Top 8 Cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh và pha chế uy tín tại Cần Thơ

  1. Top 1 Thu Baker's Mart
  2. Top 2 Vũ Phúc Baking
  3. Top 3 Việt Mỹ
  4. Top 4 Hải Yến bakers’ mart
  5. Top 5 Bếp Bar
  6. Top 6 Lotte Mart
  7. Top 7 Safe King
  8. Top 8 Mekong Xuân Phúc

Top 8 Cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh và pha chế uy tín tại Cần Thơ

Nguyễn Mỹ Duyên 4933 0 Báo lỗi

Một chiếc bánh thơm ngon không chỉ thu hút bởi cách trang trí đẹp mà còn dựa vào tay nghề của người thợ và đặc biệt hơn là nguyên phụ liệu để làm nên chiếc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thu Baker's Mart

    Gọi điện

    Thu Baker's Mart là hệ thống của công ty Mekong Xuân Phúc chuyên cung cấp về nguyên liệu và thiết bị ngành pha chế, thực phẩm đồ uống tại Cần Thơ. Thu Baker's Mart là nhà phân phối chuyên cung cấp nguyên phụ liệu ngành bánh, pha chế, nhà hàng, khách sạn có dịch vụ xe giao hàng tận nơi về các tỉnh trong khu vực Miền Tây và trong khu vực Cần Thơ.


    Thu Baker's Mart có các mặt hàng đa dạng như: nguyên phụ liệu, dụng cụ ngành bánh, pha chế & nhà hàng từ những dụng cụ nhỏ nhất cho đến các nguyên liệu tốt nhất đều có thể tìm thấy tại đây. Thu Baker's Mart thấu hiểu tâm lý khách hàng và sẳn sàng tìm kiếm và nhập các mặt hàng theo yêu cầu của khách với mức giá cạnh tranh phù hợp với thị trường.


    Thu Baker's Mart luôn đem lại dịch vụ tốt nhất bằng chính sự học hỏi không ngừng, và thường xuyên tìm hiểu, lắng nghe nhu cầu khách hàng trong từng hoàn cảnh, giai đoạn, từ đó đề ra phương thức phục vụ phù hợp, làm khách hàng hài lòng cao nhất, xứng đáng trở thành địa chỉ tin cậy, chất lượng trong lĩnh vực bánh, pha chế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 126 đường 30/4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 37C Võ Văn Tần, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 585 879 & 0772 622 935 & 0788 838 835
    Email: thubakermart@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieubanhphache/photos
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Thu Baker's Mart
    Thu Baker's Mart
    Thu Baker's Mart
    Thu Baker's Mart

  2. Top 2

    Vũ Phúc Baking

    Gọi điện

    Vũ Phúc Baking là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Rich Products Vietnam khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Với kinh nghiệm làm việc và đồng hành cùng Rich's từ năm 1993. Ngoài ra, Vũ Phúc Baking còn là nhà phân phối của nhiều nhãn hàng lớn trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực bánh, nguyên liệu pha chế.


    Vũ Phúc Baking luôn có nhiều chương trình đào tạo ngắn hạn về kiến thức sản phẩm, trung và dài hạn về kỹ thuật bánh nhằm giúp khách hàng và đội ngũ nhân viên khách hàng luôn được cập nhật những kỹ thuật, công nghệ và sản phẩm mới nhất. Tùy vào tính chất và quy mô của chương trình, các lớp đào tạo của Vũ Phúc Baking sẽ miễn phí hoặc thu phí một phần.


    Vũ Phúc Baking không chỉ bán hàng mà còn đưa ra những giải pháp và giá trị tốt nhất phù hợp với từng khách hàng cụ thể để bảo đảm khách hàng luôn tìm được cho mình những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất để có thể phát triển một cách nhanh và bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19-21, Đường B17, KDC Hưng Phú 1, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 1900 636 340 & 0919 967 645 & 0915 333 844
    Email: contact@vuphucbaking.com
    Website: https://vuphucbaking.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuphucbaking/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Vũ Phúc Baking
    Vũ Phúc Baking
    Vũ Phúc Baking
    Vũ Phúc Baking
  3. Top 3

    Việt Mỹ

    Gọi điện

    Phụ gia Việt Mỹ hay được biết đến với tên gọi khác là VMC Group là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại phụ gia thực phẩm, màu thực phẩm, hương liệu, chất bảo quản, chất điều vị, nguyên liệu làm bánh, pha chế với hệ thống phân phối lớn toàn quốc.


    Với sứ mệnh tiên phong “Nhà cung cấp tổng thể cho tất cả các nhu cầu về phụ gia sản xuất thực phẩm an toàn sức khỏe” Phụ gia Việt Mỹ luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm đáp ứng cao hơn nữa. Việt Mỹ là nhà chuỗi cung ứng sỉ và lẻ được nhiều đại lý tin tưởng trong ngành bán lẻ nguyên phụ liệu làm bánh và pha chế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: M40 Đường 3A KDC Hưng Phú 1, Quận Cái Răng, Cần Thơ

    Điện thoại: 0969 239 117

    Email: ct@vmcgroup.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/phugiathucphamantoan/

    Website: https://phugiavietmy.com

    Gọi điện
    Việt Mỹ
    Việt Mỹ
    Việt Mỹ
    Việt Mỹ
  4. Top 4

    Hải Yến bakers’ mart

    Gọi điện

    Hải Yến bakers’ mart là cửa hàng chuyên cung cấp các nguyên liệu làm bánh và pha chế thân thuộc với nhiều hàng quán trà sữa, tiệm bánh tại Cần Thơ. hải Yến có các sản phẩm đa dạng nhiều dụng cụ làm bánh luôn được cập nhật thường xuyên với mức giá cạnh tranh hợp lí.


    Tại Hải Yến bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình để lưạ chọn ra các nguyên liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Hàng hoá của cửa hàng thường được nhập từ các nhà phân phối các thương hiệu làm bánh và pha chế lớn nên đảm bảo an toàn về nguồn gốc xuất xứ, dụng cụ đa dạng nhiều chất liệu, hàng hóa luôn có sẳn tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Phan Đình Phùng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0902 549 559 & 0292 394 3096
    Email: haiyenbakersmart@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lambanhphachecantho/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hải Yến bakers’ mart
    Hải Yến bakers’ mart
    Hải Yến bakers’ mart
    Hải Yến bakers’ mart
  5. Top 5

    Bếp Bar

    Gọi điện

    Bếp Bar là thương hiệu được thành lập lâu năm tại khu vực Cần Thơ, với hơn 5000 mặt hàng phục vụ cho ngành bánh, Bếp Bar tạo điều kiện thuận lợi cho các tiệm bánh cũng như các thợ làm bánh gia đình có thể sản xuất và chế biến hàng trăm loại bánh khác nhau.


    Bếp Bar đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bán lẽ nguyên vật liệu làm bánh từ những dụng cụ cơ bản đến phức tạp, nguyên liệu làm bánh và tạo hình bánh đa dạng.... Cửa hàng đã có nhiều đối tác kinh doanh lớn với các nhà cung cấp và các cửa hàng kinh doanh ăn uống lớn trên địa bàn Cần Thơ


    Ngoài ra, Bếp Bar còn cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ set up cửa hàng mới cho khách hnagf muốn kinh doanh lĩnh vực ăn uống, thường xuyên mở các khoá học đào tạo làm bánh và pha chế chuyên nghiệp cho nhiều bạn đam mê làm bánh và muốn học hỏi sâu hơn vào lĩnh vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 377 - 379 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
    Điện thoại: 0865 197 077 & 0768 075 761
    Email: vantuyetct@gmail.com
    Website: https://bepbar.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyenlieudungcuphachecantho/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bếp Bar
    Bếp Bar
    Bếp Bar
    Bếp Bar
  6. Top 6

    Lotte Mart

    Gọi điện

    Lotte Mart trở thành một cái tên nổi bật tại Cần Thơ từ lâu, là một công ty của tập đoàn Lotte Hàn Quốc, là chuỗi siêu thị lớn bán nhiều loại hàng tạp hoá, quần áo, đồ chơi, đồ điện tử và các hàng hoá khác. Siêu thị Lotte Mart đầu tiên tại Việt Nam là Lotte Mart Nam Sài Gòn được xây dựng tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, cũng là nơi đặt trụ sở chính của Lotte Mart Việt Nam và dần mở rộng hệ thống trên toàn quốc trong đó có Cần Thơ.


    Với mục tiêu ngày càng hoàn thiện hơn trong việc phục vụ khách hàng và trở thành đối tác tin cậy trong kinh doanh. Lotte Mart đã và đang xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại những trãi nghiệm mua sắm thú vị nhất tại Lotte Mart, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn và hết sức cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0710 369 6888

    Email: info@lotte.vn
    Website: http://lottemart.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LotteMartVN/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lotte Mart
    Lotte Mart
    Lotte Mart
    Lotte Mart
  7. Top 7

    Safe King

    Gọi điện

    Safe King chuyên cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu Vua An Toàn, đảm bảo chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý, thân thiện môi trường, tốt cho sức khoẻ đáp ứng nhu cầu người dùng. Safe King là đơn vị đối tác của nhiều hệ thống khác trong lĩnh vực F&B như: Trung tâm pha chế PASSIONLINK, Dasin, Awas Tea, Wecha...


    Tại Safe King có đầy đủ các nguyên liệu trà sữa chất lượng đang hot trên thị

    trường, được đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình cách làm, cách sử dụng và bảo quản nguyên liệu phù hợp nhất, giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm nguyên liệu ở Safe King.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Nguyễn Đệ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0795 905 508

    Email: cnct.passionlink@gmail.com
    Website: https://www.nguyenlieuantoan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/maymocphachesafeking/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Safe King
    Safe King
    Safe King
    Safe King
  8. Top 8

    Mekong Xuân Phúc

    Gọi điện
    Mekong Xuân Phúc được thành lập và xây dựng với tầm nhìn trở thành địa chỉ tiện lợi số 1 trong phạm vi khu vực Miền Tây, chuyên cung cấp về nguyên liệu và thiết bị ngành pha chế, thực phẩm đồ uống.

    Tuy chỉ là một nhà cung cấp nguyên liệu, dụng cụ pha chế mới nhưng lại là địa chỉ vô cùng đáng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm tuyệt hảo có nguồn nguyên liệu an toàn, có xuất xứ rõ ràng cùng với dịch vụ vô cùng chu đáo. Mekong Xuân Phúc là một trong những nhà cung ứng nguyên liệu trà sữa tại Tp. Cần Thơ được nhiều cửa hàng “chọn mặt gửi vàng, là một trong số ít nhà cung cấp nguyên liệu có giao hàng khắp các tỉnh miền Tây, họ giao hàng đến tận những huyện nhỏ chứ không chỉ dừng lại ở trung tâm thành phố. Hơn nữa bạn cũng thường xuyên được hưởng các ưu đãi khi mua hàng tại đây như thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Gần như không thể để bỏ qua sự lựa chọn tuyệt vời vời này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 209 Đ. 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0945 141 140
    Email: contact@mekongxuanphuc.com
    Website: https://mekongxuanphuc.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mekongxuanphuc/
    Gọi điện
    Mekong Xuân Phúc
    Mekong Xuân Phúc
    Mekong Xuân Phúc
    Mekong Xuân Phúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy