Vật phẩm phong thủy mệnh Thổ

Người mệnh Thổ hầu hết đều là những người có tâm hồn thiện lương, tốt bụng, biết bao dung, tha thứ cho những lỗi lầm của người khác. Khuynh hướng sống của họ là hòa bình, không sóng gió, đôi co với người khác. Vì vậy, những người mệnh Thổ có thể là những người bạn đồng hành đáng tin tưởng để có thể gửi gắm, trút bầu tâm sự, là một người nhân viên tốt để cùng đồng nghiệp sẻ chia và để cấp trên giao phó. Nếu là sếp, họ cũng sẽ rất giỏi trong việc điều hành và thấu hiểu nhân viên.


Tính cách của những người mệnh Thổ còn rất dễ thương, hài hòa nên được rất nhiều người yêu mến. Họ có cách cư xử điềm đạm, là người biết giữ miệng, giữ chữ tín và nói được làm được. Bạn sẽ có một chỗ dựa vững chắc khi thân thiết với những người mang mệnh Thổ.

Tuy nhiên, người mệnh Thổ thường hay sống và làm việc quá theo kế hoạch nên đôi khi hơi thiếu sáng tạo, thiếu trí tưởng tượng. Họ có thể gặp khó khăn trong việc thích nghi môi trường mới hay những quyết định táo bạo theo đuổi một giấc mơ lớn.


Nếu muốn vật phẩm phong thủy phát huy được hết tác dụng, người mệnh Thổ cần lựa chọn màu sắc và chất liệu hợp mệnh. Màu sắc phù hợp với mệnh Thổ như: đỏ, hồng, tím,vàng, nâu đất. Màu sắc tương khắc không nên sử dụng như màu xanh lá cây. Thổ là biểu tượng của đất nên người mệnh Thổ có thể sử dụng các vật phẩm được làm từ chất liệu gốm sứ, đất nung,...


Một số gợi ý cho người mệnh Thổ như: Gậy Như Ý, Tượng phật Di Lặc, Quả cầu phong thủy, Thiềm thừ, Tỳ Hưu, Đá thạch anh hồng, Tượng ngựa giương vó,...

Vật phẩm phong thủy mệnh Thổ
Vật phẩm phong thủy mệnh Thổ
Vật phẩm phong thủy mệnh Thổ
Vật phẩm phong thủy mệnh Thổ

Top 5 Vật phẩm phong thuỷ hút tài lộc giúp kinh doanh thuận lợi năm 2023

  1. top 1 Vật phẩm phong thủy mệnh Kim
  2. top 2 Vật phẩm phong thủy mệnh Mộc
  3. top 3 Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy
  4. top 4 Vật phẩm phong thủy mệnh Hỏa
  5. top 5 Vật phẩm phong thủy mệnh Thổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy