Top 5 Địa chỉ bán trái cây dĩa đông khách nhất Cần Thơ

Thúy Vy 3961 0 Báo lỗi

Món trái cây dĩa tuy đơn giản nhưng lại đặc biệt phát huy công dụng vào những ngày hè nắng nóng. Ở Cần Thơ, trái cây dĩa được bán ở rất nhiều nơi, và hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sinh Tố 228

    Gọi điện

    Trái cây dĩa ở quán Sinh Tố 228 là một trong những món ăn mà chúng ta không thể bỏ qua trong những dịp hè này, một quán sinh tố lâu đời và luôn đông khách, điểm thu hút khách hàng chính là ở chất lượng của trái cây cùng giá cả bình dân của quán. Sinh Tố 228 là một địa chỉ chuyên các món sinh tố, nước ép, trái cây đã hoạt động được khá lâu và là địa điểm quen thuộc của thực khách Cần Thơ.


    Nói về trái cây dĩa thì không còn xa lạ rồi, món ăn này lại đặc biệt phát huy công dụng vào những ngày nóng. Một món ăn có chất nước lại mát mẻ trong hương vị, tươi mát trong cách trưng bày. Ăn đến đâu thích thú đến đó. Bạn hãy chọn một dĩa trái cây cho cơn nóng của mình được hạ nhiệt nào. Khi thân nhiệt không còn nóng nảy, tinh thần cũng trở nên sảng khoái, thư giãn hơn. Sinh Tố 228 có rất nhiều loại biến tấu cho trái cây dĩa thêm hấp dẫn với giá cả vô cùng hợp lí. Nào, hãy theo chân Toplist đến với Sinh Tố 228 để khám phá hết những loại trái cây dĩa tại quán nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0858 199 939
    Email: lhsh1304@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sinhto228
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:15

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (400 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sinh Tố 228
    Sinh Tố 228
    Sinh Tố 228
    Sinh Tố 228

  2. Top 2

    Sinh Tố Nước Ép Hiền 51

    Gọi điện
    Ngày hè nóng nực lựa chọn Sinh Tố Nước Ép Hiền 51 và gọi món tủ của quán là trái cây tô để thư giãn và thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Trái cây dầm hương vị tự nhiên ngọt nhưng không quá sắc và đớn ở hậu vị nên sự cân bằng vị của một ly trái cây dầm là tối đa. Sữa chua sử dụng ở Sinh Tố Nước Ép Hiền 51 cũng không quá ngọt vừa vị nơi đầu lưỡi tạo cảm giác tươi mát chứ không ngấy. Sinh Tố Nước Ép Hiền 51 làm món trái cây dầm sử dụng khá nhiều loại trái cây tạo sự phong phú của vị và mới mẻ đến từng muỗng cho đến khi ăn cạn tô trái cây dầm được phục vụ từ Sinh Tố Nước Ép Hiền 51.

    Tô trái cây dầm tại Sinh Tố Nước Ép Hiền 51 tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại quả như nhãn, dưa hấu, saphoche, thanh long, đu đủ trộn với sữa chua thơm nức, béo ngậy, đá bào mát lạnh khiến bạn bị nghiện ngay từ miếng thử đầu tiên. Nguyên liệu là những loại trái cây có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng. Đảm bảo yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, Sinh Tố Nước Ép Hiền 51 thường xuyên thay đổi các loại trái cây theo ngày khiến bạn ăn hoài mà không bị ngán vì ngày nào cũng có vị mới lạ để thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51/12 Hẻm 51 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 675 016 & 0794 214 114
    Email: hienphung12101992@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083383029477

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sinh Tố Nước Ép Hiền 51
    Sinh Tố Nước Ép Hiền 51
    Sinh Tố Nước Ép Hiền 51
    Sinh Tố Nước Ép Hiền 51
  3. Thoát khỏi cách ăn trái cây quen, chúng ta có thể thưởng thức trái cây dĩa để cho thích thú và hấp dẫn hơn. Trái cây dĩa là một món ăn bình dân và dường như gắn bó với thời trẻ của rất nhiều người. Một món ngon có lợi cho sức khỏe và giá thì siêu dễ chịu, trái cây dĩa là lựa chọn rất đáng được cân nhắc cho một cuộc hẹn. Cái tên tiếp theo Toplist gợi ý cho bạn chính là quán Bánh Flan Ngọc Ngân.


    Quán không quá nhiều không gian nhưng gọn gàng, giá khá bình dân, phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn. Ngoài trái cây dĩa bổ dưỡng ở quá còn có thêm các loại sữa chua, bánh plan,... Trái cây dĩa ở đây sẽ khiến bạn hài lòng ngay lần đầu tiên thưởng thức. Với sự đa dạng về loại trái cây và giá cả phù hợp, Bánh Flan Ngọc Ngân đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng địa phương. Khách hàng có thể tìm thấy những trái cây tươi ngon, chất lượng cao và được sắp xếp gọn gàng trên những dĩa trái cây đầy màu sắc và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Lê Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0908 909 500

    Email: Phamanhdao87@icloud.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pBánh-plan-Ngọc-Ngân-100041170151589/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh Flan Ngọc Ngân
    Bánh Flan Ngọc Ngân
    Bánh Flan Ngọc Ngân
    Bánh Flan Ngọc Ngân
  4. Homefruit - Trái Cây Ăn Vặt, Nước Ép là quán chuyên các món trái cây tươi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và ủng hộ thường xuyên. Quán hay thay đổi trái cây để khách đến với quán không nhàm chán để khách hàng có thể thay đổi chính món ăn của mình. Homefruit - Trái Cây Ăn Vặt, Nước Ép kinh doanh các món ăn vặt như: trái cây gọt sẵn, nước ép nguyên chất,... kèm theo các món vô cùng đa dạng, đặc sắc. Nhưng nổi bật nhất vẫn là món trái cây dầm.

    Homefruit - Trái Cây Ăn Vặt, Nước Ép sử dụng các loại trái cây sạch 3 miền, trái cây nhập khẩu từ nước ngoài, cam kết tuyệt đối về chất lượng với giá cả phải chăng. Không chỉ bán các loại nước ép nguyên chất mà còn cung cấp trái cây gọt sẵn, ship trái cây tận nơi nhanh chóng. Trái cây của quán luôn tươi, nhập hàng ngày và bảo quản cẩn thận. Trái cây dầm Homefruit - Trái Cây Ăn Vặt, Nước Ép siêu ngon và chất lượng. Vị ngọt của siro, sữa chua hoà quyện cùng vị thanh mát của trái cây ngon ngon không thể cưỡng lại. Trái cây sử dụng ở Homefruit - Trái Cây Ăn Vặt, Nước Ép là trái cây tươi khi ăn có sự giòn, ngọt không như trái cây để qua ngày hay chín ép. Trái cây tươi, không bị dập, nước ép được ép nguyên chất, vô cùng tốt cho sức khỏe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm liên tổ 4-5, Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0906 774 155
    Fanpage: https://www.facebook.com/homefruitcantho/
    Gọi điện
    Homefruit - Trái Cây Ăn Vặt, Nước Ép
    Homefruit - Trái Cây Ăn Vặt, Nước Ép
    Homefruit - Trái Cây Ăn Vặt, Nước Ép
    Homefruit - Trái Cây Ăn Vặt, Nước Ép
  5. Sinh tố - Nước ép 16 - N&Q là một trong những cửa hàng chuyên các món về trái cây được nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ. Thực đơn của Sinh tố - Nước ép 16 - N&Q rất phong phú với những món nước ép, sinh tố các loại vô cùng hấp dẫn đến các món chè, các món bánh dân gian, bánh ngọt nhưng đặc biệt là món trái cây dầm hay còn gọi là món trái cây dĩa nổi tiếng.

    Trái cây dầm tại đây khá hấp dẫn nhờ màu sắc sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng, siro ngọt ngào, sữa béo cùng đá bào mát lạnh và rất mịn được đựng trong chiếc tô xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên. Đến Sinh tố - Nước ép 16 - N&Q, bạn sẽ có ngay cho mình một phần trái cây dầm sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của quán. Buổi tối đi làm về xách xe chạy một vòng đến quán Sinh tố - Nước ép 16 - N&Q chọn góc bàn vỉa hè mát mẻ để ngắm đường phố qua lại và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài, ăn một ly trái cây rồi về ngủ sáng mai lại bắt đầu ngày mới tràn năng lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Tô Hiến Thành, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0889 136 167
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083019677993
    Gọi điện
    Sinh tố - Nước ép 16 - N&Q
    Sinh tố - Nước ép 16 - N&Q
    Sinh tố - Nước ép 16 - N&Q
    Sinh tố - Nước ép 16 - N&Q




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy