Vật phẩm phong thủy mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa có tính quyết tâm cao, nhiều ước mơ, hoài bão lớn. Tính cách dứt khoát, khi đã quyết định gì thì sẽ làm nhanh gọn lẹ nên dễ bắt được thời cơ tốt cho bản thân. Tính tình thẳng thắng, thật thà nên hơi khô khan trong giao tiếp, sẽ bộc lộ hết cảm xúc của mình mà không giấu diếm.

Có thể trở thành một người lãnh đạo, dẫn đầu tốt, có sự thấu hiểu và nghĩ cho đồng nghiệp. Đồng thời người mệnh Hỏa còn rất chỉn chu, có kế hoạch rõ ràng trong mọi việc và có trách nhiệm cao.

Tính tình thân thiện, tốt bụng, cởi mở, đa phần là người hướng ngoại, năng nổ. Chủ động trong công việc không đợi nhắc, đốc thúc, tự hoàn thành xuất sắc mọi công việc, nên được trọng dụng, thăng tiến dễ dàng. Có sự dũng cảm, tham vọng và chấp nhận được các rủi ro, sẵn sàng dấn thân, đầy mạo hiểm.


Người mệnh Hỏa hợp màu gì năm 2023? Các màu tương sinh gồm xanh lá cây, màu tương hợp là đỏ, cam, hồng, tím, đây là những màu mang lại nhiều may mắn, sức khỏe tốt, con đường học vẫn sự nghiệp vì thế cũng trở nên thuận lợi hơn. Trong đó màu xanh lá cây màu của mệnh Mộc hợp nhất với người mệnh Hỏa, cây gỗ khi cháy sẽ tạo ra lửa nên sẽ rất tốt.


Vật phẩm phong thủy hợp mệnh Hỏa người kinh doanh có thể tham khảo như: Vòng tay Trầm Hương, Thác khói Trầm Hương, Quả cầu phong thủy, Mô hình thuyền buồm, Đá mã não đỏ, Tỳ Hưu ngọc xanh, Tháp Văn Xương, Thiềm Thừ,...

Vật phẩm phong thủy mệnh Hỏa
Vật phẩm phong thủy mệnh Hỏa
Vật phẩm phong thủy mệnh Hỏa
Vật phẩm phong thủy mệnh Hỏa

Top 5 Vật phẩm phong thuỷ hút tài lộc giúp kinh doanh thuận lợi năm 2023

  1. top 1 Vật phẩm phong thủy mệnh Kim
  2. top 2 Vật phẩm phong thủy mệnh Mộc
  3. top 3 Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy
  4. top 4 Vật phẩm phong thủy mệnh Hỏa
  5. top 5 Vật phẩm phong thủy mệnh Thổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy