Top 9 Địa chỉ bán cơm cháy ngon nhất ở TP.HCM

Linh Chu 89794 1 Báo lỗi

Việt Nam là một trong số các nước có nền ẩm thực phong phú, đặc sắc nhất thế giới và mỗi vùng miền, địa phương lại có những đặc sản nổi bật riêng. Dưới đây sẽ ... xem thêm...

  1. Ăn Vặt Ngon Ngon là nơi tổng hợp nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá bình dân mà độ ngon không thua kém nhiều quán ăn lớn khác. Kể từ khi có mặt tại Thủ Đức, quán đã có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với thực khách tại đây. Với sự đa dạng trong các món ăn, Ăn Vặt Ngon Ngon luôn sẵn sàng phục vụ thực khách bất cứ lúc nào. Đến với tiệm, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những món ăn mà Ăn Vặt Ngon Ngon mang đến. Cơm cháy chà bông được làm 100% từ gạo - những hạt gạo ngon sấy khô sau đó chiên bằng dầu sạch, chà bông cũng là hàng "xịn sò" chứ không phải hàng "tào lao" ngoài chợ nên khách hàng đã ăn qua một lần chắc hẳn sẽ lại quay lại mua thêm rất nhiều lần nữa.


    Không chỉ quan tâm đến chất lượng của thức ăn, Ăn Vặt Ngon Ngon còn luôn khiến cho khách hàng hài lòng với thái độ phục vụ nhanh nhẹn, trẻ trung, luôn vui vẻ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng một cách tốt nhất. Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ cửa hàng, Ăn Vặt Ngon Ngon thỉnh thoảng mang tới chương trình ưu đãi và chính sách giao hàng tận nơi thuận tiện hay freeship mỗi tuần của Ăn Vặt Ngon Ngon sẽ thực sự kết nối bạn cùng ẩm thực nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 21A Hàn Thuyên, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0902 329 590
    • 44/13/8 Đường Số 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0707 815 099

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatngonngonhcm

    Gọi điện
    Ăn Vặt Ngon Ngon
    Ăn Vặt Ngon Ngon
    Ăn Vặt Ngon Ngon
    Ăn Vặt Ngon Ngon
  2. Bạn là người yêu ẩm thực Việt nam, bạn là người mê những món ăn vặt, bạn thích cơm cháy chà bông nhưng chưa biết chỗ nào ngon? Chú Chanh - Cơm Cháy Siêu Sốt Siêu Chà Bông là thương hiệu được đánh giá cao suốt thời gian qua, chuyên sản xuất cơm cháy chà bông với công thức gia truyền, nguyên liệu sạch, đảm bảo về độ giòn, thơm, không hôi dầu, chà bông là loại thịt tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Gia vị pha chế theo gu của người Việt, phù hợp với khẩu vị ba miền.


    Chú Chanh - Cơm Cháy Siêu Sốt Siêu Chà Bông luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn khá đơn giản, không quan trọng số lượng mà lấy chất lượng làm chủ yếu, tập trung vào cơm cháy chà bông nên thơm ngon vô cùng, cảm giác hương vị còn mãi không thôi. Thưởng thức những miếng cơm cháy giòn tan trong miệng, đầy ắp toping khô gà/chà bông heo ăn cùng nước chấm được pha chế theo công thức gia truyền đặc biệt... sẽ làm cho vị giác bạn khó có thể cưỡng lại được. Và nếu bạn đã thưởng thức món ăn nơi đây một lần thì chắc chắn hương vị của nó sẽ làm bạn không bao giờ quên và muốn thưởng thức lại nó lần hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Vườn Lài, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0799 999 862 & 0707 878 041
    Email: Comchaychuchanh81@gmail.com
    Website: Comchaychabongchuchanh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChuChanhComChayChaBong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Chú Chanh - Cơm Cháy Siêu Sốt Siêu Chà Bông
    Chú Chanh - Cơm Cháy Siêu Sốt Siêu Chà Bông
    Chú Chanh - Cơm Cháy Siêu Sốt Siêu Chà Bông
    Chú Chanh - Cơm Cháy Siêu Sốt Siêu Chà Bông
  3. Đã từ lâu, Gạo Food - Cơm Cháy Nhà Làm luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực ăn vặt khu vực. Gạo Food - Cơm Cháy Nhà là một trong những thương hiệu vẫn lưu giữ được hương vị của món cơm cháy đáy nồi giống như thuở xưa. Bảo đảm mỗi khi ăn, bạn sẽ được trở về quá khứ như ngày bé từng ăn cơm cháy do bà hay mẹ từng làm. Cơm cháy Gạo phục vụ khách hàng cả nước. Dù bạn ở đâu, chỉ cần thấy thèm cơm cháy, đều có thể đặt hàng ngay cho Gạo, sẽ có ngay cơm cháy ngon phưng phức để thưởng thức.


    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức đồ phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Gạo Food - Cơm Cháy Nhà chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị cơm cháy thơm ngon đậm đà, cân bằng cay mặn bùi ngọt đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 398 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 683 368 & 0938 139 768
    Email: nguyenmangoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gaofood.comchaynhalam
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    Gạo Food - Cơm Cháy Nhà Làm
    Gạo Food - Cơm Cháy Nhà Làm
    Gạo Food - Cơm Cháy Nhà Làm
    Gạo Food - Cơm Cháy Nhà Làm
  4. Cơm cháy truyền thống từng miếng dày quyến rũ, hạt cơm vàng ươm mây mẩy, khoác lên mình nước sốt gia truyền hấp dẫn, lại còn cả lớp chà bông vàng ươm ăm ắp mặt, cắn một miếng là thấy như lạc vào cõi mộng ngọt ngào. Không chỉ dừng lại ở đó, Rụm - Cơm Cháy Nhà Làm còn mang đến rất nhiều sự lựa chọn với cơm cháy tép ngọt thơm vị quê hương khó lẫn, cơm cháy cá thích hợp cho ai hạp ăn hải sản hay những ai thích lạ miệng thì lại chọn cơm cháy khô gà phô mai... Và tất cả luôn được phủ lớp nước sốt gia truyền có một không hai, trứ danh suốt cả hơn thập kỉ qua, nếm thử một lần là bao ghiền, cứ muốn ăn mãi!


    Với độ thơm ngon khó cưỡng, Rụm - Cơm Cháy Nhà Làm luôn được tin dùng là món quà biếu ý nghĩa, là món quà đặc sản Sài Gòn cho những người khách phương xa, và chút quê hương ấm áp cho những người con xa xứ lâu năm... Chọn Rụm - Cơm Cháy Nhà Làm làm nơi trao niềm thương mến, bạn có thể an tâm nếm đủ vị ngọt bùi, tận hưởng món ngon với hương vị khó lòng mà quên được. Nguyên liệu của Rụm được tuyển chọn tỉ mỉ, chế biến thiệt kỹ càng, cũng chỉ là để giữ lại những gì tinh túy nhất. Ngồi nhâm nhi mà cứ ngỡ mình được quay lại những ngày đã trôi về phía cũ, cứ bồi hồi, hoài niệm mãi không thôi. Một mẻ cơm cháy đáy nồi chứa đong đầy biết bao ký ức tuổi thơ và rất nhiều công sức nhà Rụm, chỉ để mang lại một bầu trời thơ bé cho bạn nhớ về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221/17 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0947 166 688 & 028 7302 7678

    Email: xinchao@comchaygiatruyen.com

    Website: comchaygiatruyen.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/rumcomchay/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Rụm - Cơm Cháy Nhà Làm
    Rụm - Cơm Cháy Nhà Làm
  5. Cơm Cháy Cô Út Sài Gòn từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của dân nghiện cơm cháy. Khẩu hiệu “Nhất sạch, nhì ngon, tam thơm, tứ giòn” đồng thời cũng là tiêu chí đảm bảo chất lượng cho cửa hàng. Cơm Cháy Cô Út Sài Gòn nổi bật với miếng cơm dày màu vàng ươm, rất thơm ngon và giòn tan ngay trong miệng, thêm vào đó là có nhiều vị đa dạng như chà bông hay mắm hành. Hương vị siêu đậm đà được pha chế từ các nguyên liệu hành, ớt, mắm, gia vị đong đếm vừa ăn, thơm ngon ăn hoài, ăn mãi không hề ngán nhé. Được sản xuất theo đơn đặt hàng trực tiếp nên cơm mới mỗi ngày, nên cơm lúc nào cũng giòn rụm, cắn một miếng là thấy đã miệng vô cùng.


    Nguyên liệu dùng để chế biến tại Cơm Cháy Cô Út Sài Gòn đều được chọn lựa, sàng lọc kỹ càng trước khi được tạo thành món ăn, tạo nên chất lượng cho cơm cháy "cộp mác" Cơm Cháy Cô Út Sài Gòn. Nhờ áp dụng phương pháp chế biến truyền thống cùng những bí quyết riêng, Cơm Cháy Cô Út Sài Gòn vẫn giữ được hương thơm và các dưỡng chất tốt nhất có mặt trong các nguyên liệu. Với tỉ lệ cơm cháy, chà bông, mắm hành... được nghiên cứu kỹ lưỡng cũng như được hoàn thành dưới sự kiểm soát về mặt thời gian, chất lượng ẩm thực tại Cơm Cháy Cô Út Sài Gòn được đánh giá là hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Phan Tây Hồ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 333 462 & 0763 367 779
    Email: tuyendo123@gmail.com
    Website: comchaycoutsaigon.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/comchaycoutsaigon/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
    Gọi điện
    Cơm Cháy Cô Út Sài Gòn
    Cơm Cháy Cô Út Sài Gòn
    Cơm Cháy Cô Út Sài Gòn
    Cơm Cháy Cô Út Sài Gòn
  6. Bạn đã từng biết đến một vài thương hiệu cơm cháy nổi tiếng khắp cả nước rồi phải không? Bạn đã thử qua mùi vị và hương thơm nhờ sự cảm nhận của vị giác và khứu giác chưa? Hãy giúp hai giác quan này trôi lơ lửng trong cảm nhận của bạn một lần nữa với Cơm Cháy Cô Ba Sài Gòn, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt.


    Thật vậy! Cơm cháy nào chẳng béo béo một tí, giòn rụm và vừa ăn cũng một tí. Nhưng với Cơm Cháy Cô Ba Sài Gòn, bạn sẽ còn được tiếp thêm sức mạnh cảm nhận để thấy rõ sự giòn tan, đậm đà mà chỉ mình bạn mới hiểu hết được. Sự khác biệt ấy đến từ đâu? Trong suốt thời gian vừa qua, các sản phẩm của Cơm Cháy Cô Ba Sài Gòn luôn được đánh giá cao và nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Sản phẩm chế biến theo công thức gia truyền với chà bông thượng hạng, cơm nấu mới, sấy khô và chiên giòn đúng chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm của Cơm Cháy Cô Ba Sài Gòn sử dụng nguyên liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng. Nước mắm sử dụng là mắm cá cơm Phú Quốc. Sử dụng dầu ăn mới, dầu ăn Tường An chiên 1 lần. Đặc biệt ớt khô, hành khô là tự làm, không phụ gia, hóa chất bảo quản. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 375 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0707 999 069 & 0707 999 116

    Email: comchaycobasaigon@gmail.com

    Website: www.comchaycobasaigon.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/comchaycobasaigon/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Cháy Cô Ba Sài Gòn
    Cơm Cháy Cô Ba Sài Gòn
    Cơm Cháy Cô Ba Sài Gòn
    Cơm Cháy Cô Ba Sài Gòn
  7. Được biết đến với chất lượng đồ ăn và dịch vụ, Cơm Cháy Chà Bông Quốc Vinh đã tạo ra cho mình những thế mạnh riêng để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong thời điểm hiện tại. Cơm Cháy Chà Bông Quốc Vinh với món cơm cháy giòn rụm, chà bông thơm lừng chấm cùng với nước sốt đậm đặc được pha chế theo công thức riêng. Với hình dáng chiếc nồi độc đáo lạ mắt, Cơm Cháy Chà Bông Quốc Vinh đem đến một cảm nhận rất riêng biệt cho người thưởng thức không giống bất cứ loại cơm cháy sấy giòn công nghiệp trước đây. Dù là ngày hè oi bức hay mùa đông giá rét, được cùng bạn bè thưởng thức những đồ ăn nhà Cơm Cháy Chà Bông Quốc Vinh thì còn gì thú vị hơn.


    Từng góc khuôn viên bên trong cửa hàng được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Với mong muốn mang bí quyết ẩm thực tuyệt vời đến để chăm sóc cho "bao tử" của người dân Sài Gòn, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh. Thưởng thức cơm cháy của Cơm Cháy Chà Bông Quốc Vinh, chỉ miếng đầu tiên nếm thử, rất có thể bạn sẽ phải thốt lên: "Ôi, tuyệt vời". Hương vị cân bằng đến mức hoàn hảo, tất cả đều đúng chuẩn y như review quảng cáo của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 489A Kênh Tân Hoá, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 864 988 & 0949 893 945
    Email: hello@comchaychabongquocvinh.com
    Website: comchaychabongquocvinh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComChayChaBongQuocVinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Cơm Cháy Chà Bông Quốc Vinh
    Cơm Cháy Chà Bông Quốc Vinh
    Cơm Cháy Chà Bông Quốc Vinh
    Cơm Cháy Chà Bông Quốc Vinh
  8. Cơm Cháy Chà Bông Sài Gòn được biết đến là một trong những quán hàng nổi tiếng nhất đất Sài Thành không chỉ bởi vị cơm ngon trên từng đầu ngón tay mà còn bởi sự tồn tại lâu năm của quán. Cơm cháy của Cơm Cháy Chà Bông Sài Gòn được chủ quán tự nấu bằng cơm dẻo sau ép thành tảng và được chiên giòn nên cơm cháy rất thơm và giòn tan.


    Cơm Cháy Chà Bông Sài Gòn là thương hiệu được đánh giá cao từ nhiều năm nay, chuyên sản xuất cơm cháy chà bông với công thức gia truyền, nguyên liệu sạch, đảm bảo về độ giòn, thơm, không hôi dầu, chà bông là loại thịt tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chà bông thịt 100%, không pha trộn. Gia vị được làm từ mắm cá cơm nguyên chất, đường, hành lá, ớt sừng trâu địa phương, pha chế theo gu của người Việt, phù hợp với khẩu vị 3 miền. Một thức đồ ăn vặt an toàn, một thương hiệu nổi bật cùng những ưu đãi tuyệt vời, chắc chắn không có lý do gì để bạn từ chối sản phẩm của Cơm Cháy Chà Bông Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232/38 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 179 207
    Email: comchaychabongvietnam@gmail.com
    Website: comchaysaigon.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComChayChaBongSaiGon/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00
    Gọi điện
    Cơm Cháy Chà Bông Sài Gòn
    Cơm Cháy Chà Bông Sài Gòn
    Cơm Cháy Chà Bông Sài Gòn
    Cơm Cháy Chà Bông Sài Gòn
  9. Không ngoa khi nói rằng Cơm Cháy Rộp Rộp là một trong các địa chỉ bán cơm cháy ngon sạch có tiếng trên địa bàn quận Thủ Đức hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn nơi đây. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món cơm cháy ngon tuyệt trong một không gian rộng rãi và thoáng mát.


    Món cơm cháy nhà Rộp Rộp chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Mùi thơm của gạo mới, của mắm cốt bay thẳng lên mũi, thơm phưng phức! Bạn nào ăn cay giỏi thì đừng ngại dặn Rộp Rộp thêm ớt nhé, đảm bảo "vừa ngon vừa cay đến ứa nước mắt"! Chà bông của Cơm Cháy Rộp Rộp làm 100% từ thịt tươi nên có thể đánh bông từng sợi mềm mại như bông, như mây... Đó là điểm khác biệt rõ rệt nhất so với các loại chà bông sợi to, khô ráp vì độn bột, độn hoá chất. Nếm từng sợi chà bông ngọt thịt, đậm đà, tơi mềm bạn sẽ biết Rộp Rộp đã chăm chút cho miếng cháy tỉ mỉ thế nào! Những ai đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ẩm thực nào "ngon, sạch, an toàn" trong khu vực thì Cơm Cháy Rộp Rộp đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 446 Quốc Lộ 1A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 503 228
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComChayRopRopNhaLam
    Gọi điện
    Cơm Cháy Rộp Rộp
    Cơm Cháy Rộp Rộp
    Cơm Cháy Rộp Rộp
    Cơm Cháy Rộp Rộp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy