Top 10 Website bán trái cây ngon, chất lượng nhất

Trần Ánh 403 0 Báo lỗi

Bạn đang cần tìm một website bán trái cây ngon, chất lượng nhưng lại chưa biết đâu là nơi để mình có thể đặt niềm tin vào. Hôm nay, Toplist sẽ cùng các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    VinFruits

    Vinfruits đã ra đời với sứ mệnh mang đến sức khỏe cho mọi nhà qua những loại trái cây ngoại nhập thượng hạng, chất lượng với tiêu chuẩn 3C: CHUẨN TƯƠI – CHUẨN NGON – CHUẨN SẠCH.


    Quy tụ hơn 30+ loại trái cây ngoại nhập và nội địa chất lượng loại 1 trên thị trường, mang đến vị ngon trọn tự nhiên. Bên cạnh đó, VinFruits cung cấp quà tặng trái cây với sự kết hợp hoàn hảo từ những loại trái cây ngon ngọt & hoa tươi nhập quý hiếm, mẫu mã hiện đại, tối giản và phù hợp những dịp quan trọng như:

    • Chúc mừng: khai trương, sinh nhật,…
    • Biếu tặng: khách hàng, đối tác, người thân,…
    • Thăm bệnh, hỏi thăm sức khỏe
    • Chia buồn, viếng đám tang
    • Dâng hương: chùa, đền, tổ nghề,…
    • Cúng kiếng: giỗ tổ nghề, đám giỗ,…
    • Các dịp lễ lớn khác: quốc tế Phụ Nữ, ngày Nhà giáo Việt Nam, lễ tình nhân,…
    • VinFruits cung cấp giải pháp quà tặng cho doanh nghiệp và sản phẩm trái cây đủ tiêu chuẩn vì sức khỏe.

    VinFruits hy vọng sẽ trở thành cầu nối bền vững mang đến sự gắn kết hài hòa giữa VinFruits với Quý khách, giữa Quý khách với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác của mình thông qua những sản phẩm quà tặng trái cây cao cấp – ý nghĩa.

    Website:
    https://vinfruits.com/

    VinFruits
    VinFruits
    VinFruits
    VinFruits

  2. Top 2

    Klever Fruits

    Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện”, công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E ra đời. Không chỉ là đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới, công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E đã từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt. Hiện nay, công ty đã có hệ thống 53 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruit được phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu cho mọi khách hàng.


    Bằng những nỗ lực không ngừng theo thời gian, hệ thống Klever Fruit khẳng định tiếp tục từng bước hoàn thiện và phát triển tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ của mình. Và không dừng ở đó, Klever Fruit sẽ không ngừng nỗ lực và phát triển để mang tới cho khách hàng một sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất!

    Website:
    https://kleverfruits.com.vn/

    Klever Fruits
    Klever Fruits
    Klever Fruits
    Klever Fruits
  3. Top 3

    Trái cây 141

    Là một Công ty đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng nội và ngoại nhập uy tín. Công ty TNHH TM DV Một Bốn Một tự hào đem đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Trải qua nhiều khó khăn, đến nay Trái cây 141 nhận được rất nhiều sự tin tưởng cũng như yêu thích từ Quý khách hàng.


    Đến với Cửa hàng Trái cây 141, Quý khách sẽ nhận được các sản phẩm chất lượng nhất với giá cả hợp lý. Cửa hàng Trái cây 141 cung cấp các mặt hàng chính sau:

    • Trái cây ngoại nhập: Quý khách có thể tìm thấy các loại trái cây chất lượng như cam Úc, xoài Đài Loan, táo Mỹ, táo Nhật, bơ ÚC, Blueberry Nam Phi, nho đen Mỹ,…
    • Trái cây nội địa: Trái cây 141 nhập các loại đặc sản của vùng miền như: xoài tứ quý, bưởi da xanh, cam xoàn, dưa hấu không hạt,…
    • Rau củ: Các loại rau Đà Lạt tươi ngon và đạt chuẩn như khổ qua, cà chua, dưa leo, cải ngọt,…
    • Đồ uống: Quý khách có thể tìm thấy các loại sữa, nước ép trái cây đến rượu ngoại, sâm banh,…
    • Bánh kẹo ngoại nhập và socola: Cửa hàng có khoảng 140 loại bánh kẹo từ bình dân đến cao cấp cho Quý khách lựa chọn.
    • Các sản phẩm cho sức khỏe: Kẹo hồng sâm, kẹo hắc sâm, các loại trái cây cao cấp sấy khô.
    • Ngoài các mặt hàng đơn thuần, Trái cây 141 còn nhận thiết kế các "Giỏ trái cây", "Mâm quả", "Giỏ quà đồ hộp",… giúp Quý khách làm quà tặng hoặc sử dụng vào các dịp đặc biệt.

    Với phương châm “Nâng cao sức khỏe của người Việt”, Trái cây 141 luôn minh bạch và rõ ràng trong khâu nhập khẩu và phân phối các sản phẩm với đầy đủ các chứng từ. Dù là trái cây nội địa hay nhập khẩu từ các Quốc gia như Úc, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Cửa hàng Trái cây 141 đều có: Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, Giấy Kiểm dịch Thực vật, Giấy thông quan hải quan.


    Trái cây 141 cam kết luôn sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và hướng tới sức khỏe của cộng đồng. Với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn, Trái cây 141 không chỉ là địa chỉ đáng tin cậy của các khách hàng tiềm năng mà còn được rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng ghé thăm và sử dụng sản phẩm.


    Với đội ngũ nhân viên năng động, thân thiện và hết mình vì khách hàng, chắc chắn Quý khách sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo nhất dù mua trực tiếp tại cửa hàng hay đặt hàng online.


    Website: https://traicay141.vn/

    Trái cây 141
    Trái cây 141
    Trái cây 141
    Trái cây 141
  4. Top 4

    Han Fruit

    Han Fruit - Chất lượng và giá cả tốt nhất cho trái cây nhập khẩu. Han Fruit là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu ngon, sạch, đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất. Han Fruit nhập khẩu trái cây 100% từ Mỹ, Úc, New Zealand và mang đến cho khách hàng những trái cây tươi ngon và đa dạng. Với Han Fruit, bạn có thể tận hưởng hương vị tuyệt vời từ những loại trái cây nhập khẩu chất lượng như Táo New Zealand, nho đen không hạt Mỹ, mận xanh Mỹ và nhiều loại trái cây khác. Han Fruit luôn tự tin về giá cả tốt nhất trên thị trường, giúp mọi khách hàng đều có thể sở hữu những trái cây tươi ngon cho mình.


    Trái cây sạch từ Han Fruit mang lại nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho cơ thể. Chúng giúp cải thiện làn da, làm cho da trở nên căng mịn, tươi sáng, đồng thời còn có tác dụng phòng ngừa bệnh tật. Han Fruit luôn đảm bảo rằng các trái cây mà Han Fruit cung cấp đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm, giúp bạn yên tâm sử dụng. Han Fruit cung cấp dịch vụ giao hàng mỗi ngày, linh hoạt và tiện lợi. Bất kể bạn có nhu cầu vào bất kỳ thời điểm nào, Han Fruit sẽ giao hàng tận nơi để đảm bảo sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng.


    Website: https://hanfruit.vn/

    Han Fruit
    Han Fruit
    Han Fruit
    Han Fruit
  5. Luôn Tươi Sạch là thương hiệu dẫn đầu khu vực Miền Bắc về hoạt động bán buôn và bán lẻ hoa quả nhập khẩu. Luôn Tươi Sạch cam kết về nguồn gốc xuất xứ chính hãng, giá rẻ nhất thị trường, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và hoa quả lúc nào cũng tươi ngon tới tay người tiêu dùng.

    Luôn Tươi Sạch với thâm niên hoạt động hơn 10 năm, là thương hiệu bán lẻ hoa quả nhập khẩu từ các nước như Mỹ, New Zealand, Úc,...Đội ngũ Ban lãnh đạo luôn đặt lợi ích sức khỏe và quyền lợi được sử dụng những loại trái cây sạch, an toàn mà giá rẻ đến cho người tiêu dùng. Luôn Tươi Sạch có cả cửa hàng chính hãng với online với nhiều loại trái cây phong phú như lê, táo, cam, cherry, kiwi,... Cửa hàng đảm bảo sẽ tiếp tục cố gắng để đưa tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cũng như dịch vụ tốt nhất.

    Tại website của Luôn Tươi Sạch hằng ngày luôn cập nhật nhiều loại trái cây về hằng ngày với giá tốt và nhiều ưu đãi cho khách hàng mua với số lượng lớn kèm theo freeship.


    Website: http://luontuoisach.vn/

    Luôn tươi sạch
    Luôn tươi sạch
    Luôn tươi sạch
    Luôn tươi sạch
  6. Top 6

    CleverFood

    Thêm một website cung cấp trái cây sạch và an toàn phải kể đến CleverFood. CleverFood cung cấp hoa quả ba miền hàng tuyển loại 1, được ký hợp đồng đặt trước với nhà vườn, chín tự nhiên, không chất bảo quản, hoa quả nhập khẩu theo tiêu chuẩn GlobalGap, hữu cơ, được xử lý bằng công nghệ bức xạ i-on hóa.


    Vẫn mang trong mình triết lý hoạt động và tôn chỉ: Trung thực - Tự giác - Nghiêm Minh - Chủ Động - Làm chủ bản thân - Luôn đặt lợi ích khách hàng lên trước. Với 6 tiêu chí về sản phẩm: An toàn - Nghĩa vụ - Trách Nhiệm - Cộng đồng - Minh bạch - Bền vững. CleverFood mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời từ mô hình cửa hàng hiện đại, thân thiện và chất lượng sản phẩm xuất xứ rõ ràng, đầy đủ chứng nhận ATVSTP với các mặt hàng thực phẩm đa dạng theo tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap, hữu cơ, và đặc biệt là những đặc sản vùng miền độc đáo.


    CleverFood với sứ mệnh là binh đoàn tiên phong trong cuộc chiến đẩy lùi thực phẩm bẩn, làm cho dân ta khỏe, giúp cho dân ta sướng và được tận hưởng của ngon vật lạ theo phong cách lính.


    Website: https://cleverfood.com.vn/

    CleverFood
    CleverFood
    CleverFood
    CleverFood
  7. Top 7

    Thủy Anh Fruits

    Công ty TNHH Hoa quả Thủy Anh là hệ thống nhập khẩu và phân phối hoa quả hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm. Thủy Anh Fruits chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu chính hãng, trái cây vùng miền với giá ưu đãi, uy tín, cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.


    Các loại trái cây nhập khẩu của cửa hàng có thể kể đến như: Combo, Táo, Cherry, Nho, Cam...của các nước như: Mĩ, Canada, Nhật Bản, New Zealand. Đến với cửa hàng khách hàng không chỉ không hài lòng với những sản phẩm trái cây chất lượng cao, an toàn mà còn kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện.

    Thủy Anh Fruits đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất:

    • Toàn bộ hoa quả nhập khẩu được nhập khẩu trực tiếp, đầy đủ giấy tờ.
    • Hoa quả vùng miền được nhập thẳng từ các nhà vườn lớn ở các vùng miền - chuẩn sạch, chuẩn ngon.
    • Giá thành luôn đảm bảo “Tốt nhất” so với chất lượng tốt nhất của quả hàng!
    • Đảm bảo với chính sách đổi trả hàng thối hỏng rõ ràng. Giải quyết mọi khiếu nại từ khách hàng nhanh chóng nhất
    • Hệ thống cửa hàng hoa quả nhập khẩu Thuỷ Anh Fruits với tính đảm bảo uy tín về chất lượng trên từng quả hàng, thêm ngàn ưu đãi cho toàn bộ khách hàng mua online và trên toàn hệ thống.

    Website: https://thuyanhfruits.com/

    Thủy Anh Fruits
    Thủy Anh Fruits
    Thủy Anh Fruits
    Thủy Anh Fruits
  8. Top 8

    F5 Fruit Shop

    F5 Fruit Shop là hệ thống bán lẻ TRÁI CÂY NHẬP KHẨU cao cấp trực thuộc công ty TNHH XNK Thương mại An Minh (An Minh.IET). Sau 6 năm hoạt động, F5 Fruit shop đã có 16 cửa hàng trên cả nước Việt Nam.


    Kinh doanh kết hợp với tầm nhìn công nghệ, công ty An Minh đã bắt tay (hợp tác) với công ty Real Fast Technology để chính thức lấn sân vào lĩnh vực thương mại điện tử, áp dụng công nghệ 4.0 vào hệ thống vận hành. Các mặt hàng trái cây tại F5 Fruit Shop rất đa dạng gồm: Táo, cherry, việt quất, cam vàng, dâu tây, kiwi, dưa lưới, lê nâu, dưa lê vàng,... khách hàng có thể thao hồ lựa chọn những loại trái cây nổi tiếng của các nước ngay tại F5 Fruit Shop.


    Vì một Việt Nam khỏe mạnh, F5 Fruit Shop đem đến nguồn thực phẩm trái cây ngoại sạch cho cộng đồng. Thông qua việc đem đến nguồn trái cây, thực phẩm sạch, tốt cho sức khỏe từ khắp mọi nơi trên thế giới về Việt Nam; đem đến sức khỏe bền lâu cho người dân. Chỉ có công dân khỏe mạnh mới có thể làm cho một quốc gia khỏe mạnh.


    Website: https://f5fruitshop.vn/

    F5 Fruit Shop
    F5 Fruit Shop
    F5 Fruit Shop
    F5 Fruit Shop
  9. Top 9

    Fresta

    Fresta - Sự tin cậy trong cung cấp trái cây nhập khẩu tại TP. Hồ Chí Minh. Fresta tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Fresta mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối với các sản phẩm trái cây của mình, đáp ứng những tiêu chí cao nhất về chất lượng và dịch vụ. Đầu tiên, Fresta luôn đảm bảo xuất xứ rõ ràng của các loại trái cây, đảm bảo nguồn gốc hàng hóa và được minh chứng bằng giấy tờ chính thức. Fresta chọn lựa những nhà cung cấp uy tín trên thị trường quốc tế, đảm bảo sản phẩm trái cây nhập khẩu chất lượng và đáng tin cậy.


    Đồng thời, các sản phẩm trái cây của Fresta luôn được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và giá trị dinh dưỡng. Fresta đảm bảo chỉ mang đến cho khách hàng những trái cây tươi ngon, giàu dinh dưỡng và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, Fresta cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi với sự uy tín và tận tâm. Fresta cam kết giao hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đảm bảo tiện lợi và đúng hẹn. Quý khách hàng có thể yên tâm với quy trình giao hàng an toàn và đảm bảo chất lượng.


    Website: https://fresta.vn/

    Fresta
    Fresta
    Fresta
    Fresta
  10. Top 10

    Halona Fruits

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trái cây và thực phẩm nhập khẩu cũng như quà biếu, Halona Fruits thực sự đem đến nhiều lựa chọn phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng là cá nhân cũng như là các công ty. Halona Fruits là một trong những nhà nhập khẩu chuyên cung cấp trái cây và thực phẩm nhập khẩu cao cấp nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội thưởng thức trái cây nhập khẩu với mức giá cực kỳ ưu đãi. Đến với Halona Fruits bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn rất nhiều loại trái cây hấp dẫn tươi ngon đến từ các vương quốc trái cây nổi tiếng của thế giới như: Mỹ, Úc, New Zealand.


    Hiện nay Halona Fruits đang cung cấp một số loại trái cây tươi ngon, bổ dưỡng như: Cam Navel Úc, Cam Sunkits Mỹ, Cherry Washington Mỹ, Cherry New Zealand, Dâu Tây Hàn Quốc, Kiwi Vàng New Zealand... Tùy theo sở thích mà khách hàng có thể chọn mua cho mình các loại trái cây ngoại nhập yêu thích để thoải mái thương thức hương vị trái cây tươi ngon, giàu dinh dưỡng cho mình. Ngoài trái cây nhập khẩu và trái cây nội địa, Halona Fruits còn phục vụ nước ép với đa dạng loại quả cho khách hàng thưởng thức.


    Website: https://hoaqua.langsonweb.com/

    Halona Fruits
    Halona Fruits
    Halona Fruits
    Halona Fruits



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy