Top 7 Địa chỉ bán chó Husky uy tín nhất TP. HCM

Nguyễn Trinh 3489 0 Báo lỗi

Trước kia, người ta nuôi Husky với mục đích chủ yếu để lấy sức kéo. Nhưng ngày nay, công việc kéo xe không còn phổ biến như trước nên Husky lại được nuôi như ... xem thêm...

  1. Top 1

    Letrungpet.com

    Gọi điện

    Lê Trung Pet được vinh dự nhận được danh hiệu Á QUÂN trong Top cửa hàng thú cưng uy tín tại TP.HCM vào năm 2019 do Toplist bình chọn. Với tình yêu dành cho thú cưng và tấm lòng của người chủ nuôi, Lê Trung Pet mong muốn đem đến những trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng, khi được sở hữu những bé Husky như ý, chất lượng tốt cùng với những dịch vụ hậu mãi kèm theo. Vì lẽ đó, Lê Trung Pet chỉ cung cấp chó Husky thuần chủng, không ngừng cập nhật các điều khoản hợp đồng và bảo hành, cũng như thiết kế các gói bảo hiểm cho thú cưng để khách hàng an tâm tận hưởng niềm vui bên những người bạn bốn chân.


    Từ đó, thương hiệu Lê Trung Pet đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Năm 2020 cũng là năm đáng nhớ khi Lê Trung Pet chính thức trở thành Doanh nghiệp với tên đầy đủ là Công Ty TNHH Thú Cưng Lê Trung.


    Letrungpet bảo hành:

    • 7 bệnh Virus (1 đổi 1 trong 15 ngày)
    • Bệnh vặt & bệnh lý nghiêm trọng – Không phải do Virus gây ra (Chi trả 100% chi phí khám chữa bệnh trong 30 ngày)
    • Thú cưng đột tử không rõ nguyên nhân (1 đổi 1 trong 7 ngày)
    • 11 bệnh do bẩm sinh và di truyền (1 đổi 1 trong 60 ngày)
    • Vận chuyển (Xui rủi trong quá trình vận chuyển letrungpet hỗ trợ 100%)
    • Thuần chủng trọn đời (Thú cưng không thuần chủng bồi thường gấp 2 lần giá trị hợp đồng)

    Đặc quyền mua thú cưng tại Letrungpet:

    • Thú y riêng chăm sóc miễn phí tận nhà trong 30 ngày đầu khi không may bé bị ốm
    • Cấy microchip miễn phí – mỗi bé đều có sổ sức khỏe điện tử riêng
    • Tự động nhắc lịch chích ngừa & sổ giun định kỳ theo SĐT đăng ký mua hàng
    • Giảm giá 10% dịch vụ spa grooming và 20% dịch vụ trông giữ trọn đời cho các bé
    • Giảm thêm 10% trọn đời khi mua phụ kiện & nhu yếu phẩm tại letrungpet

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164/1 Trương Thị Hoa, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 2083 (Miễn phí cước gọi)

    Zalo: 0934 068 670

    Website: Letrungpet.com

    Fanpage: Lê Trung Pet

    Email: cskh@letrungpet.com

    Giờ hoạt động: 08:30 – 21:00 (Tất cả các ngày trong tuần)

    Gọi điện
    Letrungpet.com
    Letrungpet.com
    Letrungpet.com
    Letrungpet.com
  2. Được thành lập từ năm 2010, NGUYỄN THÀNH KENNELS (Trại chó Nguyễn Thành) là một cái tên nổi bật trong số các trại Chó uy tín nhất tại TP.HCM nói riêng và khu vực Miền Nam nói chung hiện nay.Trại chó Nguyễn Thành Kennels là một cái tên nổi bật trong số các cửa hàng bán chó Husky uy tín nhất TP.HCM hiện nay.


    Đây là nơi chuyên NHÂN GIỐNG_PHỐI GIỐNG và CUNG CẤP CÁC DÒNG CHÓ CẢNH CAO CẤP: HUSKY, ALASKA, SAMOYED, GOLDEN, CORGI...


    Những chú cún xuất phát từ Nguyễn Thành Kennels (trại chó Nguyễn Thành) luôn được kiểm tra về sức khỏe, tiêm phòng và xổ lãi đầy đủ (mỗi bé Cún đều có 1 sổ kiểm tra và theo dõi sức khỏe) theo qui trình chuẩn nhất hiện nay trước khi về nhà mới. Con giống được lựa chọn cẩn thận về nguồn gen, chăm sóc, nhân giống và sinh sản theo tiêu chuẩn của Hiệp hội chó giống Việt Nam...


    “Đối với tôi – Nguyễn Thành, Chó là thành viên trong gia đình, đôi khi Trại chó Nguyễn Thành Kennels chăm sóc còn kỹ lưỡng và tốt hơn cả bản thân mình, nghề này thật sự rất khó và phải yêu thương chúng mới có thể làm được, tôi đã gắn bó 10 năm nay và chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi” đó là những chia sẻ của anh Nguyễn Thành - chủ của NGUYỄN THÀNH KENNELS (trại Chó Nguyễn Thành)



    Với uy tin lâu năm, cơ sở vật chất luôn được đầu tư phát triển, chính sách và dịch vụ luôn đặt lợi ích của khách hàng sức khỏe của Cún lên trên hết, cùng đội ngũ nhân viên và chuyên viên tận tâm, giàu kinh nghiệm và luôn sẵn lòng tư vấn, hướng dẫn người nuôi cách chăm sóc bé Cún tốt nhất...Chính vì lẻ đó nên Nguyễn Thành Kennels (trại Chó Nguyễn Thành) luôn tạo được lòng tin nơi khách hàng của mình...


    Hàng năm Nguyễn Thành Kennels (trại chó Nguyễn Thành) xuất bán từ ra từ 700 - 1.000 chú Cún các giống khác nhau...


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    VPGD: 340/17/4 TCH10 - Tổ 6 - KP10, P. Tân Chánh Hiệp, Q12, TP.HCM

    TRẠI NUÔI NHÂN GIỐNG TẠI TP.HCM: TCH03 - Tổ 6 - KP10, P. Tân Chánh Hiệp, Q12, TP. HCM

    Điện thoại: 0902.902.908 - 0902.902.909

    Website: traichonguyenthanh.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/traichonguyenthanhkennels/

    Kênh Yotube: Nguyễn Thành Alaska

    Gọi điện
    Trại chó Nguyễn Thành Kennels
    Trại chó Nguyễn Thành Kennels
    Trại chó Nguyễn Thành Kennels
  3. Dogily Petshop là thương hiệu trong lĩnh vực nhân giống, kinh doanh thú cưng và các loại phụ kiện vật nuôi của Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam.


    Khởi nguồn từ trang trại chó giống Dogily Kennel trực thuộc Hiệp hội những người nuôi chó giống tại Việt Nam từ năm 2017. Cho đến nay, Dogily Petshop đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống cửa hàng, điểm giao dịch tại cả TPHCM, Hà Nội, Biên Hòa, Đà Lạt, Nam Định, Gia Lai… và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.


    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua chó Husky tại hệ thống Dogily Petshop về nguồn gốc bởi Dogily Petshop có quan hệ hợp tác với các trại chó Husky lớn tại Thái Lan và châu Âu (Nga, UCraina, Ba lan, Nam tư…). Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam là đơn vị nhập khẩu chó mèo lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Dogily Petshop còn có hệ thống khép kín từ trang trại nhân giống cho đến chuỗi các cửa hàng Pet Shop tại Tphcm. Với chế độ bảo hành sức khỏe dài hạn khi mua chó Husky từ hệ thống. Hơn thế nữa, bạn sẽ được tư vấn nuôi và chăm sóc chó Husky trọn đời cũng như được các bác sĩ của phòng khám thú y Dogily Vet thăm khám tận nhà.


    Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và chọn mua tại cửa hàng hoặc trên website: dogily.vn và các kênh Facebook, Instagram, Pinterest,... Dogily Petshop cũng miễn phí vận chuyển toàn quốc đối với khách hàng ở tỉnh như: Hải phòng, Huế, Đà nẵng, Cần Thơ, Quy Nhơn, Vũng Tàu, Bình Dương,...

    Tại Dogily Petshop, bảo hành sức khỏe 1 đổi 1 trong thời gian hợp đồng và hỗ trợ trả góp lãi suất 0 %, cùng chiết khấu giảm giá và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khi mua chó Husky Sibir tại hệ thống các cửa hàng ở TPHCM và Hà Nội.



    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 59/7A Bis, Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh
    • 63/14 đường Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

    Email: dogily.vn@gmail.com
    Điện thoại:
    0916 299 911 - 0965 086 079
    Website:
    https://dogily.vn

    Facebook:www.facebook.com/DogilyPetshop/

    Gọi điện
    Dogily Petshop
    Dogily Petshop
    Dogily Petshop
    Dogily Petshop
  4. Trại F8 Kennel với mô hình khép kín từ con giống, thức ăn, sinh sản. Chủ lực là các giống Phú Quốc, Husky, Alaska, Pug,... Hiện trại có khoảng hơn 100 con giống, nhằm đảm bảo nguồn gốc của các chó con đều là từ chó cha chó mẹ trong trại không sợ không thuần chủng, bệnh tật, cận huyết,... Các bạn có thể đến trại để xem chó con cùng chó cha chó mẹ ngay trại, hiện trại đang tích cực bổ sung chất lượng và số lượng con giống hơn nhằm đáp ứng đối đa dịch vụ khách hàng.


    Tất cả chó con bên trại F8 Kennel bán ra có 2 loại nguồn gốc như sau:

    • Chó được sinh ra tại trại hoặc từ các trại vệ tinh ( do những hộ gia đình có kinh nghiệm nuôi gia công cho trại F8 và được phối giống bằng chính các bé đực của trại )
    • Chó có nguồn gốc từ Trung Quốc nhập về , được cách ly 7 ngày và chích ngừa 1 mũi 7 bệnh sau đó theo dõi sức khỏe thêm 3 ngày mới giao cho khách ( loại này không nhiều vì không phải sản phẩm chủ lực của trại )

    Cam kết và đảm bảo bảo hành sau khi mua. Tất cả các bé khi xuất ra từ trại F8 Kennel đều có:

    • Microchip của trại quản lý gia phả.
    • Sổ giun 3 lần.
    • Tiêm ngừa 2 mũi 5 bệnh và 7 bệnh của Mỹ.
    • Bảo hành Care và Pravo 7 ngày ( từ ngày nhận chó).
    • Sổ theo dõi sức khỏe và sổ hướng dẫn chăm sóc cún.

    Ngoài ra còn có thêm các dịch vụ đi kèm để hỗ trợ tối đa yêu cầu khách hàng : khách sạn chó ,phối giống, vận chuyển. Đến với trại bạn sẽ được tư vấn tận tình về cách chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe của cún cưng, cùng với những ưu đãi khi bạn sử dụng các dịch vụ của trại. Trại hướng đến một trang trại chó cảnh uy tín hàng đầu Việt Nam



    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Đường Bình Lợi, TP. HCM

    Hotline: 090 990 98 32

    Email: luonghoaquynh1997@gmail.com

    Facebook:www.facebook.com/F8Kennel/

    Trại F8 Kennel
    Trại F8 Kennel
    Trại F8 Kennel
    Trại F8 Kennel
  5. Địa chỉ mua chó Husky uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là ThúKiểng.com. Đến với ThúKiểng.com, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin về chó Husky một cách rõ ràng và chính xác nhất. Thú Kiểng.com luôn nỗ lực mở rộng quy mô phát triển nhằm mục đích hướng tới phục vụ khách hàng một cách toàn diện nhất, đầy đủ nhất.


    Thú Kiểng hiện có hơn 50 chú chó Husky giống thuần chủng, trong đó có nhiều bé được nhập về từ các trại đối tác tại Thái Lan, Nga và Ukraina, đảm bảo xuất chuồng những bé Husky thuần chủng, chuẩn đẹp và khỏe mạnh. Các bé Husky màu đen - trắng, xám - trắng và nâu đỏ.


    Tất cả các bé đều có sức khỏe tốt, đều được tiêm phòng và tẩy giun đầy đủ. Thú Kiểng bảo hành sức khỏe 1 đổi 1 trong vòng 60 ngày, cũng như bảo hành 100% quá trình vận chuyển, để giảm thiểu tối đa rủi ro cho khách hàng.



    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 33 Đường 24A, Khu Phố 5, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
    • 98F/2 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1,TPHCM

    Điện thoại: 085 9853 946
    Website:
    https://www.thukieng.com/
    Facebook:www.facebook.com/ThuKiengShop/

    ThúKiểng.com
    ThúKiểng.com
    ThúKiểng.com
    ThúKiểng.com
  6. Saigon Husky Kennel là một trang trại Husky được xây dựng theo mô hình hoa viên chuyên nghiệp, tại đây có cây xanh, bãi cỏ, hồ bơi dành riêng cho cún. Đặc biệt, Saigon Husky Kennel còn được biết đến là trại Husky đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại sở hữu những con giống Vô Địch Cấp Quốc Tế / International Champion (FCI).


    Chủ của trại chó này là anh Đoàn Minh Thuận - người rất tâm huyết trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc loài chó này. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, hơn ai hết anh rất hiểu về chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc cũng như chế độ phòng bệnh cho chúng, bởi vậy các chú chó luôn được tạo "điều kiện" đầy đủ để sinh ra và lớn lên một cách khỏe mạnh và mập mạp. Cộng với cơ sở vật chất được đầu tư rất hiện đại, phục vụ rất tốt cho việc chăm nuôi. Bởi vậy, đến với trại chó Saigon Husky Kennel các bạn có thể hài lòng về những "sản phẩm" tại đây.



    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 69 Bửu Đình, Phường 5, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 389 679 / 0938 389 679

    Facebook:www.facebook.com/VIETNAMSIBERIANHUSKY/

    Gọi điện
    Saigon Husky Kennel
    Saigon Husky Kennel
    Saigon Husky Kennel
    Saigon Husky Kennel
  7. Được Thành Lập vào năm 2009 Với những con Giống Alaskan Malamute & Samoyed Chất Lượng Cao tại Việt Nam lúc bấy giờ. S&C DOG SHOP ngày càng mở rộng và phát triển phong phú thêm nhiều giống chó như: Siberian Husky, Poodle, Pomeranian, Pembroke Corgi, Chow Chow .....Bằng kinh nghiệm bản thân, đam mê và không ngừng học hỏi từ các Breeder Nổi Tiếng ... S&C DOG SHOP là 1 trong những Shop đầu tiên tại Việt Nam đưa về những con giống thuần chủng 100% có đầy đủ giấy tờ gia phả từ nhiều quốc gia Châu Á như: Thái Lan, Indonesia và Châu Âu: Nga, Ukraina ...SC Dog Shop đã trở thành một trong những địa chỉ kinh doanh chó cảnh nổi tiếng tại Sài Gòn và đây là địa chỉ bán cho husky nổi tiếng bạn không nên bỏ qua.


    • Chó Con mua từ S&C DOG SHOP đảm bảo thuần chủng 100%.
    • Khách hàng có nhiều sự lựa chon vì S&C DOG SHOP luôn luôn có bầy.
    • Giá cả phải chăng phù hợp thị trường.
    • Hợp Đồng Mua Bán rõ ràng kèm theo chính sách bảo hành cao.
    • Chó sinh sản tại Việt Nam hoặc từ nước ngoài với đầy đủ giấy tờ Gia Phả.
    • Tiêm ngừa 1-2 Mũi Vaccin trước khi giao đến tay khách hàng.
    • Dịch vụ chăm sóc Cún miễn phí trong thời gian bảo hành.
    • Tự hào có đội ngũ Nhân Viên chăm sóc khách hàng Qua Facebook , Website & Điện Thoại tốt nhất Việt Nam.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 268/13 Nguyễn Thái Bình ,P12 ,Q.Tân Bình - HCM

    Điện thoại: 0934.90.96.98 - 0933.789.888 - Toàn

    Fanpage: https://www.facebook.com/scdogshop

    Website: www.tapchithucung.vn



    Gọi điện
    S&C DOG SHOP
    S&C DOG SHOP
    S&C DOG SHOP
    S&C DOG SHOP



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy