Top 7 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hà Nguyễn 7972 0 Báo lỗi

Khi người tiêu dùng đang hoang mang, lo lắng trước việc hoa quả “bẩn” tràn lan. Thì tại Đà Lạt vẫn có những địa chỉ bán trái cây tươi ngon, đảm bảo chất lượng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trái Cây Sạch Đà Lạt

    Gọi điện

    Trái Cây Sạch Đà Lạt chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu, trái cây Việt Nam, bánh kẹo nhập khẩu, bánh kẹo Việt Nam, hàng nhà tự làm, tất cả các sản phẩm có sẵn tại shop và có dịch vụ giao hàng tận nhà. Các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều được bảo quản tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất khi đến tay người tiêu dùng.

    Sản phẩm được bày bán tại cửa hàng Trái Cây Sạch Đà Lạt cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hàng hóa luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt với hoa quả nhập khẩu luôn có chứng nhận xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của các cơ quan chức năng khi trái cây được nhập khẩu vào Việt Nam. Trái cây tại đây luôn được bảo quản, lưu trữ trong các kho lạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế để có thể lưu trữ có chất lượng tốt nhất.


    Vì thế, hiểu tâm lý người tiêu dùng, và luôn đặt lợi ích sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu nên tại Trái Cây Sạch Đà Lạt luôn cố gắng tìm những nguồn hàng tốt. Đem lại cho khách hàng những loại trái cây có tiêu chuẩn tốt. Đồng thời, cũng thường xuyên kiểm tra trái cây tại cửa hàng. Và cho nhập trái cây mới thường xuyên, đảm bảo các mặt hàng luôn tươi mới. Trái Cây Sạch Đà Lạt xứng đáng là địa điểm tin cậy của mọi nhà!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    363 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0326 713 986 & 0786 090 582
    Email:
    tinhbotnghevy@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/traicaysachdalats
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Trái Cây Sạch Đà Lạt
      Trái Cây Sạch Đà Lạt
      Trái Cây Sạch Đà Lạt
      Trái Cây Sạch Đà Lạt

    • Top 2

      Dalat Fine Food

      Gọi điện

      Với mục tiêu hướng đến sức khỏe người tiêu dùng trong nước, Dalat Fine Food tiên phong trong việc cung cấp các mặt hàng trái cây sạch theo tiêu chuẩn chất lượng. Sau nhiều năm bán buôn, Dalat Fine Food đã trở thành một trong những cửa hàng bán trái cây sạch và an toàn tại Đà Lạt, với mong muốn đưa tới người tiêu dùng những trái cây ngon trên toàn thế giới với chất lượng được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và quan trọng nhất phải rẻ nhất cho người tiêu dùng.


      Dalat Fine Food mang đến nguồn trái cây vô cùng đa dạng, đầy đủ các tiêu chí "ngon - bổ - rẻ". Trái cây tại đây được nhập khẩu 100% từ các nguồn uy tín trong và ngoài nước. Dalat Fine Food còn trồng và liên kết với các trang trại có canh tác theo hướng hữu cơ và đạt chuẩn Vietgap nên cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất nhằm đảm bảo nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng trái cây và nâng cao sức khỏe cho gia đình bạn. Không chỉ vậy, rau củ quả của Dalat Fine Foods còn luôn tươi ngon và chất lượng bởi sản phẩm đều được kiểm tra và giám sát bởi đội ngũ kỹ sư nông nghiệp có nhiều kinh nghiệm. Dalat Fine Food cũng là nhịp cầu đưa các sản phẩm trái cây ngoại nhập với chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra giá cả trái cây tại đây cũng vô cùng phải chăng, đa dạng mức giá để mọi người có thể lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 25 Nguyễn Văn Cừ, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0938 335 129

      Email: dalatfinefood@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/dalatfinefood

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Dalat Fine Food
        Dalat Fine Food
        Dalat Fine Food
        Dalat Fine Food
      • Top 3

        Phúc Thịnh House

        Gọi điện

        Phúc Thịnh House là cửa hàng cung cấp hoa quả an toàn tại Đà Lạt. Tự hào là địa chỉ bán trái cây hàng đầu tại Đà Lạt đã được người tiêu dùng tín nhiệm và lựa chọn là đơn vị cung cấp hoa quả nhập khẩu Đà Lạt uy tín và chất lượng. Các mặt hàng đều được nhập thường xuyên nên luôn tươi mới, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều là các sản phẩm sạch, rõ nguồn gốc nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại Phúc Thịnh House.


        Cửa hàng tự tin là một trong những nơi cung cấp đủ loại trái cây sạch, chất lượng đảm bảo và hương vị ngon ngọt. Bạn không cần phải mất thời gian tìm đến nhà vườn để mua mà Phúc Thịnh House sẽ cung cấp các loại trái cây sạch, tươi mới mỗi ngày giúp bạn lựa chọn dễ dàng, nhanh chóng hơn nhiều. Nhận thức được những việc làm hôm nay sẽ ảnh hưởng đến tương lai,do đó, Phúc Thịnh House luôn nói không với sản phẩm kém chất lượng.Các mặt hàng trái cây tại cửa hàng là những trái cây nhập khẩu sạch, uy tín từ nhiều ngước trên thế giới. Với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo, cửa hàng hữa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây sạch và an toàn nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 90 đường 3/2, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

          Điện thoại: 0939 155 282 & 0385 739 883

          Email:: tonytranck@yahoo.com.vn

          Fanpage: facebook.com/Dalat-Tươi-Fruit-1394701547360960

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:15

            Gọi điện
            Dalat Tươi Fruit
            Dalat Tươi Fruit
            Dalat Tươi Fruit
            Dalat Tươi Fruit
          • Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, trái cây tươi sạch là tầng đáy trong tháp dinh dưỡng sức khỏe. Điều này đồng nghĩa với việc ăn trái cây sạch hàng ngày bao nhiêu cũng được và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Trái cây ngon sạch, tươi mát giúp cung cấp nhiều vitamin C và tăng sức đề kháng. Xanh Lành Đà Lạt là cửa hàng dẫn đầu trong việc phát triển kênh nông sản sạch, an toàn, giàu dinh dưỡng với chất lượng cao nhất tại Đà Lạt nói riêng và phát triển kênh tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp Việt Nam nói chung.


            Cửa hàng trái cây Xanh Lành Đà Lạt cung cấp đa dạng các loại trái cây sạch, từ trái cây trong nước tuân thủ các tiêu chuẩn Viet GAP, Global GAP, đến trái cây nhập khẩu và đặc sản Đà Lạt. Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo độ tươi ngon nhất để đến tay khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn nổi tiếng với thái độ phục vụ thân thiện, chu đáo, nhiệt tình, và chuyên nghiệp, được khách hàng đánh giá cao. Đây xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm trái cây tươi ngon tại Đà Lạt.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 165 Bùi Thị Xuân, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

            Điện thoại: 0964 184 779

            Email: xanhlanhdalat@gmail.com

            Website: xanhlanhdalat.com

              Gọi điện
              Xanh Lành Đà Lạt
              Xanh Lành Đà Lạt
              Xanh Lành Đà Lạt
              Xanh Lành Đà Lạt
            • Top 5

              Zalo Fresh Food

              Gọi điện

              Bạn đang đi tìm mua những sản phẩm rau củ quả Đà Lạt, nông sản Đà Lạt, hay là bảng giá sỉ nông sản sạch Đà Lạt các bạn hãy liên hệ với cửa hàng Zalo Fresh Food để có được những loại hoa quả sạch Đà Lạt chính gốc và chất lượng. Là nhà cung cấp hoa quả sạch chất lượng, Zalo Fresh Food thấu hiểu được điều trăn trở đó vì thế cửa hàng quyết tâm sẽ mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm rau củ quả chất lượng. Song song với những sản phẩm chất lượng là giá cả phải chăng cùng với giá sỉ nông sản sạch Đà lạt để các nhà buôn có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

              Zalo Fresh Food chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng từ Úc, Mỹ, New Zealand, Nam Phi… Cho đến nay, cửa hàng đã dần lấy được lòng tin của khách hàng, đi kèm theo đó rất nhiều loại trái cây với các mức giá từ trung bình đến cao cấp đều đã được Zalo Fresh Food tự tin đem đến khách hàng. Đội ngũ nhân viên đều là các nhân viên bán hàng thân thiện, hiểu biết về các mặt hàng và hơn hết họ sẵn sàng mang đến cho bạn những lời tư vấn để bạn có thể mua được những loại trái cây ngon nhất và phù hợp nhất với từng nhu cầu riêng.

                Vì thế, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng, shop luôn hướng đến mục tiêu mang các dịch vụ xuất sắc nhất, đảm bảo luôn lắng nghe ý kiến đóng góp và không ngừng hoàn thiện nhằm mang lại sự hài lòng và nụ cười từ khách hàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 277 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
                Điện thoại: 0968 282 382
                Fanpage: facebook.com/zalofooddalat

                Gọi điện
                Zalo Fresh Food
                Zalo Fresh Food
                Zalo Fresh Food
                Zalo Fresh Food
              • Trái Cây Ngon Đà Lạt - Delicious Fruits - Với mục tiêu trở thành một thương hiệu được khách hàng tin tưởng và coi như một địa chỉ mua sắm tin cậy đối với các loại trái cây nhập khẩu và trái cây Việt Nam có chất lượng cao cho gia đình. Trái Cây Ngon Đà Lạt - Delicious Fruits đang trở nên hoàn thiện hơn để đem đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm trái cây nhập khẩu, trái cây Việt Nam chất lượng hàng đầu trên thị trường mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện khác.


                Bên cạnh việc đảm bảo nguồn hàng có chất lượng phục vụ khách hàng, Trái Cây Ngon Đà Lạt - Delicious Fruits cũng luôn chú trọng đến phương pháp và phong cách phục vụ khách hàng.

                Khi đến với Trái Cây Ngon Đà Lạt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng các loại trái cây tại cửa hàng. Cửa hàng luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, và luôn đảm bảo rằng mỗi sản phẩm được cung cấp đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất.

                Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng các loại trái cây tại shop. Ngoài ra, Trái Cây Ngon Đà Lạt thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi dành cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết lâu năm. Nếu có dịp bạn có thể ghé địa chỉ 27/44A Yersin để trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 27/44A Yersin, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
                Điện thoại: 0974 822 288

                Website: traicayngondalat.com

                Fanpage: facebook.com/traicayngondalat.dotcom

                Gọi điện
                Trái Cây Ngon Đà Lạt - Delicious Fruits
                Trái Cây Ngon Đà Lạt - Delicious Fruits
                Trái Cây Ngon Đà Lạt - Delicious Fruits
                Trái Cây Ngon Đà Lạt - Delicious Fruits
              • Top 7

                Long Trái Cây

                Gọi điện

                Thực phẩm xanh – sạch – ngon vẫn luôn là những tiêu chí hàng đầu giúp người tiêu dùng chọn lựa thực phẩm mỗi ngày. Long Trái Cây đã ra đời với sứ mệnh mang đến sức khỏe cho mọi nhà qua những loại trái cây ngoại nhập thượng hạng, chất lượng với tiêu chuẩn 3C: "Chuẩn tươi, chuẩn ngon, chuẩn sạch". Từ những loại trái cây nhập khẩu đến những món quà từ trái cây đều được Long Trái Cây nâng niu, tỉ mẩn thực hiện hy vọng sẽ giúp lan tỏa sự yêu thương đến với từng khách hàng.


                Ngoài cung cấp hoa quả tươi ngon, bổ dưỡng thì mức giá cả tại Long Trái Cây cũng vô cùng phải chăng. Hơn thế nữa, cửa hàng có hệ thống phục vụ, tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các loại trái cây nhập khẩu từ Đà Lạt, nguồn sản phẩm tươi mới, mọng nước từ những vườn trái cây nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt.


                Long Trái Cây luôn mong muốn đem lại những sản phẩm chất lượng nhất và mang đến sự phục vụ hài lòng đến với tất cả mọi khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Lâm Đồng thì có thể tham khảo Long Trái Cây nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 19 Phan Đình Phùng, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
                Điện thoại: 0901 234 810 & 026 3650 1090
                Fanpage: facebook.com/LongTraiCayDaLat
                Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

                Gọi điện
                Long Trái Cây
                Long Trái Cây
                Long Trái Cây
                Long Trái Cây




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy