Top 6 Địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Vũng Tàu

Phương Trinh 2070 0 Báo lỗi

Tiêm filler - botox là một trong những phương pháp được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ tiêm filler - botox vừa uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Thẩm Mỹ DIVA

    Gọi điện

    Trong xã hội hiện đại ngày nay, việc chăm sóc sắc đẹp đối với phụ nữ là một nhu cầu tất yếu. Tuy nhiên, đẹp không dao kéo, đẹp không đau đớn, đẹp ngay tức thì lại là một trong những tiêu chí làm đẹp hàng đầu của chị em. Nắm bắt được tâm lý này, phương pháp làm đẹp bằng cách tiêm filler - botox công nghệ mới, vô cùng hiện đại đã được nghiên cứu và cho ra đời. Và Viện Thẩm Mỹ DIVA sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách các địa chỉ tiêm filler - botox uy tín, chất lượng nhất Vũng Tàu của Toplist ngày hôm nay.


    Viện Thẩm Mỹ DIVA (Chi nhánh Vũng Tàu) thuộc hệ thống chuỗi thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam. Có không gian, trang thiết bị, công nghệ làm đẹp hiện đại, sang trọng đẳng cấp 5 sao cùng đội ngũ chuyên viên, bác sĩ giàu kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật công nghệ làm đẹp hiện đại nhất. Chính vì thế khi lựa chọn đến đây tiêm filler hoặc botox, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn.


    Với phương châm "Phục Vụ Từ Trái Tim", Viện Thẩm Mỹ DIVA luôn tận tâm với từng khách hàng. Từ việc trao đổi để nắm bắt nhu cầu của khách để tư vấn liệu trình phù hợp nhất cho đến khâu thực hiện, đội ngũ DIVA luôn chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

    Một điểm nổi bật khác nữa là Viện Thẩm Mỹ DIVA có rất nhiều chương trình ưu đãi lớn, cực kỳ hấp dẫn, dành riêng cho khách hàng như: cơ hội nhận Iphone 14 Promax, Xe máy SH sành điệu, Vàng SJC 9999 cùng hàng loạt các chính sách hoàn tiền cực đã khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    Nếu bạn đang ao ước sở hữu một vẻ đẹp hoàn mỹ, một làn da căng bóng, mịn màng, một đôi môi đầy đặn, quyến rũ,... với một mức giá hợp lý và độ an toàn cao thì hãy nhanh chân đến ngay với Viện Thẩm Mỹ DIVA, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133-135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 2222

    Email: info@vienthammydiva.vn

    Website: https://vienthammydiva.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.tpvungtau

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Khách hàng được tư vấn tại Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Khách hàng được tư vấn tại Viện Thẩm Mỹ DIVA

  2. Top 2

    Viện Thẩm Mỹ Pensilia

    Gọi điện

    Hiện nay, các spa clinic, thẩm mỹ viện mọc lên "như nấm sau mưa". Nhưng chất lượng thì vẫn còn là một câu hỏi lớn. Đã có không ít trường hợp mù mắt, mưng mủ do tiêm filler - botox tại các spa, thẩm mỹ chui, hoạt động trái phép. Chính vì vậy, làm sao để làm đẹp an toàn với filler - botox là một vấn đề khá nan giải.


    Hội tụ đủ các yếu tố của một Viện thẩm mỹ chuẩn Y khoa theo quy định của Sở Y tế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành da liễu - thẩm mỹ, Viện Thẩm Mỹ Pensilia tự hào là một trong những địa chỉ tiêm filler - botox uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Cùng với các cơ sở tại TP. HCM và TP. Biên Hòa - Đồng Nai, cơ sở tại Vũng Tàu của Viện Thẩm Mỹ Pensilia cũng lấy lòng được rất nhiều các khách hàng địa phương bởi sự hiệu quả, chuyên nghiệp và sự tận tình trong các dịch vụ.


    Vậy tiêm filler - botox tại Viện Thẩm Mỹ Pensilia có gì khác biệt? Câu trả lời là tại Pensilia, quy trình tiêm filler - botox được thực hiện bởi bác sĩ da liễu được đào tạo chuyên sâu filler - botox, giàu kinh nghiệm, đảm bảo lượng tiêm vừa đủ, vị trí chính xác và cho hiệu quả tốt nhất. Filler - botox sử dụng tại Pensilia đã được Cơ quan FDA kiểm định, chứng nhận, được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép. Khách hàng được xem giấy phép công bố sản phẩm, tự tay bóc tem trước khi thực hiện tiêm. Ngoài ra, Viện Thẩm Mỹ Pensilia còn đạt được chứng nhận Thương hiệu Sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Việt Nam.


    Hơn thế nữa, Viện Thẩm Mỹ Pensilia còn rất tự hào khi đã vượt qua tiêu chuẩn thẩm định từ Chubb - một công ty bảo hiểm niêm yết đại chúng lớn nhất thế giới. Với gói bảo hiểm trách nhiệm và sai sót y khoa dành cho dịch vụ da liễu và thẩm mỹ nội khoa, Viện Thẩm Mỹ Pensilia mang lại niềm tin và sự an tâm gần như tuyệt đối cho cả khách hàng và bác sĩ.

    Chắc hẳn với những thông tin này đã đủ để thuyết phục bạn sử dụng dịch vụ tiêm filler - botox tại Pensilia rồi phải không nào? Nhất là khi dịch vụ này hiện đang là một xu hướng làm đẹp hot hit trong giới trẻ bởi sự nhanh chóng, hiệu quả tức thì, mà lại không đụng dao kéo, không gây đau đớn. Vậy thì giữa muôn vàn spa clinic, thẩm mỹ viện không rõ chất lượng ngoài kia, quyết định đến Viện Thẩm Mỹ Pensilia chắc chắn chính là một lựa chọn thông minh của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187 Lê Lợi, Phường Thắng Nhì, Tp. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 777 885

    Email: info@pensilia.com

    Website: https://www.pensilia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phongkhampensiliavungtau

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Pensilia
    Viện Thẩm Mỹ Pensilia
    Tiêm filler nâng mũi - Viện Thẩm Mỹ Pensilia
    Tiêm filler nâng mũi - Viện Thẩm Mỹ Pensilia
  3. Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là một trong những chuỗi hệ thống làm đẹp nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu hơn 50 chi nhánh có mặt ở khắp mọi miền tổ quốc sau 12 năm thành lập (trong đó có chi nhánh tại Vũng Tàu), dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của phái đẹp. Trên hành trình đó, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh “Thăng hoa nhan sắc Việt” và khẳng định chữ “Tín – Tâm – Tầm”.


    Tuy có hơn 300 dịch vụ làm đẹp chất lượng, nhưng Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đặc biệt cũng rất chú trọng đến phương pháp làm đẹp bằng filler - botox. Các chuyên gia tại đây dành hơn 5 năm nghiên cứu và phát triển về filler và botox, nghiên cứu trên hàng trăm/hàng nghìn mẫu thử mô phỏng có cấu trúc như mô người, khi vừa thành công lập tức chuyển giao về Việt Nam theo công nghệ độc quyền. Bằng các phương pháp tiêm filler - botox này, Seoul Spa giờ đây sẽ giúp tất cả những bạn có khuyết điểm, thiếu tự tin trên gương mặt giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và an toàn nhất, không đau đớn và không cần nghĩ dưỡng.


    Với không gian đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống máy móc tiêu chuẩn Quốc tế, được chính những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp làm đẹp, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã đem đến cho hàng triệu tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước sự hài lòng và tin tưởng. Thương hiệu vô cùng vinh dự và tự hào khi được ký kết hợp tác cùng nghệ sĩ Việt Hương làm Đại sứ thương hiệu của hệ thống. Ngoài ra, SeoulSpa.Vn còn lọt vào Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á – ASIA Excellent Brand (một giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu bền vững hàng đầu Việt Nam và Châu Á).


    Tất cả những kết quả, thành tựu mà Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đạt được tính đến thời điểm hiện tại đều là "bằng chứng thép" cho thấy sự nỗ lực, tận tâm của toàn bộ hệ thống từ quá trình nghiên cứu cho đến quy trình phục vụ. Đây có thể gọi là địa chỉ tiêm filler - botox nói riêng và làm đẹp nói chung đáng tin cậy nhất cho hàng triệu khách hàng. Chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270 Trương Công Định, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123

    Email: cskh@seoulspa.vn

    Website: https://seoulspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.VungTau/

    Giờ mở cửa: 8:30- 19:30

    Gọi điện
    Đội ngũ bác sĩ của Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Đội ngũ bác sĩ của Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thon gọn hàm, cân đối gương mặt - Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thon gọn hàm, cân đối gương mặt - Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
  4. Top 4

    Viện thẩm mỹ Dr.Hana

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ Dr.Hana là cái tên được nhắc đến tiếp theo trong danh sách những địa chỉ tiêm filler - botox uy tín nhất tại Vũng Tàu. Được cấp giấy phép hoạt động bởi Sở Y tế tỉnh cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và các đối tác thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới, Viện thẩm mỹ Dr.Hana luôn tạo cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng, nguồn gốc filler - botox cũng như độ an toàn trước trong và sau liệu trình làm đẹp bằng phương pháp này.


    Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên, bền vững theo thời gian. Tất cả các quy trình tiêm filler - botox tại Viện thẩm mỹ Dr.Hana đều được thiết kế theo đúng quy trình đạt chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn, hiệu quả nhằm mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Đã có không ít khách hàng chọn đến Dr.Hana và có những phản hồi rất tích cực. Đây là động lực to lớn giúp Dr.Hana tiếp tục phát triển và tiến xa hơn trên con đường "đánh thức nét đẹp" trong mỗi chúng ta.


    Các dịch vụ tại Viện thẩm mỹ Dr.Hana bao gồm: Xóa nếp nhăn cau mày, trẻ hóa làn da, thon gọn cằm bằng botox Hàn Quốc; nâng mũi, làm đầy đặn môi, cấp ẩm cho da, khắc phục gương mặt chảy xệ, lõm vùng thái dương, ổ mắt, hóp má, các nếp nhăn tự nhiên của khuôn mặt không do vận động cơ bằng filler,...


    Có thể sở hữu một vẻ ngoài hoàn hảo, không chút khuyết điểm là khao khát của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Tuy nhiên việc phải có sự tác động của dao kéo khiến không ít người e ngại. Vì vậy, phương pháp làm đẹp và tạo hình khuôn mặt bằng filler - botox tại Viện thẩm mỹ Dr.Hana là một option tối ưu nhất, trong giây lát biến bạn trở thành phiên bản xinh đẹp nhất, tự tin nhất của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Trương Văn Bang, Phường 7, Tp. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 357 5585 & 0833 629 368 & 0963 606 239

    Email: info@vienthammyhana.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvungtauhana

    Giờ mở cửa: 9:00- 20:00

    Gọi điện
    Filler môi - Viện thẩm mỹ Dr.Hana
    Filler môi - Viện thẩm mỹ Dr.Hana
    Filler nâng mũi - Viện thẩm mỹ Dr.Hana
    Filler nâng mũi - Viện thẩm mỹ Dr.Hana
  5. Viện thẩm mỹ Ánh Linh Cương là một trong những địa chỉ viện thẩm mỹ được đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng nhất trong khu vực và ở Vũng Tàu. Viện thẩm mỹ cung cấp nhiều dịch vụ, trong đó nổi bật là tạo tiểu phẫu và tạo hình filler- botox.


    Hiện tại, Viện thẩm mỹ Ánh Linh Cương thực hiện tiêm filler - botox cho các khu vực trên khuôn mặt. Tiêm filler làm đầy môi tạo hình môi, độn cằm, làm đầy thái dương, má baby, dáng tai phật, đầy rãnh cười đầy sẹo lõm,... với thời gian thực hiện nhanh chóng và đặc biệt không cần đụng chạm dao kéo. Khi tiêm filler vào vị trí cằm, chất này sẽ lấp đầy những mô thiếu hụt tạo hình dáng cằm V line mà không phải xâm lấn đến cấu trúc xương và tác động quá nhiều vào cấu trúc cằm.

    Ưu điểm sau khi TIÊM FILLER RÃNH CƯỜI tại Viện thẩm Mỹ Ánh Linh Cương:

    • Xóa nhăn rãnh cười ngay sau khi tiêm
    • Khắc phục quá trình lão hóa
    • Thúc đẩy sản sinh collagen giúp làn da căng bóng, mịn màng, đàn hồi
    • Không gây kích ứng cho da
    • Thấy liền sự thay đổi sau khi thực hiện


    Về hiệu quả sau khi tiêm filler có thể suy trì từ 2 đến 3 năm và cần đi tiêm nhắc lại tùy vào cơ địa mỗi người. Đó cũng chính là lí do tại sao bạn cần được tư vấn kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định thực hiện tiêm filler hay botox. Viện Thẩm Mỹ Ánh Linh Cương luôn hỗ trợ giải đáp thắc mắc qua fanpage, hãy liên hệ để có thể nhận được tư vấn từ chuyên gia bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Hoàng Việt, Phường 6, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu 790000
    Điện thoại: 0898 393 832
    Email: azura11223344@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhlinhcuongvienthammy
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ ÁNH LINH CƯƠNG
    Viện Thẩm Mỹ ÁNH LINH CƯƠNG
    Viện Thẩm Mỹ ÁNH LINH CƯƠNG
    Viện Thẩm Mỹ ÁNH LINH CƯƠNG
  6. Thảo Trần Beauty – Clinic ra đời với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Không những thế, Thảo Trần Beauty – Clinic là nơi khách hàng có thể đặt niềm tin, nơi để “chọn mặt gửi vàng”. Thảo Trần Beauty – Clinic được đánh giá là địa chỉ làm đẹp uy tín, chăm sóc da được yêu thích nhất tại Vũng Tàu với chất lượng tốt và có đa dạng dịch vụ.


    Tại sao nên chọn Thảo Trần Beauty Clinic để sử dụng dịch vụ tiêm filler - botox?

    • Thảo Trần Beauty Clinic có không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng mát, cơ sở trang thiết bị hiện dại
    • Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật iên chuyên viên, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp toàn diện.
    • Dịch vụ các dịch vụ từ chăm sóc da đến thẩm mỹ chuyên sâu:


    Bên cạnh dịch vụ tiêm filler- botox được nhiều người tin tưởng lựa chọn và trải nghiệm, Thảo Trần Beauty Clinic còn có các dịch vụ khác được cung cấp như: thẩm mỹ mắt, mũi, môi, mi, cằm, thẩm mỹ vùng kín, chăm sóc và tái tạo làn da, gội đầu dưỡng sinh,...


    Trước khi thực hiện tiêm filler các bộ phận trên gương mặt, đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn tư vấn nhiệt tình, lựa chọn phương pháp thẩm mỹ, liệu trình điều trị phù hợp nhất cho bạn. Ngoài ra, Thảo Trần Beauty Clinic cũng luôn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi khi quý khách hàng đến làm đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 99 Lê Văn Lộc, Phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0982 572 572
    Email: tranthao666688888@gmail.com
    Website: http://thaotranbeautyclinic.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThaoTran.Beauty.clinic.vungtau
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Gọi điện
    ThaoTran Beauty Clinic - Thẩm mỹ toàn diện
    ThaoTran Beauty Clinic - Thẩm mỹ toàn diện
    ThaoTran Beauty Clinic - Thẩm mỹ toàn diện
    ThaoTran Beauty Clinic - Thẩm mỹ toàn diện




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy