamod
            • Top 7

              Poxi Fashion

              Gọi điện

              Poxi Fashion ra đời từ năm 2012, với mong muốn làm đa dạng sự lựa chọn cho các bạn nữ, trong việc tìm kiếm những sản phẩm may mặc hợp thời trang. Đến nay, Poxi đã và đang không ngừng nỗ lực khẳng định mình trên thị trường thời trang Việt Nam. Những thiết kế của Poxi luôn mong muốn hướng tới nét đẹp duyên dáng và tinh tế, không bị lỗi thời. Cùng với đội ngũ kĩ thuật lành nghề, Poxi hi vọng mang đến cho các bạn những sản phẩm vừa vặn, chỉn chu, bền đẹp.


              Các sản phẩm của Poxi được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, qua chọn lọc kĩ càng, đảm bảo bền màu, mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho các nàng công sở trong mọi hoàn cảnh. Mức giá các sản phẩm tại Poxi luôn đi cùng chất lượng, lựa chọn Poxi và mình tin đó là quyết định hoàn toàn đúng đắn.


              Sản phẩm Poxi được tạo ra bởi xưởng may độc quyền, để có thể giữ sản phẩm có được nét riêng, không hòa lẫn với các sản phẩm khác của thị trường. Với tiêu chí không tập trung bề rộng, mà tập trung vào chiều sâu, Poxi mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm ngày càng chỉn chu và tinh tế hơn, để hi vọng rằng bạn luôn tự tin và duyên dáng trong trang phục của Poxi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              • 268 - 270 Pasteur, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
              • 193 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

              Điện thoại: 028 7300 8200
              Email: support@poxi.vn
              Website: https://poxi.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/PoxiFashion/
              Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

                Gọi điện
                Poxi Fashion
                Poxi Fashion
                Đầm sát nách xòe
                Đầm sát nách xòe
              • May 10 được biết đến là thương hiệu đứng top đầu trong ngành dệt may Việt Nam. Không chỉ cung cấp các sản phẩm trong nước mà May 10 đã vươn tầm ra thế giới khi xuất khẩu sang thị trường thời trang các nước như: Nhật, Canadam EU, Mỹ,... May 10 nổi bật với dòng thời trang công sở, đặc biệt là đối với phái đẹp. May 10 mang đến các sản phẩm thời trang công sở từ trung cấp đến thời trang công sở cao cấp, trong đó bao gồm cả váy đầm công sở.


                Những thiết kế của May 10 luôn có sự cách điệu, sáng tạo với điểm nhấn tinh tế và form dáng không quá khuôn khổ, cứng nhắc như những chiếc đầm công sở truyền thống. Bên cạnh đó, chất liệu cũng là một trong những yếu tố được May 10 ưu tiên chú trọng hàng đầu.


                Với mỗi sản phẩm, May 10 sẽ lựa chọn những chất liệu phù hợp, đảm bảo mang đến sự mềm mại, thoải mái trong từng chuyển động. Thêm nữa, các thiết kế váy đầm của May 10 sẽ phù hợp hơn hết với phái đẹp trong khoảng từ 25 đến 40 tuổi. Hiện nay, May 10 đã và đang sở hữu hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, trong đó có TPHCM, bạn có thể ghé qua để sắm về tủ đồ của mình những sản phẩm "made in Vietnam" chuẩn chất lượng nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • 265 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, TP. HCM
                • TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TPHCM
                • TTTM BigC, Lô A, Khu dân cư Cityland, số 61 đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
                • TTTM Vincom, số 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TPHCM
                • TTTM Vincom, 216 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP. HCM
                • TTTM Satra, C6/27 Phạm Hùng, huyện Bình Chánh, TP. HCM
                • 30 Bờ Bao Tân Thắng, Tân Phú, TP. HCM

                Điện thoại: 0919 636 628

                Website: https://may10.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/thoitrangmay10

                Gọi điện
                Thời trang May 10
                Thời trang May 10
                Thời trang May 10
                Thời trang May 10
              • Top 9

                EDINI

                Gọi điện

                Một địa điểm mà các nàng cũng không nên bỏ qua khi muốn tìm mua đầm công sở ở TP. HCM, đó là Edini. Xu hướng và khai thác sự mới mẻ trong thời trang là mục tiêu thiết kế hàng đầu của Edini, bởi vậy đến với Edini bạn có thể rinh về cho mình những sản phẩm trendy nhất, thời thượng nhất. Với mục tiêu đó, Edini sẽ giúp bạn phá bỏ sự khuôn mẫu, cứng nhắc trong các bộ trang phục công sở.


                Những thiết kế đầm của Edini sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài mới mẻ, thời trang hơn với những cách điệu trong nhiều chi tiết, tạo điểm nhấn và sức hút cho người mặc. Với váy đầm, các bạn sẽ có vô vàn lựa chọn với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với mọi phong cách, từ trẻ trung, cá tính đến thanh lịch, nhẹ nhàng.


                Hơn hết, các thiết kế của Edini luôn có tính ứng dụng cao, ngoài môi trường văn phòng, các nàng có thể diện trong nhiều dịp khác nhau. Hiện nay, Edini đang sở hữu 5 hệ thống cửa hàng tại TPHCM, các nàng hãy ghé qua để trực tiếp trải nghiệm nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • 116 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
                • 56 Cách mạng tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
                • 291 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, TP. HCM
                • Tầng B1, TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kì Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

                Điện thoại: 028 6684 8488

                Fanpage: www.facebook.com/edini.vn
                Website:
                http://www.edini.vn/

                Gọi điện
                EDINI
                EDINI
                EDINI
                EDINI
              • Top 10

                Hinastyle

                Gọi điện

                Ra đời từ năm 2009 đến nay, Hinastyle đã định hình được phong cách riêng cho chị em công sở và các bà mẹ trẻ cũng như các doanh nhân chuộng phong cách trang nhã, lịch sự. Với kiểu dáng mẫu mã đẹp và chất, không chỉ làm hài lòng khách hàng mua trực tiếp mà còn vừa lòng khách hàng mua online thông qua các kênh bán hàng uy tín trong nước.


                Phương châm hoạt động của Hinastyle là đồng hành cùng khách hàng, trở thành nơi tin cậy để chị em lựa chọn trang phục cho mình. Hinastyle thiết kế trang phục dựa trên nhu cầu, mong muốn làm đẹp của khách hàng. Vì việc hoàn thiện hơn trong phong cách ăn mặc, làm đẹp cho bản thân là nhu cầu thích đáng của phụ nữ. Nếu bạn chưa thử đầm công sở của Hinastyle bao giờ, thì hãy tự tin chọn cho mình những bộ váy phù hợp nhất và hãy đến với Hinastyle để được tư vấn và chia sẻ với các bạn mọi vấn đề về thời trang. Và hơn nữa là để trở thành những người phụ nữ luôn xinh đẹp, duyên dáng với những bộ đầm công sở không chê vào đâu được.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 22 Lê Trực, Phường 7, Bình Thạnh, TP. HCM
                Điện thoại: 0854 748 888
                Email: hienle@hinastyle.com
                Website: https://hinastyle.com/
                Fanpage: www.facebook.com/hinastylebylethicamhien/
                Giờ mở cửa: 08:00–21:00
                  Gọi điện
                  HINASTYLE
                  HINASTYLE
                  HINASTYLE
                  HINASTYLE



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy