Top 6 Địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Thanh Hóa

Phương Trinh 2387 0 Báo lỗi

Tiêm filler - botox là một trong những phương pháp được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ bởi nó không chỉ mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng, dễ thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Nami

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ làm đẹp nữa cho chị em đó là Thẩm mỹ viện Nami tại Thanh Hóa. Nơi đây chính là điểm đến của rất nhiều khách hàng bởi có vô số những dịch vụ từ tiêm filler, botox đến điều trị mụn, nám tàn nhang, massage body, cắt mí, tắm trắng, giảm béo, xóa nhăn,... bằng những phương pháp làm đẹp hiện đại và an toàn. Tới đây bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn sử dụng dịch vụ phù hợp nhất, an toàn nhất trong thời gian nhanh nhất và với giá thành hợp lý nhất.


    Sứ mệnh của thẩm mỹ viện Nami chính là để mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và niềm hạnh phúc cho mỗi người phụ nữ bằng các dịch vụ thẩm mỹ và phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, chăm sóc sắc đẹp an toàn, hiệu quả. Tại Nami có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu trên 15 năm kinh nghiệm. Các chuyên viên giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên môn và tận tình với khách hàng đó chính là sự khác biệt của Nami. Mỗi vị khách đến với Nami là một thượng đế, hài lòng khi đến và mỉm cười hạnh phúc sau khi trải nghiệm dịch vụ của thẩm mỹ viện. Nami đã chiếm được cảm tình của nhiều phụ nữ ở đây dù chỉ một lần trải nghiệm dịch vụ. Không ngừng học hỏi, không ngừng cố gắng và cải thiện chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế chính là mang đến niềm hạnh phúc gần hơn cho một nửa thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Tô Hiến Thành, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0983 426 336
    Email: info@vienthammynami.vn
    Website: https://thammynami.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NAMIthammivien/
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Nami
    Thẩm Mỹ Viện Nami
    Thẩm Mỹ Viện Nami
    Thẩm Mỹ Viện Nami

  2. Tiêm filler và botox là phương pháp thẩm mỹ nội khoa không quá phức tạp. Tuy nhiên, nếu không được thực hiện bởi bác sĩ được đào tạo bài bản, phương pháp này có thể dẫn đến không ít biến chứng và tác dụng phụ. Luôn trăn trở về yếu tố an toàn khi thẩm mỹ, Viện Thẩm Mỹ Phương Anh cam kết về hiệu quả và độ an toàn trong từng dịch vụ.


    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh sử dụng đều là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Đích thân bác sĩ đã trực tiếp kiểm tra và cân nhắc lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Để tránh biến chứng, bác sĩ sẽ trực tiếp tiêm filler cho khách thay vì được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên. Đội ngũ bác sĩ tại Phương Anh đều là những người năng lực và kinh nghiệm về thẩm mỹ. Các bác sĩ nắm vững kỹ thuật tiêm filler tạo hình môi, mũi, cằm, má,… nên quá trình làm đẹp bằng filler diễn ra vô cùng thuận lợi và hoàn toàn không gây đau.Với mắt thẩm mỹ tốt, đội ngũ bác sĩ sẽ tính toán chính xác lượng filler cần sử dụng để những đường nét trên khuôn mặt trở nên sắc sảo, hài hòa hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: M1-20 VINCOM P Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh
    Điện thoại: 0926 569 999
    Email: phambau.ht@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienphuonganhth
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
  3. Top 3

    Việt Hàn Beauty

    Gọi điện

    Tiêm filler là phương pháp làm đẹp phổ biến ở Việt Nam trong những năm gần đây. Đó là phương pháp được khẳng định là “không cần mổ xẻ, không cần rạch da cũng có thể khiến nhan nhắc của bạn được thay đổi 180 độ”. Phương pháp này ngay lập tức tạo nên cơn sốt mới trong giới làm đẹp, và nghiễm nhiên “tiêm Filler” thu hút được cả một bộ phận số đông những ai vốn thích đẹp mà sợ đau, sợ tốn thời gian, giờ đây đã có thể toại nguyện mong ước bấy lâu nay của mình.


    Thế nhưng, không phải lúc nào, việc làm đẹp bằng filler cũng đem lại hiệu quả giống như lời quảng cáo mỹ miều từ các cơ sở làm đẹp. Chúng ta hẳn chưa quên được những vụ ồn ào tố nhau dùng filler giả, các chị em phải chịu những biến chứng trời ơi đất hỡi, phải đi nạo sillicon vô cùng đau đớn. Và cũng vì chính những lý do này mà khiến nhiều cô gai cảm thấy e ngại và khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Thanh Hóa. Vậy bạn đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc này? Nếu chưa, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến Việt Hàn Beauty - một trong địa chỉ làm đẹp nổi tiếng nhất Thanh Hóa.

    Một chiếc mũi cao thanh tú sẽ là điểm nhấn ấn tượng trên gương mặt bạn. Sóng mũi gồ, thấp dễ làm đường tình duyên và tài vận của bạn lục đục và mất kiểm soát vậy thì hãy đến với dịch vụ của Việt Hàn Beauty để bạn không những đẹp và còn có nhiều may mắn trong sự nghiệp công việc lẫn tình duyên. Mọi đường nét trên gương mặt sẽ nhẹ nhàng mềm mại không cảm giác thô cứng hay quá đà, tỉ lệ tiêm được bác sĩ tại Việt Hàn Beauty đo lường và canh chuẩn.


    Đã có không ít các trường hợp muốn làm đẹp nhưng lại ham rẻ, các chị em lại tìm phải các cơ sở thẩm mỹ không uy tín. Vì muốn lợi nhuận cao nên các cơ sở ấy chọn những loại filler giá rẻ, không rõ nguồn gốc nên gây ra những hậu quả không lường, dẫn đến tình trạng "tiền mất, tật mang" cho rất nhiều các khách hàng. Tự tin là một trong những địa chỉ làm đẹp, uy tín nhất, Việt Hàn Beauty đảm bảo sẽ không khiến bất cứ vị khách nào phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Tô Vĩnh Diện, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0566 363 999
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100040197172007
    Giờ mở cửa: 07:30–22:00
    Gọi điện
    Việt Hàn Beauty
    Việt Hàn Beauty
    Việt Hàn Beauty
    Việt Hàn Beauty
  4. Với sứ mệnh mang lại nét đẹp cho người phụ nữ Việt bằng các phương pháp kĩ thuật hiện đại, Viện Thẩm Mỹ Ngọc Ánh - Thanh Hoá đã ra đời để thực hiện ứ mệnh này. Đơn vị luôn lấy đặt cái tâm của mình vào từng dịch khi đưa đến cho khách hàng. Chính vì cái tâm với nghề mà thẩm mĩ viện đã ngày một nâng tầm và phát triển bền vững trong lĩnh vực làm đẹp.


    Viện Thẩm Mỹ Ngọc Ánh - Thanh Hoá mang tới cho khách hàng các dịch vụ về tiêm filler và botox gồm có:

    • Tiêm filler : môi, cằm mũi, tai tài lộc, má baby, thái dương, rảnh cười, chỉnh má hóp, trán baby......
    • Tiêm botox : gọn hàm, bắp tay, bắp chân, xoá nhăn trán, đuôi mắt, hạ gò má.....

    Đơn vị luôn bảo đảm cho khách hàng trên mọi mặt trận. Tại Viện Thẩm Mỹ Ngọc Ánh - Thanh Hoá bạn sẽ được :

    • Sử dụng Filler, Botox & HA chính hãng từ châu âu, thích hợp với từng vùng tiêm, được FDA của Mỹ chứng nhận; có mã code để bạn kiểm tra.
    • Được chính Bác sĩ chuyên khoa thực hiện.
    • An toàn, không lo biến chứng.
    • Không phẫu thuật, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng dài ngày.
    • Hoàn toàn không gây kích ứng, không gây tác dụng phụ.
    • Hiệu quả tối đa, duy trì lâu dài và ổn định.

    Toàn bộ quy trình làm việc của đơn vị luôn được đảm bảo an toàn và chuyên nghiệp. Thế nên, bạn không cần phải lo về chất lượng dịch vụ của Viện Thẩm Mỹ Ngọc Ánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Dương Đình Nghệ, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0986 062 900
    Fanpage: www.facebook.com/hotline.0986.062.900
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Ngọc Ánh - Thanh Hoá
    Viện Thẩm Mỹ Ngọc Ánh - Thanh Hoá
    Viện Thẩm Mỹ Ngọc Ánh - Thanh Hoá
    Viện Thẩm Mỹ Ngọc Ánh - Thanh Hoá
  5. Tiêm filler công nghệ làm đẹp dễ dàng không cần phẫu thuật. Đây là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật, sử dụng chất làm đầy kết hợp với bàn tay chuyên gia để nâng mũi, độn cằm, căng da, xóa nếp nhăn, trẻ hóa, chống chảy xệ. mang lại hiệu quả tức thì. Thích hợp cho những chị em sợ đau, không muốn sự can thiệp của dao kéo. Tiêm filler cho chị em kết quả làm đẹp tức thì, không cần nghỉ dưỡng.
    Chất làm đầy hay còn gọi là Filler khi đưa vào cơ thể sẽ ngay lập tức tạo thành một khối mô giúp:

    • Làm phẳng nếp nhăn vùng trán, đuôi mắt, khóe miệng
    • Hoặc giúp nâng sống mũi thấp tẹt, kéo dài cằm ngắn, lẹm
    • Tạo hình tạo môi căng mọng, đầy đặn
    • Lấp đầy thái dương, má hóp, rãnh sâu mũi má hiệu quả mà không cần can thiệp “dao kéo”

    Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn với câu hỏi nên tiêm filler ở đâu tại Thanh Hóa thì Ngọc Diệp Beauty cũng sẽ là điểm đến rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn. Với phương pháp tạo hình môi không phẫu thuật, Ngọc Diệp Beauty hoàn toàn có thể mang đến cho bạn “phép nhiệm màu” cho đôi môi lệch, môi mỏng, nhỏ, thiếu quyến rũ! Bạn sẽ nhanh chóng có được một bờ môi đúng chuẩn, hài hòa, khắc phục tình trạng môi lệch không đều nhau hay quá mỏng. Đồng thời tạo ra những đường cong mềm mại cho đôi môi thêm quyến rũ.


    Những dáng môi được tạo nên bởi Ngọc Diệp Beauty chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng. Một đôi môi đẹp và gợi cảm hay sang trọng quý phái không chỉ đầy đặn mà còn có những điểm nhấn riêng biệt. Tìm đến Ngọc Diệp Beauty, với công nghệ làm đẹp không phẫu thuật- Tiêm Filler làm đầy và tạo hình dáng môi chuẩn thì việc sở hữu 1 dáng môi mơ ước không còn là điều xa vời nữa.

    Nhất là khi dịch vụ này hiện đang là một xu hướng làm đẹp hit hot trong giới trẻ bởi thời gian nhanh chóng và hiệu quả tức mà không đụng dao kéo, không gây đau đớn cho khách hàng. Tuy nhiên lại có rất nhiều trường hợp tiêm filler trôi nổi tại các cơ sở thẩm mỹ, spa không uy tín mà nhận 'trái đắng' đáng tiếc và lựa chọn Ngọc Diệp Beauty chính là một quyết định thông minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Thôi Hữu, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0906 225 594
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004432027331
      Gọi điện
      Ngọc Diệp Beauty
      Ngọc Diệp Beauty
      Ngọc Diệp Beauty
      Ngọc Diệp Beauty
    • Tiêm filler là một thủ thuật rất đơn giản nhưng không hề đơn giản nếu không được thực hiện bởi Bác sỹ được đào tạo và chất lượng filler cũng cực kỳ quan trọng. Ai cũng biết rằng tốt thì không rẻ và rẻ thì không thể tốt. Các nguyên nhân hay gặp khi tiêm filler không thành công:

      • Tiêm không đúng vị trí vào mạch máu gây tắc mạch, hoại tử, mù mắt nếu tắc động mạch mắt, thậm chí tử vong
      • Viêm nhiễm, nhiễm trùng máu do vệ sinh, vô khuẩn không tốt
      • Filler kém chất lượng gây vón cục, không tan

      Việc khắc khắc phục những biến chứng do tiêm filler đòi hỏi mất rất nhiều thời gian nhưng kết quả mang lại thì không được như mong muốn. Thường phải làm tan hết, hoặc lấy hết filler trong lòng mạch đã là rất khó và khó gấp trăm lần khi đó là filler kém chất lượng. Thậm chí phải cắt hết tổ chức hoại tử sau đó chờ cho tổ chức hạt lên rồi mới vá da. Hậu quả là da mất tính linh hoạt và để lại sẹo trên mặt. Vì vậy tốt nhất là nên tìm hiểu và đến các cơ sở/bệnh viện chuyên về thẩm mỹ uy tín để thực hiện và Julymiu beauty Thanh Hóa cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

      Bạn nghĩ sao khi được trải nghiệm dịch vụ filler tạo môi trái tim tại Julymiu beauty với bờ môi căng mọng xinh xắn, những đường cong lả lướt tuyệt mỹ vạn người mê? Với phương pháp tiêm filler tạo hình môi, có thể khắc phục mọi nhược điểm của phẫu thuật tạo hình môi, thậm chí sau phẫu thuật nhiều khi không giữ được dáng mỗi, bị trở về như trước thì tiêm filler chính là giải pháp tối ưu nhất bởi nắn chỉnh và giữ form theo ý muốn. Tiêm tạo hình thẩm mỹ cho các bạn đẹp hoàn hảo theo ý muốn chỉ sau 10 phút tiêm nắn chỉnh mà lại không hề đau đớn hay sưng nề. Tiêm xong có thể về và đi chơi ngay, thật tuyệt vời phải không nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Căn 216-CT3-Chung cư Xuân Mai, Đông Hải, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0989 140 628
      Email: julymiubeauty@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/JulyMiuBeauty/
      Gọi điện
      Julymiu beauty Thanh Hóa
      Julymiu beauty Thanh Hóa
      Julymiu beauty Thanh Hóa
      Julymiu beauty Thanh Hóa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy