Top 9 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại TP. Pleiku, Gia Lai

Hà Nguyễn 3923 0 Báo lỗi

Ngày nay, chúng ta càng có nhiều mối lo ngại đối với các loại thực phẩm, trái cây bẩn, chứa nhiều thuốc độc hại và nguồn gốc không an toàn. Nhu cầu sử dụng ... xem thêm...

  1. Top 1

    WinMart

    Gọi điện

    WinMart mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng và phong phú về hàng hoá và các tiện ích, đáp ứng nhu cầu mua sắm từ bình dân đến cao cấp của khách hàng. Ngoài ra, để nâng cao đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đưa đến tay khách hàng, hệ thống siêu thị WinMart trải dài khắp cả nước. WinMart Pleiku là một trong những cửa hàng bán trái cây tươi chất lượng nhất tại Pleiku, Gia Lai. Cửa hàng nổi tiếng về trái cây sạch đã hoạt động nhiều năm, đảm bảo về uy tín và chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ở đây bán đầy đủ các loại trái cây, từ trái cây vườn trong nước và cả trái cây nhập khẩu nên bạn có thể yên tâm là không thiếu món nào đâu nhé.


    Những sản phẩm của WinMart Pleiku lan tỏa tới mọi người, mang tới cho người tiêu dùng những thức hoa quả tươi ngon hấp dẫn nhất. WinMart Pleiku được coi là một trong những nhà phân phối tiên phong về thực phẩm sạch, nói không với những hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mua trái cây sạch thì WinMart Pleiku là một cửa hàng không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Pleiku, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 024 7106 6866
    Website: https://winmart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiwinmart

      Gọi điện
      WinMart
      WinMart
      WinMart
      WinMart

    • Agrita An là thương hiệu nông sản canh tác theo hướng thuận tự nhiên hàng đầu tại khu vực Tây Nguyên. Agrita An phát triển theo định hướng bền vững: dựa trên mô hình hữu cơ vi sinh khép kín, chuyên nghiệp, làm mô hình mẫu cho vùng đất Gia Lai; cùng lúc kết nối các trang trại hữu cơ bản địa, thành chuỗi cung ứng nông phẩm hoàn chỉnh và chất lượng. Cửa hàng cảm nhận sâu sắc được tầm quan trọng sức khỏe và những quan tâm, lo lắng của các bậc làm cha, làm mẹ từ những cuộc trò chuyện, những tâm tư suy nghĩ của khách hàng khi đang có bệnh trong người nhẹ có, nặng có. Với mong muốn đó, Cửa hàng Agrita An luôn là địa chỉ trái cây sạch và an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng trong và ngoài tỉnh thành.


      Cửa hàng Agrita An là lựa chọn bạn nên trải nghiệm thử khi muốn mua trái cây sạch. Với câu slogan “Trái cây sạch của mọi nhà” cũng phần nào nói lên mục tiêu mà cửa hàng trái cây này hướng tới là đem đến các loại trái cây an toàn, có xuất sứ đảm bảo, giá cả phải chăng đến với các hộ gia đình đều có thể sử dụng được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54A Lê Văn Tám, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 026 9633 6688
      Email: agritaanstore@gmail.com

      Website: agritaan.com

      Fanpage: www.facebook.com/RaucuquasachGiaLai/
      Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

        Gọi điện
        Cửa hàng Agrita An
        Cửa hàng Agrita An
        Cửa hàng Agrita An
        Cửa hàng Agrita An
      • Thực Phẩm Sạch Tâm An là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại trái cây nhập khẩu rõ nguồn gốc, trái cây nội an toàn và các loại mức. Với một số loại trái cây như: Nho xanh Autumn Úc, Dâu Monstery và dâu HaNa, na Đài… Đến với Thực Phẩm Sạch Tâm An, khách hàng sẽ chọn được cho mình những loại trái cây ngon, an toàn với giá phải chăng nhất. Nên khách hàng có thể an tâm khi mua sản phẩm tại cửa hàng trái cây sạch tại cửa hàng Tâm An.


        Thực Phẩm Sạch Tâm An đã mang đến sự hấp dẫn bởi nhiều sản phẩm cùng với trái cây an toàn. Giá cả ở cửa hàng cũng rất phải chăng, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn. Đến cửa hàng, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và chọn cho mình những loại trái cây ngon nhất. Đây là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Thực Phẩm Sạch Tâm An trong suốt quá trình hoạt động luôn mong muốn được nhận những ý kiến đóng góp, chia sẻ của khách hàng để giúp mình thay đổi, hoàn thiện và được phục vụ mọi khách hàng một cách tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 140 Hai Bà Trưng, TP. Pleiku, Gia Lai

        Điện thoại: 0932 408 848 & 0905 104 690

        Email: dinhhuanpleiku@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/nguyenthidangchi/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Gọi điện
          Thực Phẩm Sạch Tâm An
          Thực Phẩm Sạch Tâm An
          Thực Phẩm Sạch Tâm An
          Thực Phẩm Sạch Tâm An
        • Top 4

          Cây Ba Trồng

          Gọi điện

          Cây Ba Trồng là thương hiệu cung cấp hoa quả sạch, hoa quả nhập khẩu hàng đầu, được người dân và đặc biệt là các bà, các mẹ nội trợ tại Pleiku vô cùng tin tưởng và lựa chọn. Trái cây tại Cây Ba Trồng được khách hàng đánh giá rất cao và hài lòng với trái cây mình lựa chọn tại cửa hàng bởi vì:

          • Chất lượng sản phẩm tốt nhất, đảm bảo an toàn với sức khỏe
          • Giá cả cạnh tranh trên thị trường
          • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

          Các loại hoa quả luôn được nhập về thường xuyên, đảm bảo sự tươi ngon, thơm mát phục vụ nhu cầu của khách hàng. Hãy liên theo dõi và liên hệ với Cây Ba Trồng để nhận được những trái cây ngon và an toàn cho cả gia đình nhé, đến với Cây Ba Trồng bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại trái cây bổ dưỡng, độc lạ và đảm bảo nguồn gốc an toàn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 362 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai - 026 9382 4078
          • 174 Trần Quý Cáp, TP. Pleiku, Gia Lai - 026 9387 2017
          • 1 Đinh Tiên Hoàng, TP. Pleiku, Gia Lai - 0933 824 078

          Fanpage: www.facebook.com/gioquagialai

          Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

          Gọi điện
          Cây Ba Trồng
          Cây Ba Trồng
          Cây Ba Trồng
          Cây Ba Trồng
        • Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện.”, Hoa Quả Sạch - Organic Fruit - đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam.


          Với những ưu điểm từ Hoa Quả Sạch - Organic Fruit:

          • Đảm bảo trái cây tươi, thơm ngon.
          • 100% là trái cây sạch.
          • Giá cả hợp lí.
          • Hàng đủ loại: Cherry, Táo envy, nho mỹ, Xoài, Dâu tây, Cam, quýt.....
          • Hàng được cập nhập liên tục, mỗi ngày.
          • Giao hàng nhanh, thanh toán tiện lợi.
          • Ngoài ra, Hoa Quả Sạch - Organic Fruit nhận làm giỏ quà biếu tết cực hấp dẫn theo yêu cầu của quý khách.

          Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán hoa quả sạch tại Gia Lai thì còn chần chờ gì hãy đến ngay với Organic Fruit để có cho mình những thực phẩm sạch sẽ, chất lượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 21 Hai Bà Trưng, TP. Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại: 0972 245 367 & 0984 512 874
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063898486329

          Giờ mở cửa: 6:00 - 19:00

            Gọi điện
            Hoa Quả Sạch - Organic Fruit
            Hoa Quả Sạch - Organic Fruit
            Hoa Quả Sạch - Organic Fruit
            Hoa Quả Sạch - Organic Fruit
          • Một trong những gương mặt vàng trong làng bán trái cây nhập khẩu, trái cây vườn là Huka Organic Farm. Cửa hàng chuyên cung cấp những mặt hàng trái cây an toàn, có nguồn gốc rõ ràng. Đây còn là shop bán online và offline nên khách hàng chỉ cần đặt hàng, Huka Organic Farm sẽ giao hàng tận nơi.


            Trái cây của Huka Organic Farm bao gồm 2 loại:

            • Trái cây trong nước, xuất xứ 100% từ Việt Nam được phân phối trực tiếp từ những vườn trái cây hoặc từ những trang trại đạt chuẩn. Huka Organic Farm chỉ bán trái cây theo mùa có nguồn gốc rõ ràng, không sử dụng chất bảo quản và không dùng các loại hóa chất để nhúng ép chín trái.
            • Trái cây nhập khẩu: được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp có uy tín, từ những vùng đất nổi tiếng với từng loại trái cây riêng biệt như: Úc, Mỹ, Nhật.....

            Chắc chắn đến đây bạn không chỉ lựa chọn được những món trái cây ngon, đẹp mắt, chất lượng dinh dưỡng cao mà còn có thể trở thành những món quà dành tặng cho gia đình, bạn bè và người thân nữa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 35 Nguyễn Hữu Huân, TP. Pleiku, Gia Lai

            Điện thoại: 0968 917 919

            Email: bichngocpk2018@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100038284701799

              Gọi điện
              Huka Organic Farm
              Huka Organic Farm
              Huka Organic Farm
              Huka Organic Farm
            • Top 7

              Chang Fruits

              Gọi điện

              Chất lượng trái cây trên thị trường trong thời gian gần đây là vấn đề nhức nhối băn khoăn mà mọi người đều quan tâm. Khi mà hiện nay ở trên thị trường, nguồn gốc cũng như chất lượng của chủng loại hàng này không được kiểm soát chặt chẽ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nhưng cũng đừng quá lo lắng nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua trái cây uy tín tại Pleiku, Chang Fruits tự tin mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn tuyệt đối tin cậy, khiến khách hàng an tâm hơn về trái cây tươi ngon, sạch, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


              Chang Fruits chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu từ những nước có nền nông nghiệp hữu cơ phát triển và có những yêu cầu nghiêm ngặt nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm (Úc, Mỹ, New Zealand, Canada, Nam Phi….). Chang Fruits cung cấp những sản phẩm tươi mới nhất, đảm bảo không chất độc hại, Chang Fruits luôn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe của gia đình bạn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 48 Wừu, TP. Pleiku, Gia Lai
              Điện thoại: 0961 310 300

              Website: changfruits.com

              Fanpage: www.facebook.com/changfruitstraicaynhapkhau/
              Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

              Gọi điện
              Chang Fruits
              Chang Fruits
              Chang Fruits
              Chang Fruits
            • Top 8

              King Fruit

              Giỏ trái cây Pleiku Gia Lai là một trong những món quà vô cùng tinh tế, thiết thực tặng ông bà. Giỏ trái cây có rất đa dạng các loại khác nhau để khách hàng có thể chọn lựa. Đặc biệt mức giá cũng rất hợp lý. Dịch vụ của King Fruit nhận được sự quan tâm với chất lượng và dịch vụ vô cùng tốt. Hoa quả nhập khẩu chất lượng là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi chọn lựa để làm quà tặng. Trái cây cần đảm bảo độ tươi ngon, chất lượng và không có chất bảo quản quá nhiều gây hại cho sức khỏe.


              Tại cửa hàng trái cây sạch Pleiku Gia Lai King Fruit nhập hoa quả đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng. Nên mọi người có thể an tâm, đặc biệt bảo quản đúng cách để hoa quả đến tay khách hàng được chất lượng nhất. Khách sẽ không còn phải lo về tình trạng hoa quả không rõ nguồn gốc, thối nát hay hư hại. Tại King Fruit cũng có rất nhiều loại hoa quả khác nhau như táo, lê, cam, quýt, bưởi, dưa vàng, dưa hấu, nho Mỹ, kiwi,…


              Tại cửa hàng hoa quả nhập khẩu King Fruit luôn cố gắng điều chỉnh mức giá sao cho hợp lý nhất. Hoa quả nhập khẩu vừa tươi lại có giá thành phù hợp. Bởi vậy khách hàng khi mua sản phẩm không cần phải quá lo lắng về giá thành.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 21 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
              Điện thoại: 0935336004
              Website: shopgiotraicay.com
              Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

              King Fruit
              King Fruit
              King Fruit
              King Fruit
            • Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Vạn Trí là cửa hàng trái cây sạch tại Pleiku mà bạn không thể bỏ qua. Và là địa chỉ uy tín, chất lượng đi vào lòng khách hàng sử dụng thông qua chất lượng sản phẩm tươi ngon, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Các loại trái cây nhập khẩu của cửa hàng có thể kể đến như: Combo, Táo, Cherry, Nho, Cam…của các nước như: Mỹ, Canada, Nhật Bản, New Zealand. Đến với cửa hàng quý khách hàng không chỉ không hài lòng với những sản phẩm trái cây chất lượng cao, an toàn mà còn đi kèm với đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện.


              Khách hàng lần đầu khi đến Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Vạn Trí sẽ ấn tượng trước các loại hoa quả tươi ngon, được bảo quản cẩn thận, đặc biệt là lãng giỏ quà được ghép phối đẹp, sang trọng với giá hợp lý. Các mặt hàng trái cây tại cửa hàng Vạn Trí đảm bảo luôn tươi ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Và cửa hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên mọi người hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 73 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Pleiku, Gia Lai
              Điện thoại: 0906 426 243 & 0938 773 874 & 0935 839 963
              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054619261965
              Giờ mở cửa: 6:00 - 20:30

              Gọi điện
              Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Vạn Trí
              Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Vạn Trí
              Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Vạn Trí
              Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Vạn Trí




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy