Top 8 Địa chỉ bán suit may sẵn đẹp nhất Hải Phòng

Phương Trinh 593 0 Báo lỗi

Một doanh nhân thành đạt không thể nào thiếu bộ suit riêng cho mình, nhưng không phải ai mặc suit cũng trở thành doanh nhân thành đạt. Vậy nếu bạn đã là một ... xem thêm...

  1. Theo bạn thế nào là một bộ suit hoàn hảo? Vừa vặn? Tôn dáng? Giá thành phù hợp? Và để có được một bộ suit hoàn hảo như ý muốn, mỗi người đàn ông nên có một thợ may cho mình! Và suốt nhiều năm qua tại Hải Phòng, đã có hàng trăm nghìn khách hàng chọn Adam Store Hải Phòng như thợ may uy tín nhất của mình.


    Vì sao bạn nên tìm mua suit tại Adam Store Hải Phòng?

    • Với đội ngũ nhân viên am hiểu về thời trang sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp, tạo dựng phong cách cho riêng bạn đồng thời vẫn có giá thành hợp túi tiền nhất.
    • Chất lượng sản phẩm thì hoàn toàn yên tâm khi Adam Store sử dụng chất liệu vải nhập khẩu cao cấp qua bàn tay của những nhà thiết kế chuyên nghiệp trở thành những bộ vest tinh tế, lịch lãm và bắt kịp xu hướng.
    • Adam Store tập trung phát triển hệ thống mở rộng toàn quốc với nhiều showrooms decor sang trọng nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng nhanh chóng, kịp thời.

    Những mẫu suit của Adam không chỉ khắc phục những khuyết điểm về dáng người của đàn ông Việt, mà còn tôn lên cái thần thái, cái phong cách quý ông điềm đạm nhưng đầy trẻ trung, nhiệt huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 337 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 705 779

    Email: info@adamgroup.vn

    Website: https://adamstorevn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/adamstorehaiphong/

    Gọi điện
    Adam Store Hải Phòng
    Adam Store Hải Phòng
    Adam Store Hải Phòng
    Adam Store Hải Phòng

  2. Khách hàng tới Benson có thể trực tiếp trại nghiệm mặc thử tất cả các loại vest có sẵn (trên 200 mẫu vest và quần âu), các mẫu vải đều có sẵn bày tại showroom để các anh lựa chọn. Benson được xây dựng trên cơ sở cha truyền con nối. Với tay nghề may đo hàng chục năm trên đất Hà Thành.


    Chính vì vậy Benson có thể nhận đặt may đo vest chỉ trong 01 ngày. Mẫu vải được trực tiếp lựa chọn, là thợ may đội ngũ của Benson biết chọn những loại vải nào mặc lên đứng dáng, chất vải mềm mịn, không bị thô cứng. Dáng vest chuẩn, mặc xuôi vai, kiểu dáng được cập nhật thường theo xu hướng thế giới.


    Tất cả các sản phẩm mà Benson mang đến tay khách hàng luôn được đánh giá cao về thiết kế, về chất liệu cũng như độ bền và độ ứng dụng. Với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Adam Store rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 322 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0919 998 790
    Email: thoitrangbenson@gmail.com

    Website: http://benson.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangbenson/

    Gọi điện
    Benson
    Benson
    Benson
    Benson
  3. Quý ông là người mà bất cứ chàng trai nào cũng muốn trở thành khi lớn lên. Việc từ cậu nhóc chưa hiểu sự đời, loay hoay trong chiếc áo thun biến hóa thành một quý ông lịch lãm, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ nơi đâu mình bước đến. Cái cảm giác ấy tuyệt vời lắm các bạn. Và giai đoạn trưởng thành của một người đàn ông không thể thiếu một món bất biến, đó chính là suit. Suit cũng có thể biến hóa, thăng hạng cho đẳng cấp của chàng.


    Bộ sưu tập suit của Seven Uomo Hải Phòng, mang sự đột phá mới trong phong cách thiết kế thời trang. Màu sắc rõ nét, kiểu dáng sang trọng, chất liệu bền đẹp, họa tiết tinh tế, đem đến cho quý ông những bộ suit hoàn hảo nhất, đứng đầu xu thế thời trang phái mạnh.


    Tìm đến Seven Uomo Hải Phòng để cùng chiêm ngưỡng, trải nghiệm, lựa chọn cho mình bộ suit ưng ý nhất, để mọi người thấy được sự lựa chọn phù hợp, tinh tế, phong cách mới mẻ màu sắc khác về bộ suit của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 334 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0944 780 759

    Email: phamthuyhieu11021990@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SEVEN.UOMO.HAI.PHONG/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Seven Uomo Hải Phòng
    Seven Uomo Hải Phòng
    Seven Uomo Hải Phòng
    Seven Uomo Hải Phòng
  4. Bạn có bị hấp dẫn bởi những người đàn ông trưởng thành - tự tin và lịch lãm? Và người đàn ông trưởng thành không thể thiếu những bộ suit thời thượng đồng hành trên mỗi chặng đường thành công!


    Như biểu tượng của phong cách, trang phục suit từ lâu đã trở thành một chuẩn mực đĩnh đạc của cánh đàn ông. Là một người đàn ông thời thượng, bạn đã có đủ những bộ suit lịch lãm nhất trong tủ? Nếu chưa thì hãy tìm đến ngay Biluxury Hải Phòng, một trong những địa chỉ bán suit may sẵn đẹp nhất Hải Phòng, để lắp đầy bộ sưu tập suit của mình nhé!


    Các mẫu thiết kế của Biluxury được đánh giá cao về tính thời thượng, năng động khi vẫn giữ được sự lịch lãm, chỉn chu cần có cho phái mạnh. Và chắn chắn, một bộ suit trẻ trung, lịch lãm từ Biluxury sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn trở nên nổi bật nhờ vẻ ngoài nam tính, đĩnh đạc mà vẫn cực kì thời thượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 309 đường Lê Lợi, Lê Chân, Hải Phòng - 0986 457 698
    • Số 69 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng - 0862 389 269

    Email: cskh@biluxury.vn
    Website: https://biluxury.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/biluxuryhaiphong/

    Gọi điện
    Biluxury Hải Phòng
    Biluxury Hải Phòng
    Biluxury Hải Phòng
    Biluxury Hải Phòng
  5. Thành lập từ năm 2007, Phan Nguyễn tự hào khi là thương hiệu đi đầu hình thành phong cách cho nam giới Việt. Là nhãn hàng thời trang thiết kế nam có uy tín và phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Đến nay, Phan Nguyễn đã khẳng định được vị trí của bản thân là địa chỉ thời trang cao cấp cho mọi nam giới.


    Hãng thời trang do nhà thiết kế Phan Nguyễn khởi xướng là một địa chỉ tin cậy cho các tín đồ yêu vest Hải Phòng, khi mua vest nam tại Phan Nguyễn, khách hàng còn được các nhân viên ở đây tư vấn cách kết hợp khăn, nơ, cà vạt để bộ vest của bạn thêm phần tinh tế, lịch sự, phá cách.


    Hơn thế nữa, cánh mày râu sẽ khoác lên cho mình một bộ trang phục cao cấp. Thể hiện bản thân là người có gu ăn mặc, lịch lãm trước mặt người đối diện. Đó là bởi Phan Nguyễn đã tối ưu nhân công và dây chuyền sản xuất của mình. Vì thế, các dòng sản phẩm may mặc tại Phan Nguyễn có giá thành hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277 - 279 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0826 115 566
    Email: pnhaiphong@gmail.com
    Website: https://pnf.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNHaiPhong/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Phan Nguyễn
    Phan Nguyễn
    Phan Nguyễn
    Phan Nguyễn
  6. Bạn có thể làm bất kỳ điều gì để trở thành một người đàn ông nhưng muốn làm một quý ông thì phải có ít nhất một bộ suit. Và nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm một bộ suit phù hợp cho mình thì có thể đến với NTQ Hải Phòng, với những thiết kế suit luôn được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu thiết kế đến từng đường kim mũi chỉ.


    Đặc biệt, NTQ luôn có 1 đội ngũ bán hàng nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và đặc biệt tư vấn nhiệt tình có tâm để bạn có được bộ suit đẹp như ý. Là thương hiệu thời trang nam số 1 Việt Nam, NTQ hoàn toàn có thể Setup cho bạn 1 bộ suit tuyệt đẹp, hài lòng và ưng ý nhất về tất cả mọi mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 303 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0906 043 069

    Email: hienduong1368@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ntqluxuryhaiphong/

    Gọi điện
    NTQ Hải Phòng
    NTQ Hải Phòng
    NTQ Hải Phòng
    NTQ Hải Phòng
  7. Suit có thể được xem là chuẩn mực cho sự sang trọng, lịch thiệp của nam giới, là bộ đồ không thể thiếu của các quý ông, đặc biệt là các doanh nhân, các nghệ sĩ và các quý ông thường xuyên phải xuất hiện ở những sự kiện quan trọng. Để mặc suit đẹp và sang trọng, điều kiện đầu tiên là phải tìm được một nơi sản xuất ra những bộ suit đẹp, form dáng chuẩn, sau đó là phải biết cách mặc suit sao cho đúng.


    Nơi sản xuất ra những bộ suit form dáng chuẩn, đẹp thì bạn không phải tìm đâu xa mà hãy đến ngay Amonte Hải Phòng. Những bộ suit của Amonte luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người mặc bởi nó mang lại sự thoải mái, thanh lịch, chỉn chu, sang trọng trong bất kỳ sự kiện nào.


    Amonte Hải Phòng tự tin có thể cung cấp các mẫu suit đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc phù hợp với thị hiếu và xu hướng thời trang, giúp các chàng trai có thể tự tin, phong độ nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 403 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 314 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0964 322 218

    Email: quanghavlsteel@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Amonte-Hải-Phòng-403-314-Lê-lợi-490677347747890/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Amonte Hải Phòng
    Amonte Hải Phòng
    Amonte Hải Phòng
    Amonte Hải Phòng
  8. Ra mắt từ năm 2008 đến nay, thương hiệu thời trang nam Owen đã có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc.. Trải qua thời gian hình thành và phát triển, Owen chinh phục khách hàng với dòng thời trang công sở chất lượng, đẳng cấp, giá trị.


    Hướng tới là thương hiệu mang lại giải pháp thời trang ứng dụng, phong cách, Owen nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt cho dòng thời trang nam Việt Nam. Sản phẩm vest luôn là mặt hàng được Owen Fashion chú trọng đầu tư hàng đầu.


    Phái nam có thể cực yên tâm rằng vest được may ở Owen Fashion 100% từ chất liệu cao cấp không pha tạp, form dáng cực chuẩn với số đo cơ thể, giúp tôn lên những ưu điểm và giấu đi khuyết điểm cơ thể các chàng. Hơn thế, Owen Fashion luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất trên thế giới nên các bạn đừng lo bị lỗi mốt khi đến đây may vest nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    :

    • 233A Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    • 83 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải phòng

    Điện thoại: 0332 927 195

    Fanpage: www.facebook.com/OwenHaiPhongg/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Owen Fashion
    Owen Fashion
    Owen Fashion
    Owen Fashion




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy