Top 5 Vật phẩm phong thuỷ hút tài lộc giúp kinh doanh thuận lợi năm 2023

Vũ Việt 2089 0 Báo lỗi

Vật phẩm phong thuỷ (pháp khí) là món đồ trang trí trong không gian ngôi nhà với mong muốn mang đến thật nhiều may mắn và tài lộc. Mỗi vật phong thủy mang đến ... xem thêm...

  1. Người mệnh Kim thường có tính cách mạnh mẽ. Đa phần họ luôn linh hoạt và dễ thích nghi trong cuộc sống. Đồng thời, họ cũng là những người giỏi trong việc tổ chức và quản lý mọi việc.

    Người mệnh Kim hợp với các màu sắc tương sinh như màu nâu, vàng đậm hoặc trắng, xám, bạc. Vì vậy, vật phẩm phong thủy hợp với người mệnh Kim là các loại phong thủy được làm từ gỗ, vàng, bạc,... Bạn có thể sắm cho mình vật phẩm phong thủy để bàn làm việc hay trang sức.


    Người mệnh Kim có thể sắm các vật phẩm phong thủy như: Tượng Tỳ Hưu, Phật tổ tọa thiền, Như ý cát tường, Tỳ Hưu đá cẩm thạch trắng, Bát tụ Bảo Ngọc Hoàng Long, Phật Di Lặc đá cẩm thạch, Rồng đá cẩm thạch trắng, Long Quy ngọc, Đồng điếu ngọc, Cá chép hoa Rồng, Đá non nước, Quả cầu ngọc,...

    Vật phẩm phong thủy mệnh Kim
    Vật phẩm phong thủy mệnh Kim
    Vật phẩm phong thủy mệnh Kim
    Vật phẩm phong thủy mệnh Kim

  2. Người mệnh Mộc là những người bề ngoài có vẻ trầm tính và ít nói nhưng họ có tính tình vô cùng hài hòa, tốt bụng. Họ biết cách đối nhân xử thế vì vậy được lòng nhiều người. Người mệnh Mộc rất nhẫn nại, kiên trì bởi họ là người luôn cố gắng hoàn thành công việc của mình đã được giao. Những người mệnh Mộc cũng rất thông minh và tài năng và khả năng hòa hợp với mọi người rất tốt nên thích hợp làm việc theo nhóm.

    Những người mệnh Mộc cũng có nhiều tham vọng và mong muốn rất nhiều trong sự nghiệp bởi họ luôn đặt mục tiêu lớn và cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể. Tuy vậy, nhược điểm của người mệnh Mộc là dễ tin người, không dứt khoát.


    Thủy sinh Mộc nên những màu sắc của người mệnh Thủy rất phù hợp với mệnh Mộc như: đen, xanh da trời hoặc xanh lá. Người mệnh Mộc cũng đại diện cho cây cối, thực vật nên màu tương hợp, đại diện sẽ là màu xanh lá cây.


    Vật phẩm phong thủy hợp mệnh Mộc giúp mang lại may mắn, tài lộc người kinh doanh có thể tham khảo như: Tỳ Hưu, Quả cầu phong thủy, Cá chép, Thiềm thừ, Trụ đá phong thủy,...

    Vật phẩm phong thủy mệnh Mộc
    Vật phẩm phong thủy mệnh Mộc
    Vật phẩm phong thủy mệnh Mộc
    Vật phẩm phong thủy mệnh Mộc
  3. Trong ngũ hành, mỗi một thuộc tính sẽ có cung vận và tính cách đặc trưng, người mệnh Thủy là người có tính trầm tĩnh giống nước, có tính trách nghiệm cao, luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ, khả năng ăn nói khéo léo nên người mệnh Thủy được xem là nhà ngoại giao tài ba.


    Ngoài ra, Thủy là nước rất khó nắm bắt có lúc trầm lắng, có lúc như hồng thủy muốn nhấn chìm mọi thứ nên người mệnh thủy có tính linh hoạt và tinh tế nhưng khá nhạy cảm và dễ nổi giận. Họ biết quan tâm người khác nhưng cũng bởi sự khéo léo và linh hoạt nên họ dễ bị người ta ghét, hãm hại.


    Người mệnh Thủy hợp màu gì? Các màu sắc tương sinh như màu bạc, trắng, vàng nhạt hoặc các màu tương hợp như xanh dương, đen. Người mệnh thủy có thể trưng bày hoặc đeo các vật phẩm như pha lê, đá thạch anh rất tốt để mang lại vận khí tốt.

    Vật phẩm phong thủy mang đến may mắn và tài lộc cho người mệnh Thủy như: Tượng Thần Tài, Tượng Rồng phong thủy, Tượng Cóc phong thủy, Cây tài lộc phong thủy, Sư tử đồng, Bể cá, Tháp Văn Xương, Tượng Tỳ Hưu,...

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy
    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy
    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy
    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy
  4. Người mệnh Hỏa có tính quyết tâm cao, nhiều ước mơ, hoài bão lớn. Tính cách dứt khoát, khi đã quyết định gì thì sẽ làm nhanh gọn lẹ nên dễ bắt được thời cơ tốt cho bản thân. Tính tình thẳng thắng, thật thà nên hơi khô khan trong giao tiếp, sẽ bộc lộ hết cảm xúc của mình mà không giấu diếm.

    Có thể trở thành một người lãnh đạo, dẫn đầu tốt, có sự thấu hiểu và nghĩ cho đồng nghiệp. Đồng thời người mệnh Hỏa còn rất chỉn chu, có kế hoạch rõ ràng trong mọi việc và có trách nhiệm cao.

    Tính tình thân thiện, tốt bụng, cởi mở, đa phần là người hướng ngoại, năng nổ. Chủ động trong công việc không đợi nhắc, đốc thúc, tự hoàn thành xuất sắc mọi công việc, nên được trọng dụng, thăng tiến dễ dàng. Có sự dũng cảm, tham vọng và chấp nhận được các rủi ro, sẵn sàng dấn thân, đầy mạo hiểm.


    Người mệnh Hỏa hợp màu gì năm 2023? Các màu tương sinh gồm xanh lá cây, màu tương hợp là đỏ, cam, hồng, tím, đây là những màu mang lại nhiều may mắn, sức khỏe tốt, con đường học vẫn sự nghiệp vì thế cũng trở nên thuận lợi hơn. Trong đó màu xanh lá cây màu của mệnh Mộc hợp nhất với người mệnh Hỏa, cây gỗ khi cháy sẽ tạo ra lửa nên sẽ rất tốt.


    Vật phẩm phong thủy hợp mệnh Hỏa người kinh doanh có thể tham khảo như: Vòng tay Trầm Hương, Thác khói Trầm Hương, Quả cầu phong thủy, Mô hình thuyền buồm, Đá mã não đỏ, Tỳ Hưu ngọc xanh, Tháp Văn Xương, Thiềm Thừ,...

    Vật phẩm phong thủy mệnh Hỏa
    Vật phẩm phong thủy mệnh Hỏa
    Vật phẩm phong thủy mệnh Hỏa
    Vật phẩm phong thủy mệnh Hỏa
  5. Người mệnh Thổ hầu hết đều là những người có tâm hồn thiện lương, tốt bụng, biết bao dung, tha thứ cho những lỗi lầm của người khác. Khuynh hướng sống của họ là hòa bình, không sóng gió, đôi co với người khác. Vì vậy, những người mệnh Thổ có thể là những người bạn đồng hành đáng tin tưởng để có thể gửi gắm, trút bầu tâm sự, là một người nhân viên tốt để cùng đồng nghiệp sẻ chia và để cấp trên giao phó. Nếu là sếp, họ cũng sẽ rất giỏi trong việc điều hành và thấu hiểu nhân viên.


    Tính cách của những người mệnh Thổ còn rất dễ thương, hài hòa nên được rất nhiều người yêu mến. Họ có cách cư xử điềm đạm, là người biết giữ miệng, giữ chữ tín và nói được làm được. Bạn sẽ có một chỗ dựa vững chắc khi thân thiết với những người mang mệnh Thổ.

    Tuy nhiên, người mệnh Thổ thường hay sống và làm việc quá theo kế hoạch nên đôi khi hơi thiếu sáng tạo, thiếu trí tưởng tượng. Họ có thể gặp khó khăn trong việc thích nghi môi trường mới hay những quyết định táo bạo theo đuổi một giấc mơ lớn.


    Nếu muốn vật phẩm phong thủy phát huy được hết tác dụng, người mệnh Thổ cần lựa chọn màu sắc và chất liệu hợp mệnh. Màu sắc phù hợp với mệnh Thổ như: đỏ, hồng, tím,vàng, nâu đất. Màu sắc tương khắc không nên sử dụng như màu xanh lá cây. Thổ là biểu tượng của đất nên người mệnh Thổ có thể sử dụng các vật phẩm được làm từ chất liệu gốm sứ, đất nung,...


    Một số gợi ý cho người mệnh Thổ như: Gậy Như Ý, Tượng phật Di Lặc, Quả cầu phong thủy, Thiềm thừ, Tỳ Hưu, Đá thạch anh hồng, Tượng ngựa giương vó,...

    Vật phẩm phong thủy mệnh Thổ
    Vật phẩm phong thủy mệnh Thổ
    Vật phẩm phong thủy mệnh Thổ
    Vật phẩm phong thủy mệnh Thổ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy