Top 7 Cửa hàng bán nguyên liệu làm đồ handmade rẻ nhất tại Đà Nẵng

Nắng Mặn 36893 3 Báo lỗi

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, bạn yêu thích công việc làm những món quà nhỏ xinh, đáng yêu. Nhưng bạn không biết tìm mua những nguyên liệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    TyTy shop

    Gọi điện

    TyTy Shop là cửa hàng bán đồ handmade Đà Nẵng uy tín, giá rẻ. Shop cung cấp các món đồ handmade xinh xắn, đơn giản nhưng lại đầy ý nghĩa. Ngoài ra, shop còn cung cấp các phụ kiện trang trí tiệc cưới hay sinh nhật. Với những món quà được làm bằng tay và vô cùng xinh xắn chắn chắn sẽ thật tuyệt khi dành tặng cho người bạn quý mên hay đơn giản tự thưởng cho bản thân.


    Vào mỗi dịp đặc biệt của năm như giáng sinh, trung thu, TyTy Shop lại cung cấp những món đồ trang trí nhà cửa vô cùng dễ thương. Không chỉ có đồ trang trí nhà, đồ handmade, tai đây còn có nhiều mặt hàng khác như bảng gỗ tên shop, Topper, đế bánh, các mẫu menu của các nhà hàng, kệ đựng mỹ phẩm...Nếu bạn yêu thích tự làm các món đồ handmade tặng bạn bè, người yêu thì bạn có rất nhiều lựa chọn các nguyên liệu handmade tại TyTy Shop. Đến với Ty Ty shop bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và sẽ có những món đồ handmade ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Mỹ An 1, P. Bắc Mỹ Phú, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 699 107

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Email: nguyenmaika050218@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/handmadetytyshopdn

      Gọi điện
      Các sản phẩm hanmade cực đáng yêu tại shop
      Các sản phẩm hanmade cực đáng yêu tại shop
      Đèn trang trí phục vụ dịp giáng sinh
      Đèn trang trí phục vụ dịp giáng sinh

    • Nguyên liệu handmade tại Shop Handmade cung cấp nhiều sản phẩm như: Dây, vòng đan, giấy màu, keo, lông vũ,... Cửa hàng Shop Handmade mở từ năm 2010, nên chắc chắn sẽ giúp ích cho các bạn khi tới mua. Mỗi shop bán đồ handmade lại có một phong cách riêng, bán những món đồ rất độc - lạ. Nếu bạn muốn mua nguyên liệu làm đồ handmade, mô hình nhà cửa, màu họa mặt cùng nhiều món đồ hay ho khác, thì Nguyên liệu Handmade Đà Nẵng là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.


      Khác với những địa chỉ bán đồ handmade khác, Handmade Đà Nẵng không bị giới hạn trong khuôn khổ của những shop phụ kiện handmade thông thường, mà shop còn bán cả trâm cài áo, túi đeo chéo nam nữ cùng nhiều món phụ kiện khác. Không những vậy, tại đây bạn có thể tìm thấy những món quà thật đẹp và độc đáo như hoa giấy tự làm, hộp gỗ, vòng đá thạch anh,... để tặng người thân trong những dịp lễ đặc biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 571 Núi Thành, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0914 339 066

      Email: huyenh03@gmail.com

      Website: https://handmade-da-nang.business.site

      Fanpage: www.facebook.com/nguyenlieuHandmade.shop

      Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

        Gọi điện
        Mô hình phòng ngủ
        Mô hình phòng ngủ
        Nguyên liệu Handmade Đà Nẵng - Shop Handmade
        Nguyên liệu Handmade Đà Nẵng - Shop Handmade
      • Bonny Handmade Shop- Đà Nẵng là nơi chuyên cung cấp những nguyên liệu làm sản phẩm thủ công bằng tay từ vải vô cùng độc đáo. Những tấm vải nỉ dường như đã vô cùng quen thuộc với những bạn đam mê làm đồ thủ công hay còn gọi là đồ handmade. Những nguyên liệu làm đồ handmade này rất khó mua, bởi có rất ít địa chỉ kinh doanh những vật phẩm này, hiện tại, rất ít người còn yêu thích những món đồ được làm thủ công.


        Đến với Bonny Handmade Shop- Đà Nẵng, bạn sẽ không còn phải lo lắng tìm kiếm những địa chỉ bán những nguyên liệu làm đồ handmade từ vải nỉ nữa. Tại đây, cửa hàng có bán cả loại vải nỉ cứng, khi may hơi cúng tay những ít bị xù bông, có độ bền cao, loại vải nỉ mềm thì dày hơn, dễ may nhưng dễ bị xù bông khi giặt.


        Khi đến với Bonny, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những loại vải nỉ yêu thích để sáng tạo ra những món đồ handmade đáng yêu. Ngoài ra, Bonny còn có một lớp hướng dẫn căn bản cho các bạn chưa biết gì về may vải nỉ nên bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều nếu chưa có kiến thức về vải nỉ và may vải nỉ!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 25 An Thượng 35, P. Bắc Phú Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0905 373 768

        Email: ntdiem2011@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/bonnyhshop

          Gọi điện
          Bonny Handmade Shop- Đà Nẵng
          Bonny Handmade Shop- Đà Nẵng
          Búp bê làm từ vải nỉ
          Búp bê làm từ vải nỉ
        • Bạn yêu thích những món đồ handmade tỉ mỉ và xinh xắn từ những người thợ khéo léo, mỗi món đồ handmade mang lại một cảm xúc đặc biệt cho người yêu thích nó: có thể nó không cầu kì, lỗng lẫy như sản phẩm khác nhưng lại là tâm huyết và tình cảm của người tạo ra nó với khoảng thời gian dài hơn.


          Tại Đà Nẵng, Hoa giấy Đà Nẵng - Rita Handmade là một địa điểm mua sắm các vật dụng làm hoa handmade. Với việc cung cấp các vật dụng làm hoa từ giấy nhún đến nụ hoa,.. để bạn có thể tự tay làm ra những cành hoa xinh đẹp theo ý muốn. Dẫu biết rằng làm ra một sản phẩm thủ công thì phải trải qua rất nhiều công đoạn và sử dụng chủ yếu là đôi tay khéo léo. Do đó, mỗi sản phẩm Handmade đều đáng được trân trọng và nên được dành tặng người mà bạn yêu thương.


          Tại Hoa giấy Đà Nẵng - Rita Handmade có các mặt hàng sản phẩm làm hoa cần thiết có sẵn hoặc muốn đặc biệt hơn bạn có thể đặt riêng Hoa giấy Đà Nẵng - Rita Handmade để lên ý tưởng và thiết kế sản phẩm mà bạn mong muốn. Hy vọng bạn có thể tìm kiếm và mua cho mình sản phẩm làm hoa handmade cực xinh tại Hoa giấy Đà Nẵng - Rita Handmade


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          118/9 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0977 510 039

          Email: ngocamca@gmail.com
          Fanpage:
          www.facebook.com/shop.ritahandmade

          Gâuu handmade
          Gâuu handmade
          Gâuu handmade
          Gâuu handmade
        • Top 5

          Tiệm Nhà Lam

          Gọi điện

          Tiệm Nhà Lam là một cửa tiệm nhỏ tại 26 Đoàn Phú Tứ - Đà Nẵng, với mong muốn truyền cảm hứng thêu thùa và đan móc đến các bạn trẻ. Tiệm Nhà Lam được lấy theo tên của cô con gái Thiên Lam, có nghĩa là màu xanh của bầu trời, màu của hi vọng, với tâm niệm rằng cuộc sống sẽ luôn mở ra một cánh cửa hi vọng kể cả khi cuộc sống của bạn đang bế tắc nhất, chỉ cần bạn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện mỗi ngày.


          Tiệm Nhà Lam chuyên sỉ lẻ tất cả các mặt hàng len, sợi và phụ kiện đan móc, phụ kiện làm hàng handmade trên toàn quốc:

          • Len sợi, dụng cụ đan móc
          • Chỉ thêu, khung thêu, dụng cụ thêu
          • Phụ kiện làm túi xách
          • Nhận đan móc theo đơn yêu cầu.

          Với những món hàng dễ thương đến từ Tiệm Nhà Lam thì sẽ tuyệt vời khi dùng làm món quà tặng người mà bạn quý mến vào những ngày đặc biệt hay mua về dùng làm vật trang trí nhà cửa trở nên ấm cúng hơn. Đến với Tiệm Nhà Lam để sở hữu ngay những món hàng dễ thương với mức giá phù hợp này thôi nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 26 Đoàn Phú Tứ, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0905 574 277 & 0967 557 099
          Email:
          thanhhuongatm18525@gmail.com
          Website: http://tiemnhalam.com
          Fanpage:
          www.facebook.com/lensoidanang

          Gọi điện
          Tiệm Nhà Lam
          Tiệm Nhà Lam
          Tiệm Nhà Lam
          Tiệm Nhà Lam
        • Top 6

          Tiệm ngựa gỗ

          Gọi điện

          Tiệm ngựa gỗ là một địa chỉ uy tín bán rất nhiều những vật dụng xinh xắn, không chỉ là đồ trang trí nhà cửa, phòng ở mà còn có rất nhiều những món đồ hay ho khác. Bạn sẽ chẳng phải tốn công tìm đến những nhà thiết kế tài giỏi mà vẫn có thể tự tay làm những công việc tưởng chừng như khó vô cùng ấy chỉ cần một chút khéo tay! Tiệm ngựa gỗ còn bán đồ trang trí sổ thiệp, scrapbook,... bằng những con dấu, bút màu với những kiểu dáng mà màu sắc đa dạng.


          Đa số hững món đồ dễ thương đều có bán tại Tiệm ngựa gỗ, từ những chiếc sticker vừa để trang trí vừa để decor lại căn phòng đơn điệu với những mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Từ nhũng chiếc giá sách, bàn học, đèn chiếu sáng đều mang phong cách hiện đại, tối giản nhưng không kém phần lung linh. Tiệm Ngựa Gỗ luôn đi đầu xu hướng trong thế giới văn phòng phẩm đầy màu sắc, dụng cụ Bullet Journal, Planner; với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng, đa dạng cho các bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 03 Hoàng Diệu, P. Phước Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0935 580 027

          Email: tiemnguago@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/tiemnguago

          Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

            Gọi điện
            Những mẫu con dấu làm trang trí thiệp handmade
            Những mẫu con dấu làm trang trí thiệp handmade
            Tiệm ngựa gỗ
            Tiệm ngựa gỗ
          • OANH Shop Handmade Đà Nẵng là một trong những tên tuổi thân thiết và tin cậy của những bạn trẻ yêu thích những món đồ thủ công và muốn tự tay sáng tạo từ những phụ kiện tại đây. Phụ kiện của cửa hàng vô cùng đa dạng, phong phú về mẫu mã, chủng loại, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể đặt hàng và sáng tạo nên những món đồ handmade thật mới mẻ và đẹp mắt.


            Nơi đây chuyên cung cấp nguyên liệu voan phục vụ làm hoa voan hay vải nỉ để bạn tạo nên những thú bông hay sản phẩm bằng nỉ xinh xắn như móc khóa, bánh kem sinh nhật dễ thương,... OANH Shop Handmade Đà Nẵng còn giới thiệu đến bạn những mẫu phụ kiện cửa hàng làm để bạn có thể tặng cho mình, trang trí phòng thật lạ hay tặng cho bạn bè, người thân khi bạn không có thời gian làm.

            Đây cũng là một cửa hàng mà bạn có thể thủ thỉ học những bí quyết làm hoa vải của chị chủ, chị sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn vải phù hợp để làm hoa phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu sử dụng để trang trí, tặng quà. Hãy liên hệ đặt hàng hay đến ngay cửa hàng để có cho mình những phụ kiện thật độc đáo với giá cả phải chăng nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 226/2 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại:
            0934 659 662
            Fanpage:
            www.facebook.com/oanhshop.handmadeDN

            Gọi điện
            OANH Shop Handmade Đà Nẵng
            OANH Shop Handmade Đà Nẵng
            OANH Shop Handmade Đà Nẵng
            OANH Shop Handmade Đà Nẵng




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy