Viện Thẩm Mỹ Pensilia

top 2
Phương Trinh

Hiện nay, các spa clinic, thẩm mỹ viện mọc lên "như nấm sau mưa". Nhưng chất lượng thì vẫn còn là một câu hỏi lớn. Đã có không ít trường hợp mù mắt, mưng mủ do tiêm filler - botox tại các spa, thẩm mỹ chui, hoạt động trái phép. Chính vì vậy, làm sao để làm đẹp an toàn với filler - botox là một vấn đề khá nan giải.


Hội tụ đủ các yếu tố của một Viện thẩm mỹ chuẩn Y khoa theo quy định của Sở Y tế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành da liễu - thẩm mỹ, Viện Thẩm Mỹ Pensilia tự hào là một trong những địa chỉ tiêm filler - botox uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Cùng với các cơ sở tại TP. HCM và TP. Biên Hòa - Đồng Nai, cơ sở tại Vũng Tàu của Viện Thẩm Mỹ Pensilia cũng lấy lòng được rất nhiều các khách hàng địa phương bởi sự hiệu quả, chuyên nghiệp và sự tận tình trong các dịch vụ.


Vậy tiêm filler - botox tại Viện Thẩm Mỹ Pensilia có gì khác biệt? Câu trả lời là tại Pensilia, quy trình tiêm filler - botox được thực hiện bởi bác sĩ da liễu được đào tạo chuyên sâu filler - botox, giàu kinh nghiệm, đảm bảo lượng tiêm vừa đủ, vị trí chính xác và cho hiệu quả tốt nhất. Filler - botox sử dụng tại Pensilia đã được Cơ quan FDA kiểm định, chứng nhận, được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép. Khách hàng được xem giấy phép công bố sản phẩm, tự tay bóc tem trước khi thực hiện tiêm. Ngoài ra, Viện Thẩm Mỹ Pensilia còn đạt được chứng nhận Thương hiệu Sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Việt Nam.


Hơn thế nữa, Viện Thẩm Mỹ Pensilia còn rất tự hào khi đã vượt qua tiêu chuẩn thẩm định từ Chubb - một công ty bảo hiểm niêm yết đại chúng lớn nhất thế giới. Với gói bảo hiểm trách nhiệm và sai sót y khoa dành cho dịch vụ da liễu và thẩm mỹ nội khoa, Viện Thẩm Mỹ Pensilia mang lại niềm tin và sự an tâm gần như tuyệt đối cho cả khách hàng và bác sĩ.

Chắc hẳn với những thông tin này đã đủ để thuyết phục bạn sử dụng dịch vụ tiêm filler - botox tại Pensilia rồi phải không nào? Nhất là khi dịch vụ này hiện đang là một xu hướng làm đẹp hot hit trong giới trẻ bởi sự nhanh chóng, hiệu quả tức thì, mà lại không đụng dao kéo, không gây đau đớn. Vậy thì giữa muôn vàn spa clinic, thẩm mỹ viện không rõ chất lượng ngoài kia, quyết định đến Viện Thẩm Mỹ Pensilia chắc chắn chính là một lựa chọn thông minh của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 187 Lê Lợi, Phường Thắng Nhì, Tp. Vũng Tàu

Điện thoại: 0938 777 885

Email: info@pensilia.com

Website: https://www.pensilia.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Phongkhampensiliavungtau

Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

Viện Thẩm Mỹ Pensilia
Viện Thẩm Mỹ Pensilia
Tiêm filler nâng mũi - Viện Thẩm Mỹ Pensilia
Tiêm filler nâng mũi - Viện Thẩm Mỹ Pensilia

Top 6 Địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Vũng Tàu

  1. top 1 Viện Thẩm Mỹ DIVA
  2. top 2 Viện Thẩm Mỹ Pensilia
  3. top 3 Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Vũng Tàu - Bà Rịa
  4. top 4 Viện thẩm mỹ Dr.Hana
  5. top 5 Viện Thẩm Mỹ ÁNH LINH CƯƠNG
  6. top 6 ThaoTran Beauty Clinic - Thẩm mỹ toàn diện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy