Top 10 Dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới truyền thống và hiện đại tại Hà Nội

  1. Top 1 Yêu Media
  2. Top 2 Mr. Lee Studio
  3. Top 3 Cộng Studio
  4. Top 4 Palatino Studio
  5. Top 5 Tada Wedding Film
  6. Top 6 Trieu Cuong Studio
  7. Top 7 EddyStudio
  8. Top 8 Alibaba Media
  9. Top 9 Sun Studio
  10. Top 10 Glow Studio

Top 10 Dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới truyền thống và hiện đại tại Hà Nội

Phương Trinh 257 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhiều bạn trẻ không còn chỉ quan tâm đến một album ảnh cưới giống như người ta mà còn suy nghĩ về việc lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm ngọt ngào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yêu Media

    Gọi điện

    Mỗi đám cưới là những câu chuyện tình yêu khác nhau, những khoảnh khắc, những cảm xúc khác nhau. Những bức ảnh, những thước phim ngày cưới luôn mang ý nghĩa sâu sắc mỗi khi ta xem lại. Hiện nay, Yêu Media chính là một trong những lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới truyền thống và hiện đại đẹp, chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội.


    Ảnh cưới phóng sự được thực hiện bởi Yêu Media luôn đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của tính chất phóng sự. Nhiếp ảnh gia sẽ ghi lại đầy đủ và chân thực nhất những khoảnh khắc xảy ra trong đám cưới theo trình tự thời gian. Đây sẽ như một cuốn phim chân thực, sinh động bằng hình ảnh ghi lại tối đa các khoảnh khắc đẹp trong đám cưới.

    Sau này khi xem lại, cô dâu chú rể vẫn hồi tưởng và cảm giác được các chi tiết cũng như các khoảnh khắc hạnh phúc trong đám cưới. Không những thế, Yêu Media còn tập trung ghi lại những chi tiết nhỏ, tưởng như bình thường nhưng lại làm nên nét tự nhiên cho cả bộ ảnh. Và kết quả cuối cùng mà bạn có được chắc chắn sẽ là một album ảnh phóng sự cưới ấn tượng, đầy màu sắc và hoàn toàn xứng đáng để đầu tư cho 1 dấu mốc quan trọng nhất của đời người!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 428 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0928 975 888
    Email: hotline@yeumedia.vn
    Website: https://yeumedia.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/yeumediavn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Yêu Media
    Yêu Media
    Yêu Media
    Yêu Media

  2. Top 2

    Mr. Lee Studio

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để trở thành một dịch vụ quay phim, chụp phóng sự cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội, Mr. Lee Studio sẽ là một cái tên mà các cặp đôi không nên bỏ qua.


    Luôn lấy sự hài lòng cao nhất của khách hàng làm mục tiêu cũng như động lực cố gắng để làm nghề và hoàn thiện hơn dịch vụ quay phim cưới chuyên nghiệp mà mình cung cấp. Chính vì thế, một khi lựa chọn Mr. Lee Studio, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi sự chuyên nghiệp và thái độ làm việc cầu toàn, nghiêm túc của ê kíp, cùng với đó là một mức giá phải chăng với nhiều ưu đãi dành cho tất cả khách hàng.


    Hơn thế nữa, Mr. Lee Studio cũng luôn tôn trọng mong muốn, yêu cầu từ phía khách hàng và sẵn sàng tiếp thu những ý kiến phản hồi để cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn. Mr. Lee Studio luôn quan tâm nâng niu đến từng cảm xúc nhỏ của cô dâu chú rể trong ngày cưới, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho cô dâu chú rể trong sự kiện trọng đại để đảm bảo cho ra những thước phim tràn đầy cảm xúc và rất tinh tế, làm vừa lòng mọi cô dâu chú rể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    24 Lê Quý Đôn, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0523 458 910

    Email: mrleestudio.quanly@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mrleestudio/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    MR.LEE Studio
    MR.LEE Studio
    MR.LEE Studio
    MR.LEE Studio
  3. Top 3

    Cộng Studio

    Gọi điện

    Ngày nay, nhiều bạn trẻ không còn chỉ quan tâm đến một album ảnh cưới giống như người ta mà còn suy nghĩ về việc lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm ngọt ngào ngày cưới cùng bạn bè, người thân cho mai sau. Cộng Studio chính là một trong những lựa chọn hàng đầu cho gói chụp ảnh phóng sự cưới đẹp, trọn gói, chuyên nghiệp - uy tín. Đặc biệt là với những cặp đôi yêu thích sự phá cách đầy cảm hứng và mới mẻ.


    Thay vì những concept chụp ảnh truyền thống với tính rập khuôn, gò bó khiến cô dâu chú rể cùng người thân mất đi sự tự nhiên, thoải mái, các gói chụp ảnh phóng sự cưới của Cộng Studio lại vô cùng linh hoạt trong việc nắm bắt những khoảng khắc ngọt ngào, tràn đầy xúc cảm. Bộ ảnh phóng sự cưới của bạn sẽ không chỉ đẹp lung linh mà còn giống như một câu chuyện tình lãng mạn với sự đa dạng trong từng khung hình.


    Dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới làm album của Cộng Studio có nhiều gói dịch vụ ở nhiều mức giá khác nhau với nhiều loại Album Photobook cho bạn tha hồ lựa chọn, cam kết sẽ mang đến cho bạn những cuốn phim chân thực và sinh động bằng hình ảnh, ghi lại tối đa các khoảnh khắc đẹp trong đám cưới với giá cả phải chăng, hợp lí nhất cho từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23/98 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 475 789 & 0968 475 789

    Email: congstudio.vn@gmail.com

    Website: http://congstudio.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/congstudio/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cộng Studio
    Cộng Studio
    Cộng Studio
    Cộng Studio
  4. Top 4

    Palatino Studio

    Chụp phóng sự cưới Hà Nội hẳn là xu hướng của ngày nay. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể chọn đúng studio uy tín khi mà ngày càng xuất hiện nhiều thợ chụp ảnh không có tâm, chất lượng ảnh xấu. Nếu bạn cũng đang lo lắng về điều này thì Palatino Studio chính là lựa chọn không thể bỏ qua.


    Palatino được đánh giá là một trong những studio chuyên chụp ảnh cưới chuyên nghiệp tại Hà Thành, tự tin mang lại những dịch vụ chất lượng và đầy uy tín cho các đôi uyên ương. Palatino có đội ngũ nhiếp ảnh gia nhiệt tình, luôn sẵn sàng xông pha trên mọi chiến trường mà không quản ngại mưa nắng để có được những sản phẩm chất lượng nhất.


    Ekip luôn học hỏi, tìm tòi, sáng tạo những góc chụp mới lạ để có được những bức ảnh đẹp và độc đáo. Trang thiết bị tiện nghi, hiện đại nhằm cho ra những nước ảnh đẹp, xóa phông nổi bật gương mặt, fisheye góc rộng. Mức giá hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của các cặp đôi. Palatino Studio luôn được khẳng định là một thương hiệu về dịch vụ ảnh cưới và chụp ảnh cưới trọn gói chuyên nghiệp hàng đầu Hà Nội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0333 213 804

    Email: palatinoweddingstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/palatinostudio/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Palatino Studio
    Palatino Studio
    Palatino Studio
    Palatino Studio
  5. Top 5

    Tada Wedding Film

    Gọi điện

    Mang trong mình sứ mệnh lưu trữ và truyền đạt những chất liệu cảm xúc trong ngày trọng đại, Tada Wedding Film tin rằng bất cứ một câu chuyện tình nào qua góc máy điện ảnh đều có thể trở thành một thước phim chân thực và đầy cảm xúc. Tập hợp những người trẻ đầy nhiệt huyết, có niềm tin vào tình yêu, Tada Wedding Film luôn tận tâm với những câu chuyện tình yêu và coi đó là vinh dự lớn khi được ghi lại một chương quan trọng trong cuộc đời của bạn.


    Lý do nhất định bạn phải chọn Tada Wedding Film:

    • Trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, từ quá trình tư vấn kỹ càng về kỹ thuật - ngày cưới - kinh nghiệm chọn các dịch vụ đám cưới tối ưu về chi phí mà vẫn đảm bảo đẹp - cá nhân hoá.
    • Là đơn vị duy nhất cam kết chỉnh sửa màu ảnh, màu video phóng sự cưới theo mong muốn của khách hàng.
    • Sản phẩm không giới hạn số lần chỉnh sửa, đảm bảo đúng ý cô dâu chú rể.
    • Ekip năng động, trẻ, sáng tạo và nhiệt huyết với công việc, đảm bảo không bỏ lỡ khoảnh khắc của ngày trọng đại.

    Những hình ảnh và thước phim do Tada Wedding Film ghi lại luôn khiến các cặp đôi yêu thích vì màu sắc trong trẻo, tươi sáng, chân thật và tình cảm. Vì vậy hãy để câu chuyện tình của bạn được kể 1 cách đẹp nhất, trọn vẹn nhất, hạnh phúc nhất qua phóng sự ảnh cưới của Tada Wedding Film.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 - LK4 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0889 555 986 & 0948 555 936

    Email: info@tadafilm.com

    Website: https://chapterwedding.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tadaweddingfilm

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tada Wedding Film
    Tada Wedding Film
    Tada Wedding Film
    Tada Wedding Film
  6. Top 6

    Trieu Cuong Studio

    Gọi điện

    Với sứ mệnh là người lưu giữ lại khoảnh khắc, phút giây hạnh phúc của các cặp uyên ương, Trieu Cuong Studio đã và đang trở thành địa chỉ uy tín, luôn được cô dâu, chú rể nhắc đến khi nghĩ về ngày trọng đại của mình. Vì thế đây cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Trieu Cuong Studio được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ chụp ảnh quay phim cưới đã nhiều năm kinh nghiệm, với đội ngũ làm việc nhiệt tình, tận tâm, tác phong chuyên nghiệp, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất để cô dâu chú rể có thể diễn đạt tốt nhất với vai trò mình trong ngày cưới. Ngoài ra, Trieu Cuong Studio cũng luôn chú trọng phát triển kỹ năng nghề nghiệp, luôn học hỏi tìm tòi sáng tạo, để cho ra những sản phẩm tốt nhất, độc đáo nhất.


    Với kinh nghiệm dày dặn nhiều năm trong nghề, Trieu Cuong Studio luôn sẵn sàng phục vụ nhiệt tình chu đáo nhất sẽ giúp bạn có được những bức ảnh, thước phim miêu tả đầy đủ những nghi lễ trong buổi lễ đáp ứng cả về ý tưởng, kỹ thuật lẫn cảm xúc cho ngày vui trọng đại của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 58A Nam Tràng, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    • 192A Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 832 662
    Email: trieucuongstudio@gvnmail.com
    Website: https://www.trieucuongstudio.com/

    Fanpage: www.facebook.com/trieucuongstudio/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Trieu Cuong Studio
    Trieu Cuong Studio
    Trieu Cuong Studio
    Trieu Cuong Studio
  7. Top 7

    EddyStudio

    Gọi điện

    Với nhiều năm trong ngành phóng sự cưới, EddyMedia đã và đang chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo và nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, EddyMedia luôn nhận được sự hài lòng và tin cậy tuyệt đối từ khách hàng khắp miền Bắc.


    Các nhiếp ảnh gia của EddyMedia đều là những bậc thầy trong nghệ thuật kể chuyện qua những thước phim. Với kỹ năng nắm bắt khoảnh khắc cực tinh tế, đội ngũ của Eddy sẽ giúp bạn thu trọn mọi khoảnh khắc đẹp của tình yêu và làm nổi bật những cảm xúc, câu chuyện đằng sau.


    Bên cạnh đó, EddyMedia còn luôn nỗ lực phát triển dịch vụ với những trải nghiệm mới và tiện lợi cho các cặp đôi:

    • Lưu ảnh gốc miễn phí 10 năm để các cặp đôi có thể xem lại bất cứ lúc nào.
    • Trả file dưới layout đẹp mắt, tinh tế, giúp cô dâu chú rể có thể dễ dàng xem và chọn ảnh.
    • Đội ngũ nhiệt tình, tâm huyết luôn cố gắng hỗ trợ tối đa các yêu cầu của khách hàng để có thể mang lại sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
    • Giá cả hợp lý với chất lượng cùng những khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5/63 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0879 774 555 & 024 6276 5003

    Email: phongsucuoi@eddymedia.vn

    Website: https://eddymedia.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phongsucuoiantuong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    EddyMedia
    EddyMedia
    EddyMedia
    EddyMedia
  8. Alibaba Media được thành lập từ do một nhóm những bạn trẻ yêu thích và đam mê về lĩnh vực truyền thông, nhiếp ảnh. Ban đầu chuyên chụp ảnh quảng cáo, sản phẩm, truyền thông đưa tin cho các sự kiện lớn, sau đó Alibaba Media chuyển sang chuyên về các dịch vụ chụp ảnh và quay phim về phóng sự cưới, luôn được cô dâu, chú rể nhắc đến khi nghĩ về ngày trọng đại của mình.


    Với các gói quay phóng sự cưới từ truyền thống cho tới đặc biệt, Alibaba Media hiểu và biết cách ghi lại những điều đẹp nhất trong ngày trọng đại của bạn, để khi nhìn lại, bạn sẽ thấy thật rung động. Từ khâu căn chỉnh góc quay chụp, cũng như khâu chỉnh sửa hình ảnh, video, ekip Alibaba Media đều rất tôn trọng và thực hiện hoá dựa trên ý tưởng của cô dâu chú rể, giúp cô dâu chú rể có thể biểu lộ những cảm xúc vui tươi và tự nhiên nhất trong ngày trọng đại của họ.


    Hơn thế nữa, Alibaba Media cũng luôn tôn trọng mong muốn, yêu cầu từ phía khách hàng và sẵn sàng tiếp thu những ý kiến phản hồi để cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn, đảm bảo cho ra những thước phim tràn đầy cảm xúc và rất tinh tế, làm vừa lòng mọi cô dâu chú rể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15/65 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 801 111 & 0924 325 555 & 0379 834 444

    Email: alibabamedia.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/alibaba.phongsucuoi

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Alibaba Media
    Alibaba Media
    Alibaba Media
    Alibaba Media
  9. Top 9

    Sun Studio

    Gọi điện

    Bạn có muốn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày cưới của mình một cách sinh động và chân thực nhất? Nếu vẫn còn băn khoăn và vẫn chưa tìm được lời giải đáp thỏa đáng cho những câu hỏi này thì đừng ngần ngại lựa chọn Sun Studio - một trong những cái tên nổi bật nhất mà Toplist muốn nhắc đến khi nói về các dịch vụ quay phim, phóng sự cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội.


    Những phóng sự cưới được đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng khoảnh khắc để tạo ra những thước phim khó quên trong ngày trọng đại. Và Sun Studio chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất cho những cặp đôi muốn lưu giữ khoảnh khắc một cách sống động nhất trong đám cưới của mình với dịch vụ quay phim cưới, quay phóng sự cưới.


    Ngày cưới không chỉ là ngày hạnh phúc của cô dâu chú rể mà còn là ngày vui của gia đình, người thân. Đó là ngày bố mẹ nở nụ cười mãn nguyện khi nhìn thấy các con khôn lớn, trưởng thành, tự xây dựng mái ấm của mình. Sau tất cả, hãy để Sun Studio lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa ấy, những nụ cười hạnh phúc của hai bạn cùng gia đình, bạn bè với gói quay phim, phóng sự cưới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 621 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0868 777 590 & 0326 976 084

      Email: sunweddinghanoi@gmail.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/SunWeddinghn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Sun Studio
      Sun Studio
      Sun Studio
      Sun Studio
    • Trong đời người, có 3 thứ một khi đã trôi qua thì không cách nào có thể lấy lại được đó là: thời gian đã qua, lời đã nói và những khoảnh khắc vô giá. Ngày cưới là 2 trong số 3 điều trân quý ấy, đó là lý do phóng sự cưới ra đời.


      Với kinh nghiệm hơn chục năm trong nghề, sự dày dặn, đam mê nghệ thuật cùng sự tận tình, tâm huyết đã được khẳng định, Glow Studio chính là lựa chọn hoàn hảo chụp ảnh ăn hỏi, chụp ảnh tiệc cưới, chụp ảnh phóng sự cưới tốt nhất tại Hà Nội. Giúp các cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc quý giá trong lễ ăn hỏi, buổi tiệc cưới, khiến cặp đôi hài lòng nhất.


      Từng ánh mắt, từng nụ cười rồi sẽ được lưu lại một cách đầy sống động và đầy cảm xúc trong từng thước phim mà Glow Studio tạo nên. Không chỉ là tâm huyết, đam mê nghệ thuật, Glow Studio còn có ekip nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm với các thiết bị hiện đại cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo mang đến các dịch vụ hoàn hảo với chi phí hợp lý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      22 Yên Thế, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại:
      0969 002 066 & 0976 883 226
      Email:
      glowstudio.info@gmail.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/glowstudio.vn
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Glow Studio
      Glow Studio
      Glow Studio
      Glow Studio

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy