Top 9 Cửa hàng ép kính, thay kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Vũng Tàu

Phương Trinh 7266 0 Báo lỗi

Giải pháp ép lại kính điện thoại là một trong những giải pháp tối ưu nhất khi màn hình điện thoại của bạn bị rơi vỡ, điều kiện để ép lại kính là cảm ứng của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Kiều Mobile

    Gọi điện

    Như bạn cũng đã biết, ép kính điện thoại được xem là một thao tác khá phức tạp. Nếu ép kính không được thực hiện cẩn thận thì màn hình sau khi ép rất dễ lẫn bụi bẩn, bọt khí còn sót lại hay kính không khớp với màn hình, làm cho màn hình bị cong vênh so với vỏ máy, kể cả yếu tố chất lượng lẫn thẩm mỹ đều bị ảnh hưởng. Được thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật viên thành thạo, thiết bị máy móc hiện đại, thời gian nhanh chóng, Hoàng Kiều Mobile tự tin mang đến cho bạn dịch vụ ép kính điện thoại hoàn hảo nhất. Với quy trình ép kính được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng sau khi kính được ép với màn hình một cách tốt nhất, Hoàng Kiều Mobile luôn là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc đến mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên ép kính, thay kính điện thoại ở đâu tại Vũng Tàu.


    Chính vì thế, nếu kính điện thoại của bạn bị vỡ nhưng cảm ứng còn sử dụng được thì hãy sử dụng dịch vụ này của Hoàng Kiều Mobile. Là một địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, cửa hàng hoàn toàn có đủ khả năng để biến mặt kính bị vỡ thành mặt kính mới 100% bằng hàng chính hãng. Đảm bảo, sau khi thay mặt kính không ai nhận ra là mặt kính từng bị vỡ với chi phí cực kì thấp nếu bạn phải mua full bộ màn hình cho chiếc smartphone của mình.


    Hiện tại, Hoàng Kiều Mobile cung cấp dịch vụ ép kính, thay kính cho đủ các dòng điện thoại như: iPhone, Samsung, Sony, Oppo, Nokia, LG,..


    Hoàng Kiều Mobile mang tới dịch vụ ép kính điện thoại đáp ứng đủ các tiêu chí:

    • Linh kiện zin, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm đảm bảo chất lượng tổng thể của dịch vụ.
    • Có đầy đủ máy móc hiện đại. Luôn học hỏi áp dụng công nghệ mới nhằm tăng sự chính xác, giảm thời gian tiến hành.
    • Kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình.
    • Ép mặt kính lấy ngay


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 323B Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu - 0972 849 849 & 0939 849 849 (Đối diện ngã 3 Ngô Đức Kế - Nguyễn An Ninh)
    • 178 Ba Cu, phường 4, Vũng Tàu - 0847 008 470 & 0857 008 570
    • 493 Cách Mạng Tháng Tám, Bà Rịa - 0763 407 634 - 0773 407 734
    Facebook: https://www.facebook.com/hoangkieumobile493
    Website: https://hoangkieumobile.com/


    Gọi điện
    Hoàng Kiều mobile
    Hoàng Kiều mobile
    Hoàng Kiều Mobile
    Hoàng Kiều Mobile

  2. Top 2

    Minh Thành Mobile

    Gọi điện

    Là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp hàng đầu, quả thật thiếu xót nếu như Minh Thành Mobile vắng mặt trong danh sách những cửa hàng ép kính, thay kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất ở Vũng Tàu hiện nay. Đến với nơi này, mặt kính chiếc smartphone của bạn sẽ được thay bằng trang thiết bị máy móc hiện đại và được thực hiện bởi kĩ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo mọi sự cố sẽ được khắc phục chỉ trong thời gian ngắn từ 30 - 90 phút.


    Ngoài ra, tất cả linh phụ kiện chuyên dùng trong quá trình thay mặt kính như keo, mặt kính,... đều được nhập khẩu hàng zin chính hãng, đạt chất lượng cao. Đặc biệt, khách hàng còn có thể ngồi quan sát trực tiếp từ A - Z quy trình thay thế, sửa chữa, thế nên hoàn toàn chẳng phải lo ngại về vấn đề đánh tráo linh kiện hay bị luộc đồ như ở những địa chỉ không uy tín.

    Luôn tự hào là đơn vị sửa chữa, thay thế, ép kính iPhone, Samsung,... uy tín, chất lượng nhất thị trường Vũng Tàu, Minh Thành Mobile cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ đảm bảo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    31A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0932 626 869

    Fanpage: https://www.facebook.com/epkinhdienthoai31anamky

    Website: http://epkinhvungtau.vn/

    Email: tranminhthanh869@gmail.com

    Gọi điện
    Minh Thành Mobile
    Minh Thành Mobile
    Minh Thành Mobile
    Minh Thành Mobile
  3. Top 3

    Yes Mobile

    Gọi điện

    Trong vô số các hàng sửa chữa, ép kính điện thoại hiện nay tại Vũng Tàu thì không dễ dàng gì để người dùng tìm ra một địa chỉ có đủ khả năng và điều kiện để trang bị những máy móc thiết bị hiện đại ép kính tân tiến nhất. Với sự thấu hiểu về hoàn cảnh cũng như tìm ra một giải pháp tối ưu nhất cho cộng đồng, Yes Mobile đã cung cấp dịch vụ ép kính chất lượng, uy tín với giá rẻ và đây sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với sự cam kết:

    • Mặt kính thay thế hoàn toàn mới, chính hãng 100%
    • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thay thế nhanh gọn, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí
    • Khôi phục gần như hoàn toàn những tính năng và thẩm mỹ của màn hình như lúc mới mua
    • Quy trình minh bạch, rõ ràng.
    • Có chế độ bảo hành dài hạn.

    Yes Mobile thật sự là một địa chỉ uy tín với hơn 7 năm kinh nghiệm, có thể giúp bạn ép kính, thay kính cho bất cứ dòng điện thoại nào, từ iPhone, Samsung, Sony,... Chính vì thế, nếu có nhu cầu thì đừng ngần ngại mang chú dế yêu của mình đến với Yes Mobile, để tránh tiền mất tật mang, tốn thời gian và tiền bạc tại những nơi sửa chữa chất lượng kém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 438 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu
    • Đường 28/04, Thôn 6, Xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0847 727 272 & 025 4655 7999
    Fanpage: https://www.facebook.com/YesMobile.vn/

    Website: www.yesmobile.vn | www.dienthoaivungtau.com

    Email: yesmobile.vn@gmail.com

    Gọi điện
    Yes Mobile
    Yes Mobile
    Yes Mobile
    Yes Mobile
  4. Top 4

    N&Nmobile

    Gọi điện

    Với những lưu ý khi ép kính điện thoại tại Vũng Tàu như đánh tráo linh kiện, linh kiện không chính hãng, kết quả mang lại không mong muốn,... chúng ta dễ nhận thấy, không phải bất cứ chỗ nào cũng có thể tùy ý giao việc ép kính điện thoại di động. Với các địa chỉ cung cấp dịch vụ ép kính điện thoại đang mọc lên như nấm sau mưa thì quả thật sự cạnh tranh là rất lớn, nếu không trung thực và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ không thể đứng vững trên thị trường. Luôn tự tin là một trong những lựa chọn hàng đầu về sự đảm bảo chất lượng, uy tín cũng như giá cả, N&Nmobile cũng sẽ góp mặt trong danh sách những cửa hàng ép kính, thay kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Vũng Tàu ngày hôm nay.


    N&Nmobile mang tới dịch vụ thay mặt kính cảm ứng điện thoại đáp ứng đủ các tiêu chí:

    • Chất lượng mặt kính thay thế tốt nhất
    • Giá thay mặt kính rẻ nhất
    • Thời gian thay mặt kính nhanh nhất
    • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất
    • Tư vấn nhiệt tình nhất
    • Máy móc hiện đại nhất - công nghệ mới nhất


    Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, N&Nmobile cam kết sẽ bảo vệ tỉ mỉ, cẩn thận mọi linh kiện, phụ kiện của khách hàng trong quá trình sửa chữa. Mặt kính sử dụng thay thế đảm bảo luôn là hàng zin, hàng chính hãng cùng mức giá cả không thể hợp lý hơn. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu thì hãy để N&Nmobile giúp màn hình chiếc smartphone Samsung, iPhone của bạn trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng hỏng hóc, rơi vỡ với chất lượng màn hình tốt, chi phí thấp, tiến độ nhanh và dịch vụ hài lòng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 153 Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4650 5050 & 0793 909 665

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaivungtauvn/

    Gọi điện
    N&Nmobile
    N&Nmobile
    N&Nmobile
    N&Nmobile
  5. Bạn đang muốn ép kính, thay mặt kính cho chiếc điện thoại của mình? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa thay mặt kính nào tại Vũng Tàu? Vậy thì Trung tâm sửa chữa ép kính điện thoại Thủy Ngân Mobile cũng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí rẻ nhất thị trường. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại chắc chắn bạn sẽ luôn có được sự hài lòng trọn vẹn một khi lựa chọn nơi này.


    Luôn thấu hiểu được sự lo lắng của khách hàng vì sợ chọn nhầm trung tâm kém uy tín, Trung tâm sửa chữa ép kính điện thoại Thủy Ngân Mobile cung cấp dịch vụ ép kính, thay kính cho điện thoại với quy trình khép kín chuyên nghiệp cùng mức giá cả cạnh tranh nhất.


    • Nói không với tình trạng luộc đồ
    • Nói không với tình trạng vẽ thêm bệnh
    • Nói không với tình trạng “Trầu lành sửa thành trâu què”
    • Nói không với “Giao máy không đúng hạn”

    Trung tâm sửa chữa ép kính điện thoại Thủy Ngân Mobile vẫn dã và đang ngày một cải thiện mình nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cũng như tốt nhất để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Là chỗ dựa đáng tin cậy cho khách hàng trong thời buổi công nghệ số, Trung tâm sửa chữa ép kính điện thoại Thủy Ngân Mobile khẳng định chỉ thay mặt kính, màn hình điện thoại đúng 100% chuẩn Zin và đạt độ bền bỉ tuyệt đối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 840 Bình Giã, phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0961 717 272 - 0938 339 595
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-tâm-sửa-chữa-ép-kính-điện-thoại-Vũng-Tàu-1074342962759261/

    Facebook: https://www.facebook.com/binh.phuoc.5872

    Gọi điện
    Trung tâm sửa chữa ép kính điện thoại  Vũng Tàu
    Trung tâm sửa chữa ép kính điện thoại Vũng Tàu
    Trung tâm sửa chữa ép kính điện thoại  Vũng Tàu
    Trung tâm sửa chữa ép kính điện thoại Vũng Tàu
  6. Top 6

    Được Mobile

    Gọi điện

    Được Mobile là địa chỉ có thể giúp mặt kính, màn hình "chú dế yêu" của bạn trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng hỏng hóc, rơi vỡ với chất lượng tốt nhất, chi phí thấp nhất, tiến độ nhanh nhất và dịch vụ hài lòng nhất.

    Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ thay kính, ép kính điện thoại tại Được Mobile:

    • Máy móc hiện đại giúp thao tác sửa chữa nhanh gọn và thời gian thay mặt kính điện thoại nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng
    • Quy trình thay kính điện thoại từ khâu tiếp nhận đến khâu thay kính và trả máy đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm
    • Sử dụng những linh kiện thay thế chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm sau sửa chữa.
    • Thay mặt kính có bảo hành
    • Mức giá dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện hợp lí

    Với máy móc hiện đại, bóc tách mặt kính màn hình chuyên dụng, Được Mobile hạn chế được tối đa những lỗi gây hỏng màn hình khi bóc tách mặt kính. Chính vì thế, chiếc điện thoại sau khi được thay mặt kính không chỉ tốt hơn mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ. Trên tất cả, Được Mobile coi chữ tín làm phương châm, khách hàng là thượng đế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Vũng Tàu

    Liên hệ: 0915 623 455 & 0933 466 846

    Zalo: 0915 623 455 / 0933 466 846 / 0907 193 737

    Fanpage: https://www.facebook.com/DuocMobile0933466846

    Gọi điện
    Được Mobile
    Được Mobile
    Được Mobile
    Được Mobile
  7. Top 7

    An Mobile

    Gọi điện

    Kể từ khi thành lập cho đến giờ, An Mobile vẫn đã và đang ngày một cải thiện mình nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cũng như tốt nhất để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Là chỗ dựa đáng tin cậy cho khách hàng trong thời buổi công nghệ số, An Mobile khẳng định chỉ thay mặt kính uy tín, chất lượng mà bạn nên tìm đến tại Vũng Tàu.

    Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ ép kính điện thoại tại cửa hàng An Mobile:

    • Công nghệ ép chân không hiện đại
    • Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao
    • Xử lý màn hình, mặt kính chính xác tới từng milimet
    • Nhanh nhất, dịch vụ an toàn, chất lượng và giá tốt.
    • Quy trình làm việc nghiêm túc, cẩn thận tỉ mỉ cho đến khi sửa chữa được hoàn tất.
    • Linh kiện chính hãng
    • Trang thiết bị máy móc hiện đại

    Sau khi thay mặt kính, An Mobile cam kết sẽ đưa ra mức giá phù hợp nhất và sẽ không ai nhận ra chiếc điện thoại của bạn vừa được thay mặt kính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 232 Bình Giã, P8, Tp Vũng Tàu

    Hỗ trợ kỹ thuật: 0706 525 555

    Bán hàng: 0815 372 372 - 0903 886 363

    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaDtVungTau

    Gọi điện
    An Mobile
    An Mobile
    An Mobile
    An Mobile
  8. Top 8

    Minh Phúc Mobile

    Gọi điện

    Minh Phúc Mobile là địa chỉ cung cấp dịch vụ thay mặt kính, thay màn hình điện thoại với kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ các bạn tận tình và bảo hành sản phẩm để các bạn yên tâm sử dụng sau khi sửa chữa.


    Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ thay kính, ép kính điện thoại tại Minh Phúc Mobile:

    • Máy móc hiện đại giúp thao tác sửa chữa nhanh gọn và thời gian thay mặt kính điện thoại nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
    • Quy trình thay kính điện thoại từ khâu tiếp nhận đến khâu thay kính và trả máy đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm.
    • Sử dụng những linh kiện thay thế chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm sau sửa chữa.
    • Mức giá dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện hợp lí

    Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì hãy để Minh Phúc Mobile giúp mặt kính, màn hình "chú dế yêu" của bạn trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng hỏng hóc, rơi vỡ với chất lượng tốt nhất, chi phí thấp nhất, tiến độ nhanh nhất và dịch vụ hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 625 Đường 30/4 , phường rạch dừa,Thành phố Vũng tàu.

    Điện thoại: 0377 886 688 - 0528 868 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuahangdienthoai.minhphuc

    Gọi điện
    Minh Phúc Mobile
    Minh Phúc Mobile
    Minh Phúc Mobile
    Minh Phúc Mobile
  9. Top 9

    Ngọc Hải Mobile

    Gọi điện

    Ngọc Hải Mobile là địa chỉ chuyên nghiệp, hỗ trợ sửa chữa, thay thế, ép kính màn hình điện thoại nhanh và chất lượng tại Vũng Tàu. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, cửa hàng chắc chắn sẽ đem lại cho chủ nhân chiếc điện thoại một màn hình đẹp, sang trọng và đẳng cấp.

    Ưu điểm khi ép kính màn hình điện thoại tại Ngọc Hải Mobile:

    • Ép mặt kính điện thoại xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng 100%.
    • Chi phí cạnh tranh so với thị trường, khách hàng có thể tìm hiểu bảng giá dịch vụ của các cửa hàng hoặc trung tâm cùng ngành, đảm bảo sẽ hài lòng về giá cả của nơi đây.
    • Thời gian thay thế nhanh chóng, lấy ngay tại của hàng.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, làm việc cẩn thận, yêu nghề và trách nhiệm cao.
    • Bảo hành linh kiện tối đa cho khách hàng.
    Những linh kiện được dùng để thay thế đều là những loại chất lượng nhất, trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ tốt nhất để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm sau sửa chữa. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ nhận được mức giá hợp lí. Ngọc Hải Mobile luôn nắm bắt cặn kẽ những vấn đề này và dịch vụ ép kính được thực hiện bởi kĩ thuật viên thành thạo, thiết bị máy móc hiện đại, thời gian nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 613 đường 30/4, P. Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0931 888 114 & 0931 888 994

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054519727297

    Gọi điện
    Ngọc Hải Mobile
    Ngọc Hải Mobile
    Ngọc Hải Mobile
    Ngọc Hải Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy