Top 7 Địa chỉ bán khuyên tai nam chất lượng tại TP.HCM

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 Cockstock
  3. Top 3 Piercing World
  4. Top 4 Gauges Piercing
  5. Top 5 Phùng Piercing
  6. Top 6 Boheries Saigon
  7. Top 7 Make Color Shop

Top 7 Địa chỉ bán khuyên tai nam chất lượng tại TP.HCM

Thuý Vy 1563 0 Báo lỗi

Khuyên tai là loại phụ kiện thông dụng được cả nam và nữ ưa chuộng. Chính vì thế ngày càng có nhiều mẫu mã khuyên tai ra đời để giúp người đeo thể hiện cá ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Được biết đến là thương hiệu trang sức nổi tiếng tại Việt Nam, PNJ có rất nhiều chi nhánh, đặc biệt là số lượng lớn chi nhánh ở TP.HCM. Các cửa hàng của PNJ đều vô cùng khang trang, hiện đại với sự bày trí sang trọng, thể hiện đẳng cấp giúp khách hàng có những giây phút mua sắm tuyệt vời nhất. PNJ có đa dạng các sản phẩm: Nhẫn, Bông tai, Vòng, Lắc tay, Dây chuyền, Trang sức nam, Trang sức trẻ em,... đều mang sự sang trọng, tinh xảo đến từng chi tiết một.

    Về khuyên tai dành cho nam, PNJ có khuyên tai bạc đính đá với nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt và đầy sang trọng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với viên đá nhỏ được khảm tinh tế, không lo lỗi thời, giá cả cũng đi kèm với chất lượng. Các sản phẩm đến từ PNJ có mức giá cao hơn so với các sản phẩm của thương hiệu khác do chất lượng trang sức ở đây luôn được đảm bảo cao cấp nhất, vì thế khi mua sắm tại đây, PNJ luôn khuyến khích khác hàng đề cao tiêu chí "chất lượng đi đôi với giá tiền". Ngoài ra, PNJ cũng có trung tâm hoàn kim riêng để hỗ trợ khách chỉnh sửa sản phẩm cho phù hợp với ý muốn nhất. Hãy đến đây để trải nghiệm một dịch vụ mua sắm tuyệt vời bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM
    • 305 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP. HCM
    • 126 Hùng Vương, phường 12, quận 5, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.pnj.com.vn/

    Điện thoại: 1800 545 457 & 0283 995 1703

    Email: info_b2b@pnj.com.vn

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Top 2

    Cockstock

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán khuyên tai nam đẹp và chất lượng tại TP.HCM chính là Cockstock. Những mẫu khuyên tai ở đây đều rất hiện đại - trẻ trung, đa phong cách, nhiều mẫu unisex, đơn giản nhưng vẫn cá tính phù hợp cho các bạn nam lựa chọn. Đặc biệt, Các sản phẩm khuyên tai tại cửa hàng chủ yếu đề cao sự đơn giản nhưng nhấn mạnh phong cách của người đeo, tất cả đều được sắp xếp thành các bộ sưu tập phụ kiện trang sức sẽ rất thuận tiện và dễ dàng cho các chàng lựa chọn và phối đồ.


    Cockstock cam kết ảnh thật shop tự chụp 100% nên vấn đề mua hàng online cũng không cần e ngại. Hiện tại, Cockstock không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng ngày càng chu đáo và chuyên nghiệp, không gian cũng được bày trí phong cách và đẹp hơn giúp khách có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Ngoài bán khuyên tai thì Cockstock cũng có dịch vụ xỏ khuyên an toàn, đảm bảo thẩm mỹ, bạn có thể chọn khuyên và xỏ tại chỗ khi đến đây. Nếu có dịp hãy ghé qua đây để khám phá thế giới khuyên tai tại đây bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Điện Biên Phủ (đối diện 2E Phan Tôn), phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0247 303 5468
    Website: cockstock.com.vn

    Email: marketing@cockstock.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/CockStockVN/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cockstock
    Cockstock
    Cockstock
    Cockstock
  3. Top 3

    Piercing World

    Gọi điện

    Piercing World được biết đến là một địa điểm quen thuộc đối với các bạn trẻ Sài thành, nơi đây có xỏ khuyên đồng thời bán rất nhiều mẫu khuyên tai đẹp phù hợp cho cả nam và nữ. Các sản phẩm khuyên tai tại đây đa dạng về mẫu mã và màu sắc, từ khuyên tai bạch kim, vàng kim đến khuyên tai đính đá thiên nhiên, tất cả sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng mọi độ tuổi, đặc biệt là khách hàng nam. Mỗi sản phẩm đều mang lại vẻ đẹp khác nhau và riêng biệt cho các bộ trang phục, đồng thời, chúng cũng làm nổi bật lên phong cách thời trang mà người dùng muốn hướng tới.


    Tại Piercing World luôn thu hút bởi các mẫu khuyên tai đẹp và lạ. Những mẫu khuyên tai bạc sáng lấp lánh đã nhận được rất nhiều sự lựa chọn của khách hàng, thiết kế đơn giản nên các bạn nam cũng dễ dàng phối đồ. Trên tất cả, Piercing World luôn muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm tại không gian được thiết kế hoàn toàn mới, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và đáng tin cậy, cùng giá thành sản phẩm hợp lý cho khách hàng Sài thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/6 Trần Cao Vân, phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0937 808 699
    Website: https://thegioixokhuyen.vn/

    Email: thegioixokhuyen.pw@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioixokhuyen/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00.

    Gọi điện
    Piercing World
    Piercing World
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Gauges Piercing

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ bán khuyên tai nam đẹp và chất lượng tại TP.HCM thì có thể cân nhắc đến Gauges Piercing. Gauges Piercing luôn muốn mang tới cho khách hàng những mẫu khuyên tai cá tính, giúp outfit chàng nổi bật hơn và những mẫu khuyên mới được cập nhật liên tục này chắc chắn sẽ không làm chàng thất vọng. Các sản phẩm khuyên tai tại Gauges Piercing mang một nét rất riêng biệt, vô cùng độc đáo và phá cách, vì vậy rất phù hợp đối với các bạn nam có cá tính mạnh mẽ và thích khẳng định nhân hiệu riêng của mình.


    Gauges Piercing luôn nhiệt tình và luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn để khi ra về, các bạn không chỉ hài lòng vì tìm được món đồ ưng ý mà còn hài lòng về giá trị tinh thần Gauges Piercing mang lại. Các sản phẩm của Gauges Piercing đa dạng, phù hợp với mọi hoàn cảnh từ đi tiệc, đi làm, đi học,... Thêm vào đó, chất liệu của các sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng khắt khe trước khi bày lên kệ bán nên sẽ không bị bạc màu, đen hay gây kích ứng. Đến với Gauges Piercing, bạn không chỉ là một khách hàng, bạn còn có cơ hội "gia nhập" vào hội anh em có chung niềm đam mê và hứng thú đối với xỏ khuyên tai nghệ thuật


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Lê Thị Riêng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0986 776 727 & 0969 484 792
    Website: https://gaugesvn.com/shop/locale.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/GaugesVN/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gauges Piercing
    Gauges Piercing
    Gauges Piercing
    Gauges Piercing
  5. Top 5

    Phùng Piercing

    Gọi điện

    Giá thành phải chăng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo là những điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi đến với Phùng Piercing. Những sản phẩm khuyên tai nam của Phùng Piercing chủ yếu tập trung vào sự đơn giản nhưng lại không kém phần trẻ trung, tinh tế. Với những item đến từ nhà Phùng Piercing chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật trong đám đông đấy!


    Không gian của Phùng Piercing ưu tiên sự thoải mái của khách hàng, khu vực phụ kiện được bày trí gọn, đẹp mắt để khách dễ dàng lựa chọn nhất. Ngoài ra, đến với Phùng Piercing bạn không chỉ được đắm mình vào một thế giới khuyên tai đa dạng các kiểu tạo hình, mẫu mã mà còn có thể sử dụng các dịch vụ chất lượng, an toàn và đảm bảo: xỏ khuyên tai, xỏ khuyên rốn, xỏ khuyên mũi, xỏ khuyên lưỡi,... Một lý do khách khiến Phùng Piercing được yêu thích với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và luôn hỗ trợ khách hàng hết mình để tìm ra một sản phẩm phù hợp nhất với cá tính của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 529/159 Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0848 861 188 & 0843 681 188

    Email: Phungpiercing@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhungPiercing/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phùng Piercing
    Phùng Piercing
    Phùng Piercing
    Phùng Piercing
  6. Top 6

    Boheries Saigon

    Gọi điện

    Những ai đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu khuyên tai nào cho chính mình hoặc làm quà tặng thì có thể tham khảo sản phẩm của Boheries Saigon. Cửa hàng này có dịch vụ xỏ khuyên cùng một số sản phẩm khuyên tai chất lượng, không quá đa dạng nhưng có tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách. Tại fanpage, Boheries Saigon cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh feedback của khách hàng, mẫu khuyên tai mới vừa cập bến để bạn dễ dàng lựa chọn. Hầu hết mọi feedback từ khách hàng đều tích cực và hài lòng với sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua sản phẩm


    Những sản phẩm khuyên tai của địa chỉ này đều được tuyển chọn kỹ từ mẫu mã đến chất liệu để không gây kích ứng cho da, bền và không bị lỗi thời. Mỗi sản phẩm đều đi kèm hộp đựng rất xinh xắn, dù tự mua hay mua làm quà tặng đều rất hợp lý. Để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, trước khi đến cửa hàng Boheries Saigon, khách hàng hãy gọi hotline trước nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343/5 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0939 091 197 & 0366 660 023

    Email: lnt.my0911@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/boheries.saigon
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Boheries Saigon
    Boheries Saigon
    Boheries Saigon
    Boheries Saigon
  7. Top 7

    Make Color Shop

    Gọi điện

    Make Color Shop cũng là một địa chỉ bán phụ kiện đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lý dành cho cả nam và nữ tại TP.HCM. Từ lâu, nơi đây đã được biết đến là một điểm dừng chân chuyên cung cấp phụ kiện gồm: khuyên tai, vòng cổ, lắc tay... với giá phù hợp với thị trường, mua cho bản thân hay làm quà đều rất ưng ý. Make Color Shop chinh phục khách hàng bởi sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng.


    Mỗi chiếc khuyên tai tại đây đều mang lại vẻ đẹp khác nhau và riêng biệt cho các bộ trang phục, đồng thời chúng cũng làm nổi bật lên phong cách thời trang mà người dùng muốn hướng tới. Đồng thời, Make Color Shop cũng thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn để tri ân khách hàng. Đến với Make Color Shop, anh em sẽ được tư vấn tận tình để lựa chọn cho mình một mẫu khuyên tai phù hợp và chất lượng, đừng lo khi không biết chọn gì nhé vì đội ngũ nhân viên sẽ luôn kịp thời có mặt và giúp đỡ bạn hết sức có thể để bạn có trải nghiệm mua sắm thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, 339/7a Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0935 777 934

    Email: nguyenlethuydung.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/makecolorshop/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Make Color Shop
    Make Color Shop
    Make Color Shop
    Make Color Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy