Top 6 Trung tâm huấn luyện chó uy tín và chuyên nghiệp nhất ở TPHCM

Vũ Kim Thúy 15882 0 Báo lỗi

Huấn luyện chó là quá trình giáo dục và huấn luyện để chó hiểu và tuân thủ các lệnh cơ bản. Giáo dục sự giao tiếp xã hội, hòa hợp với con người. Và nếu bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung Tâm Huấn Luyện Chó Sài Gòn DTC

    Trung tâm huấn luyện chó Sài Gòn DTC là một trường huấn luyện chó chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm “xem trường là nhà, coi chó như con, tận tụy yêu thương, chăm sóc chu đáo”, thì đến với Trung tâm huấn luyện chó Sài Gòn DTC, các chú chó sẽ được chăm sóc, dạy bảo, đối xử và nâng niu đầy tình yêu thương và trách nhiệm. Và chắc chắn rằng, bạn sẽ yên tâm và hài lòng với những giá trị mà trung tâm mang lại.


    Trung tâm có cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi và khoa học sẽ là không gian lý tưởng cho cún của bạn, được vui đùa trải nghiệm và học tập. Với đội ngũ huấn luyện viên hơn 10 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong môi trường quân đội, có chuyên môn cao, kỷ luật, tận tụy, trách nhiệm và yêu thương sẽ là người bạn tốt nhất của các bé trong quá trình học tập tại trường.

      Khuôn viên sân cỏ rộng rãi, thoáng mát có cây xanh tự nhiên là điều kiện không thể thiếu, để các bé vui chơi tập luyện cũng như khách đến tham quan và thăm thú cưng của mình. Chuồng trại được làm bằng inox, cao ráo sạch sẽ đúng tiêu chuẩn quân đội hoàng gia Anh và hệ thống xử lý nước thải ngầm giúp bảo vệ cún, bảo vệ môi trường một cách hiệu quả. Nơi ăn, ngủ nghỉ sinh hoạt và tập luyện được bố trí một cách khoa học. Chế độ dinh dưỡng được xây dựng dựa theo tư vấn của các chuyên gia về cún hàng đầu, phù hợp với giống và tuổi đời thể trạng của cún. Bảo đảm các bé được ăn ngon để luôn khỏe mạnh và nhanh nhẹn.

      Bên cạnh đó, lịch trình tắm rửa cũng được lên kế hoạch một cách khoa học theo từng học viên cún, giúp phòng ngừa bệnh tật và giữ được sự thơm tho sạch sẽ của các bé. Trung tâm huấn luyện chó Sài Gòn có đội ngũ y bác sỹ luôn thường trực theo dõi và thăm khám các bé, cũng như có chuyên môn sâu về lịch tiêm phòng và ngăn ngừa điều trị bệnh cho các bé.


      Có thể nói: Sài Gòn DTC là một Trung tâm huấn luyện chó chất lượng cao, nằm tại Thủ Đức – nơi tập trung những trường huấn luyện chó chất lượng khu vực phía Nam. Trung Tâm Huấn Luyện Chó Sài Gòn DTC là một sự lựa chọn tốt cho những người yêu thích cún cưng khi muốn gửi chó theo học một khóa huấn luyện chó chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 84/7 Ngô Chí Quốc, Khu Phố 2, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp. HCM
      Điện thoại: 097 294 46 24
      Email: huanluyenchosaigon247@gmail.com
      Website: https://huanluyenchosaigon.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamhuanluyennghiepvuchosaigon/
      Trung Tâm Huấn Luyện Chó Sài Gòn DTC
      Trung Tâm Huấn Luyện Chó Sài Gòn DTC
      Trung Tâm Huấn Luyện Chó Sài Gòn DTC
      Trung Tâm Huấn Luyện Chó Sài Gòn DTC

    • Trung Tâm Huấn Luyện Chó Chuyên Nghiệp 276 xuất thân từ quân đội nhân dân Việt Nam, với mục đích ban đầu là huấn luyện chó nghiệp vụ cho bộ đội Biên Phòng đảm nhận công tác đánh hơi phát hiện chất nổ, vũ khí, ma túy và phòng chống tội phạm. Khi nhu cầu huấn luyện chó của các tầng lớp nhân dân tăng cao, trường mở thêm các lớp huấn luyện chó kiểng, chó nghiệp vụ với mong muốn dạy dỗ các chú chó trở nên xã hội hóa, thực sự hữu ích đối với gia chủ. Ngoài huấn luyện chó, trung tâm còn cung cấp một số dịch vụ khác như: Mua bán chó con, Chó nghiệp vụ ngoại nhập, Chăm nuôi chó theo ngày, Phối giống chó, Trị ve, Bọ chét Và Chấy rận cho chó...


      Trung Tâm Huấn Luyện Chó Chuyên Nghiệp 276 có các dịch vụ huấn luyện như:

      • Huấn luyện chó đi vệ sinh đúng nơi quy định.
      • Huấn luyện chó các lệnh vâng lời: Ngồi, nằm, bò, chào hỏi, bắt tay, kêu sủa làm toán.
      • Huấn luyện chó vượt chướng ngại vật.
      • Huấn luyện chó đánh hơi tìm và tha đồ vật mang lại.
      • Huấn luyện chó canh giữ nhà cửa tài sản, cơ quan, đồn điền.
      • Huấn luyện chó bảo vệ chủ.
      • Huấn luyện chó không ăn bậy.


      Chó được huấn luyện chuyên sâu, thành thục các kỹ năng. Trở nên ngoan ngoãn bảo gì nghe nấy, dễ dàng hữu ích. Phát huy các phẩm chất đáng quý của một chú chó tiêu chuẩn, chủ hài lòng về cún cưng nhà mình. Cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình cao cấp, huấn luyện viên kỳ cựu, chăm sóc chó chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Cơ sở 1: 999/9 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
      • Cơ sở 2: 843/44/4 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 097 539 03 41
      Email: huanluyencho276@gmail.com
      Website: https://truonghuanluyencho.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Trungtamhuanluyenchonghiepvu276
      Trung Tâm Huấn Luyện Chó Chuyên Nghiệp 276
      Trung Tâm Huấn Luyện Chó Chuyên Nghiệp 276
      Trung Tâm Huấn Luyện Chó Chuyên Nghiệp 276
      Trung Tâm Huấn Luyện Chó Chuyên Nghiệp 276
    • Top 3

      Trường huấn luyện chó Thành Tài

      Trường huấn luyện chó Thành Tài là nơi CHUYÊN HUẤN LUYỆN CHÓ QUÂN ĐỘI, CHÓ CẢNH, CHÓ DỮ, CHÓ BẤT TRỊ HOẶC QUÁ HIỀN. Mục đích chính là dạy cho chó biết bảo vệ chủ – tài sản, biết nghe theo mệnh lệnh của chủ, biết cảnh giác và tấn công kẻ lạ – trộm cướp, tránh ăn phải thuốc độc – bã chó. Và còn rất nhiều mục đích cá nhân khác mà Trường huấn luyện chó Thành Tài có thể huấn luyện theo ý bạn.


      Trường huấn luyện chó Thành Tài được đầu tư theo tiêu chuẩn quân đội, bao gồm: Hệ thống sân tập – chuồng trại, dụng cụ huấn luyện bài bản, đội ngũ huấn luyện là bộ đội chính quy chuyên về huấn luyện chó, đào tạo theo giáo trình huấn luyện chó cảnh khuyển của quân đội Việt Nam.


      Với cơ sở vật chất tại Trường huấn luyện:

      • Bãi huấn luyện rộng 2078 mét vuông.
      • Hệ thống dụng cụ gồm: Chướng ngại vật, cầu trên cao, hầm chui, vòng treo, găng tay tập cắn, vật ném...
      • Hệ thống chuồng inox sạch sẽ, cách ly riêng các chú chó.
      • Thực đơn ngày 3 bữa đầy đủ dưỡng chất gồm thực phẩm dinh dưỡng, thịt, cháo...
      • Chải lông, dắt đi chơi mỗi ngày.
      • Theo dõi sức khỏe liên tục, có bác sĩ thú y chăm sóc (nếu chó bệnh).


      Trường huấn luyện chó Thành Tài có 3 khóa học chuyên biệt:

      • Huấn luyện chó nghiệp vụ: Đáp ứng cho các tổ chức/ cá nhân có nhu cầu huấn luyện chó canh giữ, bảo vệ tài sản, chủ nhân, tấn công theo mệnh lệnh, đánh hơi, tìm đồ vật, quan trọng nhất là hoàn toàn nghe lời chủ.
      • Huấn luyện chó cảnh: Đáp ứng cho các cá nhân có nhu cầu dạy dỗ "boss nhà" trở nên thông minh, biết vâng lời, không phá, không cắn - sủa bậy, tránh bị đánh bã, và biết làm trò vui...
      • Huấn luyện chó theo nhu cầu: Đáp ứng cho các cá nhân muốn huấn luyện, dạy chó ở các vấn đề đặc biệt như tính tình quá hung dữ hay cắn người, hoặc lại quá hiền không canh nhà được. Hoặc chủ nhân muốn chó tinh khôn ở một số vấn đề nhất định thì khóa này được thiết kế riêng như vậy.


      Huấn luyện viên trưởng Nguyễn Đình Hoàng xuất thân là quân nhân huấn luyện chó quân đội. Anh là người yêu chó từ nhỏ và cực kỳ tâm huyết với nghề. Trong 12 năm anh đã huấn luyện hơn 700 chú chó thuộc 40 giống chó khác nhau. Cách huấn luyện đặc trưng của anh là kỷ luật và yêu thương. Anh luôn làm thân với chó một thời gian trước khi đưa vào huấn luyện chính thức, nên chó rất nghe lời vui vẻ chứ không phải bị thúc giục vì đòn roi hay quát mắng.


      Trường huấn luyện chó Thành Tài cam kết:

      • Huấn luyện được mọi giống chó, mọi đặc tính.
      • Giáo trình huấn luyện chuẩn quân đội dành cho chó.
      • Dùng tình thương để huấn luyện, không quát mắng, không dùng vũ lực.
      • Chó được nuôi dưỡng khỏe mạnh, mập mạp, lông đẹp, vui vẻ.
      • Chó đi học về sẽ nghe lời chủ răm rắp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 653 QL13, Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 090 808 89 95
      Website: https://huanluyenchothanhtai.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/huanluyenchothanhtai/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
      Trường huấn luyện chó Thành Tài
      Trường huấn luyện chó Thành Tài
      Trường huấn luyện chó Thành Tài
      Trường huấn luyện chó Thành Tài
    • Trường huấn luyện chó Xuyên Á là trung tâm huấn luyện và chăm sóc chó lâu đời nhất tại TP Hồ Chí Minh và khu vực phía nam. Phương pháp huấn luyện của trung tâm được lựa chọn từ các giáo trình của Trường Dạy Chó Biên Phòng thuộc bộ đội Biên phòng, Bộ công an và phương pháp huấn luyện cơ bản của trường quân khuyển Hoa Kỳ, Cảnh sát Đức, Hồng quân Liên Xô,... Xuyên Á huấn luyện đúng chất lượng và thời gian đã thỏa thuận. Đảm bảo chăm sóc nuôi dưỡng tốt nhất, không đối xử thô bạo với chó, với sân bãi rộng rãi thoáng mát để thú cưng của bạn yên tâm học tập.


      Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp cho Quý khách hàng những thú cưng đảm bảo chất lượng, Trường huấn luyện chó Xuyên Á đã và đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bạn trẻ TP.HCM và trên phạm vi cả nước.


      Trường Dạy Chó có 3 trung tâm tại Hóc Môn, Gò Vấp và Quận 7. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, hệ thống cây xanh, bãi cỏ và sân tập đầy đủ tiện nghi để thú cưng yên tâm học tập. Ngoài ra, trường còn cung cấp cho khách hàng những chú cún đẹp, được chọn lọc kỹ càng với chất lượng đảm bảo nhất. Với chủng loại cún đa dạng, được kiểm tra sức khỏe trước khi nhập và được nuôi dưỡng trong môi trường tốt nhất. Đến với trung tâm bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn cho mình những chú cún đẹp, khỏe mạnh và phù hợp với bạn. Hàng trăm chú cún đáng yêu với nhiều chủng loại, màu sắc khác nhau đang chờ đó bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Cơ sở 1: 182 QL22, Ấp Tân Thới 3, Tân Hiệp, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
      • Cơ sở 2: 168/86, Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
      • Cơ sở 3: 368/79 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0902 484 886 - 0983 470 350
      Email: huanluyenchonghiepvuxuyena@gmail.com
      Website: https://truongdaycho.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/huanluyenchohcm
      Gọi điện
      Trường huấn luyện chó Xuyên Á
      Trường huấn luyện chó Xuyên Á
      Trường huấn luyện chó Xuyên Á
      Trường huấn luyện chó Xuyên Á
    • Top 5

      Trung tâm huấn luyện chó Sài Gòn Dog

      Huấn luyện chó luôn là quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn, chuyên nghiệp, sử dụng phương pháp khuyến khích và tích cực. Và Trung tâm huấn luyện chó Sài Gòn Dog đã có sự kết hợp phương pháp huấn luyện đồng nhất và khoa học để chó học tập tốt. Và Sài Gòn Dog là một trong những địa chỉ huấn luyện chó uy tín và chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh.


      Lợi ích của việc huấn luyện chó tại Sài Gòn Dog:

      • Đi vệ sinh đúng nơi quy định, không còn đi vệ sinh lung tung.
      • Ngoan ngoãn, nghe lời và không còn tăng động quậy phá.
      • Không tự cắn xé đồ đạc, giày dép mà tự sẽ chơi đồ chơi riêng của chúng.
      • Không sủa bậy sau khi đã có tín hiệu từ chủ.
      • Hiền lành, thân thiện và quấn người hơn.
      • Nhanh nhẹn, hoạt bát không làm biếng, thụ động nằm một chỗ.
      • Dễ dàng kiểm soát bằng khẩu lệnh.
      • Các dòng chó nghiệp vụ sẽ được trang bị các kỹ năng bảo vệ chủ, bảo vệ tài sản, tấn công khi có lệnh, bảo vệ trẻ em,...


      Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm, ứng phó tốt nhiều loại chó và đáp ứng mọi yêu cầu huấn luyện của khách hàng. Đội ngũ luôn hiểu rõ những hành vi, cảm xúc của những giống chó, để đưa ra các phương pháp huấn luyện phù hợp và hiệu quả nhất. Trung tâm huấn luyện chó Sài Gòn Dog luôn cam kết và tự hào là nơi cung cấp dịch vụ huấn luyện chó tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 987 Đ. Nguyễn Duy Trinh, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 093 355 44 99
      Email: trungtamhuanluyenchosaigondog@gmail.com
      Website: https://huanluyenchosaigondog.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/huanluyenchosaigondog
      Trung tâm huấn luyện chó Sài Gòn Dog
      Trung tâm huấn luyện chó Sài Gòn Dog
      Trung tâm huấn luyện chó Sài Gòn Dog
      Trung tâm huấn luyện chó Sài Gòn Dog
    • Top 6

      Trường huấn luyện chó Thiên Khuyển

      Trường huấn luyện chó Thiên Khuyển là một trong những địa chỉ trường dạy cho tốt theo tiêu chuẩn quân đội với hơn 10 năm kinh nghiệm. Thiên Khuyển làm việc với 2 tiêu chí "NGHIÊM KHẮC nhưng TẬN TÌNH, BÀI BẢN nhưng CHU ĐÁO".


      Tại sao bạn nên lựa chọn Trường huấn luyện chó Thiên khuyển?

      • Với đội ngũ huấn luyện viên giỏi, chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong công việc
      • Nơi đây đã huấn luyện hàng ngàn chú chó thành công và giao cho chủ
      • Các chú đó được thăm khám sức khỏe định kỳ mỗi tháng
      • Diện tích khuôn viên trường rộng lớn, đảm bảo độ sạch sẽ và thoáng mát, với những trang thiết bị huấn luyện tốt
      • Hệ thống chuồng trại cao ráo, sạch sẽ và an toàn
      • Thức ăn luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn và giàu chất dinh dưỡng. Đảm bảo nạp năng lượng tốt sau một ngày huấn luyện
      • Chế độ chăm sóc, nuôi dạy cún cưng và nghỉ ngơi theo chế độ hợp lý có giáo trình rõ ràng
      • Đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên thân thiện, tận tâm trong việc huấn luyện. Với phương châm "Xem trường là nhà - Xem chó như con - Trung thành tuyệt đối".


      Những dịch vụ đào tạo chó tại Trường huấn luyện chó Thiên Khuyển:

      • Chó không nghe lời, quậy phá, cắn đồ vật, đi vệ sinh không đúng chỗ
      • Chó hung dữ, cắn người và chủ
      • Chó hiền, chậm chạp, không phân biệt được người lạ
      • Sủa bậy, ăn lung tung, chạy nhảy dạy mãi không nghe
      • Và một số vấn đề khác


      Bạn cứ yên tâm đến chất lượng đào tạo tại Thiên Khuyển. Đem những chú cún của bạn đến môi trường học tập, để chúng trở nên lanh lợi, nhanh nhẹn, thông minh hơn trong mọi việc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9 Huỳnh Thị Mài, Phường Tân Hiệp, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 094 764 05 78
      Email: dichvuhuanluyencho@gmail.com
      Website: https://trungtamthienkhuyen.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamhuanluyenchohcm
      Trường huấn luyện chó Thiên Khuyển
      Trường huấn luyện chó Thiên Khuyển
      Trường huấn luyện chó Thiên Khuyển
      Trường huấn luyện chó Thiên Khuyển




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy