Top 8 Địa chỉ bán trái cây sấy chất lượng nhất TP. HCM

Trung Vũ 4210 0 Báo lỗi

Trái cây sấy khô là một trong những món ăn được ưa chuộng hiện nay bởi hoa quả sấy có rất nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như: protein, chất xơ,... Ngoài ra, ... xem thêm...

  1. Chắc hẳn khi nhắc đến hoa quả sấy hay các đặc sản Đà Lạt, cái tên xuất hiện đầu tiên trong tâm trí nhiều người chính là L'ang Farm. Đây là địa chỉ mua đặc sản Đà Lạt được người dân địa phương và du khách tin tưởng lựa chọn suốt nhiều năm qua, vậy điều gì tạo nên thành công lớn cho một thương hiệu như thế?


    Chắc chắn là chất lượng đảm đảo cùng dịch vụ hàng đầu! Các sản phẩm của L'ang farm được tuyển chọn từ những nguyên liệu tươi và sạch, đảm bảo không bị sâu bệnh, mốc,... Sau đó được sản xuất theo quy trình khép kín, hiện đại, ứng dụng công nghệ sản xuất của Nhật Bản, đảm bảo những sản phẩm đến với khách hàng đều mang chất lượng tốt nhất.

    L'ang farm có cơ sở rộng khắp TP. HCM, hầu như đi đến đâu cũng thấy cửa hàng của L'ang farm. Với chi nhánh rộng khắp, bạn có thể dễ dàng mua hàng ở bất cứ nơi đâu trên xứ phồn hoa này. Đặc sản hoa quả sấy gồm hai loại: sấy dẻo và sấy giòn với đa dạng các loại quả.


    Không chỉ đa dạng sản phẩm, chất lượng hàng đầu, L'ang farm còn rất chú trọng về bao bì sản phẩm, phù hợp với ai mua quà biếu, tặng. Hoa quả sấy L'ang farm được nhiều người dân Sài Gòn mua về thưởng thức, các du khách mua về làm quà, kỷ niệm cũng như được nhiều khách hàng ở xa trên các tỉnh thành đặt mua online. Chắc chắn hoa quả sấy cũng như các loại đặc sản Đà Lạt tại L'ang farm sẽ không làm bạn phải thất vọng khi lựa chọn tin tưởng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 126 - 128 Đường Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Siêu Thị Lotte Mart Nam Sài Gòn, 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
    • Siêu Thị Aeon Mall Bình Tân, Số 1 Đ.17A, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.langfarm.com/dia-chi/dia-chi-store

    Điện thoại: 1900 9065

    Email: info@langfarm.com

    Website: https://www.langfarm.com/

    Fanpage: www.facebook.com/langfarm.dacsandalat

    Gọi điện
    Langfarm
    Langfarm
    Langfarm
    Langfarm

  2. Các bà mẹ ở TP. HCM thường xuyên "rỉ" tai nhau về hoa quả sấy ở Trái cây sấy Đà Lạt Nut's Farm ngon và chất lượng. Khi đến với Trái cây sấy Đà Lạt Nut's Farm, bạn như lạc mình vào "thế giới trái cây khô" mà tất cả đều được chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn Vietgap.

    Trái cây sấy Đà Lạt Nut's Farm là thương hiệu hoa quả sấy Đà Lạt nổi tiếng tại Việt Nam. Đây là thương hiệu hoa quả sấy đầu tiên được xuất khẩu ra thị trường Quốc tế. Hoa quả sấy được làm từ các loại của quả có nguồn gốc thiên nhiên như: mít, chuối, đậu Hà Lan, khoai môn,... được xử lý làm sạch, cắt lát và sấy khô mà không thêm bất kỳ thành phần phụ gia nào nên rất an toàn với sức khỏe.


    Các sản phẩm Trái cây sấy Đà Lạt Nut's Farm đang cung cấp bao gồm:

    • Trái cây sấy: Mít sấy giòn, thập cẩm sấy giòn, khoai lang sấy mật ong, khoai môn sấy, khoai tây sấy, chuối sấy, xoài sấy dẻo…
    • Hạt sấy khô: Hạnh nhân rang bơ, điều rang muối, mắc ca…
    • Thịt sấy khô: Khô gà lá chanh, mực xé sợi…

    Hy vọng các bạn sẽ thích Trái cây sấy Đà Lạt Nut's Farm và chọn cho bản thân, gia đình những sản phẩm sấy chất lượng cao, ngon nhất, chất lượng nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 713 Đoàn Văn Bơ, P. 18, Q. 4, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0966 469 768

    Email: tuyetdo720@gmail.com

    Website: https://traicaysaynutfarm.com/

    Fanpage: www.facebook.com/traicaysaynutfarm/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Trái cây sấy Đà Lạt Nut's Farm
    Trái cây sấy Đà Lạt Nut's Farm
    Trái cây sấy Đà Lạt Nut's Farm
    Trái cây sấy Đà Lạt Nut's Farm
  3. Fonut.vn - là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đọc về các địa chỉ mua hoa quả sấy khô uy tín tại TP. HCM. Đây là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất, đóng gói và bán lẻ đặc sản Đà Lạt. Các sản phẩm tại cửa hàng đều được chế biến đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, bao bì đẹp mắt và giá cả hợp lý.

    Ngoài các sản phẩm trái cây sấy khô ra, cửa hàng còn bán thêm các thực phẩm bổ dưỡng như: Trà atiso, cao atiso, bông atiso sấy khô, trà thảo mộc túi lọc, trà nguyên lá, trà hòa tan, chế phẩm thảo mộc, cà phê và các loại đặc sản vùng miền khác,... Tất cả sản phẩm của công ty chúng tôi đều được nhập khẩu 100% từ chính quê hương đặc sản nổi tiếng của các quốc gia trên toàn thế giới như Mỹ, Úc. Với nguyên liệu thuần thiên nhiên không chứa chất bảo quản, chất hóa học, được chế biến kỹ lưỡng và đóng cẩn thận luôn đảm bảo chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng.


    Nếu bạn không có thời gian rảnh đến cửa hàng chọn mua thì hãy đặt mua online tại Website và Fanpage Fonut.vn cửa hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 193/2 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 7, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 145/1a Nguyễn Đình Chính, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0933 195 889 & 0963 441 359

    Email: fonutco@gmail.com

    Website: https://fonut.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hatdinhduongfonutvn/

    Fonut.vn
    Fonut.vn
    Fonut.vn
    Fonut.vn
  4. Organicfood.vn chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO). Tất cả các loại thực phẩm hữu cơ, thực phẩm tự nhiên từ các nhà sản xuất, các công ty trong và ngoài nước thông qua quá trình lựa chọn kỹ càng về khả năng cung ứng, các giấy chứng nhận tiêu chuẩn do các tổ chức uy tín thế giới cấp.


    Hiện nay tại Organicfood.vn đang cung cấp một số nhãn hiệu về trái cây sấy như Sunsational Fruits, Vinamit Organic, Gobble, Sunny Fruit, Taylor Organic, Delights,... và nhiều thương hiệu khác nổi tiếng trên thế giới. Organicfood.vn không chỉ cung cấp các sản phẩm hữu cơ, chúng tôi còn đem đến những thông tin hữu ích về sức khỏe mà thực phẩm hữu cơ đem lại cho con người và cộng đồng. Hy vọng bạn sẽ là một trong những khách hàng tiềm năng cùng của Organicfood.vn trên con đường sắp tới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 93 Trần Não, P. Bình An, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh - 0931 771 088
    • 23 Đinh Tiên Hoàng, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh - 0969 421 088
    • 403 Hoàng Văn Thụ, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 0866 951 088
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://organicfood.vn/

    Điện thoại: 028 7307 1088
    Email: info@organicfood.vn
    Website: https://organicfood.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/organicfooddotvn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Organicfood.vn
    Organicfood.vn
    Organicfood.vn
    Organicfood.vn
  5. Khi bạn mong muôn lựa chọn những sản phẩm ăn vặt nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh và an toàn, hãy tìm đến ngay thương hiệu Trái Cây Sấy Wasafa. Các sản phẩm của Trái Cây Sấy Wasafa phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đây có thể sẽ là món ăn vặt yêu thích của các bé nhỏ. Ngoài ra, người lớn tuổi cũng không phải lo lắng về chuyện trái cây sấy bị tẩm đường nhiều, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tim mạch và huyết áp.


    Sản phẩm tại Trái Cây Sấy Wasafa vô cùng đa dạng, đây là lựa chọn hàng đầu để làm quà biết các ngày lễ lớn, đặc biệt là ngày Tết sắp đến. Với quá trình bảo đảm vệ sinh và sản phẩm vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên của trái cây, sản phẩm trái cây sấy của Wasafa hoàn toàn tốt cho sức khỏe, hơn nữa còn cung cấp dưỡng chất cho người tiêu dùng. Bao bì đẹp và chất lượng đến từ sản phẩm nhà Wasafa cũng sẽ tăng thêm thẩm mĩ cho những túi trái cây sấy, rất phù hợp để tặng người thân, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    165/46 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0902 040 407 & 0966 595 920

    Email: wasafa2021@gmail.com

    Website: https://wasafa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Wasafa-Trái-Cây-Sấy-112478907180163/

    Gọi điện
    Trái Cây Sấy Wasafa
    Trái Cây Sấy Wasafa
    Trái Cây Sấy Wasafa
    Trái Cây Sấy Wasafa
  6. Những tín đồ ăn vặt hãy thêm ngay địa chỉ Trái Cây Củ Quả Sấy Minh Đạt vào "tủ đồ ăn vặt" hàng ngày của mình nhé. Cửa hàng chuyên bán các loại trái cây và hạt sấy đặc sản từng miền quê trên dải đất Việt Nam. Mỗi một sản phẩm đều có nét đặc trưng, các hương vị khác nhau tạo thành nét riêng của Trái Cây Củ Quả Sấy Minh Đạt và nâng cao giá trị sản phẩm.


    Các sản phẩm từ Trái Cây Củ Quả Sấy Minh Đạt là những món quà nông sản và gửi gắm trong đó là giá trị về sức khỏe, văn hoá, truyền thống cũng như con người Việt Nam. Mỗi món quà là sự quan tâm, chu đáo dành cho người nhận. Trái Cây Củ Quả Sấy Minh Đạt là nơi kết nối những giá trị xưa cũ và hiện đại để viết nên những câu chuyện về văn hóa ẩm thực của tự nhiên và con người Việt Nam tại mỗi vùng miền của Tổ quốc!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tháp K Chung cư Sunrise Riverside Phước Kiển, H. Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0385 532 536

    Email: nguyenthiyenly@ymail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MinhDatFood/

    Trái Cây Củ Quả Sấy Minh Đạt
    Trái Cây Củ Quả Sấy Minh Đạt
    Trái Cây Củ Quả Sấy Minh Đạt
    Trái Cây Củ Quả Sấy Minh Đạt
  7. Bạn đang muốn tìm một món ăn vặt mà không bị "dư ký béo phì" sao? Vậy thì các sản phẩm ngon ngọt từ Trái Cây Sấy Tracasa là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Từng miếng trái cây được sấy giòn xắt thành những lát mỏng, vừa miệng, dễ ăn, cho vào miệng nhai giòn rồm rộm càng ăn càng mê.


    Mùa xuân đang cận kề, Trái Cây Sấy Tracasa là điểm đến được ưa chuộng của các thực khách để dự trữ đồ ăn vặt vừa ngon ngọt lại vừa tốt cho sức khỏe. Ở đây có đa dạng loại hoa quả để bạn lựa chọn phù hợp với sở thích, như mít sấy, khoai lang sấy, chuối sấy,... và đặc biệt là có trái cây sấy thập cẩm với công thức "mix" trái cây vô cùng thú vị.


    Mức giá tại Trái Cây Sấy Tracasa không quá cao cũng không quá thấp, nhưng tin chắc rằng thực khách sẽ thấy được tiền bỏ ra cực kỳ xứng đáng. Nếu trong đầu đang phân vân không biết ăn gì cho Tết này, thì hãy ghé tham khảo thử sản phẩm của Tracasa bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    16/48 Đường số 16 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0707 324 987

    Email: hoangnghia111997@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/traicaysayhcm/

    Gọi điện
    Trái Cây Sấy Tracas
    Trái Cây Sấy Tracas
    Trái Cây Sấy Tracas
    Trái Cây Sấy Tracas
  8. Trái cây sấy được nhiều người yêu thích không chỉ là món ăn "vui miệng" mà được xem là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng rất được ưa chuộng vì sự tiện lợi, gọn nhẹ, hương vị thơm ngon tự nhiên. Trái Cây Sấy DFV là một lựa chọn "triển vọng" trong danh sách lần này.


    Sản phẩm ở Trái Cây Sấy DFV được sản xuất theo quy trình khép kín không sử dụng bất cứ chất phụ gia, bảo quản nào, hơn nữa còn đảm bảo giữ được hương vị đặc trưng và thành phần dinh dưỡng được đóng gói tiện dụng, thuận lợi mang theo mỗi khi đi xa hay dành làm quà tặng. Điểm cộng lớn cho sản phẩm ở Trái Cây Sấy DFV là có hộp đựng, túi đựng có màu sắc bắt mắt, hợp thị hiếu, rất phù hợp làm quà tặng nhân dịp Tết và các ngày lễ lớn trong năm.

    Nếu bạn đang thèm một món ăn vặt, cần tìm một món quà vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe, còn chần chờ gì mà không liên hệ Trái Cây Sấy DFV.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14/8 Nhất Chi Mai, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 036 630 4978
    Fanpage:
    www.facebook.com/mitsaydfv

    Trái Cây Sấy DFV
    Trái Cây Sấy DFV
    Trái Cây Sấy DFV
    Trái Cây Sấy DFV




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy