Top 8 Địa chỉ bán cây xanh trang trí đẹp nhất tại Đà Nẵng

Tố Trân 222 0 Báo lỗi

Ai cũng muốn sống và làm việc trong không gian xanh và trong lành. Và đây cũng là ước muốn một môi trường sống xanh, nhừ ở xanh, công ty xanh... là ước muốn ... xem thêm...

  1. Top 1

    CMT Garden

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ mở bán cây xanh đẹp, uy tín tại Đà Nẵng mà không nhắc đến CMT Garden quả là một sự thiếu sót. Đến đây, bạn sẽ phải há miệng chữ "o" bởi đa dạng loại cây cảnh khác nhau được bày bán tại đây. Có thể nói, bạn như lạc vào vào một khu vườn cây cổ tích thu nhỏ vậy, rất đáng yêu. CMT Garden không chỉ cung cấp giống cây trang trí thôi đâu nhé! Của hàng còn có dịch vụ thiết kế, thi công cây xanh cho nhà, nhà hàng, khách sạn,...


    Cây cảnh tại đây luôn xanh tươi và có vẻ ngoài đẹp không hề bị xê dịch theo thời gian, càng không phải nhắc đến vấn đề sâu bệnh hay chết. Khi nhận được đơn đặt hàng từ xa, bên cửa hàng sẽ giao cây nhanh chóng tỏng vòng 20 giờ sau khi xác nhận đơn, để đảm bảo chất lượng cây giao đến khách hàng là tốt nhất.


    CMT Garden có chính sách bảo hành 1 đổi 1 nếu cây giao đến bị gãy, đổ hay không giống như hình,.... siêu uy tín và tiện lợi, hãy an tâm khi đặt hàng tại đây các bạn nhé! Ngoài ra, tại đây còn bày bán Các loại cây được bày bán phổ biến tại đây bao gồm: cây Ngọc Ngân, cây Phú Quý, Lưỡi Hổ, Kim Ngân,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Nguyễn Hữu Hào, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0945 745 447
    Email: cmtgarden102@gmail.com
    Website: https://cmtgarden.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cmtgarden
    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00
      Gọi điện
      CMT Garden
      CMT Garden
      CMT Garden
      CMT Garden

    • Top 2

      Hoa Sen Việt

      Gọi điện

      Hoa Sen Việt là khoảng không gian xanh vô cùng thoáng mát, đậm chất thiên nhiên. Đây cũng là địa chỉ bán cây xanh trang trí hot hòn họt tại Đà Nẵng hiện nay. Đến với shop bạn sẽ được đắm mình trong muôn loài hoa, cây cảnh khác nhau. Hiện nay, cửa hàng đang cung cấp đa dạng giống cây trồng, cây cảnh, hoa.... Cho từng mục đích, phù hợp với phong cách của từng vị khách hàng.


      Khi đến shop mua hàng bạn sẽ được đội nhân viên tại đây tư vấn nhiệt tình về từng loại cây, dự vào sở thích và yêu cầu của bạn. Nhân viên ở đây còn có thể đưa ra cho bạn một số ý kiến độc đáo nếu bạn chịu chia sẻ với họ bạn muốn đặt cây ở đâu, phong cách gì,.... nữa đấy!


      Nếu bạn ở xa, đừng lo lắng vì shop đã có dịch vụ hỗ trợ đặt hàng, tư vấn online và giao hàng tận nơi. Công việc của bạn bây giờ chỉ nhẹ nhàng là nhắn tin, nghe tư vấn, lựa chọn loại cây mình muốn và shop sẽ mang đến tận bên trong nhà cho bạn. Siêu tiện lợi và nhanh chóng đúng không?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 573 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      • Lô 25 Võ Chí Công, Hòa Quý, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 593 968 & 0916 700 968

      Email: hoasenvietdn@gmail.com

      Website: https://caycanhdanang.com.vn/

        Gọi điện
        Hoa Sen Việt
        Hoa Sen Việt
        Hoa Sen Việt
        Hoa Sen Việt
      • Top 3

        Mộc Garden Đà Nẵng

        Gọi điện

        Bạn muốn trang trí cho tổ ấm của mình một ít cây xanh nhưng chưa biết phải mua những giống cây cảnh nhỏ xinh ở đâu? Mộc Garden là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Cửa hàng cây này được nhiều người có niềm đam mê cây cảnh tin tưởng và đánh giá cao.


        Tại đây có cung cấp nhiều cây cảnh nhỏ xinh như sen đá, xương rồng, cây cảnh trang trí văn phòng,.... Mỗi loại cây đều được chăm sóc và nuôi trồng trong môi trường thích hợp nhất cho sự phát triển. Từ đó, đảm bảo được chất lượng cây cho đến khi giao tận tay cho khách hàng.


        Dịch vụ giao hàng tận nơi của shop cũng rất được lòng khách hàng. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Mộc cho phép khách hàng kiểm tra cây giao đến trước khi ký nhận hàng. Ngoài dịch vụ phân phối các loại cây cảnh, Mộc Garden còn mở thêm dịch vụ thi công cây xanh cho các công trình, vườn trường, tiểu cảnh và dịch vụ chăm sóc cây xanh tại gia.


        Các loại cây cảnh công ty cung cấp rất đa dạng, với mức giá cả hợp lý. Tại đây, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những loài cây yêu thích với đầy đủ những giống cây đáp ứng mọi yêu cầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 70 Dương Tự Minh, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0934 700 933 & 0772 512 908

        Email: thanhtung1706@gmail.com

        Website: https://mocgarden.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/MocGardenDN

          Gọi điện
          Mộc Garden Đà Nẵng
          Mộc Garden Đà Nẵng
          Mộc Garden Đà Nẵng
          Mộc Garden Đà Nẵng
        • Được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cây xanh, các loại hoa trang trí, cây phong thủy nổi tiếng ở Đà Nẵng, Cây Xanh Việt - Vườn Cây Thiên Vân đã và đang khẳng định vị thế là doanh nghiệp uy tín và chất lượng. Công ty nổi trội với các dịch vụ cung cấp sỉ và lẻ các loại hoa, cây xanh công trình, cây phong thủy trang trí nội thất, sân vườn, để bàn và các sản phẩm chăm sóc, trang trí nhà ở, văn phòng làm việc, quán ăn, các công trình xây dựng, cửa hàng, quán cà phê....


          Ngoài mở bán các dịch vụ cây cảnh, Cây Xanh Việt - Vườn Cây Thiên Vân còn chuyên mua bán các loại đất trồng, phân, xơ dừa để khách hàng chăm sóc cho cây cảnh khi mua cây tại đây. Chưa hết, công ty còn nhận thiết kế và thi công các hạng mục cây xanh cho công trình ở Đà Nẵng và các vùng lân cận. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nghề ươm trồng và chăm sóc cây cảnh, đây là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng lựa chọn. Tại cây Xanh Việt - Vườn Cây Thiên Vân luôn có hàng chăm mẫu cây và chậu sẵn trên kệ khách hàng chỉ việc chọn và mang về. Những dịch vụ ưu tú như trồng cây tại nhà, dịch vụ bảo hành cây, dịch vụ thiết khế không gian xanh quanh nhà chắc chắn sẽ mang tới bạn sự hài lòng tuyệt đối.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Ngã tư Ngũ Hành Sơn, Hồ Xuân Hương, P. Bắc Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0907 726 468

          Fanpage: www.facebook.com/cayxanhvietdanang/?ref=page_internal

          Gọi điện
          Các sản phẩm cây cảnh
          Các sản phẩm cây cảnh
          Các sản phẩm cây cảnh
          Các sản phẩm cây cảnh
        • Công ty Công Viên - Cây xanh Đà Nẵng là đơn vị hành chính sự nghiệp trực thuộc Sở Xây dựng Thành phố Đà Nẵng. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực quản lý, chăm sóc, bảo vệ, duy tu, tôn tạo, trồng mới công viên, cây xanh đô thị thành phố Đà Nẵng thiết kế các dịch vụ sân vườn và hoạt động theo hướng đa ngành nghề, đa lĩnh vực. Ngoài được biết đến là địa chỉ quản lý, chăm sóc cây cảnh uy tín, Công ty Công viên - Cây xanh Đà Nẵng còn cung cấp, mua bán cây cảnh đẹp ở Đà Nẵng có chất lượng hàng đầu. Hiện nay, công ty chỉ mở bán trên website chính.

          Cụ thế, công ty chuyên bán và cho thuê cây cảnh, cây nội thất trang trí trong văn phòng, tòa cao ốc; Cho thuê hoặc mua bán, bảo dưỡng các loại cây kiểng; Chăm sóc miễn phí và thay đổi cây định kỳ đối với dịch vụ thuê cây. Đặc biệt thế mạnh của công ty đó là dịch vụ: Quản lý, bảo vệ, khai thác, bảo dưỡng, tu bổ hệ thống các công viên, vườn hoa, vườn ươm, đài tưởng niệm, tượng đài, đảo giao thông, dải phân làn đường; hệ thống cây xanh đường phố, cây xanh bóng mát, cây chắn gió, cây cách ly, cây trong phân làn đường và các loại hình khác thuộc hệ thống công viên, cây xanh công cộng trên địa bàn thành phố. Trồng cây xanh, xây dựng công trình công ích...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 141 Đường Ngũ Hành Sơn, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 02363 891 054

          Email: ctcvcx@danang.gov.vn

          Website: http://www.cayxanhdanang.com.vn/gioi-thieu.html

          Gọi điện
          Các loại cây cảnh đang mở bán trên website
          Các loại cây cảnh đang mở bán trên website
          Giao diện chính của website
          Giao diện chính của website
        • Top 6

          Điểm Nhấn Xanh

          Là một trong những đơn vị bán cây cảnh đẹp ở Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Điểm Nhấn Xanh luôn nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng. Được thành lập từ năm 2009, Điểm Nhấn Xanh được biết đến là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực cây cảnh tại Đà Nẵng. Đặc biệt là lĩnh vực cho thuê cây cảnh văn phòng, dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng sân vườn và thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn.


          Với thế mạnh về chuyên môn tư vấn khách hàng, khả năng thiết kế cùng đội ngũ công nhân viên lâu năm, giàu kinh nghiệm công ty đã thực hiện thi công rất nhiều công trình lớn, nhỏ và đã đạt được nhiều thành công cũng như uy tín chất lượng, được rất nhiều khách hàng tập đoàn trong và ngoài nước đánh giá cao, liên tục sử dụng dịch vụ của công ty trong nhiều năm. Với xu hướng phát triển hiện nay, Điểm Nhấn Xanh luôn cải thiện mình, để không ngừng cung cấp đến quý khách hàng những mẫu cây cảnh đẹp, chất lượng với giá cả phải chăng.


          Với mức giá thành hợp lý, cộng với dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo, Công ty Cổ phần Điểm Nhấn Xanh cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái khi lựa chọn sản phẩm của nơi đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 49 Lê Thị Hồng Gấm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0236 6565 184

          Email: cskh.diemnhanxanh@gmail.com

          Website: http://diemnhanxanh.vn/gioi-thieu.html

          Fanpage: www.facebook.com/congtycayxanhvachothuecaycanh

          Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

          Dịch vụ cây cảnh tại Điểm Nhấn Xanh
          Dịch vụ cây cảnh tại Điểm Nhấn Xanh
          Điểm Nhấn Xanh
          Điểm Nhấn Xanh
        • Nếu bạn đang đau đầu chưa tìm được địa chỉ bán cây cảnh đẹp ở Đà Nẵng thì vườn cây cảnh Đại Phú là một trong những gợi ý Toplist muốn gửi đến cho bạn. Đại Phú được biết đến là cửa hàng cây cảnh nổi tiếng ở Đà Nẵng; chuyên cung cấp cây xanh, cây cảnh cho công ty, nhà ở, công trình,… Ở mỗi hạng mục, cửa hàng có những loại cây cảnh phù hợp để tư vấn đến khách hàng sao cho phù hợp nhất.


          Không những thế, cửa hàng còn được biết đến với nhiều dịch vụ uy tín khác. Điển hình như cung cấp giống cây trồng các loại, thi công công trình cảnh quan chuyên nghiệp, cho thuê cây cảnh,… với giá rẻ cùng chất lượng cao. Ngoài ra, Đại Phúc còn cung cấp sỉ và lẻ hoa, cây cảnh, cây công trình, cỏ các loại; Thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn, vườn tường, hồ cá Koi, tiểu cảnh và chăm sóc, bảo dưỡng cảnh quan cây xanh.


          Bạn có thể tìm thấy ở Đại Phú những loại cây rất đáng yêu, rất đẹp đủ để trang trí cho một không gian nho nhỏ trên chiếc bàn học, bàn làm việc của mình. Những lúc mệt mỏi hay căng thẳng, bạn có thể ngắm nhìn cây của mình và tự hỏi "Liệu mình có thể được như cây cối, mạnh mẽ, kiên cường sống một cách đẹp đẽ?" và cố gắng hơn vì một ngày mai sẽ tốt lên. Nếu bạn lo lắng vì không biết cách chăm sóc cây, thì đừng lo vì Đại Phú sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 27 Nguyễn Xuân Lâm, Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0977 275 372
          Email: caycanhdaiphudn@gmail.com
          Website: http://cayxanhcaycanh.com/lien-he.html
          Fanpage: www.facebook.com/cungcapsilecaycanh/
          Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00
          Gọi điện
          Cây cảnh ở Đại Phú
          Cây cảnh ở Đại Phú
          Cây cảnh ở Đại Phú
          Cây cảnh ở Đại Phú
        • Vạn Phúc Viên là một trong những địa chỉ cho thuê, mua bán các loại cây và hoa cảnh nổi tiếng. Các sản phẩm của cửa hàng rất phù hợp để trang trí không gian cho ngôi nhà của bạn. Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn cho mình những loại cây mà mình yêu thích, từ phóng cách đến kích cỡ. Có thể kể đến các loại cây như: Sen đá, vạn niên thanh, hoa giấy đủ màu...


          Với phương châm "Không gian xanh tạo - nơi hạnh phúc bình yên", Vạn Phúc Viên đã và đang thực hiện sứ mệnh cung cấp các loại cây cảnh, hoa cảnh chất lượng nhất đến khách hàng. Từng loại cây sẽ được cửa hàng cập nhật liên tục trên trang facebook. Khách hàng yêu thích và đang có nhu cầu tìm cho mình những chậu cây, hoa cảnh để trang trí cho ngôi nhà của mình thì hãy theo dõi địa chỉ dưới đây. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy dành cho bạn!


          Các sản phẩm cây cảnh của Vạn Phúc Viên:

          • Cây cảnh văn phòng: Cây kim phát tài, cây lưỡi hổ, cây trầu bà leo,...
          • Cây cảnh trong nhà: Cây lan ý, hoa đồng tiền, cây cọ để bàn, dứa cảnh,...
          • Cây cảnh nghệ thuật
          • Cây cảnh phong thủy
          • Cây cảnh để bàn,...

          Đến với Vạn Phúc Viên, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình những loại cây trồng yêu thích mới có trên thị trường.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 29/3 Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0965 639 877 & 0913 075 339

          Fanpage: facebook.com/Siêu-thị-cây-cảnh-Đà-Nẵng-105527721078559/

          Gọi điện
          Vạn Phúc Viên
          Vạn Phúc Viên
          Cửa hàng cây cảnh Vạn Phúc Viên
          Cửa hàng cây cảnh Vạn Phúc Viên




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy