Top 10 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Vũng Tàu

Thai Ha 7933 0 Báo lỗi

Trái cây có nhiều công dụng như chống oxy hoá và lão hoá, bảo vệ tim, tốt cho thai kỳ và phụ nữ sau sinh (nhiều acid folic), bổ mắt, tốt cho hệ tiêu hoá,... ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quỳnh Thj Fruits & More

    Gọi điện

    Quỳnh Thj Fruits & More là cửa hàng chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu chất lượng cao, cam kết mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và an toàn. Với đa dạng các loại trái cây từ các quốc gia trên thế giới, Quỳnh Thj Fruits & More luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Tất cả trái cây tại Quỳnh Thj Fruits & More đều được nhập khẩu từ các nguồn uy tín, đảm bảo chất lượng. Trái cây được tuyển chọn kỹ lưỡng, tươi ngon, chín mọng, có nguồn gốc rõ ràng. Giá cả tại cửa hàng cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


    Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn trái cây hoặc đặt hàng online qua website hoặc fanpage. Quỳnh Thj Fruits & More cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi trong thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.


    Quỳnh Thj Fruits & More luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn được những loại trái cây phù hợp. Quỳnh Thj Fruits & More mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    53 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0937 230 079

    Email: dinhvantamduy@gmail.com

    Website: https://traicayquynhthj.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Suaongchua.MatongrayQuynhThj/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Trái Cây Quỳnh Thj
    Trái Cây Quỳnh Thj
    Trái Cây Quỳnh Thj
    Trái Cây Quỳnh Thj

  2. Top 2

    88 Fruit

    Gọi điện

    88 Fruit chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu tươi sạch, cao cấp, chất lượng, uy tín, nguồn gốc rõ ràng tại Vũng Tàu. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều người tại Vũng Tàu cũng như ở các khu vực lân cận. 88 Fruit cung cấp trái cây đa dạng theo mùa, trái cây tươi, sạch, đảm bảo an toàn sức khỏe. Trái cây tươi đang có sẵn ở shop rất phong phú và đa dạng cho khách hàng lựa chọn.


    Một vài loại hoa quả mới về tại 88 Fruit:

    • Na Đài Loan siêu to (khoảng 800g/ quả), thịt rất chắc, rất ít hạt, đặc biệt ăn có vị ngọt đậm đà khi chín và có thể cảm nhận được vị béo nhẹ trong miệng
    • Lê Hàn Quốc vỏ mỏng, mượt, không tì vết, ăn giòn, ngọt.
    • Cam Cara Ruột đỏ Mỹ ngon - ngọt - nhiều nước.
    • Nho ngón tay Mỹ xinh lung linh, cứng trái, giòn ngọt
    • Nho xanh Úc trái cứng, giòn tan, ngọt thanh và không hạt
    • ...

    Đến cửa hàng, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và chọn cho mình những loại trái cây ngon nhất. Đây là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Chính vì thế, nếu có nhu cầu mua trái cây sạch và an toàn thì các bạn hãy yên tâm đến với 88 Fruit nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    19A Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0769 999 199
    Email:
    88fruitshop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/88Fruit88/
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 22:00

    Gọi điện
    88 Fruit
    88 Fruit
    88 Fruit
    88 Fruit
  3. Trái Cây Sạch Sen Shop Vũng Tàu là một trong những cửa hàng trái cây nhập khẩu tươi sạch và an toàn nhất Vũng Tàu. Shop chuyên cung cấp các loại trái cây tươi, đảm bảo chất lượng với một số mặt hàng như: Dâu Hàn, Nho xanh giòn ngọt lịm, Táo Envy, Thơm thái giòn ngọt, Xoài cát Hoà Lộc siêu to... Khách hàng đến với Trái Cây Sạch Sen Shop Vũng Tàu sẽ được tư vấn nhiệt tình về cách chọn trái cây ngon và an toàn.


    Quan điểm kinh doanh của cửa hàng Trái Cây Sạch Sen Shop Vũng Tàu đó là cam kết nguồn hàng uy tín, đảm bảo chất lượng. Các loại hoa quả không chỉ rõ ràng nguồn gốc, sạch, an toàn mà còn tươi ngon. Trái Cây Sạch Sen Shop Vũng Tàu luôn cố gắng để duy trì những thành tựu đang có được, tìm tòi để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm mới, chất lượng, an toàn, có lợi cho sức khỏe với giá thành ưu đãi nhất.­­ Fanpage của Trái Cây Sạch Sen Shop Vũng Tàu luôn cập nhật các loại hoa quả mới về để khách hàng thuận tiện tham khảo và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 384 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0906 988 802
    Fanapge: www.facebook.com/SenShop384TruongCongDinh
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trái Cây Sạch Sen Shop Vũng Tàu
    Trái Cây Sạch Sen Shop Vũng Tàu
    Trái Cây Sạch Sen Shop Vũng Tàu
    Trái Cây Sạch Sen Shop Vũng Tàu
  4. Trong thời đại hiện nay, khi mà vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang ngày càng được quan tâm, thì việc tìm kiếm những nguồn thực phẩm sạch, đảm bảo chất lượng là vô cùng cần thiết. Tại Vũng Tàu, CT Fruits - Trái Cây Cát Tường là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp trái cây sạch và an toàn cho người tiêu dùng. Với phương châm "Sức khỏe là vàng, chất lượng là kim cương", CT Fruits luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây sạch, tươi ngon và an toàn nhất.


    Các sản phẩm trái cây tại CT Fruits rất đa dạng, bao gồm các loại trái cây nhập khẩu và trái cây nội địa. Trái cây nhập khẩu được nhập khẩu trực tiếp từ các nước trồng trái cây nổi tiếng như Mỹ, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc,... Trái cây nội địa được thu mua từ các vùng trồng trái cây chất lượng cao trong nước như Lâm Đồng, Đà Lạt, Tiền Giang,...


    Các sản phẩm trái cây tại CT Fruits luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Trái cây được chọn lọc kỹ từ những quả đẹp, tươi ngon, không bị dập nát, sâu bệnh. Trái cây cũng được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm phù hợp, đảm bảo giữ được hương vị và chất dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 347 Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0967 193 390
    Fanpage: www.facebook.com/traicaycattuongvungtau
    Giờ mở cửa: 07:30–21:30
    Gọi điện
    CT Fruits - Trái Cây Cát Tường
    CT Fruits - Trái Cây Cát Tường
    CT Fruits - Trái Cây Cát Tường
    CT Fruits - Trái Cây Cát Tường
  5. Hoàng Tuy - Fruit and More là một cửa hàng trái cây sạch và an toàn nổi tiếng tại thành phố Vũng Tàu. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại trái cây tươi ngon, chất lượng cao, được nhập khẩu từ các nước trên thế giới, cũng như các loại trái cây tươi ngon của Việt Nam.


    Các loại trái cây tại Hoàng Tuy - Fruit and More đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ những nguồn cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Trái cây được bảo quản trong điều kiện mát mẻ, hợp vệ sinh, luôn tươi ngon và giữ được hương vị nguyên bản.


    Cửa hàng có nhiều loại trái cây đa dạng cho khách hàng lựa chọn như:

    • Trái cây nhập khẩu: táo, lê, cam, quýt, nho, dưa hấu, xoài, chuối,...
    • Trái cây Việt Nam: thanh long, bơ, dâu tây, dưa lưới, mít, sầu riêng,...

    Giá cả trái cây tại Hoàng Tuy - Fruit and More khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

    Hoàng Tuy - Fruit and More là địa chỉ lý tưởng để mua trái cây sạch và an toàn tại Vũng Tàu. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Lý Tự Trọng, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 367 579
    Email: hoangtuy18ltk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/traicayhoangtuy/
    Gọi điện
    Hoàng Tuy - Fruit and More
    Hoàng Tuy - Fruit and More
    Hoàng Tuy - Fruit and More
    Hoàng Tuy - Fruit and More
  6. Trong cuộc sống hiện đại, khi chất lượng thực phẩm ngày càng trở nên quan trọng, thì việc tìm kiếm những địa chỉ cung cấp trái cây sạch và an toàn là nhu cầu của rất nhiều người. Eus Fruit Vũng Tàu là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Eus Fruit Vũng Tàu
    là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu và trái cây Việt Nam chất lượng cao. Các sản phẩm trái cây tại Eus Fruit Vũng Tàu được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Mỹ, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc,... với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.



    Để đảm bảo chất lượng trái cây, Eus Fruit Vũng Tàu luôn chú trọng đến khâu lựa chọn nguồn hàng. Các sản phẩm trái cây tại đây đều được tuyển chọn từ những nông trại uy tín, chất lượng, được trồng và chăm sóc theo quy trình khoa học, không sử dụng hóa chất, thuốc trừ sâu.


    Ngoài ra, Eus Fruit Vũng Tàu cũng có quy trình bảo quản trái cây nghiêm ngặt, đảm bảo trái cây luôn tươi ngon, giữ được giá trị dinh dưỡng. Các sản phẩm trái cây được bảo quản trong kho lạnh với nhiệt độ và độ ẩm phù hợp, giúp trái cây luôn tươi ngon và giữ được hương vị tự nhiên.


    Eus Fruit Vũng Tàu có đa dạng các loại trái cây nhập khẩu và trái cây Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Các sản phẩm trái cây tại đây đều được đóng gói cẩn thận, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Ba Cu, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0913 508 185
    Email: contact@eustream.vn
    Website: https://www.eusfruit.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/healthyfoodsVt
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Eus Fruit Vũng Tàu
    Eus Fruit Vũng Tàu
    Eus Fruit Vũng Tàu
    Eus Fruit Vũng Tàu
  7. Khi nói đến địa chỉ cung cấp trái cây sạch và an toàn tại Vũng Tàu không thể không kể đến Trái cây 96 Lý Tự Trọng Vũng Tàu. Trái cây 96 Lý Tự Trọng Vũng Tàu cung cấp hoa quả ba miền chất lượng tốt, sạch và an toàn, được ký hợp đồng đặt trước với nhà vườn, chín tự nhiên không chín ép, không chất bảo quản, hoa quả nhập khẩu.


    Trái cây tại Trái cây 96 Lý Tự Trọng Vũng Tàu đa số là các loại trái đặc sản tại các địa phương ở Việt Nam như bơ Đắk Lắk, cam Vinh Quỳnh Hợp, nho xanh Ninh Thuận, thanh long ruột đỏ Tây Ninh, chuối tiêu hồng Hà Nam, vú sữa Lò Rèn, roi Tây Ninh, xoài cát Hòa Lộc,... cùng các sản phẩm trái cây nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Nam Phi,... Tất cả các trái cây khi đến tay người tiêu dùng đều đảm bảo tươi, sạch và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.


    Với tôn chỉ tạo dựng niềm tin đối với người tiêu dùng, Trái cây 96 Lý Tự Trọng Vũng Tàu luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm sạch, đảm bảo sức khỏe con người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    96 Lý Tự Trọng, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0902 475 947
    Email:
    thanhthao.lethuy@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/Traicay96LyTuTrong

    Gọi điện
    Trái cây 96 Lý Tự Trọng Vũng Tàu
    Trái cây 96 Lý Tự Trọng Vũng Tàu
    Trái cây 96 Lý Tự Trọng Vũng Tàu
    Trái cây 96 Lý Tự Trọng Vũng Tàu
  8. Top 8

    Mr Tiến Fruit & More

    Gọi điện

    Vũng Tàu là một thành phố biển xinh đẹp, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Bên cạnh những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Vũng Tàu còn được biết đến là một thiên đường trái cây tươi ngon. Trong đó, Mr Tiến Fruit & More là một địa chỉ mua trái cây sạch và an toàn được nhiều người tin tưởng.


    Mr Tiến Fruit & More là một cửa hàng trái cây có quy mô lớn, chuyên cung cấp các loại trái cây tươi ngon, chất lượng cao. Cửa hàng có nguồn gốc trái cây đa dạng, từ các loại trái cây trong nước như xoài, mít, chôm chôm, sầu riêng,... đến các loại trái cây nhập khẩu như táo, lê, nho, kiwi,...


    Tất cả trái cây tại Mr Tiến Fruit & More đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nhà vườn uy tín, đảm bảo chất lượng an toàn, không sử dụng hóa chất, thuốc bảo vệ thực vật. Cửa hàng cũng có quy trình bảo quản trái cây hiện đại, giúp giữ được hương vị tươi ngon của trái cây trong thời gian dài.


    Không chỉ cung cấp trái cây sạch và an toàn, Mr Tiến Fruit & More còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn được những loại trái cây phù hợp với nhu cầu. Cửa hàng cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0901 689 911
    Email: mrtienfruit@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mrtienfruit
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mr Tiến Fruit & More
    Mr Tiến Fruit & More
    Mr Tiến Fruit & More
    Mr Tiến Fruit & More
  9. Vifarm là nhà cung cấp rau củ quả uy tín, chất lượng tại Vũng Tàu. Tại Vifarm Store, các sản phẩm đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, sự tươi ngon, mẫu mã đẹp và tiện lợi nhất cho khách hàng. Nguồn gốc sản phẩm tại cửa hàng được kiểm soát kỹ càng, bao gồm:

    • Các sản phẩm do Vifarm tự canh tác sản xuất
    • Các sản phẩm liên kết sản xuất theo tiêu chuẩn Vifarm cùng các trang trại, hộ nông dân, các vườn trái cây lâu năm
    • Các sản phẩm khô, hàng tiêu dùng từ các nhãn hiệu lớn

    Tại Vifarm, khách hàng luôn là những người thân trong gia đình, Vifarm luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất với dịch vụ tốt nhất, Vifarm miễn phí giao hàng trong khu vực thành phố Vũng Tàu. Vifarm cũng là nhà cung cấp rau củ quả uy tín tại Vũng Tàu, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, hàng hóa đảm bảo tiêu chuẩn và giao đến với các chuỗi nhà hàng, quán ăn, suất ăn công nghiệp, các công ty thuộc Kênh Horeca, Kênh MT, GT,...


    Từng ngày từng ngày, Vifarm mang đến trải nghiệm thật tốt cho Khách hàng khi đến với chuỗi cửa hàng. Mang đến nhiều thực phẩm sạch hơn, đa dạng hơn, tiện lợi hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17g2 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 623 655

    Website: https://vifarm.business.site/

    Gọi điện
    ViFarm - Chuỗi cửa hàng Thực Phẩm Sạch
    ViFarm - Chuỗi cửa hàng Thực Phẩm Sạch
    ViFarm - Chuỗi cửa hàng Thực Phẩm Sạch
    ViFarm - Chuỗi cửa hàng Thực Phẩm Sạch
  10. Trái cây nhập khẩu Fresta Vũng Tàu thành lập để mang đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây nhập khẩu chất lượng tốt nhất và những trải nghiệm hương vị tuyệt vời. Trái cây nhập khẩu Fresta Vũng Tàu cam kết mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và an toàn, đem thế giới trái cây tươi mát, những gì tinh túy nhất đến ngôi nhà bạn.


    Fresta là đơn vị chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu hàng đầu tại TP.HCM và khu vực các tỉnh thành phía Nam. Trái cây nhập khẩu Fresta Vũng Tàu đảm bảo các tiêu chí sau:

    • Xuất xứ rõ ràng (có tờ khai và kiểm dịch đầy đủ)
    • An toàn Vệ sinh thực phẩm
    • Giá cả cạnh tranh so với thị trường
    • Luôn có hàng mới

    Trái cây nhập khẩu Fresta Vũng Tàu được coi là một trong những cửa hàng có hoa quả, hạt dinh dưỡng, bánh kẹo đảm bảo, nói không với những hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chính sự khắt khe trong khâu kiểm tra chất lượng nguồn hàng như vậy nên các sản phẩm trái cây của Trái cây nhập khẩu Fresta Vũng Tàu luôn chiếm được lòng tin của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 Lê Hồng Phong, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0966 030 708
    Website:
    http://fresta.vn/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 23:00 Gọi điện
    Trái cây nhập khẩu Fresta Vũng Tàu
    Trái cây nhập khẩu Fresta Vũng Tàu
    Trái cây nhập khẩu Fresta Vũng Tàu
    Trái cây nhập khẩu Fresta Vũng Tàu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy