Top 10 Địa chỉ ăn sushi ngon và chất lượng nhất Cần Thơ

Vũ Minh Hoàng 17389 0 Báo lỗi

Nhắc đến Sushi các bạn sẽ nghĩ ngay đến món ăn Nhật Bản phải không nào? Nhật Bản với sự chế biến tinh tế và món ăn giàu dinh dưỡng được mọi người rất ưa chuộng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushi Sakura Cần Thơ

    Gọi điện

    Đến với nhà hàng Sushi Sakura Cần Thơ các bạn sẽ thấy rất thú vị vì từ không gian đến món ăn vô cùng hoàn hảo. Ở đây, không gian khá đẹp và bắt mắt, trang trí bài bản và pha lẫn một chút giống Nhật Bản. Giá cả ở quán hơi cao hơn quán khác một chút nhưng phù hợp với không gian sang trọng. Sushi ở đây rất ngon, gần giống như sushi Nhật Bản, chế biến đồ hải sản tươi vừa vị, khi ăn vào các bạn sẽ muốn ăn thêm nữa. Phục vụ khá nhiệt tình và nhanh nhẹn. Đến đây là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Món ăn kiến nghị bạn nên thử: Komochinishin SSM - cá trích ép trứng, vị chua chua béo ngọt của cá trích ngâm giấm thêm phần giòn tan của trứng tobiko thì còn gì tuyệt bằng nhỉ.


    Điểm đặc biệt của nhà hàng Sushi Sakura Cần Thơ là không chỉ cung cấp các món sushi thông thường mà còn có cả các set sushi cho 2 người, 3 – 5 người, với mức giá vừa phải, để thực khách có thể thưởng thức món sushi bình dân đúng điệu Nhật Bản giữa lòng Cần Thơ. Ngoài sushi, nhà hàng Sushi Sakura Cần Thơ còn có một thực đơn phong phú với sashimi, maki, gunkan, sarada, okonomi... Quán có không gian nhỏ nhưng luôn gọn gàng, sạch sẽ. Một điểm trừ nho nhỏ là quán đôi khi hơi đông, nên thời gian phục vụ không được nhanh. Tuy nhiên với nhân viên nhiệt tình và thân thiện, việc chờ đợi cũng không gây quá nhiều khó chịu đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 103 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0934 872 177
    • P2 - 08A Vincom Shophouse 209 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0907 878 765

    Email: Sushi.sakuracantho.2015@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushisakura.cantho/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Sakura Cần Thơ
    Sushi Sakura Cần Thơ
    Sushi Sakura Cần Thơ
    Sushi Sakura Cần Thơ

  2. Địa chỉ thưởng thức sushi ngon tại Cần Thơ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Hây Sushi - Hotpot & Sushi Cần Thơ. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, sáng sủa, mang phong cách Nhật Bản theo hướng trẻ trung và hiện đại. Địa điểm này có nhiều vị trí ngồi, được bố trí khoa học, tạo nên cảm giác riêng tư cho khách hàng. Các món ăn của Hây Sushi - Hotpot & Sushi Cần Thơ được đánh giá rất cao về hương vị, đặc biệt là các loại sushi, sashimi. Những set sushi của nơi này luôn có sức hút đặc biệt đối với các tín đồ ẩm thực nhờ sự tinh tế, khéo léo trong cách bày trí.

    Khi thưởng thứ, bạn sẽ cảm nhận rõ món ăn rất tươi, kết hợp cùng nước chấm nhẹ vị thanh rất phù hợp. Sự chất lượng về độ tươi ngon và hương vị của các món ăn tại Hây Sushi - Hotpot & Sushi Cần Thơ đã được minh chứng bằng lượng khách đến đông đảo mỗi ngày, vì thế để đảm bảo, hãy đặt bàn trước nhé. Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm thiên đường ẩm thực của Hây Sushi - Hotpot & Sushi Cần Thơ chưa? Hãy mang theo người thân và bạn bè đồng bọn hoặc người thân đến thưởng thức ẩm thực Hây Sushi - Hotpot & Sushi Cần Thơ nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175A Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0917 481 012 & 0939 908 008
    Fanpage: https://www.facebook.com/haysushicantho/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hây Sushi - Hotpot & Sushi Cần Thơ
    Hây Sushi - Hotpot & Sushi Cần Thơ
    Hây Sushi - Hotpot & Sushi Cần Thơ
    Hây Sushi - Hotpot & Sushi Cần Thơ
  3. Clam Izakaya Sushi Cần Thơ ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Clam Izakaya Sushi Cần Thơ đem đến cho thực khách các món ăn phong phú đặc trưng của Nhật Bản như sushi, sashimi, tempura, các món nóng, món ăn chơi, salad, suất ăn trưa… Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu hải sản chất lượng cao được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng, nhằm mang đến cho thực khách hương vị thuần Nhật Bản. Tại Clam Izakaya Sushi Cần Thơ - “Ăn ngon vì sức khỏe” - quy tắc nấu nướng của người Nhật được tuân thủ. Cách chế biến món ăn hạn chế sử dụng đường và không sử dụng các gia vị hóa học, chỉ chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của thực phẩm.

    Không gian thưởng thức của Clam Izakaya Sushi Cần Thơ đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng thực khách. Nội thất bằng gỗ với gam màu nâu trầm dưới đèn vàng ấm áp gợi cảm giác ấm cúng, tinh tế. Những vật dụng nhỏ như đôi đũa, chiếc bát… đều khiến cho thực khách có những trải nghiệm chân thật nhất đến từ đất nước Mặt trời mọc. Tuy đậm dấu ấn Nhật Bản nhưng Clam Izakaya Sushi Cần Thơ lại được phục vụ theo phong cách hiện đại chứ không quá cầu kỳ theo kiểu nhà hàng Nhật truyền thống, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho mỗi thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Điện Biên Phủ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0936 585 960
    Fanpage: https://www.facebook.com/ClamSushiCT/
    Gọi điện
    Clam Izakaya Sushi Cần Thơ
    Clam Izakaya Sushi Cần Thơ
    Clam Izakaya Sushi Cần Thơ
    Clam Izakaya Sushi Cần Thơ
  4. Top 4

    Sushi SaChi

    Gọi điện
    Đến Sushi SaChi quý khách sẽ được trải nghiệm một không gian sang trọng, ấm cúng mang đậm thiết kế Nhật Bản. Menu của Sushi SaChi phong phú, đa dạng, có hầu hết các món ăn tinh túy trong ẩm thực Nhật Bản và linh hoạt thay đổi theo mùa.

    Không chỉ thế, Sushi SaChi còn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, với nhiều năm làm việc luôn dày công mang đến cho thực khách những món ăn ngon nhất, tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết. akemi Japan Restaurant chắc chắn sẽ là địa điểm thích hợp cho những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, tiếp đãi đối tác, họp mặt gia đình và dành cho những thực khách, sành ăn, đam mê ẩm thực Nhật Bản.

    Nhà hàng Sushi SaChi với sức chứa lớn, không gian trẻ trung hiện đại thoải mái, nhân viên chu đáo, tận tình, cùng với những món ăn hấp dẫn, Tha hồ ăn uống, trò chuyện, trao đổi vui vẻ với đối tác, bạn bè mà sợ ko ảnh hưởng đến những người xung quanh. Khi đến với Watami Japan, bạn sẽ được nhân viên cúi đầu chào từ ngoài cửa. Quá trình chọn món hay thanh toán cũng được phục vụ nhiệt tình. Thêm vào đó là không gian rộng rãi, đồ ăn tươi ngon hấp dẫn, giá tiền hợp lý tương xứng với chất lượng, chính vì thế Sushi SaChi là một trong những điểm đến lý tưởng, phải không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B32 Lý Thái Tổ KDC Hưng Phú 1, Quận Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0928 466 789
    Email: sushisachicantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079235765633
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi SaChi
    Sushi SaChi
    Sushi SaChi
    Sushi SaChi
  5. Top 5

    Sushi Hung

    Gọi điện
    Sushi Hung tại Cần Thơ là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ sushi yêu thích. Quán được thiết kế hiện đại, phong cách và tinh tế, mang lại cảm giác sang trọng cho khách hàng đến thưởng thức món sushi. Menu của quán Sushi Hung vô cùng đa dạng và phong phú, bao gồm các loại sushi truyền thống như sushi cá hồi, sushi tôm, sushi cá ngừ, sushi cá cơm,... . Bạn có thể thỏa sức khám phá những hương vị sushi tuyệt hảo với rất nhiều hương vị khác nhau, chấm kèm nước tương Nhật pha với chút wasabi cay nồng sẽ làm mùi tanh của hải sản sống bị át đi.


    Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình cùng không gian rộng rãi cũng là điểm níu kéo khách hàng, đặc biệt là những ai say mê ẩm thực Nhật đến với Sushi Hung. Sushi Hung tự hào về nguyên liệu đảm bảo chất lượng cùng đội ngũ đầu bếp có chuyên môn cao, luôn đảm bảo chế biến và phục vụ các món ăn chất lượng nhất tới khách hàng. Với không gian, món ăn và dịch vụ tốt, Sushi Hung đã trở thành địa điểm quen thuộc không thể bỏ qua đối với những người yêu mến sushi khi đến Cần Thơ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG2 - 03 Vincom Shophouse, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0899 462 127
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushihungjp/
    Gọi điện
    Sushi Hung
    Sushi Hung
    Sushi Hung
    Sushi Hung
  6. Nhà hàng Sushi Tokyo Cần Thơ nằm trên đường Trần Văn Khéo, ấn tượng đầu tiên cho thực khách khi đến với quán là không gian vô cùng đẹp, trang trí bắt mắt, quán đông khách ngồi chật kín hết bàn ghế ở đây, nếu đi muộn chắc sẽ không còn chỗ ngồi. Vì quán đã mở từ lâu nên mọi người rất thích và thường đến đây để ăn. Đồ ăn ở đây khá rẻ so với mặt bằng chung, lại có nhân viên phục vụ dễ thương lắm, luôn tươi cười với khách. Sushi thì khỏi phải nói rồi, rất ngon và đặc biệt chế biến sạch sẽ, ăn vừa vị và hơn nữa được khá nhiều. Hãy cùng bạn bè đến và thưởng thức Nhà hàng Sushi Tokyo Cần Thơ nhé!


    Điểm cộng của nhà hàng Sushi Tokyo Cần Thơ còn là lối thiết kế giản dị, mang đậm phong cách Nhật Bản với màu nâu đỏ chủ đạo, đem lại cảm giác gần gũi. Từ bộ bàn ghế, đến cái chén, đĩa hay lọ đựng gia vị đều toát lên vẻ trang nhã mà ấm áp. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình cùng không gian rộng rãi cũng là điểm níu kéo khách hàng, đặc biệt là những ai say mê ẩm thực Nhật đến với nhà hàng Sushi Tokyo Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Trần Văn Khéo, Quận Ninh kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0938 988 477

    Website: sushitokyocantho.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063927428176

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Tokyo Cần Thơ
    Sushi Tokyo Cần Thơ
    Sushi Tokyo Cần Thơ
    Sushi Tokyo Cần Thơ
  7. Món ăn tươi ngon, béo ngậy cùng nước tương wasabi đặc trưng sẽ khiến bạn hài lòng khi thưởng thức sushi của Sushi Takana Cần Thơ. Sushi ở đây vừa đáp ứng được yêu cầu ngon và giá thành hợp lý, không quá mắc với các bạn sinh viên. Nếu bạn mong muốn thưởng thức sushi ngon mà không tốn quá nhiều tiền thì hãy đến với Ichiban Sushi. Nếu đến đây thường xuyên thì bạn nên làm thẻ thành viên để có nhiều ưu đãi. Nhân viên phục vụ tận tình nhưng vẫn còn chậm trong việc phục vụ món nên có thể sẽ mất thời gian của bạn.

    Tại Sushi Takana Cần Thơ, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, chứa chan tình yêu nghề và tâm huyết của người đứng bếp. Quy trình xử lý được thực hiện ngay tại nhà hàng cùng với sự khắt khe trong khâu bảo quản nguyên vật liệu sẽ đem đến cho thực khách những thành phẩm tươi ngon nhất. Thực khách có thể thưởng thức những lát sashimi được cắt ra từ nguyên liệu cá tươi ngon, hay những món có đậm chất hương vị Nhật Bản. Sushi Takana Cần Thơ chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm vị giác trọn vẹn và vô cùng hấp dẫn cho những tín đồ của ẩm thực xứ hoa anh đào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/14 Trần Hoàng Na, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0368 996 858

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069780373850

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Takana Cần Thơ
    Sushi Takana Cần Thơ
    Sushi Takana Cần Thơ
    Sushi Takana Cần Thơ
  8. Top 8

    OWA Sushi

    Gọi điện

    Sushi nhỏ xinh nhưng vô cùng đa dạng, trong cách kết hợp nguyên liệu, Sashimi tươi ngon với những lát cắt đẹp mắt rồi tempura giòn rụm hay cơm bento như thu cả thế giới Nhật Bản vào trong một chiếc hộp,… tất cả được mang đến trong một không gian hiện đại, trầm ấm với những điểm nhấn mang đậm dấu ấn xứ Phù Tang. Mang ẩm thực truyền thống Nhật Bản đến gần hơn với thực khách Nha Trang thông qua sashimi, sushi, tempura, cơm, mỳ,… cho đến lẩu với hương vị chuẩn Nhật, OWA Sushi là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua dành cho mọi tín đồ đam mê ẩm thực.


    Đến OWA Sushi, sushi và sashimi là những món ăn đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ. Với hơn 100 biến tấu sushi với đủ loại: Aburi sushi, Gunkan, sushi cuốn, … cho đến sushi truyền thống, sushi dành cho người ăn chay sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ và thích thú. Ví như Catapira Roll, là sự kết hợp đầy ấn tượng giữa phần nhân cuộn gồm: lươn nướng thơm lừng, đậm vị; trứng cuộn mềm mại, vàng ươm cùng bơ trái ngậy béo; đặc biệt trên bề mặt lại thêm một lớp bơ trái dẻo mềm, béo ngậy nữa, tất cả quyện lại như tan chảy trong miệng ngay lần đầu thưởng thức. Sashimi cá hồi với những lát cắt đẹp mắt, để lộ những thớ thịt trắng trên miếng cá hồng cam tươi ngon; thịt cá mềm, mọng ăn kèm chút wasabi cay nhẹ khiến cho vị giác như được đánh thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Trần Việt Châu, Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0889 407 078
    Email: sushi.owa.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushi.owa.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    OWA Sushi
    OWA Sushi
    OWA Sushi
    OWA Sushi
  9. Top 9

    EKI Sushi

    Gọi điện

    EKI Sushi dành cho người Việt ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. EKI Sushi đem đến cho thực khách gần 200 món ăn phong phú đặc trưng của Nhật Bản như sushi, sashimi, tempura, các món nóng, món ăn chơi, salad, suất ăn trưa… Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu hải sản chất lượng cao được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng, nhằm mang đến cho thực khách hương vị thuần Nhật Bản.


    Tại EKI Sushi - “Ăn ngon vì sức khỏe”- quy tắc nấu nướng của người Nhật được tuân thủ. Cách chế biến món ăn hạn chế sử dụng đường và không sử dụng các gia vị hóa học, chỉ chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của thực phẩm. Không gian thưởng thức của EKI Sushi đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng thực khách. Nội thất bằng gỗ với gam màu nâu trầm dưới đèn vàng ấm áp gợi cảm giác ấm cúng, tinh tế. Những vật dụng nhỏ như đôi đũa, chiếc bát… đều khiến cho thực khách có những trải nghiệm chân thật nhất đến từ đất nước Mặt trời mọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36F/16 Đường 3/2, Hưng lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0964 671 884
    Fanpage: https://www.facebook.com/ekisushii
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    EKI Sushi
    EKI Sushi
    EKI Sushi
    EKI Sushi
  10. Kin - Japan Food Cần Thơ là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua dành cho mọi tín đồ đam mê ẩm thực. Đó là sashimi tươi ngon với những lát cắt đẹp mắt, là sushi nhỏ xinh nhưng vô cùng đa dạng trong cách kết hợp nguyên liệu, rồi tempura giòn rụm hay cơm bento như thu cả thế giới Nhật Bản vào trong một chiếc hộp,… tất cả được mang đến trong một không gian hiện đại, trầm ấm với những điểm nhấn mang đậm dấu ấn xứ Phù Tang.


    Đến Kin - Japan Food Cần Thơ, sushi và sashimi là những món ăn đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ. Với hơn 100 biến tấu sushi với đủ loại: Aburi sushi, Gunkan, sushi cuốn, … cho đến sushi truyền thống, sushi dành cho người ăn chay sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ và thích thú. Ở đây, bạn có thể tìm thấy nhiều loại sushi khác nhau như sushi cá hồi, sushi tôm, sushi ếch, sushi cua, sushi trứng, sushi bò, sushi tôm hùm và nhiều hơn nữa. Ngoài sushi, Sushi Mania còn cung cấp các món ăn Nhật Bản khác như tempura, udon, soba và ramen. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm/19A Mạc Thiên Tích, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 772 933
    Email: peonylove93@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MBB2706/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kin - Japan Food Cần Thơ
    Kin - Japan Food Cần Thơ
    Kin - Japan Food Cần Thơ
    Kin - Japan Food Cần Thơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy