Top 11 Cửa hàng bán vật phẩm phong thủy tốt nhất ở TP. HCM

Bùi Văn Thượng 12095 0 Báo lỗi

Cửa hàng bán vật phẩm phong thủy tốt nhất ở TP. HCM đang được nhiều người săn lùng, nhưng không phải ai cũng chọn đúng địa chỉ đáng tin cậy. Đọc hết bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vật phẩm phong thuỷ

    Gọi điện

    Vật phẩm phong thuỷ là cái tên bắt đầu thành lập từ 2009 và nổi tiếng ngay sau đó. Đây là địa chỉ tiên phong chọn mô hình bán các vật phẩm phong thủy trực tuyến kết hợp với hệ thống cửa hàng để tạo thuận lợi cho bạn khi mua sắm. Ở thời điểm này, Vật phẩm phong thuỷ đã có hơn 3.000 vật phẩm to nhỏ các loại, với giá từ vài chục ngàn cho đến vài chục triệu đồng, hầu hết được nhập từ Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan,…


    Khách hàng tham khảo sản phẩm của nơi này an tâm được cam kết 6 điều sau:

    • Vật phẩm phong thuỷ chỉ cung cấp vật phẩm cao cấp loại 1
    • Có xuất xứ rõ ràng và hóa đơn VAT
    • Có giá tốt nhất, rẻ nhất thị trường
    • Tư vấn, hướng dẫn sử dụng chi tiết
    • Giao hàng miễn phí toàn Việt Nam
    • Chăm sóc khách hàng 24H mỗi ngày


    Nhiều khách hàng chia sẻ học đặc biệt ngạc nhiên trước những sản phẩm của nhà Vật phẩm phong thuỷ. Và càng thú vị hơn khi khách hàng biết rằng mình có thể tiết kiệm được 1 khoản đáng kể so với việc tự xách tay mang về từ nước ngoài, bởi họ là người đi mua lẻ còn Vật phẩm phong thuỷ thì nhập với giá sỉ. Đó là chưa kể đến việc khách có nguy cơ bị tráo hàng nếu không rành hay thông dịch viên, hướng dẫn viên cung cấp sai thông tin,…



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 68 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM - 0282 2487 279
    • 362 Đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM - 0282 2484 252
    • 145 Phan Đăng Lưu, Q. Phú Nhuận, TP.HCM - 0282 2482 256
    Điện thoại: 0926 183 183 & 0968 222 268 & 0923 183 183
    Email: info@trangsuc.com
    Website: trangsuc.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucphongthuy/
    Gọi điện
    Vật phẩm phong thuỷ
    Vật phẩm phong thuỷ
    Vật phẩm phong thuỷ
    Vật phẩm phong thuỷ
  2. Top 2

    GaiA by Yang

    Gọi điện

    GaiA by Yang nằm trong hệ thống cửa hàng bán đồ phong thủy TP.HCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm kết hợp từ bạc và đá thiên nhiên. Tất cả tạo nên sự tinh tế, đẳng cấp và bắt mắt cho mỗi vật phẩm phong thủy. GaiA by Yang luôn tự hào có sẵn hơn 80 loại đá quý hiếm, tiêu biểu như:

    • Tourmaline
    • Ruby
    • Sapphire
    • Ngọc Phỉ Thuý
    • Hổ Phách
    • Hồng Ngọc Lựu
    • Các Chủng Loại Thạch Anh,…


    Đến với cửa hàng của GaiA by Yang, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên am hiểu sâu về đá quý phong thủy. Hơn nữa mức giá cả phải chăng cũng là điểm cộng lớn nhiều khách hàng ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Nguyễn Thượng Hiền, P. 4, Q. 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0903 134 049
    Email: gaiayaang.gaia@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gaiabyyang
    Gọi điện
    GaiA by Yang
    GaiA by Yang
    GaiA by Yang
    GaiA by Yang
  3. Top 3

    Hana Crystals

    Gọi điện

    Hana Crystals là điểm đến đáng tin cậy cho những ai quan tâm đến vật phẩm đá phong thuỷ. Cửa hàng sở hữu kho sản phẩm đồ sộ, đa dạng với bộ sưu tập hàng trăm loại đá cao cấp được kiểm định rõ ràng với năng lượng vượng khí mang đến sự hưng thịnh và không gian đẳng cấp cho mỗi gia đình.


    Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của mỗi người để lựa chọn, hiện tại Hana Crystals có đầy đủ các dòng đá phong thủy trong và ngoài nước đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Trong đó, các mẫu vòng đá phong thuỷ luôn là sản phẩm thế mạnh của Hana Crystals với các thiết kế vô cùng đẹp mắt được chế tác hoàn toàn bằng tay với kỹ thuật tinh xảo, đảm bảo đá tự nhiên 100% đã qua kiểm định.


    Với giá thành cực kỳ hợp lý và cạnh tranh hơn so với thị trường, bạn sẽ dễ dàng được trải nghiệm các sản phẩm được chế tác từ những loại đá như: đá thạch anh hồng, đá thạch anh tím, đá mắt hổ, thạch anh vàng, thạch anh trắng, thạch anh tóc đỏ, thạch anh tóc ngũ sắc, thạch anh dâu tây xanh, thạch anh tím, đá mắt hổ...


    Bên cạnh đó, trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cũng là một điểm đặc biệt khiếnHana Crystals nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Cho đến hiện nay, Hana Crystals đã đón tiếp hàng ngàn lượt khách, không chỉ ở trong nước mà còn ở cả nước ngoài. Tất cả mọi người đều muốn khám phá thế giới trang sức đá phong thuỷ độc đáo tại Hana Crystals và được trải nghiệm dịch vụ tận tâm nhất.

    Hana Crystals cam kết:

    • Các sản phẩm của Hana Crystals được tuyển chọn kĩ lưỡng, chất lượng cao, kiểm định tại các trung tâm uy tín.
    • Hana Crystals nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng
    • Shop luôn có chính sách ưu đãi, giảm giá và quà tặng đặc biệt cho khách hàng theo dõi và khách hàng cũ
    • Các hình ảnh đều được chụp thật, sản phẩm có sẵn tại shop
    • Chế độ bảo hành tốt nhất
    • Giá tốt nhất thị trường

    Nếu bạn đang quan tâm đến vòng đá phong thuỷ nói riêng hay các vật phẩm phong thuỷ nói chung và cần được tư vấn cụ thể hơn nữa thì đừng ngần ngại liên hệ với Hana Crystals qua hotline 0792 700 820 hoặc thông tin chi tiết bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, Tp Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 0792 700 820

    Email: crystal@hanacrystals.com

    Website: https://hanacrystals.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hana.crystals63

    Instagram: https://www.instagram.com/hana.crystals/

    Gọi điện
    Hana Crystals
    Hana Crystals
    Hana Crystals
    Hana Crystals
  4. Top 4

    Habora Hacabora

    Gọi điện

    Habora Hacabora là một trong những shop đầu tiên phát triển xu hướng thiết kế vòng đá tự nhiên kết hợp với charm bạc 925. Habora có đa dạng các loại đá nhập trực tiếp từ thị trường nước ngoài. Cửa hàng bán đồ phong thủy TP.HCM này có đầy đủ các sản phẩm như đá phong thủy, vòng tay đá phong thủy.


    Cùng với đó là các loại đá quý như vòng đá thạch anh tóc vàng, đá ưu linh, đá super seven, ruby, saphhire,… Đến Habora Hacabora, khách hàng có cơ hội trải nghiệm, tìm hiểu những dòng đá mới lạ, chất lượng cao cấp trên thế giới. Điểm khác biệt lớn nhất ở Habora là phương pháp tư vấn chọn đá dựa trên thuyết ngũ hành kết hợp với sinh trắc vân tay. Đến đây trải nghiệm ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30/15 Phó Đức Chính, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
    Điện thoại: 0772 707 866
    Email: habora.hacabora@gmail.com
    Website: habora.hacabora@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/habora.hacabora
    Gọi điện
    Habora Hacabora
    Habora Hacabora
    Habora Hacabora
    Habora Hacabora
  5. Top 5

    Phong Thuỷ Hoa Mộc Lan

    Gọi điện

    Phong Thuỷ Hoa Mộc Lan là cửa hàng chuyên kinh doanh mua bán trang sức đá, đá quý phong thuỷ, linh vật phong thuỷ, quà tặng phong thuỷ, fengshui, phật bản mệnh. Không chỉ thế, tại đây còn nhận chạm khắc mặt phật bằng đá quý. Cung cấp chuỗi đá ngọc bích giá buôn.


    Một khi bạn đặt chân tới cửa hàng Phong Thuỷ Hoa Mộc Lan, thì bạn dễ dàng lựa chọn cho riêng mình một món đồ phong thủy hợp ý mà giá cả phải chăng, thậm chí còn được nhận quà tặng ưu đãi trong nhiều dịp lễ đặc biệt. Hoa Mộc Lan trong nhiều năm liền vẫn luôn hoạt động với phương châm mang lại lợi ích chính đáng cho khách hàng, vì thế Phong Thuỷ Hoa Mộc Lan đang không ngừng nỗ lực với mong muốn cung cấp những sản phẩm thực sự chất lượng và đẹp mắt, xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111/114/6 Bình Thành, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 468 057
    Email: phongthuyhoamoclan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan
    Gọi điện
    Phong Thuỷ Hoa Mộc Lan
    Phong Thuỷ Hoa Mộc Lan
    Phong Thuỷ Hoa Mộc Lan
    Phong Thuỷ Hoa Mộc Lan
  6. Top 6

    Thế Giới Phong Thủy

    Gọi điện

    Khi đến với Thế Giới Phong Thủy, khách hàng sẽ phải trầm trồ và thán phục trước gian hàng trưng bày rất nhiều vật phẩm phong thủy đẹp mắt, mang lại cảm giác an lành và vượng khí cho gia đình. Những vật phẩm đều là các linh vật tạo màu sắc linh thiêng, mang đến không gian nhà bạn sự thanh tịnh lạ kỳ. Đặc biệt, Thế Giới Phong Thủy cam kết hàng đầu về chất lượng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về sự uy tín ở đây.


    Đội ngũ nhân viên đông đảo, sẵn sàng tư vấn khách hàng cho tới khi vừa ý. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo ý mình cho tới khi hài lòng. Giá thành phải chăng, tương xứng với chất lượng. Thế Giới Phong Thủy thực sự là địa chỉ số 1 cho bạn khi lựa chọn đồ phong thủy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 145 Phan Đăng Lưu, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
    • 68 Lê Thị Riêng, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP.HCM
    • 1132 Đ. 3 Tháng 2, P.12, Q.11, TP.HCM
    • 462 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0246 681 3333 & 1900 6883 & 0923 183 183
    Website: thegioiphongthuy.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TGPT04
    Gọi điện
    Thế Giới Phong Thủy
    Thế Giới Phong Thủy
    Thế Giới Phong Thủy
    Thế Giới Phong Thủy
  7. Trang Sức Phong Thủy và Đá Quý MIXI là thương hiệu hàng đầu cung cấp, các sản phẩm trang sức phong thủy: Vòng đeo tay đá, dây chuyền mặt đá, nhẫn đá quý, vật phẩm phong thủy và các sản phẩm khác hợp mệnh cùng với vật phẩm phong thủy vô cùng uy tín.


    Điều làm nên nét khác biệt của Mixi là:

    • Với nguyên liệu được làm bằng đá tự nhiên 100% và những món đồ trang sức đều đảm bảo cam kết về chất lượng cùng với kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp, lành nghề đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, thời gian giao hàng nhanh, giá cả hợp lý đáp ứng yêu cầu cũng như nhu cầu khác nhau của khách hàng.
    • Thế mạnh làm nên thương hiệu cũng như sự khác biệt của Trang Sức Phong Thủy và Đá Quý MIXI chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng sự giám sát kỹ thuật trong quá trình làm việc nhằm tạo nên sự hoàn thiện trong từng chi tiết nhỏ nhất của các sản phẩm trang sức phong thủy tại Trang Sức Phong Thủy và Đá Quý MIXI.
    • Các sản phẩm của Trang Sức Phong Thủy MIXI tất cả đều được làm từ đá tự nhiên được trì chú trước khi đem ra trưng bày tại các cửa hàng đảm bảo khi tới tay khách hàng đều là những sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể tự mình kiểm định chất lượng sản phẩm bằng cách trực tiếp đến cửa hàng hoặc có thể kiểm tra sau khi nhận hàng. Nếu phát hiện có những sản phẩm kém chất lượng không được làm từ đá tự nhiên Trang Sức Phong Thủy và Đá Quý MIXI sẽ nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền và hoàn toàn chịu trách nhiệm.
    • Với phương châm: “Không mang tới cái chúng tôi có - mang tới cái khách hàng cần” và đặt quyền lợi của khách hàng lên trên mục đích của bản thân Trang Sức Phong Thủy và Đá Quý MIXI đang không ngừng cố gắng cả về nhân lực, vật lực, trí lực xây dựng thương hiệu, niềm tin với khách hàng về những gì sản phẩm họ cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Đường 3/2, P.11,Q.10, TP.HCM
    Điện thoại: 0961 249 888 & 0968 839 188
    Email: lienhe@mixi.vn
    Website: mixi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucmixi/
    Gọi điện
    Trang Sức Phong Thủy và Đá Quý MIXI
    Trang Sức Phong Thủy và Đá Quý MIXI
    Trang Sức Phong Thủy và Đá Quý MIXI
    Trang Sức Phong Thủy và Đá Quý MIXI
  8. Top 8

    Đá Phong Thủy Helios

    Gọi điện

    Đá Phong Thủy Helios chuyên bán sỉ và lẻ các mặt hàng đá mỹ nghệ, đá phong thủy, quả cầu, tùy hưu, phúc lộc thọ, ấm trà, vòng đeo tay,… với kích thước và mẫu mã đa dạng. Khi đến với Đá Phong Thủy Helios, cửa hàng sẽ luôn mang đến cho bạn những tác phẩm, sản phẩm đá phong thủy chất lượng nhất với giá cả hợp lí nhất; nguồn năng lượng tích cực và thái độ lạc quan, đem lại nhiều may mắn trong cuộc sống.


    Cùng với đó là một đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm cung cấp các thông tin cần thiết và hết sức thú vị của từng vật phẩm nhằm giúp khách hàng những quyết định hợp lý nhất. Với phương châm tôn trọng khách hàng đặt lên hàng đầu, luôn lắng nghe, tiếp thu cho dù khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy thực sự hài lòng


    Vì sao bạn nên chọn phong thủy HELIOS?

    • Giá cả cạnh tranh
    • Giao hàng nhanh chóng
    • Tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình
    • Tư vấn chăm sóc khách hàng 24/7
    • Đảm bảo chất lượng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Trịnh Đình Thảo, P. Hoà Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 0327 797 777
    Email: vudk9999@gmail.com
    Website: phongthuyhelios.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/daphongthuyhelios/
    Gọi điện
    Đá Phong Thủy Helios
    Đá Phong Thủy Helios
    Đá Phong Thủy Helios
    Đá Phong Thủy Helios
  9. Top 9

    Phong Thủy Và Đời Sống

    Gọi điện

    Phong Thủy Và Đời Sống khai trương ngày 31 tháng 05 năm 2016 với mục tiêu gây dựng cửa hàng phong thủy uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Ngay từ ban đầu, Phong Thủy Và Đời Sống đã có số lượng vật phẩm vô cùng lớn, giá bán lại phải chăng và hợp lý, khiến cho nhiều cửa hàng phải cạnh tranh rất gay gắt.


    Nếu bạn chuộng vật phẩm phong thuỷ và chọn ghé qua Phong Thủy Và Đời Sống, thì khi đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự hoành tráng cũng như khi được tiếp xúc với những nhân viên rất nhiệt tình và tâm huyết. Đội ngũ của Phong Thủy Và Đời Sống đảm bảo sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào.

    Phong Thủy Và Đời Sống có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán đồ phong thủy và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Vì vậy bạn có thể yên tâm toàn bộ sản phẩm của cửa hàng đều là hàng chất lượng. Đặc biệt rằng, Phong Thủy Và Đời Sống cho biết nếu bất kì khách hàng nào phát hiện thấy có hàng giả hàng nhái thì cửa hàng sẽ bồi thường gấp 10 lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35A Huỳnh Văn Bánh, P. 17, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0914 666 284 & 0286 653 5888
    Email: phongthuyvadoisong@gmail.com
    Website: phongthuyvadoisong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/daquyhopmenh
    Gọi điện
    Phong Thủy Và Đời Sống
    Phong Thủy Và Đời Sống
    Phong Thủy Và Đời Sống
    Phong Thủy Và Đời Sống
  10. Top 10

    Quà tặng phong thuỷ

    Gọi điện

    Quà tặng phong thuỷ mang trên mình sứ mệnh “cho cuộc sống tươi đẹp hơn”. Quà tặng phong thuỷ cũng không ngừng nghiên cứu và ứng dụng thuyết về phong thủy nhằm cung cấp cho quý khách hàng những món quà phong thủy với những ý nghĩa tốt đẹp may mắn, cho bản thân cũng như thay lời muốn nói, trao gởi mong muốn bình an, thịnh vượng đến những người thân yêu của quý khách hàng.


    Quà tặng phong thuỷ tự tin có đội ngũ đầy đủ chuyên môn, phong thuỷ để dễ dàng tư vấn quà tặng phong thủy, vật phẩm phong thủy độc đáo, xem phong thủy, tư vấn phong thủy cho nhà ở và văn phòng, công tuy,... Một kì bạn đã đến với Quà tặng phong thuỷ thì bạn sẽ nhận được sự phục vụ, chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và sở hữu những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0949 633 479
    Email: quatangphongthuyvn@gmail.com
    Website: QuaTangPhongThuy.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/quatangphongthuy.vn
    Gọi điện
    Quà tặng phong thuỷ
    Quà tặng phong thuỷ
    Quà tặng phong thuỷ
    Quà tặng phong thuỷ
  11. Top 11

    Đá Phong Thuỷ JOCA

    Gọi điện

    Joca là thương hiệu kinh doanh vật phẩm phong thủy uy tín, rất được lòng khách hàng và các đơn vị kinh doanh trong giới phong thủy. Uy tín – chất lượng – giá cả cạnh tranh chính là 3 yếu tố chính góp phần tạo nên sự thành công của thương hiệu đồ phong thủy danh giá bậc nhất cả nước. Khách hàng lâu nay luôn tin tưởng Joca với uy tín chất lượng trong từng sản phẩm.

    • Cam kết hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng không giống mẫu, hàng giả, hàng nhái
      Giao hàng miễn phí 100% trên khắp mọi miền tổ quốc.
    • Thoải mái đổi trả trong vòng 10 ngày với các điều kiện như: Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, số lần đổi sản phẩm tối đa là 01 lần và không nhận đổi trả các lỗi gây ra do quá trình sử dụng.
    • Chính sách bảo hành sản phẩm 12 tháng, bảo hành dây đeo trọn đời.


    Ngoài ra Joca còn có hỗ trợ khai quang trì chú sản phẩm, xem ngày giờ tốt, xem hướng tốt,…
    Đến với cửa hàng phong thủy Joca là đến với chất lượng đi kèm giá cả phải chăng đi kèm với phong cách làm việc chuyên nghiệp. Khách sẽ được tư vấn tận tình, giao hàng tận nơi, chính sách hậu mãi tốt chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 330B Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 25, Q. Bình thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0834 699 799 & 0913 408 456
    Website: https://quatangphongthuy.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/daphongthuyjoca/
    Gọi điện
    Đá Phong Thuỷ JOCA
    Đá Phong Thuỷ JOCA
    Đá Phong Thuỷ JOCA
    Đá Phong Thuỷ JOCA



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy