Top 6 Địa chỉ làm điêu khắc chân mày đẹp nhất Cần Thơ

Phương Trinh 9878 1 Báo lỗi

Điêu khắc chân mày được phái đẹp lựa chọn hàng đầu bởi ưu điểm vượt trội và hiệu quả tự nhiên đẹp mắt. Cùng Toplist tìm hiểu những nơi điêu khắc đẹp ở Cần Thơ ... xem thêm...

  1. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, không khó để chị em có thể tìm được địa chỉ điêu khắc chân mày. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng và Viện Thẩm Mỹ DIVA luôn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời như thế.

    Đây là một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm và luôn đi đầu, tiên phong trong xu hướng làm đẹp thời thượng hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Viện Thẩm Mỹ DIVA đã sở hữu hơn 40 chi nhánh trải dài trên toàn quốc, trong đó bao gồm cả Cần Thơ.

    Tại đây hiện đang ứng dụng các công nghệ điêu khắc mày mới nhất, tiên tiến nhất như: điêu khắc phẩy sợi, điêu khắc mày 9D,... đem đến cho bạn cặp chân mày với đường nét tự nhiên và chân thật nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tại đây bởi:


    • Rút ngắn gấp nhiều lần thời gian thực hiện
    • Không xâm lấn, không đau, không sưng và không chảy máu
    • Đảm bảo an toàn tuyệt đối
    • Hiệu quả duy trì lâu dài
    • Màu sắc đa dạng, hợp tính cách, tuổi tác mỗi người
    • Siêu tự nhiên, khó phân biệt sợi thật sợi giả
    • Chuyên gia tạo dáng mày theo tỷ lệ vàng khuôn mặt
    • Bảo hành kết quả, Giữ được lên tới 5 năm
    • Trang thiết bị hiện đại
    • Mực an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng da.
    • Thực hiện bởi kĩ thuật viên có chuyên môn, tay nghề cao

    Quy trình điêu khắc chân mày tại Viện Thẩm Mỹ DIVA:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Trước khi tiến hành điêu khắc, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng của chân mày. Sau đó lựa chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp nhất với khuôn mặt của khách hàng.

    Bước 2: Vệ sinh – làm sạch chân mày

    Chân mày là vị trí tích nhiều bụi bẩn. Vì vậy trước khi thực hiện, các chuyên viên sẽ tiến hành vệ sinh để đảm bảo chân mày sau điêu khắc không bị viêm nhiễm, sưng tấy.

    Bước 3: Vẽ phác thảo dáng mày

    Để điêu khắc chân mày chuẩn từng cen-ti-met, việc phác thảo và định hình chân mày là bước không thể thiếu. Kỹ thuật viên sẽ dựa theo đó để tỉ mỉ phẩy từng sợi mực.

    Bước 4: Ủ tê

    Nhờ ủ tê, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong quá trình điêu khắc lông mày.

    Bước 5: Thực hiện điêu khắc

    Chuyên viên sẽ sử dụng một loại dao chuyên dụng có đầu siêu nhỏ để khắc từng sợi lông mày theo dáng mày vừa phác thảo trước đó. Thao tác này chỉ tác động trên lớp thượng bì của da, nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng về độ an toàn.

    Bước 6: Bác sĩ kiểm tra và hướng dẫn cách chăm sóc

    Sau khi điêu khắc xong, bác sĩ sẽ kiểm tra lại kết quả của chân mày. Sau đó dặn dò cách chăm sóc cũng như lưu ý cho khách hàng.

    Tùy vào cơ địa của mỗi người và kỹ thuật điêu khắc mà những hàng lông mày này có thể có thời gian bền màu khác nhau, trung bình là khoảng 3 năm. Nhưng tại Viện thẩm mỹ DIVA, với phương châm "Làm đẹp bằng sự tử tế" chắc chắn sẽ cân đối chi phí và không phân khúc khách hàng. Bạn cũng có thể đi “dặm” lại màu cho lông mày khoảng 6 tháng mỗi lần để màu mực và dáng mày luôn đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đ. Hà Huy Giáp, Ấp Thới Thuận, TT. Cờ Đỏ, H. Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ
    • 1A-2 Chợ Thới Lai, Ấp Thới Thuận A, TT. Thới Lai, H. Thới Lai, TP. Cần Thơ
    • 313B Quốc lộ 91, TT. Thốt Nốt, Q. Thốt Nốt, TP. Cần Thơ
    • 126 Đường 26/3, Khu vực 3, P. Châu Văn Liêm, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ
    • 109 - 111 Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Kế bên Nhà hát Tây Đô, đối diện Ngân hàng HDBANK)

    Điện thoại: 1900 6689 & 1900 2222

    Website: http://vienthammydiva.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.ninhkieucantho

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Cần Thơ
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Cần Thơ
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Cần Thơ
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Cần Thơ

  2. Bệnh viện – Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ điêu khắc lông mày Cần Thơ tốt nhất hiện nay theo đánh giá của các chuyên gia cũng như các tín đồ thẩm mỹ trên cả nước.


    Với việc áp dụng công nghệ điêu khắc hiện đại bậc nhất, hứa hẹn sẽ đem lại cho chị em kết quả phun xăm chất lượng mang vẻ đẹp thời thượng, tự nhiên và hài hoà với khuôn mặt. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á, quý khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng, bởi:


    • Được trải nghiệm công nghệ phun xăm mới nhất năm 2023, chuyển giao độc quyền tại bệnh viện thẩm mỹ Đông Á.
    • Đội ngũ chuyên viên điêu khắc giàu kinh nghiệm thực hiện theo quy trình an toàn đảm bảo kết quả như ý tới khách hàng.
    • Bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ điêu khắc hiện đại nhất năm 2023, chuyển giao độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á. Điểm đặc biệt giúp công nghệ này có thể tạo nên những đường nét tự nhiên như thật đó là nhờ lưỡi dao siêu mảnh, siêu bén và kháng khuẩn 100%. Phương pháp thực hiện không sưng, không đau, hạn chế tối đa nhược điểm của các kỹ thuật phun xăm truyền thống.
    • Việc sử dụng màu mực xăm có nguồn gốc từ 100% thiên nhiên, công nghệ điêu khắc sẽ mang lại cho bạn kết quả tự nhiên nhất mà không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào. Không mất thời gian nghỉ dưỡng lâu dài, khách hàng có thể về ngay sau khi thực hiện dịch vụ điêu khắc.
    • Mỗi khuôn mặt đều có ưu, nhược điểm khác nhau và việc quan trọng nhất là pha phối màu phù hợp với từng chất da, đây là điểm mấu chốt tạo ra những sản phẩm tự nhiên như thật. Hiện tại, công nghệ điêu khắc thẩm mỹ này đang được áp dụng độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á.
    • Chế độ tư vấn và chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 28 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 6499 & 0962 778 866

    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

    Website: https://benhvienthammydonga.vn/

    Fanpage: https://m.facebook.com/ThamMyDongA/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ viện Đông Á
    Thẩm Mỹ viện Đông Á
    Thẩm Mỹ viện Đông Á
    Thẩm Mỹ viện Đông Á
  3. Bao giờ cũng thế, đôi lông mày luôn đóng một vai trò quan trọng trên khuôn mặt với việc tạo nên diện mạo vô cùng rạng rỡ, cuốn hút cho phái đẹp và đó là điều không ai có thể phủ nhận. Với phương pháp điêu khắc chân mày – kỹ thuật tiên tiến, hiện đại như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu hàng lông mày sắc nét và tự nhiên như thật, thay thế cho các phương pháp truyền thống trước đây. Nếu bạn sinh sống tại Cần Thơ và đang tìm kiếm một dịch vụ điêu khắc chân mày uy tín, chất lượng thì đừng bỏ gợi ý của Toplist về Thẩm Mỹ Quốc Tế Aura.


    Là nơi được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, bậc nhất cùng cơ sở hạ tầng kỹ thuật – công nghệ cao, Thẩm Mỹ Quốc Tế Aura luôn tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đảm bảo đúng tiêu chuẩn quy định an toàn của Bộ Y tế, đồng thời đầy đủ vật chất và khả năng phục vụ cho tất cả mọi nhu cầu làm đẹp của chị em. Bên cạnh đó, viện thẩm mỹ còn thường xuyên cập nhật những công nghệ hiện đại trên thế giới, tránh việc sử dụng công nghệ cũ, bởi công nghệ mới bao giờ cũng có nhiều thay đổi tiên tiến hơn, hiện đại hơn, nhất là những kỹ thuật mới trong việc điêu khắc chân mày đẹp.


    Với công nghệ tiên tiến ứng dụng phù hợp, kỹ thuật điêu khắc chân mày 3D tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Aura giúp tạo hình chân mày tự nhiên, đẹp sống động như lông mày thật, dành cho nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau, và 100% an toàn cho sức khỏe. Hơn thế nữa, với đội ngũ chuyên gia tay nghề cao và tận tình trong công việc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm sứ mệnh “làm đẹp” cho Aura và đảm bảo chỉ cần 30 phút của cuộc đời là bạn đã để có một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ, phù hợp với khuôn mặt qua quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn.


    Không chỉ là cơ sở thẩm mỹ chất lượng, được người dùng đánh giá cao và tín nhiệm, Thẩm Mỹ Quốc Tế Aura còn có giá thành hợp lý trên thị trường thẩm mỹ nên được nhiều người tìm đến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0833 082 222

    Email: thammyaura@gmail.com

    Website: thammyaura.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienquocteaura

    Thẩm Mỹ Quốc Tế Aura - Cần Thơ
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Aura - Cần Thơ
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Aura - Cần Thơ
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Aura - Cần Thơ
  4. Đôi lông mày không chỉ góp phần quan trọng tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt của mỗi người. Theo thuật tướng số và quan niệm của người phương Đông thì hình dáng, đường nét và màu sắc lông mày còn thể hiện tính cách và vận mệnh của con người. Thấu hiểu rõ điều này, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường cung cấp dịch vụ khắc chân mày đẹp, uy tín và chuyên nghiệp nhất để luôn làm hài lòng mọi khách hàng cũng như giúp phái đẹp sở hữu đôi chân mày hoàn hảo.


    Luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào các dịch vụ làm đẹp cho phái nữ, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường tự hào vì luôn mang đến cho mọi khách hàng kết quả thẩm mỹ tuyệt vời. Sở hữu hệ thống máy móc thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật phun xăm giỏi, mực xăm chất lượng cao và dụng cụ vô trùng, đảm bảo mang lại kết quả điêu khắc chân mày hiệu quả và an toàn.


    Tại đây, quá trình điêu khắc chân mày được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Chính bởi yếu tố quan trọng này mà Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cũng như giúp các chị em tìm lại được niềm vui, sự tự tin và trở nên xinh đẹp quyến rũ với cặp lông mày phù hợp, đầy cuốn hút.


    Với cam kết:

    • Tay nghề lâu năm, thiết bị hiện đại ️
    • Sử dụng mực thảo dược lành tính được nhập khẩu 100% tại Mỹ. An toàn cho da. Màu giữ cực lâu. ️
    • Không cần nghỉ ngơi sau khi điêu khắc.
    • Đảm bảo sẽ giúp bạn sở hữu hàng chân mày mềm mại, tự nhiên, thời thượng một cách dễ dàng. ️
    • Không để lại sẹo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CN1: 186 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
    • CN2: 196 Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 7067
    Website: https://thammyvienngochuong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngochuongvietnam/


    Gọi điện
    19 chi nhánh, 17 năm phát triển với gần 500 bác sĩ, nhân viên, kỹ thuật viên có thể nói Ngọc Hường là 1 trong những đơn vị thẩm mỹ lớn và uy tín nhất Việt Nam.
    19 chi nhánh, 17 năm phát triển với gần 500 bác sĩ, nhân viên, kỹ thuật viên có thể nói Ngọc Hường là 1 trong những đơn vị thẩm mỹ lớn và uy tín nhất Việt Nam.
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
  5. Điêu khắc mày được nhiều chị em ưa chuộng vì tạo được sợi mày sắc nét như mày thật nên vô cùng tự nhiên và sắc sảo. Tại Dáng Việt – với công nghệ điêu khắc mày phẩy sợi 4D được chuyển giao từ Hàn Quốc qua đôi bàn tay điêu luyện của các chuyên viên sẽ giúp các nàng sở hữu ngay đôi mày ưng ý.


    Ưu điểm của điêu khắc lông mày tại Dáng Việt là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng nhưng vẫn đẹp, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống. Điêu khắc giúp khách hàng sở hữu đôi mày dày tự nhiên rất khó phân biệt.


    Quy trình điêu khắc lông mày được tiến hành như sau:

    • Bước 1: Sau khi thăm khám và xác định dáng lông mày như ý, các chuyên viên sẽ tiến hành ủ tê để thực hiện điêu khắc lông mày.
    • Bước 2: Tiếp đó, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành điêu khắc từng sợi lông mày mềm mại xen lẫn sợi lông mày thật của khách hàng để tạo nên nét đẹp tự nhiên như thật.
    • Bước 3: Các chuyên viên sẽ bôi sáp màu để tạo sợi. Khi thấm vào tổ chức da, màu sắc sẽ đồng nhất với nhau và đẹp tự nhiên.


    Để đảm bảo kết quả thẩm mỹ và tốc độ phục hồi của lông mày, Dáng Việt khuyên bạn cần lưu ý một số những điều cơ bản sau đây:

    • Không chạm tay lên lông mày khi vừa mới điêu khắc hoặc phun thêu lông mày.
    • Hạn chế để nước chạm vào lông mày.
    • Bôi gói dưỡng được tặng kèm theo sau khi điêu khắc, phun mày tại Thẩm mỹ Dáng Việt.
    • Kiêng ăn một số sản phẩm như: rau muống, đồ nếp, hải sản, thịt gà, thịt bò và các chất kích thích để vùng lông mày nhanh chóng phục hồi và lên màu chuẩn xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 401 Nguyễn Văn Cừ, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
    Điện thoại:
    0907 180 016 & 0985 783 387

    Website: thammydangvietct.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/thammydangviet/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện DÁNG VIỆT
    Thẩm mỹ viện DÁNG VIỆT
    Thẩm mỹ viện DÁNG VIỆT
    Thẩm mỹ viện DÁNG VIỆT
  6. “Lưng ong, mắt phượng mày ngài
    Cổ cao ba ngấn kém ai trong đời”


    Câu ca dao như đã phần nào nói lên tầm quan trọng của đôi lông mày đẹp. Thấu hiểu điều này, Kay Spa Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao mang đến dịch vụ điêu khắc chân mày uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ. Hiện nay với mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều Eva là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú. Tại đây, kỹ thuật điêu khắc chân mày được áp dụng rất thành công cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên viên phun xăm luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu. Hơn thế nữa, Kay Spa lại sử dụng mực thảo dược, chuyên dụng trong phun thêu nên rất tự nhiên. Hiện tại, Kay Spa đang áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày 6D, đảm bảo:

    • Sau 60 phút sở hữu một cặp lông mày mới tự nhiên sống động
    • Khuôn mặt hài hòa đầy sức hút
    • An toàn, ít xâm lấn, không đau, không sưng, không chảy máu.
    • Tiết kiệm và tối ưu hóa thời gian trang điểm với hiệu quả tương đương
    • Đến với Kay Spa – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín hàng đầu, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 267 Đường Nguyễn Văn Cừ, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 3055 & 0787 892 973

    Fanpage: https://www.facebook.com/100076713333454

    Gọi điện
    Kay Spa Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Cần Thơ
    Kay Spa Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Cần Thơ
    Kay Spa Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Cần Thơ
    Kay Spa Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Cần Thơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy