Top 9 Shop bán giày sandal uy tín và chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Huyên Huyênn 2291 0 Báo lỗi

Vào mùa hè, những đôi giày, dép sandal không quá xa lạ đối với chúng ta đúng không nào? Chúng ta đã cùng tìm hiểu những shop bán giày sandal tại Hà Nội và Sài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giày Myn

    Gọi điện

    Myn là siêu thị giày dành riêng cho giới trẻ. Ngoài ra, Myn được xem là sự lựa chọn số 1 dành cho các mẫu sandal xinh xắn mà giá thành lại tương đối hợp lý. Myn đem đến cho khách hàng không chỉ là giày mà còn là sự trải nghiệm HOÀN HẢO nhất mua sắm tại cửa hàng. Hiện tại, hệ thống giày của Myn được phân phối tại: Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, TP. Hồ Chí Minh.


    Sản phẩm chủ đạo của giày Myn bao gồm: Giày sandal nam nữ, giày sneaker, các sản phẩm được phân phối độc quyền từ các thương hiệu nổi tiếng như Vento, Nanu, ZX,… Là thương hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng, shop giày sandal nữ Đà Nẵng Myn luôn cập nhật những mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc hiện đại, đa dạng để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    Không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm, bạn còn được hưởng nhiều chính sách cực kỳ tốt tại Myn. Bạn sẽ sở hữu gói BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI các sản phẩm tại Myn. Bên cạnh đó, các chính sách giảm từ 5 – 10% giá trị hóa đơn cho khách hàng đăng ký thẻ thành viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 431 Núi Thành, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0766 558 019
    Email: info@myn.com.vn
    Website: https://myn.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/giaymyn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Giày Myn
    Giày Myn
    Giày Myn
    Giày Myn

  2. Top 2

    Giày BQ

    Gọi điện

    BQ là một trong những shop giày sandal Đà Nẵng nổi tiếng. BQ là một thương hiệu Việt Nam được gắn liền với 2 từ chất lượng. Đến với hệ thống BQ, bạn sẽ cảm thấy thích thú bởi cách bày trí của những sản phẩm ở BQ. Với những mẫu giày sandal bền đẹp, những đường may chắc chắn. BQ thì không đa dạng về mẫu mã tuy nhiên, những mẫu giày ở BQ thường hiện đại, cá tính và năng động.


    Quý khách hàng khi chọn mua sản phẩm của BQ sẽ được hưởng chính sách bảo hành trọn đời. Các chương trình khuyến mãi của cửa hàng giày sandal tại Đà Nẵng cũng thường xuyên tổ chức. Hơn nữa, các sản phẩm bạn mua về có thể được đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ khi mua nếu bạn không hài lòng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 246 Ông Ích Khiêm, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 57 Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 147 Ông Ích Đường,Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 49 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 6879
    Email: cskh@giaybq.com.vn
    Website: https://www.giaybq.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/giaybq/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Giày BQ
    Giày BQ
    Giày BQ
    Giày BQ
  3. Top 3

    Oahi Shoes Shop

    Gọi điện

    Oahi Shoes Shop là một shop giày sandal Đà Nẵng cực kỳ thu hút và hấp dẫn giới trẻ Đà Thành. Ở đây, bạn sẽ được đáp ứng tất cả các nhu cầu và mẫu giày dép mà mình mong muốn. Cửa hàng trưng bày các mẫu sandal rất đẹp, mặc dù ít mẫu nhưng mẫu nào chất mẫu đó, phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại. Giày sandal có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, trẻ trung, mang vào rất tôn chân của bạn.


    Chủ shop và nhân viên thì cực kì dễ mến, dù là cửa hàng bé thôi nhưng chăm sóc rất kĩ: sạch sẽ đến từng đôi giày trưng bày, trang trí sang trọng, sạch sẽ,... Hãy đến Oahi Shoes Shop sắm cho mình những đôi sandal cực yêu, cực chất nhé. Có khi bạn lại muốn mua hết vì quá đẹp mà lại rẻ.


    Tuy nhiên, shop không hoạt động mạnh trên mạng xã hội nên khi muốn lựa chọn sản phẩm bạn có thể tới trực tiếp shop để tham khảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 18 Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 75 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6388 8979
    Fanpage: facebook.com/oahishoes
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Oahi Shoes Shop
    Oahi Shoes Shop
    Oahi Shoes Shop
    Oahi Shoes Shop
  4. Top 4

    K’shop

    Gọi điện

    K'shop là một trong những shop giày nữ đẹp nhất ở Đà Nẵng mà các cô gái không nên bỏ qua vì nơi này cung cấp rất nhiều loại giày xinh đẹp phù hợp với mọi loại chân từ đến bé. Các bạn sẽ không thất vọng khi đến với shop đâu.Tại đây, bạn có thể chọn lựa cho mình một đôi giày xinh xắn từ các loại giày bệt, Oxford, giày cao gót, sandals, boot cao - tất cả đều là hàng VNXK với mức giá trung bình từ 200.000 đến 400.000 VNĐ, rất hợp túi tiền.


    Trong đó những đôi sandal tại K'shop cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong dịp hè này. Với thiết kế sang trọng, đẹp mắt ôm kít chân làm đôi chân bạn đẹp hơn bao giờ hết. Vừa năng động, trẻ trung mà lại không mất đi sự trang trọng, tính tế.


    Ngoài ra, các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng tại K'shop luôn đảm bảo sự thoải mái và hài lòng cho người tiêu dùng. Sản phẩm giày ở đây không chỉ đẹp mà còn có chất lượng bền đẹp, giá cả lại phải chăng. Vậy thì tại sao không ghé thăm cửa hàng để khám phá sản phẩm ngay? Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay shop để sở hữu những đôi giày sandal cực chất nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Bình Minh 3, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 345 357
    Email: myhanh87dn@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/kshop.hanh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
    Gọi điện
    K’shop
    K’shop
    K’shop
    K’shop
  5. Top 5

    Juno Đà Nẵng

    Gọi điện

    Juno Đà Nẵng bắt đầu từ một shop bán giày online, giờ đây shop đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những địa chỉ mua giày nữ được các bạn trẻ Đà Nẵng vô cùng yêu mến và tin dùng nhất. Trong suốt thời gian thành lập và phát triển, Juno đã xây dựng được thương hiệu thành công thông qua việc tạo ra những sản phẩm chất lượng được khách hàng đánh giá cao. Điều này đã trở thành nguồn động lực cho Giày Juno tiếp tục cung cấp những sản phẩm chất lượng trong lĩnh vực thời trang và giày sandal tại Đà Nẵng.


    Giày tại Juno Đà Nẵng rất đa dạng. Bạn có thể dễ dang thoải mái lựa chọn vô vàn những mẫu giày cao gót, giày búp bê, sandal, slip on, boot. Ngoài ra, Juno Đà Nẵng còn cung cấp rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Gucci, Zarabasic với chất liệu cao cấp. Shop luôn cập nhật nhanh chóng các mẫu giày của mình trên fanpage riêng nên bạn có thể thoải mái mua sắm online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 1160
    Website: https://juno.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/junoleduan/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    Juno Đà Nẵng
    Juno Đà Nẵng
    Juno Đà Nẵng
    Juno Đà Nẵng
  6. Top 6

    Judy Shop

    Gọi điện

    Judy Shop là một địa chỉ mua sắm giày không thể bỏ qua dành cho những cô nàng yêu thích boot, sandal và giày cao gót. Các sản phẩm giày tại Judy Shop rất đa dạng, cập nhật những mẫu giày theo xu hướng với giá và chất lượng cực ổn. Các sản phẩm giày tại Judy Shop chủ yếu là hàng VNXK với chất lượng cao cấp nhất.


    Bên cạnh đó, shop còn ghi điểm mạnh với khách hàng bởi phong cách phục vụ của nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình. Tại đây, các sản phẩm được cập nhật với các mẫu đẹp, lạ và hot nhất trên thị trường với giá từ 150k - 350k. Bạn có thể lựa chọn cho mình những đôi giày ưng ý. Ngoài ra, Judy Shop thường xuyên có các chương trình ưu đãi về giá, đồng giá 99k để giúp khách hàng sở hữu những đôi giày chất lượng với giá siêu rẻ.Bạn hãy đến ngay shop để có thể sở hữu cho mình một mẫu giày ưng ý tại Judy Shop nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 922 644
    Email: ngophamkimuyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/judyshopdn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Judy Shop
    Judy Shop
    Judy Shop
    Judy Shop
  7. Top 7

    Pixie Đà Nẵng

    Gọi điện

    Với phương châm: “Nâng đôi chân đến những thiên đường mơ ước”, hệ thống cửa hàng Pixie luôn mang lại giá trị cho những bước đi của phái đẹp. Là một cơ sở của hệ thống, cửa hàng Pixie Đà Nẵng cũng mang đến chất lượng trong sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Đây luôn là địa điểm shopping hàng đầu của chị em mỗi khi nhắc tới shop giày sandal nữ Đà Nẵng


    Với hàng trăm mẫu giày ngập tràn sắc màu với muôn kiểu đa dạng, và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với quá trình mua sắm tại đây. Mức giá tại shop dao động từ 300.000 đến dưới 1 triệu đồng cho một đôi giày chất lượng, đúng là một lựa chọn đáng xem xét phải không nào?


    Khi mua giày tại Pixie, bạn sẽ được tư vấn viên nhiệt tình chào đón và chia sẻ giải đáp thắc mắc của bạn, giúp bạn chọn được mẫu giày sandal và phù hợp với dáng chân. Vấn đề về giá cả cho sản phẩm tại cửa hàng Pixie cũng không quá cao hay chênh lệch mức giá tại các khu vực khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Phan Thanh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0333 397 393

    Email: Pixiedanang@gmail.com
    Website:
    http://pixie.vn/
    Fanpage:
    facebook.com/pixiedanang1/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Pixie Đà Nẵng
    Pixie Đà Nẵng
    Pixie Đà Nẵng
    Pixie Đà Nẵng
  8. Top 8

    Hani Footwear Đà Nẵng

    Gọi điện

    Toplist muốn giới thiệu đến bạn cửa hàng giày Hani Footwear - nơi cung cấp các sản phẩm phục vụ phái đẹp với nhiều phong cách khác nhau, từ nhẹ nhàng, dễ thương đến sexy, quyến rũ. Cửa hàng được đánh giá là có thiết kế đẹp và mẫu mã trendy, giày của Hani sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    Không gian mua sắm cửa Hani Footwear cực kỳ được chú trọng. Giày được sắp xếp trên kệ một cách tỉ mỉ để tạo ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên bước vào cửa hàng. Vị trí của cửa hàng nằm trên một trong số những con đường mua sắm sầm uất của Đà Nẵng, do đó bạn có thể dễ dàng đến đây để mua sắm khi cần.


    Ưu điểm của Hani Footwear:

    • Nhiều phong cách giày khác nhau, mẫu mã đẹp, hợp thời trang
    • Màu sắc trendy, thường xuyên cập nhật các mẫu giày mới hot trend
    • Giá thành rẻ, vừa túi tiền học sinh sinh viên
    • Không gian mua sắm được bày trí bắt mắt và sang trọng
    • Nhiều chương trình tri ân khách hàng mỗi dịp lễ, Tết
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 434 Lê Duẩn, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 152 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0775 520 555
      Email: hanifootweardn@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/hanifootweardanang
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Hani Footwear Đà Nẵng
      Hani Footwear Đà Nẵng
      Hani Footwear Đà Nẵng
      Hani Footwear Đà Nẵng
    • Top 9

      Simi House

      Gọi điện

      Nếu bạn là học sinh hoặc sinh viên và muốn tìm một cửa hàng giày uy tín tại Đà Nẵng, hãy đến với SimiHouse. Đây là một trong những cửa hàng giày được yêu thích của giới trẻ vì giá cả rất phải chăng, chỉ từ 100.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu một đôi giày ưng ý. Điều đặc biệt là các mẫu giày và dép ở đây có đến tận size 39 phù hợp cho các cô nàng mũm mĩm.


      SimiHouse là địa chỉ hoàn hảo cho những cô gái yêu thích giày dép, từ sneaker cá tính đến sandal nhẹ nhàng, với đầy đủ các loại giày bệt và dép Vintage được cập nhật nhanh chóng. Ngoài hàng có sẵn, SimiHouse còn nhận order nhiều mẫu hot hit với giá cực hời, không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.


      Ưu điểm của Simi House:

      • Giày sandal đa dạng, kiểu dáng đẹp, màu sắc trendy
      • Luôn cập nhật những mẫu giày mới, theo xu hướng hot hit trên thị trường
      • Giá thành hợp lý, vừa túi tiền
      • Nhân viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp
      • Không gian mua sắm rộng rãi, bắt mắt
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 338/77 Hoàng Diệu, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0934 992 089
      Fanpage: https://www.facebook.com/simihouse.shoes/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Simi House
      Simi House
      Simi House
      Simi House




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy