Top 7 Địa chỉ bán trái cây sấy thơm ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 754 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là thành phố trẻ và năng động với rất nhiều thế mạnh về tài nguyên thiên nhiên để phát triển du lịch. Nhờ vậy, Đà Nẵng đã trở thành điểm đến lí tưởng ... xem thêm...

  1. Cửa hàng đặc sản Hương Đà là một trong những cửa hàng có quy mô lớn và đáng mua sắm nhất hiện nay. Sản phẩm và dịch vụ ở đây luôn được khách hàng đánh giá cao qua hàng loạt các phản hồi tích cực. Nếu bạn đang tìm một địa điểm để mua Thập cẩm sấy giòn, thì đây là một nơi đáng để trải nghiệm. Sản phẩm có nhãn mác, xuất xứ rõ ràng, đáng tin cậy. Bên cạnh đó, cửa hàng còn rất thu hút khách bởi những gian trưng bày đẹp mắt và sạch sẽ. Không gian cửa hàng thoáng mát, hiện đại, tọa lạc ở những vị trí thuận lợi gần trung tâm thành phố và các điểm du lịch. Phục vụ hơn 1000 lượt khách trong và ngoài nước mua sắm mỗi ngày.


    Trái cây sấy Siêu thị Đặc sản Hương Đà đều được làm từ các loại của quả có nguồn gốc thiên nhiên như: mít, chuối, đậu Hà Lan, khoai môn,… được xử lý làm sạch, cắt lát và sấy khô mà không thêm bất kỳ thành phần phụ gia nào nên rất an toàn với sức khỏe. Cửa hàng luôn nỗ lực kiểm định chất lượng từng loại sản phẩm, từng cơ sở sản xuất đảm bảo tất cả sản phẩm đều đạt vệ sinh an toàn thực phẩm. Đảm bảo giá cả hợp lý, sản phẩm đảm bảo hàng loại 1, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Ngã tư Võ Văn Kiệt và Hồ Nghinh, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 04 Duy Tân, P. Hoà Thuận Tây, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 333 Hoàng Văn Thái, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • Xem thêm tại https://store.dacsanhuongda.vn/

    Điện thoại: 0896 221 122
    Email: hethonghuongda123@gmail.com
    Website: https://dacsanhuongda.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/huongdadacsandanang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Siêu thị Đặc sản Hương Đà
    Siêu thị Đặc sản Hương Đà
    Siêu thị Đặc sản Hương Đà
    Siêu thị Đặc sản Hương Đà

  2. Top 2

    Siêu thị Quà Miền Trung

    Gọi điện

    Siêu Thị Quà Miền Trung là một trong những nơi không chỉ bán đặc sản Đà Nẵng. Nơi đây còn bán các loại đặc sản miền Trung nổi tiếng nhất trong đó có trái cây sấy. Đến với Siêu Thị Quà Miền Trung bạn sẽ có thể dễ dàng tìm mua trái cây sấy làm quà cho người thân, bạn bè, mua các sản phẩm tại đây bạn không cần phải lo về chất lượng. Siêu Thị Quà Miền Trung luôn chọn lọc và bán đặc sản ngon, chất lượng nhất đến bạn. Đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Không gian trưng bày là một điểm cộng tiếp theo bởi nơi đây khá sáng, bắt mắt thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm nhanh nhất thứ cần tìm.


    Siêu Thị Quà Miền Trung gần các khách sạn lưu trú của khách du lịch. Vì vậy lượng khách đến đây mua sắm khá đông. Cũng như các cửa hàng khác, Siêu Thị Quà Miền Trung cung cấp tất cả các mặt hàng đặc sản. Với không gian rộng rãi, tạo sự mua sắm thoải mái cho khách hàng. Giá của từng mặt hàng được siêu thị niêm yết minh bạch, chính xác. Nhiều khách hàng rất hài lòng khi mua quà đặc sản tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 179 - 181 Võ Văn Kiệt, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Lô 53 - 55, Trần Văn Trứ, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0947 264 111 & 0947 794 111
    Email: quamientrung@gmail.com
    Website: https://quamientrung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SieuThiQuaMienTrung
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Siêu thị Quà Miền Trung
    Siêu thị Quà Miền Trung
    Siêu thị Quà Miền Trung
    Siêu thị Quà Miền Trung
  3. Top 3

    Siêu Thị Joly Mart

    Gọi điện

    Joly Mart được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm chất lượng cao tại Đà Nẵng. Đến với Joly Mart, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi nguồn hàng ở đây rất đa dạng và phong phú. Phải kể đến như:

    • Dâu tây và táo sấy giòn
    • Việt quất sấy giòn
    • Dâu tây sấy giòn
    • Nấm hương sấy giòn
    • Nấm hương sấy giòn tỏi ớt
    • Súp Lơ Xanh Sấy Giòn Vị Giấm Và Muối Biển
    • Hỗn hợp mì và rau củ sấy giòn

    Các sản phẩm có độ dinh dưỡng cao, an toàn, tự nhiên và rất có lợi cho sức khoẻ của mọi người. Màu sắc, mùi vị, hàm lượng dinh dưỡng trong sản phẩm như vitamin, khoáng chất, enzyme… được giữ nguyên vẹn so với sản phẩm còn tươi nhờ bằng phương pháp sấý hiện đai.


    Với nguồn gốc hữu cơ, thập cẩm sấy giòn cung cấp nhiều chất xơ và Vitamin, lại chứa ít dầu, ăn không bị ngấy và tốt cho sức khỏe. Cửa hàng cam kết đem tới những sản phẩm tốt nhất và có giá trị cao cho khách hàng nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi mua hàng tại Joly Mart.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 31 Yên Bái, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6626 8968 & 0941 888 917
    • 465 Trần Hưng Đạo, P. An Hải Trung, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng - 023 6355 5595

    Điện thoại: 0941 888 917
    Email: info@jolymart.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064116578032
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Joly Mart
    Siêu Thị Joly Mart
    Siêu Thị Joly Mart
    Siêu Thị Joly Mart
  4. Muốn đến với “làn gió mới”, sao không thử trái cây sấy dẻo ViGift? Tại đây, ViGift đảm bảo các sản phẩm đều được sản xuất an toàn, chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. Phải kể đến như nam việt quất sấy dẻo, nho chile 3 màu, xoài sấy dẻo, Kiwi sấy dẻo, long táo sấy dẻo.


    Cửa Hàng Đặc Sản Đà Nẵng Vigift là một trong những cửa hàng đặc sản uy tín nhất Đà Nẵng. Luôn được du khách tin tưởng mỗi khi nghĩ đến. Tại Cửa Hàng Đặc Sản Đà Nẵng Vigift bạn được thoải mái lựa chọn với đa dạng các danh mục đặc sản. Như đặc sản một nắng, bánh kẹo, sản phẩm bổ dưỡng, mắm, rượu, cà phê, gia vị và các đặc sản khác. Ngoài ra, Cửa Hàng Đặc Sản Đà Nẵng Vigift còn có rất nhiều loại đặc sản Đà Nẵng như đặc sản khô, mật ong, trái cây sấy, các loại hạt, các loại mứt… giá dao động chỉ từ 49.000vnđ đến 125.000vnđ /hộp. Qúa rẻ cho một hộp quà xinh xắn, tiện lợi đem về sau mỗi lần đi du lịch đúng không nào.


    ViGift cam kết:

    • “Vigift chỉ có loại 1".
    • Giá cả hợp lý.
    • Vigift – Đặc sản làm quà Đà Nẵng, chuyên cung cấp các đặc sản Khô – Mặn, Giòn – Dẻo chất lượng, an toàn.
    • Hỗ trợ đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100% khi phát hiện sản phẩm kém chất lượng.

    Được sấy từ công nghệ tiên tiến nên trái cây không bị thấm dầu, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, muối khoáng thiết yếu cho cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 347 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0898 200 123
    Email: www.vigift.vn@gmail.com
    Website: https://vigift.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViGift.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Cửa hàng đặc sản Đà Nẵng Vigift
    Cửa hàng đặc sản Đà Nẵng Vigift
    Cửa hàng đặc sản Đà Nẵng Vigift
    Cửa hàng đặc sản Đà Nẵng Vigift
  5. Top 5

    KD Healthy Food Đà Nẵng

    Gọi điện

    KD Healthy Food chuyên phân phối các mặt hàng bánh dinh dưỡng, bánh Biscotti, Granola, bánh Protein, các loại trái cây, hạt sấy khô phù hợp với nhu cầu tập luyện thể thao, người làm văn phòng không ăn uống đủ chất. Đảm bảo uy tín, chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. KD Healthy Food sẽ tư vấn rõ ràng và phù hợp nhất với mục tiểu và chi phí túi tiền của bạn, bán hàng chính hãng, có tem mác kiểm định đầy đủ nên khách hàng yên tâm nhé.


    KD Healthy Food chọn lựa sản phẩm nghiêm ngặt, phù hợp với chế độ ăn kiêng, an toàn thực phẩm lại còn đầy đủ dưỡng chất. Bạn có thể mua tặng, biếu, KD Healthy Food sẽ đóng gói giúp bạn. Trái cây sấy giòn ở đây có hương vị đặc trưng tự nhiên của trái cây, không chất bảo quản và giá cả rất phải chăng. Sản phẩm không chứa chất bảo quản và phẩm màu nên rất an toàn cho cả người lớn và trẻ em. Một số combo quà tặng rất nhiều khách hàng yêu thích như combo Mít sấy, Chuối sấy, Granola, Bánh biscotti, combo hạt điều, Gạo lứt sấy, Chuối sấy, Bánh quy protein, Nho khô chile 3 màu, combo bánh quy protein, Mix các loại hạt dinh dưỡng, Xoài sấy dẻo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/24 Nguyễn Cao, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 264 758 & 0703 342 861
    Email: kdhealthyfood@gmail.com
    Website: https://www.kdhealthyfood.com/
    Fanpage: www.facebook.com/shopbanhdinhduongKD
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    KD Healthy Food Đà Nẵng
    KD Healthy Food Đà Nẵng
    KD Healthy Food Đà Nẵng
    KD Healthy Food Đà Nẵng
  6. Top 6

    BUBU - Trái Cây Sấy

    Gọi điện

    Một điều đặc biệt từ BUBU Shop là có ông chủ người Hàn Quốc rất yêu thích đất nước và con người Việt Nam. Bubu shop và hành trình 7 năm nâng tầm nông sản Việt. Tuy là người Hàn Quốc nhưng tình yêu với Việt Nam là rất to lớn, đến năm 2017, cơ duyên với nông sản Việt đã thực sự đến với anh và những người bạn. Sau gần một năm ấp ủ và chuẩn bị, Bubu shop đã ra đời. Hiện tại các sản phẩm chủ lực của Bubu shop là trái cây sấy như xoài sấy, thơm sấy, trà detox từ hoa quả nhiệt đới đang được bán qua các kênh bán hàng online và cửa hàng tại 169 Trần Phú, Đà Nẵng. Ngoài ra, Bubu shop đã thành công trong việc đưa được nông sản Việt đi nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc…


    Một số sản phẩm sấy được yêu thích nhất tại BUBU đó là Xoài Cát Hoài Lộc sấy dẻo, dừa sấy, thơm sấy đẻo, tất cả được làm từ 100% các loại trái cây tươi đạt chuẩn. Tại Bubu shop với công nghệ sấy tiên tiến nhất, không chất bảo quản giúp những miếng trái cây sấy dẻo không còn quá nhiều nước, thay vào đó là những miếng dẻo dai, thơm mềm hoặc giòn hấp dẫn. Vì vậy cả người lớn tuổi và em bé đều có thể yên tâm thưởng thức và mua sản phẩm thơm sấy dẻo nhà Bubu Shop, hoàn toàn an toàn và lại mang nhiều lợi ích cho sức khỏe.


    BUBU thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi như:

    • Dừa sấy mua 5 tặng 1
    • Trà Detox 10 công thức mua 3 tặng 1
    • Hạt điều rang muối mua 5 tặng 1
    • Chiết xuất trái nhàu mua 4 tặng 1

    Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tư vấn hãy liên hệ fanpage hoặc bạn có thể đến trực tiếp shop để trải nghiệm sản phẩm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Đ. Trần Phú, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0778 700 001
    Email: bubucafesouvenir@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bubucafesouvenir
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    BUBU - Trái Cây Sấy
    BUBU - Trái Cây Sấy
    BUBU - Trái Cây Sấy
    BUBU - Trái Cây Sấy
  7. Top 7

    Siêu thị Đại Lộc Phát

    Gọi điện

    Siêu Thị Đại Lộc Phát nằm gần ngay trung tâm thành phố biển xinh đẹp. Sở hữu phong cách trẻ trung và hiện đại. Siêu Thị Đại Lộc Phát thu hút rất đông khách du lịch đến tham quan và mua sắm hàng ngày. Ngoài việc cung cấp các loại đặc sản như các cửa hàng đặc sản thông thường ra, cửa hàng còn có nhiều loại bánh kẹo, mứt, trái cây sấy rất ngon. Rất đáng để bạn ghé thử.


    Tại Siêu Thị Đại Lộc Phát bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm trái cây sấy như: Trái cây sấy thập cẩm, Chuối sấy khô, Hồng sấy dẻo... Ngoài ra còn có vô vàn các món ăn đặc sản Đà Nẵng thơm ngon khác. Mỗi một sản phẩm đều có nét đặc trưng, các hương vị khác nhau tạo thành nét riêng của Siêu Thị Đại Lộc Phát và nâng cao giá trị sản phẩm. Các sản phẩm từ Siêu Thị Đại Lộc Phát là những món quà nông sản và gửi gắm trong đó là giá trị về sức khỏe, văn hoá, truyền thống cũng như con người Việt Nam. Mỗi món quà là sự quan tâm, chu đáo dành cho người nhận!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Hoàng Hoa Thám, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 508 277 & 0934 915 399
    Email: ds.daclocphat@gmail.com
    Website: https://sieu-thi-dai-loc-phat.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/dailocphatvn/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Gọi điện
    Siêu thị Đại Lộc Phát
    Siêu thị Đại Lộc Phát
    Siêu thị Đại Lộc Phát
    Siêu thị Đại Lộc Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy