Top 15 Địa chỉ bán suit may sẵn đẹp nhất TP. HCM

Phương Trinh 2680 0 Báo lỗi

Suit là đại diện cho sự lịch lãm của quý ông. Hiện nay tại TP.HCM có nhiều cửa hàng chuyên các sản phẩm suit may sẵn để khách hàng mua sắm nhanh gọn nhất. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mon Amie

    Gọi điện

    Phát triển lên từ nhà may Hoàng Vy từ 1991 đến năm 2012, Mon Amie trở thành điểm đến khá tin cậy của các khách hàng về lĩnh vực may Veston, đặc biệt Vest Doanh Nhân, Vest Cưới. Và lựa chọn một bộ suit may sẵn tại đây cũng là một gợi ý không tồi dành cho các quý ông.


    Tại Mon Amie, mỗi bộ Suit được may đo theo tiêu chuẩn rất khắt khe. Với tiêu chí "May không đẹp hoàn tiền 100%" và "Bảo hành chỉnh sửa miễn phí trong vòng 1 năm", mỗi khách hàng đến với Mon Amie sẽ luôn được đảm bảo sở hữu cho mình một bộ suit hoản hảo nhất trong suốt quá trình sử dụng. 100% chất liệu vải cao cấp, độc quyền từ những thương hiệu vải hàng đầu Italia, Australia, England...với giá thành tốt đến bất ngờ. Đội ngũ gần 100 thợ may trên 15 năm tay nghề, mỗi sản phẩm may từ Mon Amie đều được tạo nên từ "Tinh hoa thợ may Việt". Ngoài ta, tại đây còn có dịch vụ " May gấp 24h".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 357 Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5, TP. HCM
    • 114 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 80-82 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: http://vestondep.vn/

    Điện thoại: 0888 111 118 & 0968 111 118

    Email: khangdang@monamie.vn

    Website: http://vestondep.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MonAmieSuit

    Gọi điện
    Mon Amie
    Mon Amie
    Mon Amie
    Mon Amie

  2. Top 2

    Adam Store

    Gọi điện

    Adam Store được biết đến là thương hiệu Suit may sẵn hàng đầu Việt Nam với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và có tiếng trong giới thời trang hiện nay. Tại đây các quý ông có thể tìm thấy những kiểu dáng suit chất lượng, lên dáng đẹp nhất. Suit Adam khác biệt bởi được thiết kế từ các chuyên gia hàng đầu, được may thủ công từ các thợ may lão luyện trên nền vải ngoại nhập độc quyền.


    Là thương hiệu đầu tiên đưa ra 5 size áo phù hợp với từng vóc dáng của các Quý ông, tạo nên bộ suit vừa vặn trong từng đường nét. Nghiên cứu tỉ mỉ hình thể người đàn ông Việt, được thử nghiệm trên hàng nghìn mẫu thử khác nhau giúp tạo nên form áo ôm fit cơ thể. Thêm vào đó, thương hiệu này còn ứng dụng hàng trăm mẫu vải để đưa ra từng chất liệu phù hợp với từng mùa và cho phom áo tốt nhất. Tất cả đã giúp Adam Store tạo nên bộ suit sang trọng, lịch lãm và hoàn hảo dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 71 Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, TP. HCM
    • 8 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 180 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://adamstoresg.com/

    Điện thoại: 028 6660 2868

    Email: adamstoresaigon@gmail.com

    Website: https://adamstoresg.com/

    Fanpage: www.facebook.com/adamstorehochiminh

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
  3. Top 3

    An Phước - Pierre Cardin

    Gọi điện

    An Phước - Pierre Cardin là một trong những địa chỉ giúp bạn có thể mua được những bộ suit lịch thiệp. Tại TP.HCM, An Phước - Pierre Cardin phủ sóng ở nhiều quận với không gian mua sắm thoải mái, thuận tiện. Bạn có thể yên tâm vì tất cả các cửa hàng đều được đầu tư và cập nhật đầy đủ các sản phẩm, với chất lượng được đảm bảo, hạn chế tối đa tình trạng trộn hàng giả.


    Chất lượng sản phẩm thì hoàn toàn yên tâm khi An Phước - Pierre Cardin sử dụng chất liệu vải nhập khẩu cao cấp qua bàn tay của những nhà thiết kế chuyên nghiệp trở thành những bộ suit tinh tế, lịch lãm và bắt kịp xu hướng. Ngoài ra, tại website, An Phước - Pierre Cardin cũng có cập nhật hình ảnh và thông tin về màu sắc, kích thước để khách hàng dễ dàng mua sắm online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1070 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM
    • 909 Cách Mạng Tháng Tám, phường 7, quận 11, TP. HCM
    • 11 - 13 Âu Cơ, phường 14, quận 11, TP. HCM
    • 211A Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://www.anphuoc.com.vn/

    Điện thoại: 1800 888 618

    Email: cskh@anphuoc.com.vn

    Website: https://www.anphuoc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

    Gọi điện
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
  4. Top 4

    OWEN Fashion

    Gọi điện

    OWEN Fashion là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới, chuyên cung cấp các sản phẩm áo sơ mi, veston, quần âu tiên phong sử dụng chất liệu công nghệ mới. OWEN Fashion tập trung phát triển hệ thống mở rộng toàn quốc với nhiều chi nhánh decor sang trọng nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng nhanh chóng, kịp thời. Các chi nhánh của OWEN Fashion phần lớn tập trung ở các tuyến đường trung tâm, thuận lợi cho việc di chuyển và mua sắm.


    Những mẫu suit của OWEN Fashion không chỉ khắc phục những khuyết điểm về dáng người của đàn ông Việt, mà còn tôn lên cái thần thái, cái phong cách quý ông điềm đạm nhưng đầy trẻ trung, nhiệt huyết. Trên fanpage và web của OWEN Fashion thường xuyên cập nhật hình ảnh về các bộ sưu tập mới, giúp khách hàng mua sắm online thuận tiện - đây cũng là điểm cộng của thương hiệu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 130 CMT8, quận 3, TP. HCM
    • 437-439-441 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP. HCM
    • 478 Quang Trung, quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://owen.vn/

    Điện thoại: 1900 8079

    Email: owen.cskh@kowil.com.vn

    Website: https://owen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN

    Gọi điện
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
  5. Top 5

    Milando

    Gọi điện

    Được ra mắt trong năm 2019, Milando cũng là một trong những địa chỉ bán suit may sẵn đẹp tại TP.HCM. Hiện tại, thương hiệu này có ba chi nhánh tại TP.HCM để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng, đặc biệt là các quý ông sành điệu. Mỗi một sản phẩm đều đảm bảo chất lượng trong từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và tinh tế cho người mặc.


    Milando sở hữu đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang công sở. Trong đó, nhiều cá nhân từng có những thành tích xuất sắc, được khách hàng đánh giá cao. Milando cũng quy tụ các thợ thủ công tay nghề cao, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong may đo áo vest, đồ tây và các sản phẩm liên quan. Ngoài ra, bạn sẽ mua được những bộ suit được sản xuất từ chất liệu cao cấp nhất, mặc rất thoải mái kể cả khi khách hàng phải làm việc và hoạt động trong thời gian dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 369 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TP. HCM
    • 12A Cộng Hoà, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM
    • 76 đường 109, phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0868 588 956

    Email: milandosg87@gmail.com

    Website: https://milando.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/milando.sg/

    Gọi điện
    Milando
    Milando
    Milando
    Milando
  6. Top 6

    Biluxury Sài Gòn

    Gọi điện

    Đối với phái mạnh, một bộ suits đẹp và vừa vặn vô cùng quan trọng. Nó thể hiện sự tự tin và đẳng cấp khác biệt của người mặc. Và tại Biluxury Sài Gòn, bạn sẽ chọn được những bộ vest thật ưng ý với những ưu điểm tuyệt vời: thiết kế đơn giản, form dáng theo kiểu dáng hiện đại, ôm nhẹ cơ thể, đường may tinh tế, tỉ mỉ cùng cách phối màu phong cách; chất vải cao cấp với độ co giãn vừa phải giúp thoải mái khi mặc và khả năng giữ form dáng bền lâu, chống nhăn, dễ vào nếp. Sản phẩm ở đây cũng có nhiều màu sắc được ưa chuộng cho bạn nhiều lựa chọn.

      Các mẫu thiết kế của Biluxury được đánh giá cao về tính thời thượng, năng động khi vẫn giữ được sự lịch lãm, chỉn chu cần có cho phái mạnh. Mang chất lượng và cả chất xám thiết kế song giá thành của các mẫu sản phẩm lại ở mức khá vừa phải, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 206B Lê Văn Sỹ, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
      • 241C Phan Đình Phùng, P.15, Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 024 7770 0066

      Email: cskh@biluxury.vn

      Website: https://biluxury.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Biluxurysaigon/

      Gọi điện
      Biluxury Sài Gòn
      Biluxury Sài Gòn
      Biluxury Sài Gòn
      Biluxury Sài Gòn
    • Top 7

      ART Store Luxury Vest

      Gọi điện

      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một bộ suit phù hợp cho mình thì có thể đến với ART Store Luxury Vest, với những thiết kế suit luôn được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu thiết kế đến từng đường kim mũi chỉ. ART Store Luxury Vest hiện đang cung cấp những bộ suit thời trang tuyệt đẹp và đi theo xu hướng mới nhất trên các sàn diễn thời trang thế giới.


      Ngoài chất liệu wool 100% thông dụng, ART Store Luxury Vest sử dụng các loại vải wool pha lụa để tạo hiệu ứng ánh kim, wool pha lycra tạo cảm giác co dãn và tăng độ ôm, hay wool pha sợi len nhân tạo để giảm độ nhàu (các hãng thời trang như Dolce, Dior, Gucci... vẫn luôn làm vậy với các BST suit của họ). Form dáng hiện nay à ART STORE đang áp dụng cho khách hàng Việt có thể nói là công thức tạo phom tối ưu nhất nhằm kết hợp giữa các chi tiết của bộ suit cổ điển Anh quốc với dáng ôm quyến rũ của Ý và đặc điểm cơ thể đàn ông Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 218 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0928 887 939

      Email: artstoreluxuryvest@gmail.com

      Website: https://artstoreluxury.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ARTStoreLuxuryVestSuit/

      Gọi điện
      ART Store Luxury Vest
      ART Store Luxury Vest
      ART Store Luxury Vest
      ART Store Luxury Vest
    • Top 8

      Suits and Vest NEK

      Gọi điện

      Bạn có thể làm bất kỳ điều gì để trở thành một người đàn ông nhưng muốn làm một quý ông thì phải có ít nhất một bộ suit. Và nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm một bộ suit phù hợp cho mình thì có thể đến với Suits and Vest NEK, với những thiết kế suit luôn được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu thiết kế đến từng đường kim mũi chỉ.


      Suits and Vest NEK đã cho ra những mẫu thiết kế với phom dáng đặc biệt dành riêng cho phái mạnh Việt. Từ Vest đến quần âu đều rất tôn dáng và đó chính là điểm mạnh của hãng. Chất vải mềm mại tạo sự thoải mái cho người mặc, đặc biệt là không sợ bị nhàu nát hay phai màu khi giặt. Chất liệu tại Suits and Vest NEK sử dụng tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với thị trường tràn nan hiện nay. Suits and Vest NEK có rất nhiều mẫu mã cùng màu sắc đa dạng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      529 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại:
      0902 803 990
      Website:
      https://suithanquoc.com/

      Fanpage: www.facebook.com/suitsandvestNEK

      Gọi điện
      Suits and Vest NEK
      Suits and Vest NEK
      Suits and Vest NEK
      Suits and Vest NEK
    • Top 9

      Venesto

      Gọi điện

      Là thương hiệu Veston may sẵn, may đo, đồ âu thiết kế phong cách Ý số 1 tại Hà Nội – Hồ Chí Minh. Bằng việc luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và trao đổi thông tin của các nghệ nhân từ nước Ý khi thực hiện sản xuất 1 bộ Suit, Venesto mang đến cho phái mạnh những bộ đồ được tinh chỉnh từ những chi tiết nhỏ mang niềm từ hào của thương hiệu Veston hàng đầu Việt Nam cung cấp sản phẩm thời trang nam thiết kế tinh tế mang phong cách Ý được yêu thích và lựa chọn trong nhiều năm qua.


      Venesto luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo không ngừng, chính vì lý do ấy, các sản phẩm thời trang của Venesto đều được thiết kế với phong cách lịch lãm, màu sắc trẻ trung, hiện đại, theo kịp những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới.


      Cùng đội ngũ nhân viên tận tâm nhiệt tình mong muốn mang đến vẻ hoàn hảo cho người đàn ông Việt mỗi ngày qua từng sản phẩm. Được chăm chút từng chi tiết, đảm bảo cho khách hàng sự thoải mái và an toàn tiếp xúc trực tiếp bề mặt vải với da. Những sản phẩm của Venesto được tạo nên bởi chất liệu cao cấp như: Wool, cotton, bamboo, calfskin,… thiết kế phù hợp cho mọi độ tuổi của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 122 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0981 398 996

      Email: info@veneto.vn

      Website: https://venesto.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/Venestomenswear/

      Gọi điện
      Venesto
      Venesto
      Venesto
      Venesto
    • Top 10

      Ninesi

      Gọi điện

      Suit có thể được xem là chuẩn mực cho sự sang trọng, lịch thiệp của nam giới, là bộ đồ không thể thiếu của các quý ông, đặc biệt là các doanh nhân, các nghệ sĩ và các quý ông thường xuyên phải xuất hiện ở những sự kiện quan trọng. Để mặc suit đẹp và sang trọng, điều kiện đầu tiên là phải tìm được một nơi sản xuất ra những bộ suit đẹp, form dáng chuẩn, sau đó là phải biết cách mặc suit sao cho đúng.

      Nơi sản xuất ra những bộ suit form dáng chuẩn, đẹp thì bạn không phải tìm đâu xa mà hãy đến ngay Ninesi. Những bộ suit của Ninesi luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người mặc bởi nó mang lại sự thoải mái, thanh lịch, chỉn chu, sang trọng trong bất kỳ sự kiện nào.

      Tại Ninesi tự tin có thể cung cấp các mẫu suit đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc phù hợp với thị hiếu và xu hướng thời trang, giúp các chàng trai có thể tự tin, phong độ nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 323/5 Lê Quang Định, Phường 5, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0385 877 627 & 0345 545 612
      Email: ninesi123@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Vest.Blazer.Jacket.Suit.Ninesi9C
      Gọi điện
      Ninesi
      Ninesi
      Ninesi
      Ninesi
    • Top 11

      Pmen veston

      Gọi điện

      Quý ông là người mà bất cứ chàng trai nào cũng muốn trở thành khi lớn lên. Việc từ cậu nhóc chưa hiểu sự đời, loay hoay trong chiếc áo thun biến hóa thành một quý ông lịch lãm, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ nơi đâu mình bước đến. Và giai đoạn trưởng thành của một người đàn ông không thể thiếu một món bất biến, đó chính là suit. Suit cũng có thể biến hóa, thăng hạng cho đẳng cấp của chàng.

      Bộ sưu tập suit của Pmen veston, mang sự đột phá mới trong phong cách thiết kế thời trang. Màu sắc rõ nét, kiểu dáng sang trọng, chất liệu bền đẹp, họa tiết tinh tế, đem đến cho quý ông những bộ suit hoàn hảo nhất, đứng đầu xu thế thời trang phái mạnh.

      Tìm đến Pmen veston để cùng chiêm ngưỡng, trải nghiệm, lựa chọn cho mình bộ suit ưng ý nhất, để mọi người thấy được sự lựa chọn phù hợp, tinh tế, phong cách mới mẻ màu sắc khác về bộ suit của bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 376 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 640 491
      Email: pmenveston2018@gmail.com
      Website: https://www.pmenveston.com/
      Fanpage: www.facebook.com/pmenveston1989
      Gọi điện
      Pmen veston
      Pmen veston
      Pmen veston
      Pmen veston
    • Top 12

      Phan Nguyễn

      Gọi điện

      Thành lập từ năm 2007, Phan Nguyễn tự hào khi là thương hiệu đi đầu hình thành phong cách cho nam giới Việt. Là nhãn hàng thời trang thiết kế nam có uy tín và phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Đến nay, Phan Nguyễn đã khẳng định được vị trí của bản thân là địa chỉ thời trang cao cấp cho mọi nam giới.

      Hãng thời trang do nhà thiết kế Phan Nguyễn khởi xướng là một địa chỉ tin cậy cho các tín đồ yêu suit ở TP.HCM, khi mua suit nam tại Phan Nguyễn, khách hàng còn được các nhân viên ở đây tư vấn cách kết hợp khăn, nơ, cà vạt để bộ suit của bạn thêm phần tinh tế, lịch sự, phá cách.

      Hơn thế nữa, cánh mày râu sẽ khoác lên cho mình một bộ trang phục cao cấp. Thể hiện bản thân là người có gu ăn mặc, lịch lãm trước mặt người đối diện. Đó là bởi Phan Nguyễn đã tối ưu nhân công và dây chuyền sản xuất của mình. Vì thế, các dòng sản phẩm may mặc tại Phan Nguyễn có giá thành hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0949 839 229
      Email: Business@pnf.vn
      Website: https://pnf.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/thoitrangphannguyen
      Gọi điện
      Phan Nguyễn
      Phan Nguyễn
      Phan Nguyễn
      Phan Nguyễn
    • Top 13

      Saint Stefano

      Gọi điện

      Khách hàng tới Saint Stefano có thể trực tiếp trải nghiệm mặc thử tất cả các loại vest có sẵn (trên 200 mẫu vest và quần âu), các mẫu vải đều có sẵn bày tại showroom để các anh lựa chọn. Nơi đây được xây dựng trên cơ sở cha truyền con nối với tay nghề may đo hàng chục năm trên đất Hà Thành.

      Chính vì vậy Saint Stefano có thể nhận đặt may đo suit chỉ trong 01 ngày. Mẫu vải được trực tiếp lựa chọn, là thợ may đội ngũ của Saint Stefano biết chọn những loại vải nào mặc lên đứng dáng, chất vải mềm mịn, không bị thô cứng. Dáng vest chuẩn, mặc xuôi vai, kiểu dáng được cập nhật thường theo xu hướng thế giới.

      Tất cả các sản phẩm mà Saint Stefano mang đến tay khách hàng luôn được đánh giá cao về thiết kế, về chất liệu cũng như độ bền và độ ứng dụng. Với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", và rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của từng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 194 Hồ Văn Huê, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 678 812
      Email: stefano.hotro@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/SaintStefanoHCM
      Gọi điện
      Saint Stefano
      Saint Stefano
      Saint Stefano
      Saint Stefano
    • Top 14

      The Sages

      Gọi điện

      Tự hào là thương hiệu Suit hàng đầu đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng mỗi năm, The Sages hiện toạ lạc tại số 260 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


      The Sages sở hữu đội ngũ thợ may lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và có sự hiểu biết với các phong cách thời trang trang trọng sẽ mang lại cho bạn những bộ âu phục chất lượng tốt nhất. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình từ các chất liệu vải cho đến những phong cách trang phục phù hợp với tính cách và mong muốn của mình.


      Chất liệu được chọn lựa kĩ càng, không những có sự đặc biệt về thương hiệu mà còn phải phù hợp với thời tiết Việt Nam. Một bộ phục trang không những thể hiện sự tinh tế mà còn phải đem đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc, tôn thêm phần lịch lãm và tự tin cho người mặc. Đặt tâm huyết trong từng khâu chuẩn bị, may đo, The Sages tự tin sẽ đem đến một trải nghiệm đặc biệt cho các quý ông.


      Một số dịch vụ nổi bật tại The Sages:

      • May đo suit cưới, suit doanh nhân, suit công sở,...
      • May đo đồng phục cao cấp.
      • Vải cao cấp dành cho Suit, sơ mi, quần tây
      • Khách hàng được tư vấn chi tiết và chọn mẫu may, màu sắc theo sở thích
      • Dịch vụ hậu mãi, CSKH cực tốt. Luôn có nhiều ưu đãi đặc biệt đến tất cả các khách hàng cũ
      • Dũng Nguyễn bảo hành 6 tháng cho mỗi sản phẩm của khách hàng kể từ ngày bàn giao sản phẩm.

      Và nếu bạn chưa biết cách để trở nên hoàn hảo thì hãy đến liên hệ với The Sages để được tư vấn và có được cho mình những bộ suit thời thượng và lịch lãm nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 260 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0886 219 608
      Email: we@thesages.vn
      Website: https://thesages.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/thesagesbespoke
      Gọi điện
      The Sages
      The Sages
      The Sages
      The Sages
    • Top 15

      Remmy

      Gọi điện

      Remmy từ lâu luôn là thương hiệu Suit may sẵn được rất nhiều người yêu thích. Remmy mang phong cách thiết kế pha trộn giữa sự chuẩn mực cùng sự lãng mạn, tân cổ điển, kết hợp trên nền vải cao cấp dành riêng cho từng mùa và những chăm chút tỉ mỉ nhất từ vai, ve áo hay cả vải lót. Ngoài ra với chất liệu vải nhập khẩu trực tiếp từ Italia cùng với phom dáng luôn được Remmy cập nhật để phù hợp nhất với dáng người Việt Nam. Chính những điều này đã tạo nên bộ Suit Remmy hoàn toàn khác biệt và chinh phục những khách hàng khó tính nhất.


      Bên cạnh những bộ Suit đơn sắc tông màu cơ bản như đen, tím than thì bóng dáng những bộ suit tông màu lạ như nâu đất, hồng đất cũng là một lựa chọn đáng để lưu tâm trong công cuộc chinh phục phong cách mới. Suit ở Remmy là lựa chọn quá quen thuộc trong tủ đồ của các quý ông vì sự đa dạng muôn hình muôn vẻ của nó khi kết hợp hầu hết được với những trang phục khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 207 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0765 527 804

      Email: son@remmy.vn

      Website: https://remmy.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/www.remmy.vn/

      Gọi điện
      Remmy
      Remmy
      Remmy
      Remmy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy