Top 7 Địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Đà Nẵng

Trung Vũ 3204 0 Báo lỗi

Granola là một món ăn quen thuộc của người Mỹ vào mỗi buổi sáng, là hỗn hợp của nhiều thực phẩm lành mạnh có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, giàu protein. ... xem thêm...

  1. Các sản phẩm hạt dinh dưỡng tại YenLam Granola đều được chế biến thủ công, không dùng hóa chất. Cụ thể hạt điều được dùng vôi để làm trắng thay vì sử dụng nước tẩy ngâm cho đẹp, cho nặng như một số cơ sở kinh doanh thiếu lương tâm vẫn thường làm. Như vậy, bạn đã thấy việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là quan trọng đến nhường nào chưa, thử hình dung xem nếu những sản phẩm kém chất lượng kia mà ta sử dụng hằng ngày thì sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe. Không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành tại YenLam Granola cũng tương đối rẻ hơn so với những địa chỉ khác. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ Ngon - Bổ - Rẻ thì YenLam Granola chắc hẳn là lựa chọn tuyệt vời và khó có thể tìm thấy ở đâu.

    Hạt Granola của YenLam Granola rất chất lượng. Trong 1/4 cốc Granola của YenLam Granola gồm có các thành phần dinh dưỡng sau: 170 calo, 15g chất béo (3.5g chất béo bão hòa), 10mg natri, 7g carbs (2g chất xơ, 4g đường) và 4g protein. Với khẩu phần chỉ 1 phần tư cốc nhưng thương hiệu Granola này gây ấn tượng với các chuyên gia về mức độ dinh dưỡng của nó qua hỗn hợp ngũ cốc gồm hạnh nhân, hồ đào, đậu phộng, táo và dừa khô đầy dinh dưỡng và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Bàu Năng 1, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0902 485 635
    Fanpage: www.facebook.com/YenLamGranola/

    YenLam Granola
    YenLam Granola
    YenLam Granola
    YenLam Granola

  2. Granola - Ngũ Cốc Nguyên Hạt Min Min Đà Nẵng chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc đối với cộng đồng ăn uống Healthy Đà Nẵng. Không chỉ mang đến một chế độ dinh dưỡng an toàn và hiệu quả trong quá trình eat clean mà Granola - Ngũ Cốc Nguyên Hạt Min Min Đà Nẵng còn là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng như: điều, mắc ca, hạnh nhân, óc chó,... với tên tuổi cũng như chất lượng đã được khẳng định trong nhiều năm qua, Granola - Ngũ Cốc Nguyên Hạt Min Min Đà Nẵng xứng đáng là cái tên được Toplist đưa vào danh sách này.

    Các hạt dinh dưỡng tại Granola - Ngũ Cốc Nguyên Hạt Min Min Đà Nẵng đều được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu như Úc, Mỹ, Uzabekistan,... Shop cam kết, tuyệt đối không có hạt mốc và hạt kém chất lượng trong cửa hàng của mình nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây nhé. Hạt Granola ở đây cũng rất chất lượng. Granola - Ngũ Cốc Nguyên Hạt Min Min Đà Nẵng không chỉ chứa ngũ cốc mà còn có các loại hạt và trái cây khô khác nhau. Các loại hạt rất giàu polyphenol, trong khi đó trái cây rất giàu vitamin, khoáng chất và chất xơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246C/11 Nguyễn Phước Nguyên, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0967 050 741
    Email: hungkv87@gmail.com
    Website: https://ngu-coc-min-min.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/NgucocnguyenhatGranoladanang/

    Granola - Ngũ Cốc Nguyên Hạt Min Min Đà Nẵng
    Granola - Ngũ Cốc Nguyên Hạt Min Min Đà Nẵng
    Granola - Ngũ Cốc Nguyên Hạt Min Min Đà Nẵng
    Granola - Ngũ Cốc Nguyên Hạt Min Min Đà Nẵng
  3. Đến với Granola Danang, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Các kiến thức về sức khoẻ cũng như một chế độ dinh dưỡng lành mạnh sẽ được Granola Danang gửi đến bạn, dù cuối cùng bạn có quyết định mua sản phẩm hay không thì với Granola Danang được truyền đi những thông điệp dinh dưỡng lành mạnh đã là niềm vui rồi, tuyết đối không có thái độ khó chịu hay cáu giận khi khách hàng không chọn mua sản phẩm của mình.


    Nắm bắt được nhu cầu của thị trường ăn kiêng, các hạt Granola dinh dưỡng tại Granola Danang đều được mix sẵn và phối trộn nhiều loại hạt với nhau trong một túi/hũ nên rất thuận tiện, đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng. Granola Danang cam kết, tất cả các hạt dinh dưỡng đều có chất lượng tốt, không bị mốc và có thời hạn sử dụng rõ ràng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng Granola Danang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Đường 29/3, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 691 335

    Email: nhutran2811@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/granoladanang/

    Granola Danang
    Granola Danang
    Granola Danang
    Granola Danang
  4. Fit Granola nổi tiếng gần xa với việc chăm sóc khách hàng siêu đỉnh. Khi đến với shop, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc và hướng dẫn chu đáo, từ cách sử dụng làm sao cho hiệu quả đến cách bảo quản sản phẩm sao cho giữ được chất lượng cũng như hương vị thơm ngon nhất. Đặc biệt là các mẹ bầu muốn ăn healthy, Fit Granola còn gửi đến các mẹ những kiến thức thai giáo hết sức cần thiết, nhằm mang đến cho cả mẹ và bé một sức khoẻ tốt trong suốt quá trình mang thai.

    Trong giai đoạn thai kỳ, việc cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng có vai trò rất quan trọng đối sự phát triển của bé và sức khoẻ của mẹ. Theo các chuyên gia thì trong ngũ cốc Granola có chứa rất nhiều folate và protein nên rất tốt cho mẹ và bé trong quá trình mang thai. Bởi vậy thay vì sử dụng những viên uống bổ sung vi chất bạn có thể lựa chọn cho mình những loại hạt dinh dưỡng đến từ thiên nhiên hết sức tuyệt vời này. Ngũ cốc Granola của Fit Granola bao gồm các loại ngũ cốc như yến mạch, gạo lứt, óc chó, hạnh nhân, hạt hướng dương, mang đến hương vị phong phú, thơm bùi rất vừa miệng. Ngoài ăn với sữa, bạn còn có thể kết hợp cùng sữa chua, sinh tố. Ngoài ra, sản phẩm còn có phiên bản socola được bổ sung cacao thơm ngon vừa miệng. Bao bì nhỏ gọn dễ lưu trữ không tốn nhiều diện tích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Cù Chính Lan, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0708 023 035 & 0377 734 622
    Email: ngodinhthanh29@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/FitGranola123/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Fit Granola
    Fit Granola
    Fit Granola
    Fit Granola
  5. Ngũ cốc ăn kiêng granola nhà làm tại Đà Nẵng, nghe tên gọi vậy bạn đừng vội khẳng định là ở đây chỉ có hạt Granola thôi đâu nhé. Đúng hạt Granola là thế mạnh của shop nhưng ngoài ra, nơi đây còn có nhiều sản phẩm khác nữa như: óc chó, mắc ca, tiêu và sầu riêng... Đặc biệt là tất cả các sản phẩm ở đây đều có xuất xứ từ vườn nhà và được trồng hữu cơ 100% nên rất an toàn và có lợi cho sức khỏe.


    Nếu bạn không thích các loại yến mạch thì Ngũ cốc ăn kiêng granola nhà làm tại Đà Nẵng sẽ là sự lựa chọn mà bạn ưa thích với thành phần hoàn toàn từ các loại hạt và trái cây sấy khô và hoàn toàn không thêm đường hay siro. Đây sẽ là một món ăn kèm hấp dẫn khi ăn cùng sữa chua hoặc salad trái cây và ngay cả ăn không.


    Đối với các bạn đang áp dụng chế độ ăn kiêng Low-Carb thì đây sẽ là thương hiệu phù hợp với bạn. Các loại hạt cung cấp chất xơ và protein trong khi đó cacao sẽ giúp thỏa mãn cơn thèm đồ ngọt và giúp bạn no lâu hơn. Nếu bạn có đam mê làm bánh ngọt bạn có thể thêm một ít granola vô hỗn hợp bột và trộn đều để bánh có thêm độ giòn và hương vị cho bánh, hoặc chỉ cần kết hợp với sữa chua và trái cây là tuyệt vời cho một bữa ăn lành mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 226/14 Phạm Cự Lượng, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 995 558

    Email: thaohuongxn6b@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Ngũ-cốc-ăn-kiêng-granola-nhà-làm-tại-Đà-Nẵng-113671277159976/

    Ngũ cốc ăn kiêng granola nhà làm tại Đà Nẵng
    Ngũ cốc ăn kiêng granola nhà làm tại Đà Nẵng
    Ngũ cốc ăn kiêng granola nhà làm tại Đà Nẵng
    Ngũ cốc ăn kiêng granola nhà làm tại Đà Nẵng
  6. Thương hiệu OGANO - Original Granola được ra đời với mong muốn chăm sóc sức khỏe cho người thân của mình từ những bữa ăn hàng ngày. Vì thế, mỗi sản phẩm của OGANO - Original Granola đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và làm ra bằng tình yêu thương gia đình. OGANO - Original Granola tập trung vào các dòng sản phẩm như bánh mì đen nguyên cám, bánh mì ngũ cốc, bánh hương cúc, burger, bánh lưỡi mèo, whey protein cookies, bánh chuối, sữa chua hy lạp homemande, bơ đậu phộng...

    Đến với OGANO - Original Granola, mỗi sản phẩm sẽ được cung cấp thông tin dinh dưỡng cụ thể trên định lượng hoặc khẩu phần ăn để bạn có thể điều chỉnh chính xác lượng calories trong mỗi bữa ăn của mình. Đặc biệt, ngũ cốc OGANO - Original Granola là sản phẩm ngũ cốc được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và sản xuất dưới dây chuyền khép kín đảm bảo chất lượng sản phẩm giúp cung cấp năng lượng và dưỡng chất cho các hoạt động hàng ngày của bạn. Ngũ cốc Granola kết hợp ba loại hạt gồm hạt điều, hạnh nhân và óc chó với hương vị socola thơm đặc trưng dễ thưởng thức và hấp dẫn đối với khẩu vị của cả trẻ nhỏ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đa Phước 8, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0396 644 332
    Email: ogano.granola@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/OGANO.granola/

    OGANO - Original Granola
    OGANO - Original Granola
    OGANO - Original Granola
    OGANO - Original Granola
  7. Với xu thế hội nhập mạnh mẽ từ phương Tây đã và đang hướng người Việt tìm kiếm những bữa ăn dinh dưỡng một cách sôi nổi hơn. Cùng với sự tiến bộ của xã hội, con người có xu hướng tìm kiếm các loại thức ăn từ thực vật để bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống. Song hành với tư duy đó, Granola Nalee Organic đã không ngừng cho ra đời các sản phẩm không chỉ dừng lại là những bữa ăn, mà hướng đến sự đa dạng cho các bữa ăn, tiết kiệm thời gian và bổ sung đầy đủ chất cho một sức khỏe toàn diện.


    Granola Nalee Organic khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, đặc biệt một số dòng sản phẩm từ Granola Nalee Organic còn trở thành xu hướng yêu thích và sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng theo lối sống xanh ở các dòng sản phẩm như yến mạch, granola, bánh biscotti,… Sản phẩm Granola của Granola Nalee Organic không chỉ giữ được hương vị thơm ngon vốn có của nguyên liệu mà còn vẹn nguyên chất dinh dưỡng. Với những nguồn nguyên liệu thân thiện từ thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao và hương vị tuyệt vời như: yến mạch, hạt óc chó, hạt hạnh nhân, táo tàu. Granola Nalee Organic đã và đang tiếp tục cho ra đời thêm nhiều món ăn chất lượng, hấp dẫn hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cù Chính Lan, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0778 578 458
    Email: thucphamsachmyfood43@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thucphamsach43/

    Granola Nalee Organic
    Granola Nalee Organic
    Granola Nalee Organic
    Granola Nalee Organic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy