Top 9 Địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Huế

Phương Trinh 2078 0 Báo lỗi

Tiêm filler - botox là một trong những phương pháp được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ bởi nó không chỉ mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng, dễ thực ... xem thêm...

  1. Tiêm filler công nghệ làm đẹp dễ dàng không cần phẫu thuật. Đây là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật, sử dụng chất làm đầy kết hợp với bàn tay chuyên gia để nâng mũi, độn cằm, căng da, xóa nếp nhăn, trẻ hóa, chống chảy xệ. mang lại hiệu quả tức thì. Thích hợp cho những chị em sợ đau, không muốn sự can thiệp của dao kéo. Tiêm filler cho chị em kết quả làm đẹp tức thì, không cần nghỉ dưỡng.

    Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Trương Kiều Xuân, bạn có thể lựa chọn các dịch vụ sau:

    • Tiêm cằm V.line
    • Tiêm mũi S.line đẹp chuẩn sao Hàn
    • Tiêm môi cười Baby
    • Tiêm má Baby

    Không cần quảng bá rầm rộ hay sử dụng các chiêu trò kinh doanh lừa dối khách hàng, Thẩm mỹ Trương Kiều Xuân tự tin khẳng định thương hiệu bằng chính chất lượng dịch vụ mà mình mang lại, đảm bảo:

    • Không biến chứng
    • Không đau đớn, không nghỉ dưỡng, không mất máu
    • Không bao giờ xưng tím
    • Filler Botox chuẩn chính hãng
    • Bảo hành trọn đời cho sức khoẻ, an toàn.

    Nhất là khi dịch vụ này hiện đang là một xu hướng làm đẹp hit hot trong giới trẻ bởi thời gian nhanh chóng và hiệu quả tức mà không đụng dao kéo, không gây đau đớn cho khách hàng. Tuy nhiên lại có rất nhiều trường hợp tiêm filler trôi nổi tại các cơ sở thẩm mỹ, spa không uy tín mà nhận 'trái đắng' đáng tiếc và lựa chọn Bệnh viện Thẩm mỹ Trương Kiều Xuân chính là một quyết định thông minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 246A Hùng Vương, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0903 440 939

    Email: info@truongkieuxuan.com

    Website: https://truongkieuxuan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thammytruongkieuxuan/

    Giờ mở cửa: 07:30–19:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Thẩm mỹ Trương Kiều Xuân
    Bệnh viện Thẩm mỹ Trương Kiều Xuân
    Bệnh viện Thẩm mỹ Trương Kiều Xuân
    Bệnh viện Thẩm mỹ Trương Kiều Xuân

  2. Xu hướng làm đẹp hiện đại của chị em hiện nay là: "Làm như không làm" luôn hướng tới cái đẹp tự nhiên nhất có thể mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, không phải kiêng khem, đẹp luôn sau khi làm và đặc biệt là không sử dụng dao kéo phẫu thuậtkhông sử dụng dao kéo phẫu thuật.

    Bắt kịp với xu hướng làm đẹp nhưng nói không với dao kéo, Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Bs. Tuấn giúp bạn lột xác với diện mạo ưng ý hơn nhờ tiêm filler công nghệ mới, an toàn và hiện đại hơn. Và trong danh sách các địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất TP Huế của Toplist ngày hôm nay, Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Bs. Tuấn cũng là một cái tên không thể vắng mặt.

    Chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ - loại kim chuyên dụng dành cho tiêm filler, với thao tác nhẹ nhàng đơn giản, mọi khiếm khuyết sẽ được “thay đổi diện mạo”, làm đầy một cách an toàn và hiệu quả. Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Bs. Tuấn, tiêm tạo hình thẩm mỹ cho các bạn đẹp hoàn hảo theo ý muốn chỉ sau 30 phút tiêm nắn chỉnh mà lại không hề đau đớn hay sưng nề. Tiêm xong có thể về và đi chơi ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Việt Bắc, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4361 1999

    Fanpage: www.facebook.com/BacSiTuanPhauThuatThamMy

    Giờ mở cửa: 07:30–16:30

    Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Bs. Tuấn
    Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Bs. Tuấn
    Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Bs. Tuấn
    Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Bs. Tuấn
  3. Top 3

    Viện Thẩm Mỹ NK Angel

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ NK Angel cung cấp các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả, như tiêm filler, tiêm botox, nâng mũi, căng da, trị nám, trị mụn… Viện Thẩm Mỹ NK Angel sử dụng các sản phẩm và công nghệ tiên tiến, đã được kiểm định và cấp phép bởi Bộ Y Tế. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia của Viện Thẩm Mỹ NK Angel đều có bằng cấp và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

    Tiêm filler - botox tại Viện Thẩm Mỹ NK Angel giúp bạn xóa đi các nếp nhăn, thon gọn hàm, tạo khối gương mặt, làm căng mọng môi… một cách tự nhiên và hài hòa. Quy trình tiêm filler - botox tại Viện Thẩm Mỹ NK Angel được thực hiện theo các bước sau:

    • Bước 1: Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng da và gương mặt của bạn, đánh giá nhu cầu và mong muốn của bạn, tư vấn về loại filler - botox phù hợp, liều lượng cần thiết và kết quả mong đợi.
    • Bước 2: Nhân viên sẽ vệ sinh và khử trùng khu vực cần tiêm filler - botox để tránh nhiễm trùng và viêm nhiễm.
    • Bước 3: Bác sĩ sẽ tiêm filler - botox vào các điểm cần điều chỉnh trên gương mặt của bạn bằng kim tiêm nhỏ. Quá trình này không gây đau hay khó chịu cho bạn.
    • Bước 4: Bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc da sau tiêm filler - botox, như không xoa bóp hay massage khu vực đã tiêm, không uống rượu hay thuốc lá, không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời…


    Tiêm filler - botox tại Viện Thẩm Mỹ NK Angel có thời gian thực hiện từ 15-30 phút tùy theo từng vị trí. Hiệu quả của tiêm filler - botox sẽ thấy rõ ngay sau khi thực hiện và duy trì từ 6-12 tháng tùy theo loại filler - botox.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A4 Hoàng Quốc Việt, P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0793 333 775
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064801269756
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ NK Angel
    Viện Thẩm Mỹ NK Angel
    Viện Thẩm Mỹ NK Angel
    Viện Thẩm Mỹ NK Angel
  4. Tiêm filler là phương pháp làm đẹp phổ biến ở Việt Nam trong những năm gần đây. Đó là phương pháp được khẳng định là “không cần mổ xẻ, không cần rạch da cũng có thể khiến nhan nhắc của bạn được thay đổi 180 độ”. Phương pháp này ngay lập tức tạo nên cơn sốt mới trong giới làm đẹp, và nghiễm nhiên “tiêm Filler” thu hút được cả một bộ phận số đông những ai vốn thích đẹp mà sợ đau, sợ tốn thời gian, giờ đây đã có thể toại nguyện mong ước bấy lâu nay của mình.

    Thế nhưng, không phải lúc nào, việc làm đẹp bằng filler cũng đem lại hiệu quả giống như lời quảng cáo mỹ miều từ các cơ sở làm đẹp. Chúng ta hẳn chưa quên được những vụ ồn ào tố nhau dùng filler giả, các chị em phải chịu những biến chứng trời ơi đất hỡi, phải đi nạo sillicon vô cùng đau đớn. Và cũng vì chính những lý do này mà khiến nhiều cô gai cảm thấy e ngại và khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Huế.


    Yana Clinic & Spa là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chuyên tạo hình thẩm mỹ không phẫu thuật tại Huế. Với phương châm " An toàn - chất lượng - người thật - đẹp thật " hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nét đẹp mới hoàn hảo hơn, và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Yana Clinic & Spa - Đến là đẹp, an toàn - chất lượng, tại sao không thử các nàng nhỉ? Trở thành mỹ nhân trong tích tắc cùng Yana Clinic & Spa, nhanh chóng liên hệ để được tư vấn miến phí nàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14A Ngô Gia Tự, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0906 479 028 ‭

    Email: dangthingocsn99@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/spalamdephue

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Yana Clinic & Spa
    Yana Clinic & Spa
    Yana Clinic & Spa
    Yana Clinic & Spa
  5. Tiêm filler - botox là hai phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn được ưa chuộng hiện nay, giúp cải thiện các khuyết điểm trên gương mặt như nếp nhăn, rãnh mũi má, cằm lẹm,... Thu Ngân Beauty là một trong những địa chỉ tiêm filler - botox uy tín tại Thừa Thiên Huế, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Tiêm filler và botox đều là những phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, sử dụng các chất liệu tự nhiên hoặc tổng hợp để làm đầy hoặc làm mờ các khuyết điểm trên gương mặt. Tại Thu Ngân Beauty, các dịch vụ tiêm filler - botox được thực hiện bởi đội ngũ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Quy trình thực hiện được đảm bảo an toàn, hiệu quả và không gây đau đớn cho khách hàng.


    Ưu điểm của tiêm filler - botox tại Thu Ngân Beauty:

    • Đội ngũ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm
    • Quy trình thực hiện an toàn, hiệu quả
    • Sử dụng các chất liệu filler - botox chính hãng, chất lượng cao
    • Chi phí hợp lý

    Với những ưu điểm vượt trội, Thu Ngân Beauty là địa chỉ tiêm filler - botox uy tín, đáng tin cậy tại Thừa Thiên Huế. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để cải thiện nhan sắc, Thu Ngân Beauty là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2/56 Nguyễn Công Trứ, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 124 Lê Lợi, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0932 447 455
    Email: Tngan1991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thungan.beauty
    Giờ mở cửa: 08:00–19:30

    Gọi điện
    Thu Ngân Beauty
    Thu Ngân Beauty
    Thu Ngân Beauty
    Thu Ngân Beauty
  6. Filler và botox là hai phương pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn để cải thiện nhan sắc, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa và khắc phục một số khuyết điểm trên khuôn mặt. Tuy nhiên, để có được kết quả tốt nhất, bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và có bác sĩ giỏi. Một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo là Viện Sắc Đẹp Hương Queen ở Thừa Thiên Huế.


    Viện Sắc Đẹp Hương Queen là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại Thừa Thiên Huế, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Viện có đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật các công nghệ mới nhất. Viện cũng sử dụng các thiết bị hiện đại, an toàn và được kiểm định chất lượng. Ngoài ra, viện còn có không gian sang trọng, thoải mái và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.


    Viện Sắc Đẹp Hương Queen cung cấp các dịch vụ tiêm filler và botox cho các vùng trên khuôn mặt như: mũi, cằm, má, rãnh cười, trán, khóe miệng… Bạn có thể lựa chọn loại filler hoặc botox phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Viện Sắc Đẹp Hương Queen sử dụng các loại filler và botox chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Hoàng Trung, P. Tứ Hạ, TX. Hương Trà, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0708 123 345
    Fanpage: www.facebook.com/viensacdephuongqueen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Viện Sắc Đẹp Hương Queen
    Viện Sắc Đẹp Hương Queen
    Viện Sắc Đẹp Hương Queen
    Viện Sắc Đẹp Hương Queen
  7. Top 7

    Viện thẩm mỹ Dr. Celeb

    Gọi điện

    Bạn có muốn sở hữu một gương mặt trẻ trung, căng mịn, không nếp nhăn? Bạn có muốn thay đổi khuôn mặt của mình theo ý muốn, không cần phải phẫu thuật? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không nên bỏ qua dịch vụ tiêm filler và botox tại Viện thẩm mỹ Dr. Celeb ở Thừa Thiên Huế. Đây là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay.


    Tại Viện thẩm mỹ Dr. Celeb, bạn sẽ được tư vấn và thực hiện các dịch vụ tiêm filler và botox bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn. Viện sử dụng các loại filler và botox chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và da. Quy trình tiêm được thực hiện theo tiêu chuẩn vệ sinh, khử trùng và an toàn. Thời gian tiêm chỉ từ 10 đến 15 phút, không gây đau đớn hay biến chứng. Kết quả có thể nhìn thấy ngay sau khi tiêm và kéo dài từ 4 đến 8 tháng tùy theo cơ địa.


    Ngoài ra, Viện thẩm mỹ Dr. Celeb còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như giảm giá, tặng voucher, bảo hành dịch vụ… Đừng ngần ngại, hãy đến với Viện thẩm mỹ Dr. Celeb để trải nghiệm dịch vụ tiêm filler và botox chuyên nghiệp và hiệu quả. Bạn sẽ tự tin hơn với gương mặt mới của mình sau khi tiêm. Hãy để Viện thẩm mỹ Dr. Celeb giúp bạn làm đẹp!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Hai Bà Trưng, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 532 299
    Email: info@thammyviendrceleb.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammydrceleb
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Dr. Celeb
    Viện thẩm mỹ Dr. Celeb
    Viện thẩm mỹ Dr. Celeb
    Viện thẩm mỹ Dr. Celeb
  8. Vẻ đẹp là một món quà mà tạo hóa ban tặng, nhưng theo thời gian, nhan sắc sẽ dần phai tàn theo dấu vết của tuổi tác. Để giữ gìn nét thanh xuân, nhiều người lựa chọn phương pháp tiêm filler - botox. Đây là hai phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, giúp khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt, mang lại vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ. Thảo Spa là một trong những địa chỉ tiêm filler - botox uy tín hàng đầu tại Thừa Thiên Huế. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, Thảo Spa luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất.


    Tiêm filler và botox tại Thảo Spa mang lại hiệu quả nhanh chóng và lâu dài. Chỉ sau một lần thực hiện, bạn sẽ sở hữu làn da tươi trẻ, căng mịn và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, Thảo Spa thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn miễn phí với sự tham gia của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu. Tại đây, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ tiêm filler - botox. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tiêm filler và botox uy tín và chất lượng tại Thừa Thiên Huế, hãy đến với Thảo Spa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Đào Tấn, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 731 730 & 0797 852 666
    Fanpage: www.facebook.com/ThaoHomeSpa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Thảo Spa
    Thảo Spa
    Thảo Spa
    Thảo Spa
  9. Top 9

    Pavos Beauty Center

    Gọi điện

    Bạn biết đấy, Filler - Botox chính là phương pháp làm đẹp dành cho những ai muốn sở hữu đôi môi căng mọng, đầy đặn, quyến rũ, hay chiếc mũi hài hòa, cân đối,... nhưng sợ động chạm “dao kéo”, sợ sẹo, sợ biến dạng do chấn động, sợ ảnh hưởng đến sức khỏe, sợ mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Và sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi đã nhắc đến những địa điểm tiêm Filler - Botox uy tín tại Huế mà lại không có tên Pavos Beauty Center - địa chỉ làm đẹp số 1 đất Huế về dịch vụ tiêm Filler - Botox, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

    Tuy vậy, đã có không ít các trường hợp tiêm Filler - Botox hỏng hoặc không may gặp phải biến chứng vì lựa chọn phải sản phẩm sản phẩm rõ nguồn gốc, hay địa chỉ tiêm không uy tín. Xây dựng thương hiệu bằng chính niềm tin yêu của khách hàng, Pavos Beauty Center cam kết:

    • Luôn sử dụng loại Filler có số đăng ký, rõ nguồn gốc, đảm bảo an toàn như Restylane, Teoxane, Aquamid…
      Bác sĩ sử dụng kim tiêm chuyên dụng - Cannula, loại kim chuyên dụng, giúp hạn chế tối đa các biến chứng và tổn thương, không gây đau đớn, hoặc để lại sẹo.
    • Giúp khách hàng hình dung được kết quả, Pavos Beauty Center sử dụng phần mềm 3D để mô phỏng hình ảnh sau khi tiêm Filler nâng cao mức độ chuẩn xác và hài lòng sau khi tiến hành liệu trình.
    • Ngoài ra với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và được tu nghiệp tại các quốc gia đi đầu trong công nghệ làm đẹp: Hàn Quốc, Thái Lan,... bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi tay nghề điêu luyện của các bác sỹ tại Pavos Beauty Center.

    Nếu bạn đang có nhu cầu tiêm Filler - Botox để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút, hãy đến với Pavos Beauty Center để được tư vấn và trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6/10 Lê Quý Đôn, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0969 001 002

    Email: Pavosbeauty@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pavosbeautycenter/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Pavos Beauty Center
    Pavos Beauty Center
    Pavos Beauty Center
    Pavos Beauty Center




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy