Top 5 Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Thanh Hoá

  1. Top 1 Gold Fruit
  2. Top 2 BB Farm
  3. Top 3 Fuji Fruit
  4. Top 4 Suboy Foods
  5. Top 5 Minh Châu Fruits

Top 5 Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Thanh Hoá

Hiện nay những giỏ quả ngày càng được chăm chút tỉ mỉ để không chỉ thơm ngon mà còn đẹp mắt, nâng cao ý nghĩa của món quà. Chính vì thế những địa chỉ bán hoa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gold Fruit

    Gọi điện

    Gold Fruit có hai chi nhánh tại Thanh Hóa để mang đến những loại hoa quả nhập khẩu thơm ngon và nhiều vitamin. Nếu như bạn đang tìm mua giỏ quả để làm quà biếu thì có thể tham khảo thương hiệu này nhé. Khu vực bảo quản mát của Gold Fruit được đầu tư bài bản nên duy trì được độ tươi ngon của hoa quả khi nhập hàng về. Mức giá được niêm yết rõ ràng, đồng thời cũng có nhiều chương trình ưu đãi cũng là điểm cộng của Gold Fruit.


    Ở Gold Fruit, các giỏ quả đều được đóng gói một cách độc đáo, sáng tạo và tỉ mỉ. Ngoài các giỏ quả được thiết kế sẵn, khách hàng cũng có thể tự chọn các sản phẩm thành phần và nhờ gói lại theo sở thích. Bên cạnh bán hàng trực tiếp, Gold Fruit có đội ngũ gói giỏ quả và giao hàng chuyên nghiệp đáp ứng được thời gian và thẩm mỹ cho khách hàng khi mua online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11 Cao Thắng, phường Điện Biên, Thanh Hóa
    • 270 Nguyễn Trãi, phường Tân Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0945 828 228
    Fanpage: https://www.facebook.com/goldfruitthanhhoa/

    Gọi điện
    Thanh Hoá Goldfruit
    Thanh Hoá Goldfruit
    Thanh Hoá Goldfruit
    Thanh Hoá Goldfruit

  2. Top 2

    BB Farm

    Gọi điện

    Tại Thanh Hóa, bạn cũng có thể tham khảo những set hoa quả mọng nước, tươi mới từ thương hiệu BB Farm để làm quà biếu người thân, bạn bè. BB Farm là một cửa hàng kinh doanh hoa quả tươi luôn đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hoa quả chất lượng từ nguồn hàng uy tín trong và ngoài nước. Hoa quả ở đây sau khi nhập về luôn được bảo quản trong môi trường theo tiêu chuẩn vì vậy luôn tươi sạch chờ khách hàng mua về.


    Giỏ quả được gói tỉ mỉ, chỉn chu có thể kết hợp thêm hoa tươi, dây nơ nếu khách yêu cầu. Giá cả ở cửa hàng BB Farm cũng rất hợp lý, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn. Các mặt hàng luôn được công khai tình trạng và giá tại fanpage BB Farm. Đến cửa hàng, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và chọn cho mình những loại hoa quả ngon nhất, những giỏ quả đẹp mắt và siêu chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 01 Triệu Quốc Đạt, phường Tân Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0902 989 720
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoaquasachBBfarm/

    Gọi điện
    BB Farm
    BB Farm
    BB Farm
    BB Farm
  3. Top 3

    Fuji Fruit

    Gọi điện

    Fuji Fruit cũng là địa chỉ sẽ mang đến những quả tươi đầy đủ độ bóng kết hợp hương vị ngọt ngào và hương thơm cho khách hàng tại Thanh Hóa. Hoa quả có mức giá cụ thể và đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Sản phẩm tại cực đa dạng với rất nhiều chủng loại, thoải mái cho khách hàng chọn lựa những loại phù hợp để bổ sung dinh dưỡng cần thiết.


    Tại Thanh Hóa, đơn vị này có hẳn 3 cửa hàng để đáp ứng nhu cầu của khách, hơn nữa khâu bán hàng online cũng có quy trình bài bản. Bạn có thể chọn quả mình thích và gói lại thành giỏ quả hoặc chọn set sẵn có. Hoa quả tươi ngon lại được gói tỉ mỉ sẽ giúp bạn có được quà tặng đầy ý nghĩa dành cho những người thân yêu. Nếu bạn chọn đặt giỏ quả online, Fuji Fruit cũng sẽ hỗ trợ giao hàng nhanh chòng và cẩn thận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 234 Lê Hoàn, phường Lam Sơn, Thanh Hóa
    • 223 Lê Lai, phường Đông Sơn, Thanh Hóa
    • 156 Hải Thượng Lãn Ông, phường Đông Vệ, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0237 863 9999
    Website: https://fujifruit.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fujithanhhoa

    Gọi điện
    Fuji Fruit
    Fuji Fruit
    Fuji Fruit
    Fuji Fruit
  4. Top 4

    Suboy Foods

    Gọi điện

    Suboy Foods cũng là địa chỉ bán hoa quả đẹp và chất lượng nhất tại Thanh Hóa mà Toplist muốn gợi ý. Khách hàng khi đến với cửa hàng không chỉ được cam kết về chất lượng cao và đảm bảo an toàn của hoa quả mà còn nhận được những dịch vụ tiện ích thân thiện, chuyên nghiệp. Hoa quả tại cửa hàng có nguồn gốc rõ ràng từ các quốc gia nổi tiếng như Mỹ, New Zeland, Úc, Hàn Quốc,... với mức giá nhiều ưu đãi.


    Đây cũng là đơn vị rất chú trọng vào việc tạo ra những giỏ quà hoa quả sang trọng và đẹp mắt, trở thành món quà lý tưởng và ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu. Những giỏ quà do Suboy Foods cung cấp không chỉ làm hài lòng người nhận bởi vẻ đẹp và sự tinh tế mà còn mang đến giá trị bổ dưỡng từ những loại quả tươi ngon. Nhằm giúp khách hàng mua giỏ quả từ xa một cách thuận tiện, Suboy Foods luôn túc trực để trả lời và nhận đơn đặt hàng qua fanpage, hotline.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Lê Văn Hưu, phường Tân Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0943 988 688
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuboyFoods/

    Gọi điện
    Suboy Foods
    Suboy Foods
    Suboy Foods
    Suboy Foods
  5. Top 5

    Minh Châu Fruits

    Gọi điện

    Minh Châu Fruits là một trong những địa chỉ giúp bạn mua được những giỏ quả đẹp mắt và ngon miệng tại Thanh Hóa. Minh Châu Fruits luôn nói không với sản phẩm hoa quả không rõ nguồn gốc, hoa quả được nhập từ nguồn hàng uy tín, có tem nhãn kiểm định chất lượng đầy đủ, cam kết quả tươi mọng nước xứng với giá tiền. Đến với nơi đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy giỏ quả sang trọng, kích thước phong phú, đa dạng về màu sắc và chủng loại.


    Ngoài những giỏ quả được chuẩn bị sẵn, bạn cũng có thể chọn loại quả yêu thích và yêu cầu nhân viên hỗ trợ gói lại. Không chỉ có những loại quả tươi giỏ quả của khách còn có thể kết hợp với hoa tươi cho thêm phần sắc màu. Trong suốt thời gian hoạt động, Minh Châu Fruits luôn giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, từ bước lấy yêu cầu khách hàng cho đến lúc bàn giao đơn hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Đinh Công Tráng, phường Lam Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0967 661 553
    Fanpage: https://www.facebook.com/fruitsminhchau

    Gọi điện
    Minh Châu Fruits
    Minh Châu Fruits
    Minh Châu Fruits
    Minh Châu Fruits




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy