Top 10 Website bán tranh uy tín nhất

Pham Quynh Anh 163 0 Báo lỗi

Tranh vẽ là hình thức trang trí được nhiều nước trên thế giới sử dụng và rất được ưa chuộng hiện nay. Căn phòng và ngôi nhà của bạn sẽ có điểm nhấn và tô điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Green Palm Gallery

    Nằm ở trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, với cả hai phòng trưng bày nằm trên hai con đường được ghé thăm nhiều nhất của thành phố: 39 Hàng Gai, Hà Nội và 49 Mạc Thị Bưởi, quận 1, TP.HCM, Green Palm Gallery là một trong những những nơi bán tranh vẽ nổi tiếng và uy tín nhất Việt Nam.


    Phòng trưng bày của Green Palm Gallery được thành lập và điều hành bởi một nhà phê bình nghệ thuật từ năm 1996, từ đó trở thành nơi được các nhà sưu tập trong và ngoài nước lựa chọn. Các nghệ sĩ và nhà sưu tập thường xuyên đến phòng trưng bày của Green Palm Gallery để cảm nhận nhịp đập của thị trường và phát triển sự am hiểu về nghệ thuật đương đại Việt Nam. Khách tham quan các phòng trưng bày thực hoặc ảo của Green Palm Gallery sẽ trải nghiệm tầm nhìn sâu sắc của Green Palm Gallery về nghệ thuật đương đại Việt Nam.


    Website: https://greenpalmgallery.com/

    Green Palm Gallery
    Green Palm Gallery
    Green Palm Gallery
    Green Palm Gallery

  2. Top 2

    Siêu thị tranh đẹp

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những bức tranh vẽ chất lượng, những hình ảnh sắc nét hay các vật liệu poster khác thì website siêu thị tranh đẹp là địa chỉ hoàn hảo để chọn lựa cho bạn. Bạn có thể dễ dàng đặt hàng tại đây, các khâu xử lý vận chuyển cực kỳ nhanh chóng trao tay bạn đơn đặt hàng nhanh nhất.


    Ở siêu thị tranh đẹp, có rất nhiều loại tranh để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích như: tranh thêu tay, tranh đồng, tranh đá quý, tranh thêu thư pháp, tranh sơn mài khảm trai, tranh mừng thọ, tranh lịch vạn niên, tranh đồng mạ vàng 24K, tranh gỗ nghệ thuật, ...


    Website: https://sieuthitranhdep.vn/

    Siêu thị tranh đẹp
    Siêu thị tranh đẹp
    Siêu thị tranh đẹp
    Siêu thị tranh đẹp
  3. Top 3

    AmiA

    Siêu thị tranh treo tường AmiA – đơn vị phân phối tranh trang trí lớn nhất miền Bắc. Với showroom trưng bày có diện tích cực lớn, AmiA luôn có sẵn cả vài trăm bức tranh đẹp để quý khách chọn lựa trang trí cho căn hộ của mình.


    Khi mua tranh treo tường đẹp thì việc được nhìn ngắm trực tiếp là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều này, siêu thị tranh AmiA luôn cố gắng để bố trí một không gian trưng bày với nhiều mẫu tranh có sẵn nhiều nhất có thể. Showroom của AmiA với 3 tầng rộng rãi. Tranh được treo trong các phòng, các giá và kệ, trên các bức tường, cầu thang, vách… Với cả vài trăm bức và bộ có sẵn, nhiều kiểu thiết kế, đủ các kích thước, đa dạng chất liệu. Ngoài ra AmiA còn có trang website bán tranh online rất uy tín. Khách hàng có thể xem sản phẩm và đặt hàng trực tiếp trên website, nhân viên của AmiA sẽ gọi lại xác nhận đơn hàng và tiến hành các bước giao hàng thanh toán đơn giản dễ dàng.


    Website: https://amia.vn/tranh-treo-tuong-amia/

    AmiA
    AmiA
    AmiA
    AmiA
  4. Top 4

    Artena Decor

    Artena Decor là một địa chỉ chuyên cung cấp tranh treo tường phòng khách có chất lượng cao và giá cả tốt. Các sản phẩm tranh ở Artena Décor rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã, theo nhiều phong cách khác nhau. Từ tranh cổ điển đến tranh hiện đại, từ tranh phong cảnh hoa lá cho đến tranh động vật …, tất cả đều được thiết kế rất chuyên nghiệp và tỉ mỉ.


    Đặc biệt, Artena Decor rất nổi tiếng với các bức tranh phù điêu. Nguồn nguyên liệu được chọn lọc từ đất sét tổng hợp và hổ phách tự nhiên, trải qua hàng chục giờ chế tác thủ công với những đường nét chạm trổ tinh tế từ đôi tay tài hoa của người nghệ sĩ, kết hợp với lớp tráng thủy tinh sáng bóng tạo nên những tác phẩm tranh phù điêu chứa đựng tinh hoa nghệ thuật.

    Chính sách phụ vụ khách hàng ở đây rất tốt, minh bạch. Khách mua hàng được miễn phí cả vận chuyển lẫn lắp đặt. Khách hàng có thể đổi trả nếu sản phẩm có sai sót, hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển.


    Website: https://artena.vn/

    Artena Decor
    Artena Decor
    Artena Decor
    Artena Decor
  5. Top 5

    Tranh Ngọc Hưng

    Tranh Ngọc Hưng cũng là một địa chỉ bán tranh treo tường giá rẻ được nhiều người biết đến. Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tranh treo tường. Các sản phẩm của tranh Ngọc Hưng luôn có chất lượng tốt, sử dụng công nghệ in hiện đại: tranh in gỗ phủ tráng gương nóng, tranh in canvas, tranh phù điêu 3D…


    Ngoài tranh treo tường đẹp, hiện đại rồi thì yếu tố hợp tuổi, hợp phong thủy cũng được nhiều khách hàng quan tâm.Chính vì vậy, Tranh Ngọc Hưng cũng có bài viết để khách hàng tiện tham khảo về tranh treo tường theo phong thủy. Với hơn 50.000 mẫu tranh treo tường đẹp, Tranh Ngọc Hưng đã tổng hợp và phân loại để khách hàng tiện lựa chọn như: tranh treo tường phòng khách hiện đại, tranh trang trí phòng ngủ đẹp, tranh treo phòng ăn, bàn bếp, tranh trang trí cầu thang,...


    Website: https://tranhtreotuong.vn/

    Tranh Ngọc Hưng
    Tranh Ngọc Hưng
    Tranh Ngọc Hưng
    Tranh Ngọc Hưng
  6. Top 6

    Viet Canvas

    Viet Canvas là xưởng tranh đầu tiên ở Việt Nam cung cấp dịch vụ in tranh canvas trang trí căn hộ vưới chất lượng hàng đầu, với những bức canvas đẹp nhất, tỉ mỉ nhất, tinh xảo đến từng chi tiết. Kho tranh của Viet Canvas có hơn 20.000 bộ tranh với đầy đủ các phong cách và thể loại đảm bảo đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng. Chất lượng tranh treo tường của Viet Canvas rất tốt, thường xuyên cập nhật những mẫu tranh mới.


    Viet Canvas tự hào là thương hiệu uy tín đã được sử dụng trang trí cho hơn 350.000 căn hộ cao cấp trên toàn quốc. Viet Canvas nổi tiếng với những loại tranh như: tranh treo tường, tranh sơn dầu, tranh dán tường,...


    Website: https://vietcanvas.net/

    Viet Canvas
    Viet Canvas
    Viet Canvas
    Viet Canvas
  7. Top 7

    TRANHDEP.COM

    TRANHDEP.COM là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm tranh treo tường hàng đầu Hà Nội. Với diện tích trưng bày rộng rãi cùng hàng trăm mẫu tranh vô cùng độc đáo, mới lạ, đa dạng về đề tài, phong cách. Các loại tranh tại xưởng vẽ tranh đẹp này bạn có thể treo bất cứ đâu như nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ,… hoặc văn phòng, quán cà phê, đều phù hợp.


    Phòng tranh sơn dầu TRANHDEP.COM có địa chỉ tại số 139T Nguyễn Thái Học – một vị trí đắc địa của một con phố lớn giữa trung tâm Hà Nội, đường rộng, ô tô đỗ cửa, thuận tiện cho khách đến mua tranh. Với diện tích trưng bày rộng rãi cùng hàng ngàn mẫu tranh đẹp, đa dạng về đề tài, phong cách, đội ngũ họa sĩ chuyên môn cao, yêu nghề và giàu sức sáng tạo, xưởng vẽ – phòng trưng bày Tranh Đẹp xứng đáng là một “siêu thị tranh sơn dầu” sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

    Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một bức tranh để trang trí lại ngôi nhà thân yêu, mua một bức tranh để mừng tân gia người bạn hay tìm một món quà ý nghĩa để biếu người thân, tặng đối tác… Hãy đến với Tranh Dep.Com, chắc chắn bạn sẽ có được bức tranh ưng ý.


    Website: https://tranhdep.com/

    TRANHDEP.COM
    TRANHDEP.COM
    TRANHDEP.COM
    TRANHDEP.COM
  8. Top 8

    Bán Tranh

    Bán Tranh mang đến cho không gian sống của mọi người thêm phần sống động, nhiều màu sắc, sự tinh tế, vẻ đẹp thông qua những những bức tranh sơn dầu, tranh sơn mài, tranh phong cảnh, tranh hoa, tranh nghệ thuật đẹp nhất từ hàng trăm họa sĩ tài năng và giàu kinh nghiệm tại Việt Nam. Những bức tranh độc bản được sáng tác đậm chất nghệ thuật và độc đáo nhất mà khách hàng không thể tìm được thấy được ở nơi nào khác đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng cho mọi người.


    Để làm tôn thêm vẻ đẹp cho các bức tranh, trang web cũng cung cấp dịch vụ đóng khung tranh theo yêu cầu, những khung tranh đẹp, khung tranh gỗ tự nhiên, chất lượng cao với mẫu mã phong phú, đa dạng và giá tốt nhất. Ngoài ra, dịch vụ vẽ tranh theo yêu cầu của "Bán Tranh" sẽ giúp quý khách sở hữu bức tranh đẹp như ý muốn.


    Website: https://bantranh.com/

    Bán Tranh
    Bán Tranh
    Bán Tranh
    Bán Tranh
  9. Top 9

    Tường Vip

    Tường Vip là nơi cung cấp những mẫu thiết kế đặc sắc, bức tranh độc đáo của các họa sĩ lên trang web. Tường Vip rất đa dạng về tranh treo tường cũng như các bản vẽ nghệ thuật để làm nổi bật ngôi nhà của bạn. Tường Vip phấn đấu trở thành nhà phân phối tranh treo tường trong Top 5 Việt Nam, trở thành một doanh nghiệp hàng đầu nhằm góp phần nâng cao chất lượng đời sống và thúc đẩy nền kinh tế hiện đại của Việt Nam trên trường Quốc tế.


    Tường Vip cung cấp đa dạng các sản phẩm trang trí nội thất, đặc biệt là dòng tranh treo tường, tranh dán tường, tranh để bàn, khung ảnh trang trí, decal trang trí, dịch vụ in lịch tết.. với đa dạng chất liệu, kích cỡ nhằm đáp ứng đầy đủ cho mọi diện tích không gian và đa dạng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, công ty còn nhận tư vấn thiết kế riêng cho khách hàng. Lấy chất lượng làm chỉ tiêu hàng đầu trong kinh doanh, dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7 nhằm hỗ trợ tối đa khách hàng.


    Website: https://tuongvip.vn/

    Tường Vip
    Tường Vip
    Tường Vip
    Tường Vip
  10. Top 10

    Tranh 3D Tùng Dương

    Tranh 3D Tùng Dương là đơn vị sản xuất và phân phối tranh trang trí uy tín tại Hải Phòng với các sản phẩm Tranh 3D dán tường - tranh treo tường - tranh PVC vân đá ốp tường. Với hơn 6 năm thâm niên trong ngành không ngừng học hỏi và phát triển, Tranh 3D Tùng Dương liên tục cập nhật các mẫu tranh treo tường độc đáo, mới lạ và cuốn hút nhằm tạo ra các sản phẩm dẫn đầu, định hướng phong cách trên thị trường.


    Cùng với đó, Tranh 3D Tùng Dương không ngừng học hỏi, tìm tòi các dòng chất liệu cũng như công nghệ tân tiến, phương thức sản xuất tranh tối ưu nhất cho ra những sản phẩm đạt chuẩn, nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ thổi hồn vào không gian sống. Hơn 10.000 khách hàng với những phản hồi tích cực và giới thiệu người thân quen tiếp tục sử dụng sản phẩm. Sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng là thước đo tiêu chuẩn để Tranh 3D Tùng Dương không ngừng cố gắng, học hỏi và phát triển hơn nữa.


    Website: https://tranh3dtungduong.com/

    Tranh 3D Tùng Dương
    Tranh 3D Tùng Dương
    Tranh 3D Tùng Dương
    Tranh 3D Tùng Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy