Top 7 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trần Minh Phương 7258 0 Báo lỗi

Những cửa hàng trái cây sạch được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân. Dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn top cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Klever Fruits

    Gọi điện

    Klever Fruits là hệ thống trái cây tươi với hơn 20 chuỗi cửa hàng phân bố rộng rãi tại các quận của Hà Nội. Bằng những nỗ lựa và sự cố gắng, chuỗi hệ thống trái cây nhập khẩu có tuổi đời gần 10 năm này luôn hoàn thiện để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm trái cây chất lượng hàng đầu. Bằng những nỗ lực không ngừng theo thời gian, hệ thống Klever Fruits của công ty từng bước hoàn thiện hơn về tất cả mọi mặt.


    Klever Fruits là địa chỉ chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu, trái cây cao cấp từ các nước trên Thế giới, trở thành thương hiệu nổi tiếng với 25 cửa hàng lớn nhỏ tại Hà Nội. Tại Klever Fruits bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua trái cây nhập khẩu. Với thế mạnh trái cây nhập khẩu từ Úc, Mỹ, New Zealand, Hàn Quốc, Canada, Pháp, Ba Lan, Nhật...


    Klever Fruits luôn đảm bảo mang lại sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Bên cạnh đó Klever Fruits còn cung cấp những sản phẩm tươi mới nhất, đảm bảo không chất độc hại, Klever Fruits tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe cho gia đình bạn.


    Klever Fruits cam kết với khách hàng:

    • Trái cây sạch nhập khẩu 100% từ các nguồn uy tín trong và ngoài nước.
    • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
    • Trái cây đa dạng, đủ ba tiêu chí "ngon - bổ - rẻ''.
    • Đổi hàng hoặc trả lại tiền nếu sản phẩm không đúng chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 370 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3793 8961 & 0966 769 512
    • 174 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0869 273 083 & 024 3783 5747
    • ...
    • https://kleverfruits.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0972 747 899 & 0979 342 580

    Email: cskh@kleverjuice.com.vn

    Website: http://kleverfruits.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KleverFruits/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Klever Fruits
    Klever Fruits
    Klever Fruits
    Klever Fruits

  2. Top 2

    Luôn Tươi Sạch

    Gọi điện

    Luôn Tươi Sạch được mệnh danh là một trong những thương hiệu dẫn đầu khu vực Miền Bắc về hoạt động bán buôn và bán lẻ hoa quả nhập khẩu. Luôn Tươi Sạch cam kết về nguồn gốc chính hãng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và hoa quả lúc nào cũng tươi ngon tới tay người tiêu dùng. Luôn Tươi Sạch thuộc công ty CP V-Food Việt Nam, với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối hoa quả từ các nước trên thế giới như: Mỹ, Úc, New Zealand, Chile...


    Cửa hàng Luôn tươi Sạch luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những loại trái cây thơm ngon nhất, chất lượng nhất và quan trọng hơn cả là giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng.


    Lý do bạn nên lựa chọn Luôn Tươi Sạch:

    • Hoa quả luôn được đảm bảo nguồn gốc (luôn có giấy chứng nhận nguồn gốc).
    • Hoa Quả luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (luôn có giấy chứng nhận VSATTP).
    • Giá cạnh tranh nhất miền Bắc (vì là đơn vị nhập khẩu lớn và trực tiếp từ nhà cung cấp).
    • Nhiều năm liền là nhà cung cấp chính thức cho văn phòng chính phủ, tập đoàn, tổng công ty lớn, ngân hàng: ANZ, Vietcombank...
    • Đa dạng các loại trái cây khác nhau và các dịch vụ quà tặng, quà tết... đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mỗi dịp lễ, tết hay có nhu cầu biếu tặng.
    • Miễn phí vận chuyển với đơn hàng 300.000 trong bán kính 5km tính từ cửa hàng gần nhất trong nội thành Hà Nội (không áp dụng những chương trình chạy sale).
    • Được ăn thử sản phẩm tại các cửa hàng trước khi mua.
    • Được đổi trả hàng lỗi/hỏng (Bảo hành mặt hàng táo lỗi - hỏng trong vòng 3 ngày, mặt hàng nho, kiwi, dâu tây và Cherry, Việt Quất trong vòng 24h kể từ khi khách hàng mua hàng).
    • Là hệ thống duy nhất ở Hà Nội các cửa hàng có kho lạnh đạt tiêu chuẩn để bảo quản hàng hóa (hoa quả luôn được bảo quản ở nhiệt độ lạnh).
    • Có chính sách ưu đãi lớn cho khách hàng thân thiết (tặng quà/chiết khấu lớn cho khách nhân dịp sinh nhật).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 74 Khúc Thừa Dụ - Cầu Giấy, Hà Nội
    • 9A Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6683 2229 & 0346 429 889

    Điện thoại: 0944 283 888 (bán buôn) & 0944 283 886 & 0981 285 588 & 0869 362 849 (bán lẻ)

    Email: luontuoisach@gmail.com

    Website: http://luontuoisach.vn/ha-noi

    Fanpage: www.facebook.com/vfoodfruit/

    Gọi điện
    Luôn Tươi Sạch
    Luôn Tươi Sạch
    Luôn Tươi Sạch
    Luôn Tươi Sạch
  3. Top 3

    Thủy Anh Fruits

    Gọi điện

    Thủy Anh Fruits là cửa hàng trái cây Hà Nội uy tín, chất lượng đi vào lòng khách hàng sử dụng thông qua chất lượng sản phẩm tươi ngon, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Các loại trái cây nhập khẩu của cửa hàng có thể kể đến như: Táo, Cherry, Nho, Cam... của các nước như: Mĩ, Canada, Nhật Bản, New Zealand. Đến với cửa hàng khách hàng không chỉ không hài lòng với những sản phẩm trái cây chất lượng cao, an toàn mà còn kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện.


    Thủy Anh Fruits đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất:

    • Toàn bộ hoa quả nhập khẩu được nhập khẩu trực tiếp, đầy đủ giấy tờ.
    • Hoa quả vùng miền được nhập thẳng từ các nhà vườn lớn ở các vùng miền - chuẩn sạch, chuẩn ngon.
    • Giá thành luôn đảm bảo “tốt nhất” so với chất lượng tốt nhất của quả hàng!
    • Đảm bảo với chính sách đổi trả hàng thối hỏng rõ ràng. Giải quyết mọi khiếu nại từ khách hàng nhanh chóng nhất.

    Hệ thống cửa hàng hoa quả nhập khẩu Thuỷ Anh Fruits với tính đảm bảo uy tín về chất lượng trên từng quả hàng, thêm ngàn ưu đãi cho toàn bộ khách hàng mua online và trên toàn hệ thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội - 0965 650 986
    • Số 8, A30 Phố Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội - 0969 598 809
    • ...
    • https://thuyanhfruits.com/lien-he/

    Điện thoại: 0862 552 155 & 0984 558 978 (mua online)

    Email: thuyanhfruits@gmail.com

    Website: http://thuyanhfruits.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Hoa.qua.nhap.khau.ha.noi/
    Giờ mở cửa:
    06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Thủy Anh Fruits
    Thủy Anh Fruits
    Thủy Anh Fruits
    Thủy Anh Fruits
  4. Top 4

    Trái Cây Nhập Khẩu DP Fruits

    Gọi điện

    Chất lượng trái cây trên thị trường trong thời gian là vấn đề nhức nhối băn khoăn của các ông bố bà mẹ. Khi mà hiện nay ở trên thị trường, nguồn gốc cũng như chất lượng của chủng loại hàng này không được kiểm soát chặt chẽ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Tình trạng ngộ độc trong thức ăn, trái cây hiện đang diễn ra phổ biến. Đặc biệt các mặt hàng trái cây nhập khẩu được người tiêu dùng Việt Nam rất tin dùng trong thời gian qua. Tuy nhiên đảm bảo nguồn gốc sản phẩm cũng như chất lượng sản phẩm là yêu cầu cực kỳ quan trọng để khách hàng tin dùng và mua sắm.

    Với mục đích tạo niềm tin cho khách hàng khi được tiêu dùng các sản phẩm an toàn, chất lượng cao, Chuỗi cửa hàng trái cây nhập khẩu DP Fruits chuyên cung cấp các sản phẩm trái cây cao cấp cho người tiêu dùng với cam kết cao nhất về chất lượng, giá cả, chất lượng phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Hệ thống Trái Cây Nhập Khẩu DP Fruits được thành lập năm 2011 với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm trái cây đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được chứng nhận an toàn cho người tiêu dùng. Tại Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm thấy bất kì cửa hàng của DP Fruits bởi thương hiệu hoa quả nhập khẩu này có hơn 10 cơ sở phân bố tại các quận khác nhau. Các sản phẩm nổi bật như: táo, kiwi, cherry, nho, lê, cam, mận... được nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Hàn Quốc, New Zealand,...


    Cửa hàng trái cây DP Fruits là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm trái cây cao cấp cho người tiêu dùng với cam kết cao nhất về chất lượng, giá cả, chất lượng phục vụ. Với cam kết bảo đảm tuyệt đối về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của DP Fruits.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội 024 6269 8551

    Điện thoại: 024 6269 8551 & 024 6684 2468 (bán buôn)

    Fanpage: www.facebook.com/traicaynhapkhau.dpfruits/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trái Cây Nhập Khẩu DP Fruits
    Trái Cây Nhập Khẩu DP Fruits
    Trái Cây Nhập Khẩu DP Fruits
    Trái Cây Nhập Khẩu DP Fruits
  5. Top 5

    Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội

    Gọi điện

    Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội là thương hiệu cung cấp hoa quả sạch, hoa quả nhập khẩu hàng đầu Việt Nam, được người dân và đặc biệt là các bà, các mẹ nội trợ tại quận Cầu Giấy tin tưởng trong suốt nhiều năm. Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội tự tin mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn tuyệt đối tin cậy, khiến khách hàng an tâm hơn về trái cây tươi ngon, sạch, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội đã được cấp phép giấy phép kinh doanh đồng thời có giấy tờ đầy đủ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu của các loại trái cây, đảm bảo khách hàng sẽ yêu thích và đặt niềm tin trọn vẹn vào cửa hàng. Yếu tố quan trọng nhất đảm bảo chất lượng hàng hóa chính là xuất xứ của trái cây. Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội chuyên phân phối trái cây Việt Nam và các loại trái cây nhập khẩu giá sỉ Hà Nội từ các quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ,… nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hóa.


    Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội thu mua trực tiếp trái cây từ nhà vườn, sau đó lựa chọn và phân loại kỹ càng, có nguồn gốc rõ ràng, thực hiện đầy đủ các phương pháp bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính vì thế, nếu có nhu cầu mua trái cây sạch và an toàn thì các bạn hãy yên tâm đến với Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Shop 102 - C9 Phố Tô Hiệu Lớn, Cầu Giấy, Hà Nội - 0394 337 736
    • 190 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0762 697 686

    Điện thoại: 024 3837 6999

    Email: hotro.goldfruit@gmail.com

    Website: https://goldfruit.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GoldfruitHaDong

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội
    Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội
    Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội
    Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội
  6. Top 6

    Ngọc Châu Fruits

    Gọi điện

    Ngọc Châu Fruits - Trái cây nhập khẩu là cửa hàng lớn tại Cầu Giấy chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu từ những nước có nền nông nghiệp hữu cơ phát triển và có những yêu cầu nghiêm ngặt nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm (Mỹ, Úc và New Zealand, Hàn Quốc, Úc, Nhật...). Trái cây nhập khẩu tại Ngọc Châu Fruits luôn được khách hàng tin dùng bởi sự tươi mới, nguyên chất, chất lượng đảm bảo, hương vị thơm ngon được nhập khẩu 100% từ các nguồn hoa quả tươi nổi tiếng như: Mĩ, Úc, New Zealand, Nhật, Hàn Quốc,...


    Hoa quả Ngọc Châu cam kết:

    • Hàng đảm bảo an toàn, rõ nguồn gốc.
    • Đổi trả hàng hỏng, lỗi miễn phí.
    • Giao hàng tới khách sau 30 phút.
    • Bán đúng sản phẩm, đúng giá đăng trên website.

    Đặc biệt với đơn hàng sỉ số lượng lớn Ngọc Châu Fruits sẽ miễn phí vận chuyển đến tận nơi cho khách hàng. Đây thực sự là địa chỉ mua trái cây uy tín tại quận Cầu Giấy mà bạn nên lưu lại để ghé ngay khi có nhu cầu mua trái cây sạch. Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ cung cấp trái cây tươi ngon thì đừng bỏ qua Ngọc Châu Fruits bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 397 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 68 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 172 868

    Email: traicayngocchau@gmail.com

    Website: http://www.traicayngocchau.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hoaquanhapkhaungocchau/

    Gọi điện
    Ngọc Châu Fruits
    Ngọc Châu Fruits
    Ngọc Châu Fruits
    Ngọc Châu Fruits
  7. Go Fruits - Trái cây nhập khẩu là đơn vị bán trái cây nhập khẩu được nhiều người biết đến trên địa bàn quận Cầu Giấy, và là nơi đáng tin tưởng dành cho các bà nội trợ trong gia đình. Go Fruits - Trái cây nhập khẩu luôn đảm bảo tiêu chuẩn gắt gao trong vệ sinh an toàn thực phẩm, bởi đây chính là xu hướng mới của người tiêu dùng trong xã hội hiện nay. Go Fruits - Trái cây nhập khẩu có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, và có giấy phép kinh doanh. Những sản phẩm như táo Envy, cherry, kiwi Newzealand, nho đen không hạt Mỹ hay trái cây Việt Nam tại vườn và nhiều loại trái cây thơm ngon, sạch sẽ và phong phú khác đều có tại Go Fruits - Trái cây nhập khẩu.

    Những loại trái cây này không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, mà còn đem lại lợi ích về mặt dinh dưỡng và phòng ngừa bệnh tật. Sản phẩm trái cây của Go Fruits - Trái cây nhập khẩu luôn ở trong trạng thái tự nhiên, tươi ngon và giàu chất lượng về mặt dinh dưỡng.


    Các loại trái cây nhập khẩu của công ty được phân phối ở các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc, cũng như tại những cửa hàng bán lẻ và các chợ đầu mối trên cả nước. Với cách thức đặt hàng, giao hàng và thanh toán linh hoạt, tiện lợi, nhanh chóng, chi phí giao hàng tận nơi thấp, chắc chắn Go Fruits - Trái cây nhập khẩu sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 835 404

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063652177972

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Go Fruits - Trái cây nhập khẩu
    Go Fruits - Trái cây nhập khẩu
    Go Fruits - Trái cây nhập khẩu
    Go Fruits - Trái cây nhập khẩu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy