Top 5 Dịch vụ quay phim, phóng sự cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất Vũng Tàu

  1. Top 1 Green Studio
  2. Top 2 FOXY studio
  3. Top 3 Thành Vinh Bridal
  4. Top 4 IPRO Studio
  5. Top 5 ORi Wedding

Top 5 Dịch vụ quay phim, phóng sự cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất Vũng Tàu

Anh Thu 28 0 Báo lỗi

Phóng sự cưới hướng tới sự tự nhiên và chân thực, khi đặc tả lại những gì diễn ra trong đám cưới của bạn qua ống kính của nhiếp ảnh gia. Một phóng sự cưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Green Studio

    Gọi điện

    Green Studio Wedding tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ cưới như chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu, cho thuê váy cưới, chụp và quay phóng sự cưới… uy tín nhất tại Vũng Tàu. Nhờ Green Studio, hàng triệu những thước phim cưới đẹp mộng mơ đã ra đời. Từng cung bậc cảm xúc, từng khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày trọng đại của các cặp đôi uyên ương được bắt trọn và lưu giữ một cách chân thực, lắng đọng.


    Những thước phim cưới được trau chuốt bởi tài hoa của các nhiếp ảnh gia có tay nghề và cả một ekip dày dặn, chu đáo. Green Studio luôn quan tâm, nâng niu đến từng cảm xúc nhỏ của cô dâu chú rể trong ngày cưới để đảm bảo cho ra những thước phim trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Từ khâu căn chỉnh góc quay chụp, cũng như khâu chỉnh sửa hình ảnh, video, ekip Green Studio đều rất tôn trọng và thực hiện hoá dựa trên ý tưởng của khách hàng. Hơn nữa, ekip luôn đem lại không khí thoải mái và đầy tiếng cười khi tác nghiệp, khiến cô dâu chú rể có thể biểu lộ những cảm xúc vui tươi và tự nhiên nhất trong ngày trọng đại của họ.


    Các máy móc, thiết bị cho việc quay chụp cũng được đầu tư hiện đại, tân tiến để đưa ra những hình ảnh, chuyển động sắc nét nhất. Những hình ảnh và thước phim do team Green Studio ghi lại luôn được yêu thích vì màu sắc trong trẻo, tươi sáng. Với nhiều năm hoạt động, Green Studio đã khẳng định được vị thế của mình suốt những năm vừa qua trong lĩnh vực quay phim, phóng sự cưới với hàng ngàn video, phóng sự chất lượng, độc đáo, in đậm dấu ấn cá nhân của mỗi cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Đường Thi Sách, Phường 8, TP.Vũng Tàu
    Điện thoại: 0869 223 008
    Email: greenstudiowedding@gmail.com
    Website: https://greenstudiowedding.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GreenStudioWedding

    Gọi điện
    Green Studio
    Green Studio
    Green Studio
    Green Studio

  2. Top 2

    FOXY studio

    Gọi điện

    Ngày cưới không chỉ là ngày hạnh phúc của cô dâu chú rể mà còn là ngày vui của gia đình, người thân. Đó là ngày bố mẹ nở nụ cười mãn nguyện khi nhìn thấy các con khôn lớn, trưởng thành, tự xây dựng mái ấm của mình. Đó còn là ngày vui của bạn bè khi nhìn đứa bạn cùng nói cười hô hố với mình nay đã "vào chuồng". Sau tất cả, hãy để Foxy studio lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa ấy, những nụ cười hạnh phúc của hai bạn cùng gia đình, bạn bè với gói quay phim, phóng sự cưới.


    FOXY studio được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ chụp ảnh quay phim cưới đã nhiều năm kinh nghiệm, với đội ngũ làm việc nhiệt tình, tận tâm, tác phong chuyên nghiệp, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất để cô dâu chú rể có thể diễn đạt tốt nhất với vai trò mình trong ngày cưới. Đó cũng chính là yếu tố giúp tạo nên những thước phim và hình ảnh đẹp nhất, tinh tế nhất. Ngoài ra, FOXY studio cũng luôn chú trọng phát triển kỹ năng nghề nghiệp, luôn học hỏi tìm tòi sáng tạo, để cho ra những sản phẩm tốt nhất, độc đáo nhất.


    Vì sao nên chọn FOXY studio:

    • Phục vụ tận tình, làm việc tận tâm, mang đến cho khách hàng sự hài lòng từ những sản phẩm chất lượng
    • Studio được mọi người đánh giá rất chuyên nghiệp
    • Luôn đề cao những khoảnh khắc, cảm xúc chân thật nhất để những sản phẩm khi trao đến tay bạn là đẹp nhất, ý nghĩa nhất. Góp phần tạo nên niềm vui hoàn hảo cho ngày trọng đại của các cặp đôi
    • Thiết bị máy móc hiện đại, kỹ thuật quay chụp chuyên nghiệp mang đến những shoot hình đỉnh nhất
    • Luôn cập nhật xu hướng váy cưới, phong cách cưới mới nhất
    • Đa dạng gói dịch vụ, giá cả phù hợp nhu cầu cho tất cả mọi người


    Với tất cả những thông tin này đã đủ thuyết phục bạn sử dụng dịch vụ quay phim, phóng sự cưới của FOXY studio chưa nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Nam Kì Khởi Nghĩa , TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0968 976 511 & 0986 603 373
    Email: foxystudio159@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/foxystudiovt

    Gọi điện
    FOXY studio
    FOXY studio
    FOXY studio
    FOXY studio
  3. Trong vài năm trở lại đây, các đôi uyên ương không còn "mặn mà" với kiểu chụp hình cưới truyền thống, là hình thức thợ ảnh "bắt" cô dâu chú rể tạo dáng theo ý muốn, rập khuôn, mà các tân lang tân nương hiện đại đã quan tâm nhiều hơn tới hình thức "hình phóng sự cưới". Hình phóng sự cưới hay từ nguyên gốc tiếng Anh là Wedding Photojournalist, là cụm từ mới du nhập vào từ điển đám cưới tiếng Việt, khiến mọi người bắt đầu quen dần với cụm từ "chụp hình cưới phóng sự báo chí" bên cạnh "chụp album hình cưới". Tuy nhiên, vì khái niệm mới mẻ nên không phải cô dâu chú rể nào cũng hiểu rõ ý nghĩa của từ này.


    Thành Vinh Bridal được biết đến là một đơn vị cung cấp dịch vụ quay phim cưới giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp tại Vũng Tàu, với ekip nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới hỏi. Thành Vinh Bridal luôn quan tâm nâng niu đến từng cảm xúc nhỏ của cô dâu chú rể trong ngày cưới, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho cô dâu chú rể trong sự kiện trọng đại để đảm bảo cho ra những thước phim tràn đầy cảm xúc và rất tinh tế, làm vừa lòng mọi cô dâu chú rể. Phương châm hoạt động: “Góp phần cho hạnh phúc trọn vẹn”. Thành Vinh Bridal mong muốn mang lại cho Quý khách dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao nhất với chi phí hợp lý nhất.


    Vì sao nên chọn Thành Vinh Bridal:

    • Đội ngũ tận tình, tận tâm, hết mình vì ngày trọng đại của khách hàng.
    • Đội ngũ quay phim chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.
    • Máy móc thiết bị hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
    • Có cả các dịch vụ trọn gói bao gồm váy cưới, trang điểm, chụp hình, quay phim.


    Luôn tỉ mỉ trong suy nghĩ và cách thực hiện, Thành Vinh Bridal chắc chắn sẽ đem đến những thước phim không chỉ đẹp mà còn đầy cảm xúc cho các đôi uyên ương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52A Lương Văn Can, P.2, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0944 376 781 & 0945 224 749
    Email: quoccuongvt1984@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhVinhBridal

    Gọi điện
    Thành Vinh Bridal
    Thành Vinh Bridal
    Thành Vinh Bridal
    Thành Vinh Bridal
  4. Top 4

    IPRO Studio

    Gọi điện

    Nếu như trước kia khi thực hiện quay phim cưới thường sẽ luôn theo một khuôn mẫu có sẵn, nơi những người trong cuộc luôn cố gắng giữ cho mình luôn một kiểu mặt, chỉnh chu, đẹp đẽ… Thì ngày nay, quay phim cưới đồng nghĩa với quay phim phóng sự cưới nghĩa là mọi khoảnh khắc giữa những người thân trong gia đình, sự lưu luyến, những giọt nước mắt, nụ cười, niềm hạnh phúc đều được ghi lại một cách tự nhiên. Những phóng sự cưới được đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng khoảnh khắc để tạo ra những thước phim khó quên trong ngày trọng đại. Và IPRO Studio chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất cho những cặp đôi muốn lưu giữ khoảnh khắc một cách sống động nhất trong đám cưới của mình với dịch vụ quay phim cưới, phóng sự cưới.

    Đến với IPRO Studio, đảm bảo bạn sẽ nhận được những thước phim thật sự chất lượng. Từng công đoạn quay, xử lý phần hậu kỳ cho đoạn phóng sự sẽ được đội ngũ thợ lành nghề chăm chút một cách tinh tế và tỉ mỉ.


    Phương châm của IPRO Studio là "Always say yes", nói "có" với mọi yêu cầu, mong muốn của khách hàng. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, dù là một buổi tiệc hay một buổi lễ cưới, dù được trang trí hoành tráng hay đơn giản thì tập thể team IPRO Studio cũng đều tham gia một cách nhiệt tình và hào hứng, bởi họ luôn thấu hiểu điều quan trọng nhất đọng lại trong phim cưới chính là cảm xúc. Để từ đó, khi thực hiện quay phim cưới cho bất kỳ cặp đôi nào, IPRO Studio mang theo những tâm tư, tình cảm của riêng mình thổi hồn vào từng khuôn hình, góc máy và rồi cho ra đời những sản phẩm ưng ý nhất dành tặng các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lý Tự Trọng, Phường 1, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0922 222 945 & 0922 222 845 & 0929 995 445
    Fanpage: https://www.facebook.com/IproBridal/

    Gọi điện
    IPRO Studio
    IPRO Studio
    IPRO Studio
    IPRO Studio
  5. Top 5

    ORi Wedding

    Ngày nay, nhiều bạn trẻ không còn chỉ quan tâm đến một album ảnh cưới mà còn suy nghĩ về việc lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất và ngọt ngào trong ngày cưới cùng bạn bè, người thân. Bạn đang mong muốn được một lễ cưới sở hữu một bộ ảnh phóng sự cưới hoàn hảo thì ORi Wedding chính là một trong những lựa chọn hàng đầu cho gói chụp ảnh phóng sự cưới đẹp, trọn gói, chuyên nghiệp – uy tín. Đặc biệt là với những cặp đôi yêu thích sự phá cách đầy cảm hứng và mới mẻ.

    ORi Wedding
    đã có nhiều kinh nghiệm trong trong việc nắm bắt những khoảnh khắc ngọt ngào, tràn đầy xúc cảm. Bộ ảnh phóng sự cưới của bạn sẽ không chỉ đẹp lung linh mà còn giống như một câu chuyện tình lãng mạn với sự đa dạng trong từng khung hình. ORi Wedding thấu hiểu những ưu tư, trăn trở, lo âu trước ngày quan trọng của các cặp đôi mong muốn sao cho ngày trọng đại hoàn hảo nhất.


    Vì sao nên chọn ORi Wedding:

    • Mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất
    • Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhất nhưng giá cả phù hợp với đa số khách hàng.
    • Luôn chăm sóc chu toàn cho ngày cưới của các lứa đôi
    • Máy móc, thiết bị hiện đại cho ra những thước quay sắc nét, chân thực
    • ORi Wedding hướng đến việc tiết kiệm hơn cho cô dâu chú rể, bảo đảm bao quát các dịch vụ cần có khi chụp ảnh cưới.


    Khắc phục những điểm yếu của hình thức quay phim cưới truyền thống khô cứng, ít cảm xúc và màu sắc ''như thời sự”, quay phim phóng sự cưới chú trọng nắm bắt những khoảnh khắc “vàng” đáng giá nhất, tập trung làm nổi bật những cảm xúc tự nhiên nhất của chủ thể. Và ORi Wedding hoàn toàn có thể thực hiện một cách tốt nhất những điều này và hiện nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các bạn trẻ cũng như nhanh chóng được các khách hàng cũ tin tưởng giới thiệu và sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Chu Mạnh Trinh, Phường 8, Vũng Tàu
    Điện thoại: 078 323 4340
    Email: luongkt6194@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OriWedding
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    ORi Wedding
    ORi Wedding
    ORi Wedding
    ORi Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy