Top 5 Địa chỉ bán thuốc thú y uy tín nhất Đà Nẵng

Thành Luân 665 0 Báo lỗi

Để tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho vật nuôi, người nông dân cần biết cách sử dụng thuốc thú y nhằm gia tăng sự chuyển hóa, hấp thu thức ăn của vật nuôi. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hòa Tiến

    Gọi điện

    Khởi đầu hoạt động từ những năm 1992 với chỉ một cơ sở nhỏ, cho đến nay, với sự phát triển lớn mạnh không ngừng của mình, Hòa Tiến đã trở thành một trong những thương hiệu kinh doanh và phân phối thuốc thú y - thức ăn chăn nuôi, thiết bị hỗ trợ chăn nuôi hàng đầu tại Đà Nẵng.


    Với sự đa dạng và phong phú về các chủng loại thuốc thú y, thức ăn chăn nuôi cũng như các trang thiết bị dụng cụ kỹ thuật trong chăn nuôi cũng như thú y, trong phân phối con giống, Hòa Tiến luôn là địa chỉ đáng tin cậy để nhà nông gắn bó hợp tác. Công ty có sự đảm bảo tuyệt đối về độ an toàn, tin cậy và uy tín chất lượng các sản phẩm thuốc thú y được phân phối, cũng như các trang thiết bị kỹ thuật dùng trong chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi.

    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, Hòa Tiến luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng để hoàn thiện và đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng, xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy nhất của nhà nông.


    Các dịch vụ có tại Hoà Tiến:

    • Phân phối thuốc thú y, vaccine, thức ăn chăn nuôi, trang thiết bị - dụng cụ kỹ thuật trang trại.
    • Tư vấn thiết kế kỹ thuật trang trại.
    • Cung cấp và phân phối con giống các loại.

    Bên cạnh đó, để giúp khách hàng sử dụng thuốc một cách tốt nhất, nhân viên tại đây cũng sẵn sàng hỗ trợ kiến thức, kinh nghiệm sử dụng thuốc trong các trường hợp khẩn cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 303 Trường Chinh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 009 008
    Email: hoatien@hoatien.com.vn
    Website: https://hoatien.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Hoatien303

    Gọi điện
    Hoà Tiến
    Hoà Tiến
    Hoà Tiến
    Hoà Tiến

  2. Top 2

    Bệnh Viện Thú Y Danangpet

    Gọi điện

    Bệnh viện Thú y Danangpet là một trong những cơ sở hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên chăm sóc và chữa trị cho các bạn thú cưng chất lượng, hiệu quả và an toàn. Hiện tại, 4 cơ sở với tầm ảnh hưởng phủ khắp thành phố đã giúp Danangpet được khách hàng biết đến nhiều hơn và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    Không chỉ thăm khám và điều trị các bệnh, bạn có thể an tâm và tin tưởng Danangpet trong việc cung cấp các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng cho các bạn thú cưng một cách hiệu quả, an toàn và giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại đây có nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt tình làm việc tất cả các ngày trong tuần, vì vậy bạn có thể đến đây bất cứ trường hợp nào và bất cứ lúc nào Danangpet sẽ phục vụ chu đáo và chuyên sâu.


    Những lý do mà bạn nên chọn Bệnh viện Thú y Danangpet:

    • Hoàn toàn yên tâm về trình độ cũng như kiến thức của đội ngũ bác sĩ tại đây.
    • Nhân viên bác sĩ tận tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng một cách cặn kẽ, chi tiết nhất.
    • Các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    • Cam kết bạn sẽ hài lòng 100% về chất lượng và dịch vụ tại đây.
    • Đặc biệt chính sách hậu mãi và chăm sóc sau khi bạn sử dụng dịch vụ chăm sóc thú cưng tại đây.

    Ngoài ra, tại Bệnh viện Thú y Danangpet còn có một số dịch vụ khác như:

    • Pet spa.
    • Lưu trú cao cấp.
    • Dịch vụ vận chuyển thú cưng bằng máy bay (nội - ngoại).
    • Dịch vụ khám - tiêm thuốc cho thú cưng tại nhà.

    Với kinh nghiệm lâu năm và kiến thức chuyên sâu, Bệnh viện Thú y Danangpet luôn đặt trọng tâm vào việc cung cấp dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm thú y đa dạng với giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Nhà D16, An Thượng 34, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 0963 999 383
    • 67 Nguyễn Thị Sáu, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 0965 059 444
    • 237 Nguyễn Hoàng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0942 999 383

    Email: danangpet2014@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063497175326

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Danangpet
    Danangpet
    Danangpet
    Danangpet
  3. Top 3

    Phòng Khám Thú Y Bs. Giang

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2017, Phòng khám thú y Đức Giang đến nay đã là nơi tin cậy của nhiều người dân tại Đà Nẵng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ thân thiện và kỹ lưỡng cho cộng đồng thú cưng. Trong những năm qua, Phòng khám thú y Bs. Giang được các khách hàng đánh giá là một trong những phòng khám thú y chuyên nghiệp, tận tâm và đáng tin cậy. Để làm được điều đó, cơ sở luôn coi mình như bác sỹ thú y gia đình, luôn tận tâm chăm sóc thú cưng như những người bạn.


    Phòng khám dưới sự quản lý của bác sỹ Nguyễn Đức Giang cùng đội ngũ nhân viên có trình độ và giàu kinh nghiệm, đã làm việc nhiều năm trong nghề và hiểu biết chăm sóc thú cưng. Bên cạnh đó, cơ sở cũng không ngừng cập nhật các công nghệ mới, cùng với các gói dịch vụ giá thành hợp lí, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng


    Đặc biệt, khâu chọn lọc sản phẩm ở đây rất được quan tâm và coi trọng, đảm bảo quy trình được giám sát kĩ càng, với mục đích cuối cùng là mang đến cho khách hàng những sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng cũng như đồ dùng cho thú cưng một cách an toàn và hiệu quả nhất.


    Với những gì Phòng khám thú y Đức Giang đã và đang mang lại, chắc chắn sẽ là một nơi đáng tin để các bạn có thể tin tưởng và lựa chọn những sản phẩm an toàn, chất lượng dành cho thú cưng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Văn Tiến Dũng, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0941 294 677
    Email: ngducgiang984@gmail.com
    Website: ducgiangpet.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuypetshopducgiang/

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y Bs. Giang
    Phòng Khám Thú Y Bs. Giang
    Phòng Khám Thú Y Bs. Giang
    Phòng Khám Thú Y Bs. Giang
  4. Sông Hàn Pet Clinic tự hào là điểm đến hàng đầu tại Đà Nẵng, cung cấp chất lượng và uy tín đối với các sản phẩm thuốc thú y. Sản phẩm được cung cấp tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và uy tín cao. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy các loại thuốc từ các công ty sản xuất uy tín hàng đầu với mức giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu của người chăn nuôi.


    Sông Hàn Pet Clinic cung cấp đa dạng sản phẩm phục vụ chăn nuôi từ quy mô nhỏ đến lớn. Ngoài ra, còn có thuốc thú y và thuốc thủy sản nội và ngoại, vắc-xin phòng bệnh cho đa dạng loại động vật, khám sức khỏe định kỳ, phẫu thuật, tiêm chủng, dịch vụ tư vấn chăm sóc. Ngoài việc cung cấp sản phẩm, nhân viên tận tâm tại Sông Hàn Pet Clinic còn sẵn lòng hỗ trợ kiến thức và kinh nghiệm sử dụng thuốc trong các trường hợp khẩn cấp. Cam kết hướng đến việc phát triển sức khỏe và nâng cao năng suất cho gia súc trong từng hộ gia đình, Sông Hàn Pet Clinic mong muốn góp phần tăng cường chất lượng nền chăn nuôi tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Phạm Cự Lượng, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 735 632
    Email: Hanhnhungst@gmail.com
    Website: thuysonghan24h.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThuYDaNang43
    Gọi điện
    Sông Hàn Pet Clinic
    Sông Hàn Pet Clinic
    Sông Hàn Pet Clinic
    Sông Hàn Pet Clinic
  5. Top 5

    G-Dragon

    Gọi điện

    G-Dragon là địa chỉ hàng đầu tại Đà Nẵng với dịch vụ tư vấn, nuôi dưỡng, chăm sóc và điều trị thú cưng chuyên nghiệp và uy tín. Việc chăm sóc thú cưng là một phần quan trọng của cuộc sống, và phòng khám này cam kết cung cấp các giải pháp hiệu quả cho sức khỏe và hạnh phúc của thú cưng.


    Với nhận thức rõ ràng về việc thú cưng cũng có thể mắc phải các vấn đề sức khỏe tương tự như con người, G-Dragon cung cấp một loạt các sản phẩm thuốc chất lượng, đa dạng phù hợp cho từng loài thú cưng. Tất cả các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. G-Dragon tự hào về việc cung cấp thuốc từ các công ty sản xuất uy tín, đảm bảo mức giá hợp lý và phù hợp với nhu cầu của người nuôi thú cưng. Quan trọng hơn, đội ngũ y bác sĩ tại đây luôn sẵn lòng hỗ trợ, tư vấn và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất để đảm bảo thú cưng của bạn có sức khỏe tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Lê Sao, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0964 371 777
    Email: thuyrongvang88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GondenDragonvet
    Giờ mở cửa: 07:15 - 22:00
    Gọi điện
    G-Dragon
    G-Dragon
    G-Dragon
    G-Dragon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy