Top 9 Địa chỉ bán trái cây nhập khẩu chất lượng tại Hà Nội

Phương Kem 80736 1 Báo lỗi

Trái cây nhập khẩu không còn xa lạ trong cuộc sống hiện nay. Nhiều gia đình lựa chọn các loại trái cây này trong việc sử dụng hàng ngày, cũng có khi làm quà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Klever Fruits

    Gọi điện

    Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện.”, công ty TNHH Thương mại và đầu tư K.L.E.V. E - đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam.


    Hiện tại, công ty có hệ thống 44 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruits được phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh để phục vụ đủ nhu cầu cho mọi khách hàng. Bằng những nỗ lực không ngừng theo thời gian, hệ thống Klever Fruits của công ty từng bước hoàn thiện hơn về tất cả mọi mặt.


    Klever Fruits là địa chỉ chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu, trái cây cao cấp từ các nước trên Thế Giới, trở thành thương hiệu nổi tiếng với 25 cửa hàng lớn nhỏ tại Hà Nội. Tại Klever Fruits bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua trái cây nhập khẩu. Với thế mạnh trái cây nhập khẩu từ Úc, Mỹ, New Zealand, Hàn Quốc, Canada, Pháp, Ba Lan, Nhật...Klever Fruits luôn đảm bảo mang lại sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Bên cạnh đó Klever Fruits còn cung cấp những sản phẩm tươi mới nhất, đảm bảo không chất độc hại, Klever Fruits tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe cho gia đình bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 28 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 0971 465 220 & 024 3204 5293
    • 78 Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 0987 748 056 & 024 3248 4483
    • ...
    • https://kleverfruits.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0972 747 899

    Email: cskh@kleverjuice.com.vn

    Website: http://kleverfruits.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KleverFruits/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Klever Fruits
    Klever Fruits
    Klever Fruits
    Klever Fruits

  2. Gold Fruit là thương hiệu cung cấp hoa quả sạch, hoa quả nhập khẩu hàng đầu Việt Nam, được cộng đồng facebooker tin dùng. Mọi sản phẩm của Gold Fruit đều đầy đủ các chứng nhận chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội là cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối mặt hàng trái cây tươi sạch từ những quốc gia như: Mỹ, Đức, New Zealand, Hàn Quốc, Nam Phi, Ai Cập...


    Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội thu mua trực tiếp trái cây từ nhà vườn, sau đó lựa chọn và phân loại kỹ càng, có nguồn gốc rõ ràng, thực hiện đầy đủ các phương pháp bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính vì thế, nếu có nhu cầu mua trái cây sạch và an toàn thì các bạn hãy yên tâm đến với Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội nhé!


    Cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng "Sản phẩm tốt - giá cạnh tranh", các sản phẩm đều được chọn lựa từ các nhà vườn uy tín và được đàm phán trực tiếp với nhà cung cấp, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 74, LK6A, Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 024 3355 5657
    • Shophouse B05, Time City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - ‭0967 199 566‬
    • ...
    • https://goldfruit.vn/cua-hang

    Điện thoại: 024 3837 6999

    Email: goldfruitvn@gmail.com

    Website: https://goldfruit.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GoldFruitHaNoi2023/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội
    Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội
    Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội
    Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội
  3. Hoa quả nhập khẩu và Nấm sạch là Kênh Bán hàng online chính thức các sản phẩm nấm tươi và hoa quả nhập khẩu của thương hiệu Biovegi. Biovegi cam kết: 100% sản phẩm Hoa quả nhập khẩu và Nấm sạch cung cấp đều rõ ràng nguồn gốc xuất xứ Nấm tươi: Nấm Kim châm, nấm Yến, nấm Đùi gà (xuất xứ Hàn Quốc) Nấm Bunapi, nấm Bunashimeji, nấm Maiteke ( xuất xứ Nhật Bản). Nấm Sò ( xuất xứ Việt Nam).


    Hoa quả: Mỹ, Úc, Newzealand, Chile, Nam Phi, Canada... tùy từng mùa vụ và thời điểm: 100% sản phẩm của Hoa quả nhập khẩu và Nấm sạch cung cấp đều là hàng chất lượng cao nhất "CLASS 1” và được kiểm dịch an toàn. Hoa quả nhập khẩu và Nấm sạch cam kết vận chuyển sản phẩm tới tay khách hàng nhanh nhất từ thời điểm nhận được đơn hàng.


    Công ty Biovegi có hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc với hơn 1.000 khách hàng đại lý, cửa hàng. Hệ thống phân phối này có đủ khả năng đáp ứng việc phân phối sản phẩm tới các điểm bán và tiếp cận được hầu hết người tiêu dùng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Kho hàng: Cuối ngõ 33 Tân Ấp, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 214 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 127 798 & 0905 149 966 & 0936 427 798 & 0964 130 365

    Email: info.biovegi@gmail.com

    Webite: https://biovegi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/biovegifresh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hoa quả nhập khẩu sạch Biovegi
    Hoa quả nhập khẩu sạch Biovegi
    Hoa quả nhập khẩu sạch Biovegi
    Hoa quả nhập khẩu sạch Biovegi
  4. Top 4

    Luôn Tươi Sạch

    Gọi điện

    Luôn Tươi Sạch là thương hiệu bán lẻ hoa quả nhập khẩu của công ty CP V-Food lớn nhất Việt Nam, với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hoa quả từ các nước trên thế giới như: Mỹ, Úc, New Zealand, ChiLe... đến Việt Nam và được bộ Nông Nghiệp cấp phép. Được tài trợ bởi Hiệp Hội Táo Washington.


    Luôn Tươi Sạch cam kết:

    • Cam kết tất cả hàng hóa được bày bán ở hệ thống cửa hàng luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ hồ sơ chứng từ về nhập khẩu, hải quan... các tài liên quan đến sản phẩm để cho khách hàng có thể xem.
    • Cam kết các hàng hóa luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt với hoa quả nhập khẩu luôn có chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của các cơ quan chức năng khi trái cây được nhập vào Việt Nam.
    • Cam kết trái cây luôn được bảo quản, lưu trữ trong các kho lạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế để có thể lưu giữ trái cây có chất lượng tốt nhất. Các loại trái cây không đạt chất lượng trước khi nhập kho đều được nhân viên kho kiểm tra nghiêm ngặt từng quả. từng chùm, từng khay một trước khi đưa vào kho và những trái cây nào không đạt sẽ bị loại bỏ. Trước khi hoa quả được đóng gói và đưa lên kệ sẽ được nhân viên đóng gói kiểm tra và loại bỏ tiếp các quả không đạt yêu cầu để đảm bảo hoa quả khách hàng mua luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.
    • Cam kết công khai thông tin về xuất xứ, nguồn gốc, giá trị dinh dưỡng đúng với sự thật.
    • Cam kết trọng lượng sản phẩm được bày bán được bởi cân điện tử và chính xác đến từng GRAM. Tuyệt đối không bao giờ gian dối về trọng lượng sản phẩm để trục lợi, và không thu thừa tiền của khách hàng dù chỉ 1 đồng.

    Cửa hàng Luôn Tươi Sạch luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những loại trái cây thơm ngon nhất, chất lượng nhất và quan trọng hơn cả là giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm tại cửa hàng luôn cam kết đảm bảo nguồn gốc xuất xứ chính hãng, trái cây được bảo quản một cách tốt nhất, an toàn tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • B1 - 10 Vinhomes Gardenia Phố Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội -0 24 6253 3113 & 0981 465 005
    • 12 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6292 2669 & 0354 739 889
    • ...
    • http://luontuoisach.vn/ha-noi/cua-hang/danh-sach

    Điện thoại: 0944 283 886 & 0869 362 849 & 0981 285 588 & 0944 283 888

    Email: luontuoisach@gmail.com

    Website: http://luontuoisach.vn/ha-noi/

    Fanpage: www.facebook.com/vfoodfruit/

    Gọi điện
    Luôn Tươi Sạch
    Luôn Tươi Sạch
    Luôn Tươi Sạch
    Luôn Tươi Sạch
  5. Top 5

    Thủy Anh - Hoa quả nhập khẩu

    Gọi điện

    Thủy Anh - Hoa quả nhập khẩu là chuỗi cửa hàng trái cây sạch hàng đầu Việt Nam. Chuyên nhập khẩu trực tiếp các loại trái cây nhập khẩu, hoa quả nhập khẩu và trong nước. Thủy Anh Fruits là đơn vị đầu mối nhập khẩu và cung cấp tới hệ thống đại lý trên toàn quốc cũng như khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh. Thủy Anh Fruits cung cấp tất cả các mặt hàng hoa quả nhập khẩu cũng như trong nước như: Nho Mỹ, nho không hạt Mỹ Úc, Cherry Mỹ Canada Úc, Táo Envy, Lê Nam Phi, Lê Hàn Quốc, Kiwi vàng, Kiwi xanh,...


    Tại Thủy Anh Fruits, các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn VietGAP hoặc GlobalGAP. Các sản phẩm tại Thủy Anh Fruits được bảo quản tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất khi đến tay người tiêu dùng. Nguồn gốc sản phẩm luôn rõ ràng, có khả năng truy xuất nguồn gốc với đầy đủ thông tin và chứng nhận, chứng chỉ, xuất xứ theo quy định.


    Mua hàng tại hệ thống Thủy Anh Fruits luôn đảm bảo:

    • Hàng hoa quả chất lượng, tươi mới
    • Bảo hành hàng trong vòng 24h, hỗ trợ 1 đổi 1
    • Miễn phí ship hàng tới tận nơi
    • Được kiểm tra trước khi nhận
    • Đa dạng hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 21 liền kề 4, Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội - 0978 915 886
    • Số 124B Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội - 0978 866 681
    • ...
    • https://thuyanhfruits.com/lien-he/

    Điện thoại: 0984 558 978 & 0862 552 155

    Email: thuyanhfruits@gmail.com

    Website: https://thuyanhfruits.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Hoa.qua.nhap.khau.ha.noi/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Thủy Anh - Hoa quả nhập khẩu
    Thủy Anh - Hoa quả nhập khẩu
    Thủy Anh - Hoa quả nhập khẩu
    Thủy Anh - Hoa quả nhập khẩu
  6. Top 6

    DP Fruits

    Gọi điện

    Cửa hàng trái cây DP Fruits là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm trái cây cao cấp đến với người tiêu dùng với cam kết cao nhất về chất lượng, giá cả, chất lượng phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Cửa hàng trái cây DP Fruits đảm bảo những tiêu chuẩn gắt gao về vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Những mặt hàng trái cây chiếm số lượng lớn tại cửa hàng như: Cherry, Táo Rockit, Táo Envy, Nho đen không hạt Mỹ, Nho Mỹ, Kiwi Newzealand, Mận Mỹ và nhiều loại trái cây sạch phong phú khác. Giá trị dinh dưỡng trong từng loại trái cây này rất quý không những tươi ngon mà còn giúp phòng tránh nhiều bệnh tật. Đội ngũ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.


    Giỏ trái cây tại DP luôn được thiết kế đẹp mắt, bố cục hợp lý với hoa quả nhập khẩu cao cấp từ nhiều nước uy tín như: Mỹ, Úc, New Zealand…Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, giỏ hoa quả nhập khẩu luôn được thiết kế sang trọng, lịch sự, thể hiện đẳng cấp của người tặng và giúp người nhận cảm thấy được sự chân thành của người tặng.


    DP Fruits có hỗ trợ in thiệp, tag miễn phí, xuất hóa đơn điện tử nhanh chóng ngay sau khi giao hàng. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ bán trái cây nhập khẩu chất lượng, uy tín tại Hà Nội thì DP Fruits sẽ là địa chỉ đáng để tham khảo đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 175 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6269 8551
    • 70 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội - 024 6684 2468
    • 500 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6278 1771

    Điện thoại: 0983 390 121

    Fanpage: www.facebook.com/traicaynhapkhau.dpfruits/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trái cây tại DP Fruits
    Trái cây tại DP Fruits
    Trái cây tại DP Fruits
    Trái cây tại DP Fruits
  7. Top 7

    Hoa Quả Sạch Hoàn Kiếm

    Gọi điện

    Bạn muốn mua những loại trái cây nhập khẩu tốt nhất cho gia đình thân yêu của mình, thì đừng bỏ qua cửa hàng Trái cây nhập khẩu Hoa Quả Sạch Hoàn Kiếm. Đây là địa chỉ bán trái cây nhập khẩu uy tín nhất nhất ở Hà thành. Đến với Hoa Quả Sạch Hoàn Kiếm bạn có thể thỏa sức mua các loại củ, quả tươi ngon nhất được nhập khẩu từ Mỹ, Úc,...


    Đến với Hoa Quả Sạch Hoàn Kiếm, bạn sẽ không lo ngại gì về chất lượng hoa quả, cửa hàng được cấp giấy tờ minh chứng nguồn gốc hàng hóa rõ ràng và giấy phép kinh doanh. Dịch vụ giao hàng của shop nhanh chóng, bạn sẽ tiết kiệm 30 phút đi siêu thị hay đi chợ mỗi ngày với việc chỉ vài click chuột chọn loại trái cây mình muốn và trái cây sẽ được đem đến tận bếp nhà bạn.


    Hãy để Hoa Quả Sạch Hoàn Kiếm Fruit Zone giúp bạn chuẩn bị những món quà sang trọng, thiết thực và tinh tế trao . Mỗi giỏ quà đều là sự tận tuỵ và tâm huyết của Hoa Quả Sạch Hoàn Kiếm Fruit Zone, với ước mong người nhận sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 84 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0342 619 916
    • 26 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội - 0356 919 616
    • 170 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội -0912 548 383

    Điện thoại: 0988 500 010

    Email: fujihoankiem@gmail.com

    Webite: https://hoaquafuji.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoaquasachhoankiem/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hoa Quả Sạch Hoàn Kiếm
    Hoa Quả Sạch Hoàn Kiếm
    Hoa Quả Sạch Hoàn Kiếm
    Hoa Quả Sạch Hoàn Kiếm
  8. Được thành lập từ năm 2010, Hoa Quả BigFruit - Hoa Quả Nhập Khẩu ngon - rẻ Hà Nội là nhà nhập khẩu trực tiếp các loại trái cây từ Úc, Mỹ, Canada, Chi Lê, Peru. Sau nhiều năm hoạt động shop đã được vinh dự là một trong top năm thương hiệu nhập khẩu trái cây uy tín nhất. Hơn thế nữa,shop cũng kiểm soát 70% lượng hoa quả nhập khẩu trong khu vực này. Là công ty nhập khẩu trái cây, bán sỉ lẻ, phân phối cho nhiều siêu thị lớn.


    Đối với trái cây trong nước của shop luôn kiểm tra và lựa chọn kỹ càng nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng của mình. Với phương châm cung ứng đến người tiêu dùng trái cây nhập khẩu rõ nguồn gốc và an toàn, ở shop không tồn tại từ trái cây Trung Quốc. Tất cả các trái cây, rau củ tại BigFruit đều được trồng trọt, chăm sóc, thu hoạch tại các nông trại đạt tiêu chuẩn (Viet GAP, Organic, Global GAP) cả trong và ngoài nước, áp dụng quy trình chuỗi cung ứng chuyên nghiệp giúp bảo quản và đưa những nông sản an toàn, tươi mời từ nông trại đến tay người tiêu dùng.


    Thương hiệu Hoa Quả BigFruit - Hoa Quả Nhập Khẩu ngon- rẻ Hà Nội trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông thái Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 Đê Quai, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 530 523 & 0963 063 305

    Email: pminhcanh6868@gmail.com

    Website: https://bigfoods.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bigfoods.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoa Quả BigFruit - Hoa Quả Nhập Khẩu
    Hoa Quả BigFruit - Hoa Quả Nhập Khẩu
  9. Lavita Fruits là doanh nghiệp chuyên cung cấp trái cây sạch, tươi ngon cao cấp và thực phẩm hữu cơ Organic đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng; đem đến cho bạn và gia đình giá trị tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.


    Đặt uy tín và trách nhiệm lên hàng đầu, Lavita Fruits cam kết tất cả sản phẩm trái cây nhập khẩu và thực phẩm Organic đều có nguồn gốc rõ ràng, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm thú vị với nhiều lựa chọn về sản phẩm. Đến Lavita Fruits, khách hàng thỏa sức lựa chọn với hàng loạt quà tặng trái cây với đa dạng kiểu dáng và ngân sách phải chăng, đáp ứng mọi nhu cầu biếu tặng của khách hàng. Lavita Fruits cam kết mang đến trái cây nhập khẩu chính ngạch, chất lượng hạng nhất tươi ngon, chín mọng và được tuyển chọn kỹ lưỡng thường nhật. Quà tặng trái cây được sắp xếp thủ công tỉ mỉ - giữ trọn vị ngon ngọt lành trong từng loại quả.


    Đồng thời, đội ngũ nhân viên của Lavita Fruits đều là các nhân viên bán hàng thân thiện, hiểu biết về các mặt hàng và sẵn sàng mang đến cho khách hàng những lời tư vấn hữu ích để bạn có thể mua được những sản phẩm tốt và phù hợp nhất với từng nhu cầu riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ô 7, Lô 6, Đền Lừ 2, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 038 989 & 0869 088 998

    Email: lavitafruits@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LavitaFruits.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lavita Fruits - Hoa quả nhập khẩu
    Lavita Fruits - Hoa quả nhập khẩu
    Lavita Fruits - Hoa quả nhập khẩu
    Lavita Fruits - Hoa quả nhập khẩu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy