Top 10 Cửa hàng bán vật phẩm phong thủy tốt nhất Đà Nẵng

Thảo Huỳnh 10651 1 Báo lỗi

Vật phẩm phong thủy ngày càng trở nên thịnh hành và được nhiều người ưa chuộng với hình dáng, màu sắc phong phú từ vòng tay, lắc, mặt, dây, nhẫn... đủ kích ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. Thương hiệu trang sức vàng PNJ công bố thông điệp mới “Tôn vinh giá trị đích thực” với mục đích tôn vinh những giá trị “vàng”, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ trong xã hội hiện đại ngày nay trên nền tảng kế thừa hài hòa với các giá trị truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội với giá trị cốt lõi là "Trung thực - Chất lượng - Trách nhiệm - Đổi mới - Sáng tạo".


    Nhắc đến những loại trang sức thời thượng hiện nay như vòng tay Pandora hay trang sức phong thủy thì không thể thiếu PNJ. Mẫu mã charm ở đây vô cùng đa dạng, phong phú và hợp với túi tiền của người Việt Nam. "Mỗi hạt charm là một câu chuyện, hãy tạo nên câu chuyện của riêng bạn nhé - Do It Yourself PNJ", vậy nên luôn mong muốn các quý bà, quý cô tự dệt nên một câu chuyện đẹp cho riêng mình. Đến với PNJ, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng nào là vòng tay với thiết kế tỉ mỉ ấn tượng mà chắc chắn các nàng sẽ không thể rời mắt. Từ vòng cho tới hạt charm đều được làm vô cùng tinh xảo, mang trọn tâm huyết của người sáng tạo ra nó, khác hẳn so với các sản phẩm bày bán tràn lan trên thị trường.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chân thành cùng sản phẩm chất lượng, PNJ luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể sở hữu một chiếc vòng pandora hay trang sức phong thủy và các quý ông có cơ hội mua tặng những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Cho nên, PNJ thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho charm và vòng charm để ai cũng có thể sở hữu một chiếc với giá hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

      • Tầng 1 BigC Vĩnh Trung, 255-257 Hùng Vương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6369 2036
      • 165 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà , TP. Đà Nẵng - 023 6395 2589
      • Lô 1F, tầng trệt LOTTE Mart, 6 Nại Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6361 2588
      • Xem thêm các chi nhánh tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

      Điện thoại: 1800 545 457

      Website: pnj.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

      Gọi điện
      PNJ
      PNJ
      PNJ
      PNJ

    • Top 2

      Đá Phong Thủy Glory

      Gọi điện

      Đá quý là một thị trường tiềm năng nhưng nguồn gốc đá, hàng giả, hàng kém phẩm là những rào cản khiến người tiêu dùng không dễ để tìm được nguồn hàng chất lượng. Thế nhưng thành quả bước đầu đã đến khi Glory đặt trọn niềm tin, tâm huyết vào khoa học phong thủy, lấy đó làm cơ sở để tạo nên thương hiệu với những sản phẩm có sức thuyết phục cả về mặt thẩm mỹ và năng lượng. Tiếp thu nền tảng kiến thức chuyên môn về phong thủy kết hợp với nghiên cứu về năng lượng của đá quý. Đó là lý do Glory – Trung tâm Đá phong thủy Non Nước ra đời.


      Glory – Trung tâm Đá phong thủy Non Nước cung cấp các mặt hàng đá trang sức, vật phẩm phong thủy 100% đá thiên nhiên. Đến Glory, khách hàng dễ dàng tìm thấy những mẫu trang sức phong thủy hộ mệnh từ đá quý tự nhiên có năng lượng mạnh, phù hợp cho bản thân và gia đình. Glory là nơi cung cấp những sản phẩm trang sức phong thủy uy tín hàng đầu Việt Nam dựa trên nền tảng về khoa học phong thủy. Mang đến niềm vui, hạnh phúc, bình yên và may mắn cho người Việt. Trở thành nhà cung cấp trang sức phong thủy hàng đầu Việt Nam.


      Vật phẩm phong thủy tại Glory rất tinh xảo được khắc tạc thành công, toát lên được cái hồn của viên đá. Để làm được điều đó đòi hỏi nghệ nhân mất rất nhiều thời gian, sự tỉ mỉ và chuyên cần. Đó là lý do, các sản phẩm trang sức đá phong thủy tự nhiên tại Glory luôn đạt chuẩn về “dáng vóc” lẫn “thần thái”.


      Quan niệm của Glory rất chân thực: “Chỉ có người thật sự am hiểu về đá và phong thủy cung mệnh thì mới mang đến giá trị thực cho khách hàng”. Luôn cố gắng mang lại niềm vui không chỉ về vật chất mà còn về tinh thần cho quý khách hàng là phương châm được đặt lên hàng đầu ở Glory.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 167 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      • 210 Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0909 723 888
      Email: thuynt878@gmail.com
      Website: daphongthuyglory.com
      Fanpage: www.facebook.com/trungtamdaphongthuy/
      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
      Gọi điện
      Đá Phong Thủy Glory
      Đá Phong Thủy Glory
      Đá Phong Thủy Glory
      Đá Phong Thủy Glory
    • Được hình thành từ năm 2015, Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Phước Thái là một trong những cơ sở điêu khắc đá nổi tiếng thuộc làng đá mỹ nghệ truyền thống Non Nước – Ngũ Hành Sơn. Cơ sở chuyên buôn bán và điêu khắc các loại đá tự nhiên, đá phong thủy. Đặc biệt, mọi sản phẩm đều điêu khắc thủ công, mất rất nhiều công đoạn và thời gian để hoàn thành sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất.


      Bạn nên chọn mua vật phẩm phong thủy tại Phước Thái vì:

      • Ngoài mẫu sẵn có, bạn có thể đặt bất cứ mẫu nào theo yêu cầu của mình.
      • Giao hàng theo yêu cầu trên toàn quốc và quốc tế.
      • Bạn an tâm vì sản phẩm được đảm bảo được giao hàng một cách hoàn hảo, đặc biệt bảo hiểm trong suốt quá trình vận chuyển.

      Đến với cơ sở điêu khắc đá Phước Thái, không những mua được sản phẩm chất lượng có sẵn, quý khách hàng có thể đặt bất cứ mẫu nào theo yêu cầu của mình. Sau khi chọn, đặt mua bất cứ sản phẩm nào, chúng tôi sẽ giao hàng theo yêu cầu của quý khách trên toàn quốc và quốc tế. Mọi sản phẩm đảm bảo được giao hàng một cách hoàn hảo và bảo hiểm trong suốt quá trình vận chuyển.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 87 Trần Văn Đán, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 214 788 & 0905 234 788

      Email: dieukhacdanguhanhson@gmail.com

      Website: dieukhacdanguhanhson.com

      Fanpage: www.facebook.com/phongthuyphuocthai/?locale=vi_VN

      Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

      Gọi điện
      Sản phẩm phong thủy Phước Thái
      Sản phẩm phong thủy Phước Thái
      Cơ sở đá mỹ nghệ Phước Thái
      Cơ sở đá mỹ nghệ Phước Thái
    • Top 4

      Thạch Anh Stone

      Gọi điện

      Thạch Anh Stone là một thương hiệu được gầy dựng và phát triển từ năm 2013. Chủ cửa hàng vật phẩm phong thủy này là một người con sinh ra, lớn lên tại làng đá, tiếp thu được kinh nghiệm trong việc chế tác, sản xuất sản phẩm, trang trí, phối mẫu đá phong thủy. Cửa hàng cung cấp nhiều vật phẩm giá trị, đẹp cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Đồng thời khi khách hàng thắc mắc cửa hàng sẽ tư vấn nhiệt tình để khách hàng mua đúng sản phẩm đá phong thủy theo đúng nhu cầu quý khách hàng.


      Tại Thạch Anh Stone các mặt hàng chuẩn thiên nhiên, đảm bảo được nguồn năng lượng và từ trường mạnh mẽ. Chuẩn màu đẹp và có nhiều công dụng chiêu tài rất tốt, đồng thời cũng hỗ trợ thuận lợi công việc. Không những vậy những sản phẩm làm từ thạch anh vàng cũng mang lại sự sáng suốt nên được xem là vật mang lại may mắn cho người làm kinh doanh và đem đến may mắn và thuận lợi trong tình duyên.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10 Non Nước, Ngũ Hàng Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 304 326 & 0905 964 869

      Email: Thachanhstone@gmail.com

      Website: thachanhstone.com

      Fanpage: www.facebook.com/thichbanhangdepkoxaihanggiam/

      Gọi điện
      Thạch Anh Stone
      Thạch Anh Stone
      Thạch Anh Stone
      Thạch Anh Stone
    • Trang sức Non Nước tọa lạc ngay trung tâm làng đá mỹ nghệ Non Nước, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Làng nghề với lịch sử hơn 400 năm, dưới bàn tay của các nghệ nhân tài hoa tại làng đá đã thổi hồn vào các tảng đá tưởng chừng vô tri trở thành các linh vật như kỳ lân, sư tử, chim chóc, tượng phật,… Với thương hiệu lâu năm các sản phẩm về đá mỹ nghệ Non Nước hiện đã xuất khẩu đi khắp các nước trên thế giới.


      Trang sức Non Nước được thành lập ra bởi các thanh niên trẻ sống từ nhỏ ngay tại làng đá Non Nước, hiểu rõ giá trị của quê hương, với hoài bão cũng như nhiệm vụ quảng bá các sản phẩm cho tất cả mọi người cả nước và thế giới về một sản phẩm đúng thương hiệu tại làng đá với chất lượng, thẩm mỹ cao, giá cả hợp lý cho tất cả mọi người. Ngoài các sản phẩm đá, Trang sức Non Nước còn có các sản phẩm như: Dây chuyền, kiềng đeo tay, nhẫn, bộ trang sức,… và các vật phẩm phong thủy đẹp, quý khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 530 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 0935 637 068
      • Khu Phố Chợ Hòa Hải, TP. Đà Nẵng - 0966 497 168 & 0935 637 068

      Email: trangsucnonnuoc@gmail.com

      Website: trangsucnonnuoc.com

      Fanpage: www.facebook.com/matdaychuyendaphongthuy/

      Gọi điện
      Trang sức Non Nước
      Trang sức Non Nước
      Trang sức Non Nước
      Trang sức Non Nước
    • Cửa hàng Đá quý Tĩnh Tâm với kinh nghiệm 8 năm nghiên cứu và sưu tầm các sản phẩm về đá tự nhiên – 5 năm kinh doanh các mặt hàng đá quý. Cửa hàng chuyên cung cấp, bán sỉ và lẻ, tư vấn miễn phí các sản phẩm đá quý phong thủy: Vật phẩm phong thủy, Vòng đeo tay đá, Dây chuyền mặt đá, Nhẫn đá quý và các sản phẩm khác hợp Mệnh được làm từ đá quý thiên nhiên xuất xứ lục yên hoặc nhập khẩu từ Myanmar , Canada , Brazil…


      Đá phong thủy là một trong những vật phẩm có công dụng mạnh nhất trong việc thay tài đổi vận, mang lại sức khỏe, công danh, tình duyên, tài lộc,… Tất cả các loại đá Đá quý Tĩnh Tâm, khi được chế tác thành đồ trang sức đều mang về những công dụng và lợi ích đặc biệt cho người đeo, chẳng hạn như giúp tăng vượng khí, việc làm ăn phát đạt, tăng tiến công danh, tài lộc, sức khỏe tốt, kích hoạt tình duyên, gia đình êm ấm, …Trong đó, mỗi loại đá sẽ mang lại những lợi ích riêng đáng kể hơn tùy theo tính chất, màu sắc của viên đá đó.


      Các sản phẩm từ đá rất phong phú, cả về kiểu dáng lẫn giá cả. Vì vậy mọi người có thể dễ dàng tìm được những món đồ ưng ý với giá cả phù hợp. Một món quà tặng đẹp và lạ bằng đá tự nhiên. Cửa hàng sẽ giúp cả người tặng lẫn người nhận đều không cảm thấy ngại ngần. Cửa hàng Đá quý Tĩnh Tâm hiểu rằng sự tin tưởng và an tâm của khách hàng chính là giá trị bền vững nhất trong kinh doanh. Lời giới thiệu của quý khách với bạn bè, người thân có giá trị hơn trăm ngàn lời quảng cáo. Cửa hàng xem khả năng làm hài lòng khách hàng là thước đo thành công của chính mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 135 Tôn Đản, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0934 898 817
      Email: daquytinhtam@gmail.com
      Website: daquytinhtam.com
      Fanpage: www.facebook.com/daquytinhtam/
      Gọi điện
      Đá Quý Tĩnh Tâm
      Đá Quý Tĩnh Tâm
      Đá Quý Tĩnh Tâm
      Đá Quý Tĩnh Tâm
    • Top 7

      Quanh Styleshop

      Gọi điện

      Quanh Styleshop là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng phong thủy được chế tác từ đá như trang sức phòng thủy, vật phẩm phong thủy, tượng đá điêu khắc. Sản phẩm của Quanh Styleshop luôn được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng, giá thành cũng như mẫu mã. Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều được gia công tỉ mỉ dưới đôi bàn tay tài hoa của những người thợ tâm huyết với nghề. Với mục tiêu đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.Quanh Styleshop luôn tìm cách hoàn thiện sản phẩm từng ngày, nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể phục vụ quý khách một cách hàng tốt nhất.


      Quanh Styleshop là cơ sở chuyên bán vật phẩm phong thủy ở Đà Nẵng. Cơ sở vật phẩm phong thủy này chuyên cung cấp: Trang sức đá, tượng đá và đặc biệt là Đá Phong Thủy đều là hàng chất lượng và giá cả hợp lý. Đặc biệt, cơ sở này nhận giao hàng toàn quốc và thanh Toán tại chỗ. Nếu chưa tìm được cơ sở mua vật phẩm phong thủy phù hợp thì Quanh Styleshop là lựa chọn hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2 Non Nước, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0775 525 115 & 0981 463 144

      Email: quanhstyle190391@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050027352418

      Gọi điện
      Quanh Styleshop
      Quanh Styleshop
      Quanh Styleshop
      Quanh Styleshop
    • Phong thủy Đà Nẵng là một trong những cửa hàng bán đá phong thủy và các loại vòng đá được nhiều người biết đến tại thành phố Đà Nẵng. Phong thủy Đà Nẵng kinh doanh vật phẩm phong thủy đã 10 năm với mong muốn phổ biến các sản phẩm chất lượng với giá rẻ. Cửa hàng đá phong thủy Đà Nẵng này có hơn 1.000 vật phẩm đá phong thủy to nhỏ các loại, đủ mức giá….


      Tại cửa hàng, bạn sẽ được thoải mái tự do chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhất trong số đa dạng các mẫu mã được trưng bày. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tư vấn nhiệt tình 24/7 từ đội ngũ nhân viên của cửa hàng. Đến với Phong Thủy Đà Nẵng bạn luôn được sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất thị trường. Cam kết là hàng cao cấp loại một và thật 100%. Kinh doanh vật phẩm phong thủy đã 10 năm, mong muốn phổ biến sản phẩm chất lượng với giá rẻ. Đến với Phong thủy Đà Nẵng bạn luôn được hưởng chất lượng & giá tốt nhất thị trường và còn được giao hàng miễn phí 100% trên toàn quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 75 Trần Quốc Toản, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0906 499 699
      Email: baotinkimyen@gmail.com
      Website: phongthuydanang.vn
      Gọi điện
      Phong Thủy Đà Nẵng
      Phong Thủy Đà Nẵng
      Phong Thủy Đà Nẵng
      Phong Thủy Đà Nẵng
    • Top 9

      Đá Phong Thủy Trang Ivy

      Gọi điện

      Đá Phong Thủy Trang Ivy được đánh giá là đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại đá phong thủy, trang sức phong thủy đẹp nhất, hàng thật 100%. Với tiêu chí hoạt động “Mang đá quý Việt đến với bạn bè Thế giới”, các sản phẩm đá quý thiên nhiên, trang sức phong thủy tại Trang Ivy đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý.


      Tất các các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo chất lượng, thời trang và giá cả hợp lý. Ngoài ra, Trang Ivy còn chuyên bỏ sỉ vòng đá phong thủy giá rẻ với nhiều ưu đãi cho khách hàng. Các nhân viên tại Trang Ivy sẽ tư vấn chu đáo, nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được những chiếc vòng ưng ý nhất.


      Các sản phẩm thời trang bằng đá tự nhiên tại Trang Ivy bao gồm: vòng đeo tay, lắc tay, dây đeo cổ, mặt dây chuyền… với mẫu mã đa dạng, đảm bảo phù hợp với thị hiếu thời trang, hợp phong thủy và túi tiền của quý khách. Trang Ivy hoạt động với phương châm trở thành nhà cung cấp, gia công đá mỹ nghệ uy tín, chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 154 - 156 Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0965 369 779
      Email: letrinh.pk@gmail.com
      Website: daphongthuytunhien.com
      Fanpage: www.facebook.com/trangsucphongthuytrangIVY
      Gọi điện
      Đá Phong Thủy Trang Ivy
      Đá Phong Thủy Trang Ivy
      Đá Phong Thủy Trang Ivy
      Đá Phong Thủy Trang Ivy
    • Phong Thủy Bảo Linh với sứ mệnh giúp cho cuộc sống tươi đẹp hơn. Cửa hàng tìm tòi và nghiên cứu cũng như ứng dụng thuyết về phong thủy để cung cấp khách hàng những món quà phong thủy với những ý nghĩa tốt đẹp may mắn. Đặc biệt là may mắn cho bản thân và thay lời muốn nói, trao gởi mong muốn bình an, thịnh vượng đến những người thân yêu của mình.


      Bạn nên lựa chọn mua vật phẩm phong thủy tại Bảo Linh vì:

      • Bạn nhận được sự phục vụ, chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.
      • Được tư vấn chọn vật phẩm miễn phí.
      • Nhận đặt hàng vật phẩm phong thủy toàn quốc theo yêu cầu.
      • Giao hàng toàn quốc tận nơi một cách nhanh chóng nhất.
      • Vật phẩm chất lượng.
      • Giá cả tốt, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

      Đến với Cửa hàng vật phẩm phong thủy Bảo Linh, quý khách sẽ nhận được sự phục vụ, chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cửa hàng: Nhận đặt hàng vật phẩm phong thủy theo yêu cầu theo yêu cầu; giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng khắp toàn quốc; vật phẩm tốt - giá tốt , phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

        • 138 Lê Đình Lý, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0905 747 229 & 0905 820 881
        • 328 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0905 820 881 & 0905 747 229

        Email: phongthuybaolinh@gmail.com

        Website: phongthuybaolinh.com

        Gọi điện
        Cửa Hàng Vật Phẩm Phong Thủy Bảo Linh
        Cửa Hàng Vật Phẩm Phong Thủy Bảo Linh
        Cửa Hàng Vật Phẩm Phong Thủy Bảo Linh
        Cửa Hàng Vật Phẩm Phong Thủy Bảo Linh




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy